10 sai lầm phổ biến mà các chủ doanh nghiệp mắc phải khi phát triển web của họ

10 sai lầm phổ biến mà các chủ doanh nghiệp mắc phải khi phát triển web của họ
– Nội dung cập nhật mới 2023

Chúng tôi là một nhóm các doanh nhân luôn đam mê giúp đỡ các doanh nghiệp phát triển. Chúng tôi hiểu những thách thức và cơ hội khi bắt đầu và điều hành một doanh nghiệp. Chúng tôi ở đây để giúp bạn từng bước trên con đường, cho dù bạn mới bắt đầu hay bạn đã sẵn sàng đưa doanh nghiệp của mình lên một tầm cao mới.
Chúng tôi tin tưởng vào sự chăm chỉ và quyết tâm, và chúng tôi biết rằng với sự hỗ trợ thích hợp, mọi thứ đều có thể. Chúng tôi rất vui được giúp bạn biến ước mơ của mình thành hiện thực. Trong kinh doanh, chiến lược đề cập đến một kế hoạch toàn diện giúp tổ chức đạt được các mục tiêu dài hạn. Một chiến lược kinh doanh được xây dựng tốt có tính đến điểm mạnh và điểm yếu của công ty, cũng như các cơ hội và mối đe dọa của nó. Mục tiêu của chiến lược kinh doanh là tạo ra lợi thế cạnh tranh cho công ty. Một chiến lược kinh doanh tốt phải phù hợp với sứ mệnh và tầm nhìn chung của công ty. Nó cũng phải đủ linh hoạt để thích ứng với những thay đổi trên thị trường.

Rõ ràng là trong thời đại công nghệ thông tin mới này, việc có một trang web là quan trọng đối với hầu hết các doanh nghiệp. Tuy nhiên, nhiều chủ doanh nghiệp, thường là từ các công ty vừa và nhỏ đã hoàn thành trang web của họ và sau đó nhận thấy chúng không hoạt động như mong đợi. Điều này đặc biệt phổ biến đối với các chủ doanh nghiệp lần đầu tiên thiết lập trang web. Dưới đây là 10 sai lầm phổ biến của các chủ doanh nghiệp và cách tránh chúng.

1. Cắt giảm chi phí và sử dụng dịch giả tự do. Tất cả chúng ta đều biết ai đó hoặc ít nhất là biết ai đó biết người khác biết một chút về lập trình web. Tuy nhiên, công việc của một trang web hoàn chỉnh không phải chỉ do một người đảm nhiệm. Bạn cần một nhà thiết kế sáng tạo để xử lý giao diện thẩm mỹ và sau đó là một lập trình viên có kinh nghiệm để xử lý mã hóa. Nhìn chung, bạn cần một điều phối viên có kinh nghiệm, người biết các yếu tố quan trọng của trang web và đề xuất những trang web phù hợp với doanh nghiệp của bạn.

2. Lựa chọn công ty thiết kế web dựa trên Giá cả. Mặc dù điều đó là hiển nhiên, nhiều chủ doanh nghiệp bắt đầu trang web của họ lần đầu tiên không hiểu rằng giá thấp hơn về mặt định lượng không thực sự tương đương hoặc hiệu quả cuối cùng. Hãy chắc chắn để so sánh các thông số kỹ thuật và không chỉ là giá cả.

3. Tự viết nội dung hoặc nhờ bạn bè hoặc nhân viên của mình viết nội dung. Bạn có thể thề rằng bạn hiểu doanh nghiệp của mình hơn bất kỳ ai khác nhưng nếu bạn không được đào tạo về phát triển nội dung trang web, bạn sẽ mất hai lợi ích mà copywriter có thể cung cấp. Phát triển nội dung trang web được đào tạo có thể lập kế hoạch từ khóa được nhắm mục tiêu vào nội dung của bạn để tăng cơ hội người khác tìm thấy trang web của bạn sau khi nó được khởi chạy. Có người viết quảng cáo giỏi cũng sẽ tăng cơ hội bạn kiếm được nhiều doanh thu hơn, vì họ có thể viết tốt hơn và cũng kích động người đọc của bạn một yếu tố tin tưởng và khơi gợi mong muốn sử dụng dịch vụ của bạn.

4. Sử dụng các khả năng của trang web của họ. Vì nhiều chủ doanh nghiệp không được đào tạo về CNTT (Công nghệ thông tin) hoặc có đủ kiến ​​thức trong lĩnh vực phát triển web, họ thường hạn chế trang web của mình ở các chức năng cơ bản và quên rằng họ có thể đạt được hiệu quả cao hơn bằng cách kết hợp các chức năng nhất định theo yêu cầu của doanh nghiệp. Trang web của họ.

5. Mất tập trung vào mục tiêu của trang web. Việc các chủ doanh nghiệp mới chỉ ra rằng họ muốn có một trang web Full Flash hoặc một trang web có điều hướng thú vị và tương tác là điều khá phổ biến. Thường xuyên hơn không, những chủ doanh nghiệp mới này quên rằng mục tiêu chính của họ trong việc phát triển trang web của họ – trong hầu hết các trường hợp là tăng doanh số bán hàng.

6. Không biết Landing Page là gì. Trang đích được gọi là trang mà trong đó quảng cáo web của bạn sẽ dẫn các trình duyệt của bạn đến. Nó không cần phải là Trang chủ, mặc dù có thể tối ưu hóa Trang chủ của bạn để trở thành một Trang đích tốt. Thông thường, việc bán hàng được thực hiện dựa trên ấn tượng đầu tiên của khách hàng khi đến trang web của bạn. Do đó, điều quan trọng cần lưu ý là chọn một công ty thiết kế web hiểu tầm quan trọng của trang đích.

7. Không phân bổ ngân sách cho trang web tiếp thị. Điều này đặc biệt phổ biến đối với những người mới làm quen với trang web, nghĩ rằng trang web của họ sẽ tự động có khách truy cập hoặc khách hàng đến. Hầu hết các gói thiết kế trang web ngày nay đều đi kèm với trình tìm kiếm cũng như từ khóa meta. Tuy nhiên, đây chỉ là những yếu tố cơ bản của Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm và có tác động tối thiểu để tăng lượng khách truy cập của bạn.

8. Dành thời gian và / hoặc tiền bạc để thử nghiệm quảng cáo và tiếp thị. Hầu hết các chủ doanh nghiệp, đặc biệt là quy mô vừa và nhỏ, có xu hướng nghĩ rằng họ có thể cắt giảm chi phí và xử lý quảng cáo và công khai của riêng họ. Tuy nhiên, có những bài học quan trọng liên quan đến việc thúc đẩy lưu lượng truy cập đủ điều kiện đến trang web và nhận được sự trợ giúp chuyên nghiệp thường dẫn đến lợi tức đầu tư cao hơn.

9. Không cập nhật và cải tiến trang web. Trang web giống như nhân viên bán hàng giỏi nhất của bạn giới thiệu doanh nghiệp của bạn với những khách hàng đi ngang qua. Nhân viên bán hàng giỏi nhất của bạn phải được cập nhật các sản phẩm hoặc dịch vụ mới, cũng như được dạy về cách sử dụng các khẩu hiệu mới để thu hút nhiều doanh số hơn. Do đó, điều tối quan trọng là giữ cho trang web của bạn được cập nhật nội dung mới, đặc biệt nếu bạn đang sử dụng trang web của mình để tạo ra các yêu cầu cho công việc kinh doanh.

10. Bỏ qua hình ảnh. Một trang web đẹp cần có những bức ảnh đẹp. May mắn thay, ngày nay những bức ảnh này có thể được mua dễ dàng thông qua các ngân hàng chứng khoán. Thường có hai phương pháp trong ngành thiết kế web – một phương pháp cung cấp một số lượng ảnh miễn phí nhất định, mà họ đã tính gộp chung vào các gói của mình, trong khi phương pháp khác chỉ mua những gì bạn thích.

Đọc thêm các bài đăng liên quan 10 sai lầm phổ biến mà các chủ doanh nghiệp mắc phải khi phát triển web của họ
trong cùng danh mục

Chúng tôi bắt đầu công việc kinh doanh này vì chúng tôi muốn tạo ra thứ gì đó có thể tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của mọi người. Chúng tôi đam mê giúp mọi người đạt được mục tiêu của họ và chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất có thể. Chúng tôi quan tâm đến khách hàng của mình và sự thành công của họ, và chúng tôi cố gắng tạo ra trải nghiệm thú vị, hỗ trợ cho họ. Chúng tôi tin rằng khi khách hàng của chúng tôi thành công, chúng tôi thành công.
Doanh nghiệp của chúng tôi được xây dựng trên tiền đề rằng mọi người đều xứng đáng được lắng nghe, tôn trọng và có cơ hội thành công. Nhóm của chúng tôi rất đam mê tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của khách hàng và chúng tôi làm việc không mệt mỏi để đảm bảo rằng họ có trải nghiệm tốt nhất có thể với công ty của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng công việc của chúng tôi tạo ra tác động tích cực đến thế giới và chúng tôi cam kết trở thành động lực vì mục tiêu tốt trong mọi việc chúng tôi làm.
Danh mục chính

Từ khóa nội dung

  • Business strategy examples
  • Types of business strategy
  • How to build business strategy
  • Type of strategy in business
  • How important is strategy in achieving goals
  • Business Strategy
  • business strategy definition
  • How to build business strategy
  • Define business strategy
  • The role of business strategy
  • Marketing strategy example
  • What is marketing strategy
  • Types of marketing strategy
  • How to build marketing strategy
  • Marketing strategy of Coca-Cola
  • Digital marketing strategy
  • Solution for marketing strategy
  • Planning a marketing strategy
  • Leadership Sustainability
  • The importance of leadership
  • leadership and management
  • Difference between leadership and management
  • transformational leadership
  • Ví dụ về chiến lược kinh doanh
  • Các loại chiến lược kinh doanh
  • Cách xây dựng chiến lược kinh doanh
  • Cách xây dựng chiến lược kinh doanh
  • Vai trò của chiến lược kinh doanh
  • Ví dụ về chiến lược tiếp thị
  • Chiến lược tiếp thị là gì
  • Các loại chiến lược tiếp thị
  • Cách xây dựng chiến lược tiếp thị
  • Chiến lược tiếp thị của Coca-Cola
  • Chiến lược tiếp thị kỹ thuật số
  • Giải pháp cho chiến lược tiếp thị
  • Lập kế hoạch chiến lược tiếp thị
  • Lãnh đạo Bền vững
  • Tầm quan trọng của lãnh đạo
  • lãnh đạo và quản lý
  • Sự khác biệt giữa lãnh đạo và quản lý
  • lãnh đạo chuyển đổi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *