21 Quy luật Không thể chối cãi của Lãnh đạo

21 Quy luật Không thể chối cãi của Lãnh đạo
– Nội dung cập nhật mới 2023

Chúng tôi là một nhóm các doanh nhân luôn đam mê giúp đỡ các doanh nghiệp phát triển. Chúng tôi hiểu những thách thức và cơ hội khi bắt đầu và điều hành một doanh nghiệp. Chúng tôi ở đây để giúp bạn từng bước trên con đường, cho dù bạn mới bắt đầu hay bạn đã sẵn sàng đưa doanh nghiệp của mình lên một tầm cao mới.
Chúng tôi tin tưởng vào sự chăm chỉ và quyết tâm, và chúng tôi biết rằng với sự hỗ trợ thích hợp, mọi thứ đều có thể. Chúng tôi rất vui được giúp bạn biến ước mơ của mình thành hiện thực. Trong kinh doanh, chiến lược đề cập đến một kế hoạch toàn diện giúp tổ chức đạt được các mục tiêu dài hạn. Một chiến lược kinh doanh được xây dựng tốt có tính đến điểm mạnh và điểm yếu của công ty, cũng như các cơ hội và mối đe dọa của nó. Mục tiêu của chiến lược kinh doanh là tạo ra lợi thế cạnh tranh cho công ty. Một chiến lược kinh doanh tốt phải phù hợp với sứ mệnh và tầm nhìn chung của công ty. Nó cũng phải đủ linh hoạt để thích ứng với những thay đổi trên thị trường.

Phụ đề của cuốn sách của Maxwell là “Theo dõi họ, và mọi người sẽ theo bạn.” Mỗi lần tôi đọc nó, tôi lại nghe thấy một lời nhắc nhở trong đầu: “Đừng theo họ, và người ta sẽ không theo bạn.” Được sửa đổi và cập nhật vào năm 2007 nhân kỷ niệm 10 năm cuốn sách The 21 Irrefutable Laws, cuốn sách này được coi là một phần nền tảng của tài liệu lãnh đạo.

Như tiêu đề đã chỉ ra, Maxwell trình bày 21 quy luật lãnh đạo, tất cả đều là nguyên tắc tự do và được hỗ trợ bởi nhau. Bạn có thể học được rất nhiều điều đơn giản bằng cách xem lại 21 luật với lời giải thích ngắn gọn của Maxwell về mỗi luật:

1. Luật Nắp: Khả năng lãnh đạo xác định mức độ hiệu quả của một người

2. Quy luật ảnh hưởng: Thước đo thực sự của lãnh đạo là ảnh hưởng – Không hơn, không kém

3. Quy luật của quá trình: Khả năng lãnh đạo phát triển hàng ngày, không phải trong một ngày

4. Luật hàng hải: Bất cứ ai cũng có thể chỉ đạo con tàu, nhưng cần một nhà lãnh đạo thay đổi hướng đi

5. Luật bổ sung: Nhà lãnh đạo Gia tăng giá trị bằng cách Phục vụ Người khác

6. Quy luật nền tảng vững chắc: Niềm tin là Nền tảng của Lãnh đạo

7. Quy luật tôn trọng: Mọi người tự nhiên tuân theo các nhà lãnh đạo mạnh mẽ hơn bản thân họ

số 8. Luật trực giác: Các nhà lãnh đạo Đánh giá mọi thứ với Thiên vị Lãnh đạo

9. Luật từ tính: Bạn là ai chính là người bạn thu hút

10. Quy luật kết nối: Các nhà lãnh đạo chạm vào một trái tim trước khi họ yêu cầu giúp đỡ

11. Quy luật của vòng tròn bên trong: Tiềm năng của một nhà lãnh đạo được xác định bởi những người thân thiết nhất với anh ta

12. Luật trao quyền: Chỉ những nhà lãnh đạo an toàn mới trao quyền lực cho người khác

13. Quy luật của Hình ảnh: Mọi người làm những gì mọi người thấy

14. Quy luật Mua vào: Mọi người mua vào Nhà lãnh đạo, Sau đó là Tầm nhìn

15. Quy luật chiến thắng: Các nhà lãnh đạo tìm ra cách để nhóm chiến thắng

16. Định luật của Mo lớn: Momentum là người bạn tốt nhất của nhà lãnh đạo

17. Luật ưu tiên: Các nhà lãnh đạo hiểu rằng hoạt động không nhất thiết phải đạt được

18. Quy luật của sự hy sinh: Một nhà lãnh đạo phải từ bỏ để đi lên

19. Quy luật thời gian: Khi nào dẫn đầu cũng quan trọng như việc phải làm và đi đâu

20. Quy luật bùng nổ tăng trưởng: Để Thêm Tăng trưởng, Người theo dõi Khách hàng tiềm năng – Để Nhân lên, Người dẫn đầu

21. Luật di sản: Giá trị lâu dài của người dẫn đầu được đo lường bằng sự kế vị

Luật yêu thích của tôi, cái ô mà tất cả các luật khác nằm dưới đó, là Luật Quy trình. Khả năng lãnh đạo không thể được phát triển trong một ngày hay một tuần. Thay vào đó, nó phát triển và trở nên hoàn thiện thông qua quá trình tự quản lý, thu nhận kỹ năng và các mối quan hệ:

Nếu bạn liên tục đầu tư vào sự phát triển khả năng lãnh đạo của mình, để ‘tài sản’ của bạn tăng lên, kết quả tất yếu là tăng trưởng theo thời gian. Bạn có thể thấy gì khi xem chương trình làm việc hàng ngày của một người? Ưu tiên, đam mê, khả năng, mối quan hệ, thái độ, kỷ luật cá nhân, tầm nhìn và ảnh hưởng. Xem những gì một người đang làm hàng ngày, ngày này qua ngày khác, và bạn sẽ biết người đó là ai và họ đang trở thành người như thế nào.

Thông thường, khi tôi nói chuyện với các luật sư mới hơn về phát triển khả năng lãnh đạo, một người nào đó trong nhóm sẽ hỏi tại sao một sinh viên mới tốt nghiệp hoặc một luật sư trong vài năm đầu hành nghề nên quan tâm đến việc phát triển khả năng lãnh đạo, vì họ đang ở dưới cùng của cực totem . Câu trả lời của tôi là gấp ba lần.

Đầu tiên, điều quan trọng là lãnh đạo bản thân và phát triển nền tảng vững chắc trong việc quản lý bản thân. Thứ hai, thường thì ngay cả những luật sư ở “đáy của cột vật tổ” cũng sớm có cơ hội lãnh đạo một lĩnh vực nào đó, cho dù đó là một nhóm đánh giá tài liệu hay một tiểu ban. Và thứ ba, như Maxwell viết, “nhà vô địch không trở thành nhà vô địch trên võ đài – họ chỉ được công nhận ở đó.” Nếu một luật sư chờ đợi cho đến khi một vị trí lãnh đạo sắp bắt đầu phát triển các kỹ năng lãnh đạo tốt, thì vị trí đó có thể không bao giờ xuất hiện hoặc nếu có, luật sư sẽ thiếu các kỹ năng cần thiết để phát triển ở vị trí đó. (Ngẫu nhiên, điểm 3 được minh họa rõ ràng trong định luật đầu tiên của Maxwell, Luật Nắp.)

Có gì trong đó cho luật sư? Mặc dù mỗi Điều trong 21 Quy luật Không thể chối cãi đều quan trọng đối với sự phát triển của lãnh đạo, nhưng có lẽ không quy luật nào nói về nghề nghiệp hoàn toàn giống như Quy luật Tăng trưởng bùng nổ. Quy luật đó cho rằng các nhà lãnh đạo phát triển các nhà lãnh đạo tạo ra một tổ chức có thể đạt được sự phát triển bùng nổ, vì “đối với mỗi nhà lãnh đạo mà họ phát triển, họ cũng nhận được giá trị của tất cả những người đi theo nhà lãnh đạo đó.” Hãy tưởng tượng tiềm năng phát triển to lớn và bền vững trong một công ty luật mà ở đó các nhà lãnh đạo được phát triển.

Đọc một chương một tuần và áp dụng những gì bạn học được. Không cần đặt câu hỏi, bạn sẽ phát triển với tư cách là một nhà lãnh đạo, và bạn sẽ thấy sự khác biệt trong cuộc sống và thực hành hàng ngày của mình, với khách hàng và trong bất kỳ vai trò lãnh đạo nào mà bạn có thể nắm giữ.

Đọc thêm các bài đăng liên quan 21 Quy luật Không thể chối cãi của Lãnh đạo
trong cùng danh mục

Chúng tôi bắt đầu công việc kinh doanh này vì chúng tôi muốn tạo ra thứ gì đó có thể tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của mọi người. Chúng tôi đam mê giúp mọi người đạt được mục tiêu của họ và chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất có thể. Chúng tôi quan tâm đến khách hàng của mình và sự thành công của họ, và chúng tôi cố gắng tạo ra trải nghiệm thú vị, hỗ trợ cho họ. Chúng tôi tin rằng khi khách hàng của chúng tôi thành công, chúng tôi thành công.
Doanh nghiệp của chúng tôi được xây dựng trên tiền đề rằng mọi người đều xứng đáng được lắng nghe, tôn trọng và có cơ hội thành công. Nhóm của chúng tôi rất đam mê tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của khách hàng và chúng tôi làm việc không mệt mỏi để đảm bảo rằng họ có trải nghiệm tốt nhất có thể với công ty của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng công việc của chúng tôi tạo ra tác động tích cực đến thế giới và chúng tôi cam kết trở thành động lực vì mục tiêu tốt trong mọi việc chúng tôi làm.
Danh mục chính

Từ khóa nội dung

  • Business strategy examples
  • Types of business strategy
  • How to build business strategy
  • Type of strategy in business
  • How important is strategy in achieving goals
  • Business Strategy
  • business strategy definition
  • How to build business strategy
  • Define business strategy
  • The role of business strategy
  • Marketing strategy example
  • What is marketing strategy
  • Types of marketing strategy
  • How to build marketing strategy
  • Marketing strategy of Coca-Cola
  • Digital marketing strategy
  • Solution for marketing strategy
  • Planning a marketing strategy
  • Leadership Sustainability
  • The importance of leadership
  • leadership and management
  • Difference between leadership and management
  • transformational leadership
  • Ví dụ về chiến lược kinh doanh
  • Các loại chiến lược kinh doanh
  • Cách xây dựng chiến lược kinh doanh
  • Cách xây dựng chiến lược kinh doanh
  • Vai trò của chiến lược kinh doanh
  • Ví dụ về chiến lược tiếp thị
  • Chiến lược tiếp thị là gì
  • Các loại chiến lược tiếp thị
  • Cách xây dựng chiến lược tiếp thị
  • Chiến lược tiếp thị của Coca-Cola
  • Chiến lược tiếp thị kỹ thuật số
  • Giải pháp cho chiến lược tiếp thị
  • Lập kế hoạch chiến lược tiếp thị
  • Lãnh đạo Bền vững
  • Tầm quan trọng của lãnh đạo
  • lãnh đạo và quản lý
  • Sự khác biệt giữa lãnh đạo và quản lý
  • lãnh đạo chuyển đổi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *