3 lời khuyên khi công ty của bạn được tiếp cận để trở thành đối tác kinh doanh

3 lời khuyên khi công ty của bạn được tiếp cận để trở thành đối tác kinh doanh
– Nội dung cập nhật mới 2023

Chúng tôi là một nhóm các doanh nhân luôn đam mê giúp đỡ các doanh nghiệp phát triển. Chúng tôi hiểu những thách thức và cơ hội khi bắt đầu và điều hành một doanh nghiệp. Chúng tôi ở đây để giúp bạn từng bước trên con đường, cho dù bạn mới bắt đầu hay bạn đã sẵn sàng đưa doanh nghiệp của mình lên một tầm cao mới.
Chúng tôi tin tưởng vào sự chăm chỉ và quyết tâm, và chúng tôi biết rằng với sự hỗ trợ thích hợp, mọi thứ đều có thể. Chúng tôi rất vui được giúp bạn biến ước mơ của mình thành hiện thực. Trong kinh doanh, chiến lược đề cập đến một kế hoạch toàn diện giúp tổ chức đạt được các mục tiêu dài hạn. Một chiến lược kinh doanh được xây dựng tốt có tính đến điểm mạnh và điểm yếu của công ty, cũng như các cơ hội và mối đe dọa của nó. Mục tiêu của chiến lược kinh doanh là tạo ra lợi thế cạnh tranh cho công ty. Một chiến lược kinh doanh tốt phải phù hợp với sứ mệnh và tầm nhìn chung của công ty. Nó cũng phải đủ linh hoạt để thích ứng với những thay đổi trên thị trường.

Được tiếp cận để tham gia vào một mối quan hệ đối tác kinh doanh là một cơ hội thú vị cho hầu hết các chủ doanh nghiệp nhỏ, đặc biệt nếu công ty tiếp cận có quy mô lớn hoặc được thành lập tốt trong ngành của họ. Loại thỏa thuận đối tác không mong muốn này đang hấp dẫn và có khả năng mang lại cho các doanh nghiệp nhỏ sức hút thị trường ngay lập tức. Tuy nhiên, bạn nên thực hiện các bước tương tự như bạn đã làm trong việc xác thực và nghiên cứu một đối tác tiềm năng nếu bạn là người bắt đầu liên hệ đầu tiên. Điều này có thể khó khăn do mong muốn phát triển doanh nghiệp của bạn và không bỏ lỡ một thỏa thuận có vẻ có lãi. Hãy ghi nhớ các mẹo sau đây khi được tiếp cận để hợp tác kinh doanh.

Hãy dành thời gian của bạn.

Hãy nhớ rằng họ đã tiếp cận bạn. Chỉ vì một nhân viên phát triển kinh doanh yêu cầu một cuộc họp để thảo luận về một thỏa thuận hợp tác không có nghĩa là bạn phải xóa lịch trình hiện tại của mình hoặc thỏa thuận sẽ ngay lập tức biến mất. Nếu công ty chân thành muốn phát triển mối quan hệ hợp tác đôi bên cùng có lợi, bạn có thể trì hoãn cuộc gặp mặt trực tiếp trong vài ngày hoặc thậm chí một tuần để nghiên cứu chi tiết hơn về công ty. Có nhiều cách để bắt đầu một cuộc họp hoặc một cuộc gọi điện thoại trong một tuần mà không có vẻ như bạn đang cố tình trì hoãn. Vì vậy, hãy đưa ra một lý do chính đáng phù hợp với lịch trình và thói quen kinh doanh hàng ngày của bạn.

Xác định các lợi ích.

Điều rất quan trọng là phải hiểu các lĩnh vực mà doanh nghiệp của bạn sẽ được hưởng lợi từ mối quan hệ đối tác tiềm năng. Những loại giao dịch kinh doanh này có khả năng thưởng cho công ty của bạn nhiều hơn so với các loại giao dịch khác mà bạn tự theo đuổi. Điều này có thể bao gồm từ quyền truy cập vào danh sách khách hàng hiện tại đến tài trợ cho các chiến dịch tiếp thị. Một công ty loại 500 tài sản lớn đang theo đuổi quan hệ đối tác kinh doanh với công ty nhỏ hơn của bạn có thể đã xác định được một lợi thế cạnh tranh rất cụ thể mà họ nhìn thấy khi có mối quan hệ chiến lược với công ty của bạn. Tuy nhiên, họ sẽ sẵn lòng giúp doanh nghiệp của bạn thành công; bạn phải thương lượng những lợi ích này trước khi ký hợp đồng trong khi công ty của bạn vẫn còn đòn bẩy và khả năng hợp tác với đối thủ cạnh tranh.

Thương lượng.

Sau khi xác định những gì bạn cảm thấy sẽ mang lại lợi ích nhiều nhất cho công ty của bạn từ việc kinh doanh đến quan hệ đối tác kinh doanh với công ty đang hỏi, hãy đảm bảo thương lượng thỏa thuận có lợi nhất cho bạn. Mặc dù mối quan hệ đối tác phải luôn hỗ trợ các mục tiêu của cả hai công ty, nhưng nếu bạn đang ở trong tình trạng nhận được thỏa thuận, bạn nên thương lượng để có các điều khoản tốt hơn liên quan đến chia sẻ doanh thu và các nguồn lực khác. Nhiều chủ doanh nghiệp nhỏ đã mắc sai lầm khi nhảy vào quá nhanh và không thương lượng các điều khoản có lợi với một công ty lớn khiến họ không thể làm việc với các đối thủ cạnh tranh, do đó hạn chế các cơ hội phát triển trong tương lai. Đảm bảo rằng nếu bạn đang đi theo con đường của một mối quan hệ độc quyền rằng bạn đã chạy theo các con số và hài lòng với tiềm năng thu nhập của thỏa thuận.

Hãy tận hưởng khi nhận được yêu cầu hợp tác kinh doanh và dành thời gian của bạn để suy nghĩ đầy đủ về cơ hội và liệu nó có phù hợp với kế hoạch phát triển chiến lược của công ty bạn hay không. Không có lý do gì để lao vào một thỏa thuận mà bạn chưa hoàn toàn xem xét hoặc cảm thấy thoải mái. Đảm bảo thương lượng các điều khoản của thỏa thuận giúp đáp ứng tốt nhất nhu cầu phát triển hiện tại và tương lai của công ty bạn.

Đọc thêm các bài đăng liên quan 3 lời khuyên khi công ty của bạn được tiếp cận để trở thành đối tác kinh doanh
trong cùng danh mục

Chúng tôi bắt đầu công việc kinh doanh này vì chúng tôi muốn tạo ra thứ gì đó có thể tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của mọi người. Chúng tôi đam mê giúp mọi người đạt được mục tiêu của họ và chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất có thể. Chúng tôi quan tâm đến khách hàng của mình và sự thành công của họ, và chúng tôi cố gắng tạo ra trải nghiệm thú vị, hỗ trợ cho họ. Chúng tôi tin rằng khi khách hàng của chúng tôi thành công, chúng tôi thành công.
Doanh nghiệp của chúng tôi được xây dựng trên tiền đề rằng mọi người đều xứng đáng được lắng nghe, tôn trọng và có cơ hội thành công. Nhóm của chúng tôi rất đam mê tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của khách hàng và chúng tôi làm việc không mệt mỏi để đảm bảo rằng họ có trải nghiệm tốt nhất có thể với công ty của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng công việc của chúng tôi tạo ra tác động tích cực đến thế giới và chúng tôi cam kết trở thành động lực vì mục tiêu tốt trong mọi việc chúng tôi làm.
Danh mục chính

Từ khóa nội dung

  • Business strategy examples
  • Types of business strategy
  • How to build business strategy
  • Type of strategy in business
  • How important is strategy in achieving goals
  • Business Strategy
  • business strategy definition
  • How to build business strategy
  • Define business strategy
  • The role of business strategy
  • Marketing strategy example
  • What is marketing strategy
  • Types of marketing strategy
  • How to build marketing strategy
  • Marketing strategy of Coca-Cola
  • Digital marketing strategy
  • Solution for marketing strategy
  • Planning a marketing strategy
  • Leadership Sustainability
  • The importance of leadership
  • leadership and management
  • Difference between leadership and management
  • transformational leadership
  • Ví dụ về chiến lược kinh doanh
  • Các loại chiến lược kinh doanh
  • Cách xây dựng chiến lược kinh doanh
  • Cách xây dựng chiến lược kinh doanh
  • Vai trò của chiến lược kinh doanh
  • Ví dụ về chiến lược tiếp thị
  • Chiến lược tiếp thị là gì
  • Các loại chiến lược tiếp thị
  • Cách xây dựng chiến lược tiếp thị
  • Chiến lược tiếp thị của Coca-Cola
  • Chiến lược tiếp thị kỹ thuật số
  • Giải pháp cho chiến lược tiếp thị
  • Lập kế hoạch chiến lược tiếp thị
  • Lãnh đạo Bền vững
  • Tầm quan trọng của lãnh đạo
  • lãnh đạo và quản lý
  • Sự khác biệt giữa lãnh đạo và quản lý
  • lãnh đạo chuyển đổi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *