5 bước để có một chiến dịch tiếp thị qua email hiệu quả

5 bước để có một chiến dịch tiếp thị qua email hiệu quả
– Nội dung cập nhật mới 2023

Chúng tôi là một nhóm các doanh nhân luôn đam mê giúp đỡ các doanh nghiệp phát triển. Chúng tôi hiểu những thách thức và cơ hội khi bắt đầu và điều hành một doanh nghiệp. Chúng tôi ở đây để giúp bạn từng bước trên con đường, cho dù bạn mới bắt đầu hay bạn đã sẵn sàng đưa doanh nghiệp của mình lên một tầm cao mới.
Chúng tôi tin tưởng vào sự chăm chỉ và quyết tâm, và chúng tôi biết rằng với sự hỗ trợ thích hợp, mọi thứ đều có thể. Chúng tôi rất vui được giúp bạn biến ước mơ của mình thành hiện thực. Trong kinh doanh, chiến lược đề cập đến một kế hoạch toàn diện giúp tổ chức đạt được các mục tiêu dài hạn. Một chiến lược kinh doanh được xây dựng tốt có tính đến điểm mạnh và điểm yếu của công ty, cũng như các cơ hội và mối đe dọa của nó. Mục tiêu của chiến lược kinh doanh là tạo ra lợi thế cạnh tranh cho công ty. Một chiến lược kinh doanh tốt phải phù hợp với sứ mệnh và tầm nhìn chung của công ty. Nó cũng phải đủ linh hoạt để thích ứng với những thay đổi trên thị trường.

Tiếp thị qua email vẫn có ROI (lợi tức đầu tư) lớn hơn bất kỳ chiến lược tiếp thị nào khác. Phân tích cho thấy rằng tiếp thị qua email cung cấp ROI là 40,56 đô la cho mỗi đô la được đầu tư.

Việc thiết lập một chiến dịch tiếp thị qua email hiệu quả có thể hơi khó khăn ban đầu, nhưng với một số thực hành và với các công cụ và kỹ thuật phù hợp, nó sẽ trở nên rất dễ dàng. Và rất hiệu quả.

1. Phần mềm Chiến dịch Tiếp thị Email

Bạn cần phần mềm đặc biệt để quản lý các chiến dịch tiếp thị qua email của mình. Được biết đến như một chương trình trả lời tự động, nó cung cấp một cách hiệu quả để thu thập, gửi, giám sát và xem xét email của bạn. Điều này sẽ không thể tự thực hiện với một chương trình email thông thường như Outlook, Gmail, Webmail, v.v.

2. Lập kế hoạch cho các email tiếp thị của bạn

Có một kế hoạch hành động trước khi gửi một chiến dịch tiếp thị qua email. Suy nghĩ về thị trường ngách của bạn, ưu đãi của bạn và quan trọng nhất là hành động mà bạn muốn người đọc thực hiện. Kiểm tra mọi email bằng cách gửi cho chính bạn để kiểm tra các liên kết, ngữ pháp và chính tả một cách cẩn thận. Đừng để người đăng ký của bạn gặp lỗi, hãy tìm chúng trước. Mỗi email chỉ nên tập trung vào một hoặc hai chủ đề. Đừng phức tạp hóa thông điệp của bạn bằng cách khiến người đọc choáng ngợp với một loạt các đề nghị và chủ đề khác nhau trong cùng một email.

3. Chất lượng

Sự tín nhiệm là nguồn lực quan trọng nhất của bạn trong tiếp thị qua email. Nếu bạn là một nhà tiếp thị liên kết, chỉ quảng bá những sản phẩm mà bạn tin tưởng. Người đăng ký của bạn sẽ đổ lỗi cho bạn nếu bạn giới thiệu một sản phẩm để họ mua và sản phẩm đó trở thành rác rưởi. Đừng chỉ gửi các đề nghị liên tục vào danh sách của bạn. Gửi thông tin miễn phí hữu ích và các phần mềm miễn phí khác. Bạn càng cung cấp nhiều giá trị cho người đăng ký, thì họ càng muốn mở email của bạn khi họ đến hộp thư đến của họ.

4. Dòng chủ đề

Gần một phần ba số người dùng email mở email vì dòng tiêu đề. Các dòng chủ đề thú vị làm tăng tỷ lệ mở, nhưng có thể rủi ro nếu chúng không phản ánh những gì được trình bày bên trong. Các từ như “Cảnh báo”, “Tin tức”, “Ưu đãi trong thời gian có hạn” và “Cơ hội cuối cùng” trong các dòng chủ đề làm tăng đáng kể tỷ lệ mở và nhấp qua.

5. Kênh bán hàng

Trung bình phải mất khoảng 7 lần liên lạc với khách hàng tiềm năng trước khi họ đưa ra quyết định mua hàng. Email là cách hoàn hảo để gửi những thông tin liên lạc này. Phần mềm trả lời tự động của bạn có thể gửi một loạt email trên chế độ tự động thí điểm khi một khách hàng tiềm năng tham gia vào danh sách của bạn. Đây là phễu bán hàng của bạn. Nó chỉ đơn giản là một tập hợp các bước trong đó bạn di chuyển một khách hàng tiềm năng thông qua một chuỗi liên lạc mà cuối cùng dẫn đến việc họ mua hàng của bạn.

Đọc thêm các bài đăng liên quan 5 bước để có một chiến dịch tiếp thị qua email hiệu quả
trong cùng danh mục

Chúng tôi bắt đầu công việc kinh doanh này vì chúng tôi muốn tạo ra thứ gì đó có thể tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của mọi người. Chúng tôi đam mê giúp mọi người đạt được mục tiêu của họ và chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất có thể. Chúng tôi quan tâm đến khách hàng của mình và sự thành công của họ, và chúng tôi cố gắng tạo ra trải nghiệm thú vị, hỗ trợ cho họ. Chúng tôi tin rằng khi khách hàng của chúng tôi thành công, chúng tôi thành công.
Doanh nghiệp của chúng tôi được xây dựng trên tiền đề rằng mọi người đều xứng đáng được lắng nghe, tôn trọng và có cơ hội thành công. Nhóm của chúng tôi rất đam mê tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của khách hàng và chúng tôi làm việc không mệt mỏi để đảm bảo rằng họ có trải nghiệm tốt nhất có thể với công ty của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng công việc của chúng tôi tạo ra tác động tích cực đến thế giới và chúng tôi cam kết trở thành động lực vì mục tiêu tốt trong mọi việc chúng tôi làm.
Danh mục chính

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *