5 chiến lược tiếp thị truyền thông xã hội để cải thiện nỗ lực của bạn trong năm 2017

5 chiến lược tiếp thị truyền thông xã hội để cải thiện nỗ lực của bạn trong năm 2017
– Nội dung cập nhật mới 2023

Chúng tôi là một nhóm các doanh nhân luôn đam mê giúp đỡ các doanh nghiệp phát triển. Chúng tôi hiểu những thách thức và cơ hội khi bắt đầu và điều hành một doanh nghiệp. Chúng tôi ở đây để giúp bạn từng bước trên con đường, cho dù bạn mới bắt đầu hay bạn đã sẵn sàng đưa doanh nghiệp của mình lên một tầm cao mới.
Chúng tôi tin tưởng vào sự chăm chỉ và quyết tâm, và chúng tôi biết rằng với sự hỗ trợ thích hợp, mọi thứ đều có thể. Chúng tôi rất vui được giúp bạn biến ước mơ của mình thành hiện thực. Trong kinh doanh, chiến lược đề cập đến một kế hoạch toàn diện giúp tổ chức đạt được các mục tiêu dài hạn. Một chiến lược kinh doanh được xây dựng tốt có tính đến điểm mạnh và điểm yếu của công ty, cũng như các cơ hội và mối đe dọa của nó. Mục tiêu của chiến lược kinh doanh là tạo ra lợi thế cạnh tranh cho công ty. Một chiến lược kinh doanh tốt phải phù hợp với sứ mệnh và tầm nhìn chung của công ty. Nó cũng phải đủ linh hoạt để thích ứng với những thay đổi trên thị trường.

Mạng xã hội được coi là hoạt động hàng ngày số một của người Mỹ và 76% người dùng Facebook trên toàn thế giới truy cập trang web hàng ngày. Thời gian trung bình dành cho việc gửi email và Google là nhiều hơn bất cứ thứ gì khác. Một nghiên cứu kết luận rằng 93% các nhà tiếp thị sử dụng các nền tảng truyền thông xã hội để quảng bá doanh nghiệp của họ. Phương tiện truyền thông xã hội đang trở nên lớn hơn và lớn hơn từng ngày. Nếu bạn không sử dụng mạng xã hội cho thương hiệu của mình, thì đơn giản là bạn đang bỏ qua một lượng lớn khách hàng. Dưới đây là một số chiến lược truyền thông xã hội để tăng cường sự hiện diện trực tuyến của bạn.

Tạo kế hoạch trò chơi và tuân theo kế hoạch đó

Không có chiến lược thực thi có nghĩa là nội dung của bạn hoàn toàn lãng phí. Đặt giới hạn cho số lượng tweet bạn muốn xuất bản mỗi ngày. Con số này có thể thay đổi theo yêu cầu nhưng ít nhất bạn phải xuất bản bốn tweet trong một ngày để chỉ đặt điểm chuẩn. Trước khi đặt một con số cố định, trước tiên hãy nghiên cứu đối thủ của bạn, nghiên cứu Công ty SMO, họ đăng bài bao nhiêu trong một ngày vì điều quan trọng là phải năng động nhưng không tích cực quá mức. Biên dịch nội dung của bạn để dễ đọc và tiện dụng bất cứ khi nào cần. Chuẩn bị nội dung trước một tuần nhưng cũng sẵn sàng thay đổi cho phù hợp.

Đối xử với mỗi nền tảng truyền thông xã hội như một thực thể riêng lẻ

Mỗi nền tảng phải được coi là một thực thể khác nhau hoặc riêng biệt. Có những nội dung mà bạn có thể chia sẻ trên mọi nền tảng và có những nội dung khác giống như một trò đùa nào đó không phù hợp với LinkedIn. Bạn cần đưa ra chiến lược làm nội dung phù hợp với từng nền tảng. Bạn có thể chia sẻ những thứ liên quan đến công ty trên LinkedIn nhưng vì Instagram là một nền tảng trực quan hơn, bạn phải chia sẻ nhiều hình ảnh hơn trên đó để thu hút nhiều khán giả hơn vào tài khoản của mình. Trong khi hầu hết bạn có thể chia sẻ bất cứ điều gì trên Twitter và Facebook, đây là những nền tảng mà bạn có thể chia sẻ quan điểm của mình về một chủ đề cụ thể hoặc có thể yêu cầu người khác chia sẻ quan điểm của họ. Chú ý đến nhân khẩu học của những người theo dõi bạn trên mỗi nền tảng giúp bạn chuẩn bị nội dung có thể thu hút họ.

Vượt lên trên và hơn thế nữa trong dịch vụ khách hàng

Bất cứ khi nào khách truy cập không nhận được phản hồi khi anh ta đăng trên trang Facebook của bạn hoặc đăng tweet mà bạn xử lý, thì niềm tin sẽ bị mất. Do sự thiếu giao tiếp này, anh ấy sẽ quay sang đối thủ cạnh tranh của bạn (SMO Media Agency) để nhận tất cả câu trả lời cho các câu hỏi của anh ấy. Nhưng nếu bạn trả lời đúng lúc, anh ấy sẽ rất ấn tượng và sẽ được công ty bạn tán dương. Cơ hội cao hơn rằng anh ấy sẽ trở thành một trong những khách hàng trung thành của bạn. Trả lời đúng thời gian và giải quyết vấn đề là hai trong số những điểm mấu chốt để chiếm được trái tim của khách hàng và khiến bạn trung thành với thương hiệu của bạn mãi mãi. Việc dành thời gian để trả lời một truy vấn cá nhân cũng là việc nhân bản hóa việc xây dựng quyền hạn của bạn. Đôi khi mọi người đưa ra những nhận xét tiêu cực về tài khoản của bạn, tại thời điểm đó, đừng lo lắng, hãy xem bạn có thể làm gì để thay đổi nhận xét tiêu cực đó thành tích cực. Tăng mức độ dịch vụ của bạn; Hãy hỏi từng khách hàng những điều hoặc lĩnh vực mà họ nghĩ rằng bạn còn thiếu sót. Cải thiện những điều đó để lần sau khi khách hàng quay lại với bạn, họ có thể cảm nhận được sự thay đổi và có thể đánh giá cao bạn vì đã không bỏ qua phản hồi của họ.

Ôm lấy rủi ro

Trong thế giới mạng xã hội phát triển với tốc độ nhanh như hiện nay, sai lầm là điều khó tránh khỏi. Hãy ôm những tiếng nấc này thay vì phớt lờ chúng. Lỗi nhỏ như thiếu dấu phẩy không phải là chuyện lớn để đưa ra thông báo, chắc hẳn mọi người đã nhận ra và quyết định bỏ qua nhưng nếu bạn cứ tiếp tục công bố thì sẽ chỉ tạo ra một mớ hỗn độn. Nhưng đôi khi vấn đề còn lớn hơn thế, chẳng hạn như giao nhầm sản phẩm, trong trường hợp đó, hãy chủ động phản hồi một cách tích cực và có lỗi và cho khách hàng biết bước tiếp theo của bạn là gì để khách hàng có thể biết rằng bạn đang tích cực làm việc để làm cho mọi thứ đúng. Cho dù bạn đã mắc phải sai lầm lớn đến mức nào, đừng cảm thấy buồn, thay vào đó hãy ôm họ, xin lỗi họ và sửa chữa mọi thứ.

Theo dõi và nói chuyện

Theo dõi thường được coi là tốn thời gian và tẻ nhạt. Nhưng chỉ mất vài giờ hàng tháng để theo dõi mọi thứ, để theo dõi xem liệu chiến lược của bạn có tạo ra kết quả đúng hay không. Những điều bạn có thể thay đổi để tăng sản lượng của mình nhiều hơn là gì? Luôn theo dõi số lượng người theo dõi, lượt tiếp cận bài đăng của bạn, lượt chia sẻ bài đăng, lượt thích trên một bài đăng cụ thể, vào khung giờ nào thì khán giả phản hồi nhiều hơn. Giữ một danh sách các thẻ bắt đầu bằng # phù hợp với công ty của bạn và những thẻ khác có thể không phù hợp với thương hiệu của bạn nhưng có một số lượng lớn phạm vi tiếp cận. Nghiên cứu những gì đối thủ cạnh tranh của bạn đang làm, theo dõi họ và đi trước họ.

Đọc thêm các bài đăng liên quan 5 chiến lược tiếp thị truyền thông xã hội để cải thiện nỗ lực của bạn trong năm 2017
trong cùng danh mục

Chúng tôi bắt đầu công việc kinh doanh này vì chúng tôi muốn tạo ra thứ gì đó có thể tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của mọi người. Chúng tôi đam mê giúp mọi người đạt được mục tiêu của họ và chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất có thể. Chúng tôi quan tâm đến khách hàng của mình và sự thành công của họ, và chúng tôi cố gắng tạo ra trải nghiệm thú vị, hỗ trợ cho họ. Chúng tôi tin rằng khi khách hàng của chúng tôi thành công, chúng tôi thành công.
Doanh nghiệp của chúng tôi được xây dựng trên tiền đề rằng mọi người đều xứng đáng được lắng nghe, tôn trọng và có cơ hội thành công. Nhóm của chúng tôi rất đam mê tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của khách hàng và chúng tôi làm việc không mệt mỏi để đảm bảo rằng họ có trải nghiệm tốt nhất có thể với công ty của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng công việc của chúng tôi tạo ra tác động tích cực đến thế giới và chúng tôi cam kết trở thành động lực vì mục tiêu tốt trong mọi việc chúng tôi làm.
Danh mục chính

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *