5 Công cụ Tiếp thị Internet: Cái nào Cung cấp Tiềm năng Tiếp cận Nhiều nhất?

5 Công cụ Tiếp thị Internet: Cái nào Cung cấp Tiềm năng Tiếp cận Nhiều nhất?
– Nội dung cập nhật mới 2023

Chúng tôi là một nhóm các doanh nhân luôn đam mê giúp đỡ các doanh nghiệp phát triển. Chúng tôi hiểu những thách thức và cơ hội khi bắt đầu và điều hành một doanh nghiệp. Chúng tôi ở đây để giúp bạn từng bước trên con đường, cho dù bạn mới bắt đầu hay bạn đã sẵn sàng đưa doanh nghiệp của mình lên một tầm cao mới.
Chúng tôi tin tưởng vào sự chăm chỉ và quyết tâm, và chúng tôi biết rằng với sự hỗ trợ thích hợp, mọi thứ đều có thể. Chúng tôi rất vui được giúp bạn biến ước mơ của mình thành hiện thực. Trong kinh doanh, chiến lược đề cập đến một kế hoạch toàn diện giúp tổ chức đạt được các mục tiêu dài hạn. Một chiến lược kinh doanh được xây dựng tốt có tính đến điểm mạnh và điểm yếu của công ty, cũng như các cơ hội và mối đe dọa của nó. Mục tiêu của chiến lược kinh doanh là tạo ra lợi thế cạnh tranh cho công ty. Một chiến lược kinh doanh tốt phải phù hợp với sứ mệnh và tầm nhìn chung của công ty. Nó cũng phải đủ linh hoạt để thích ứng với những thay đổi trên thị trường.

Tiếp cận tiềm năng với Twitter, Viết blog, Trang web, Facebook và YouTube.

Tất cả chúng ta đều muốn tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng hơn và bán hàng nhiều hơn. Đó không phải là một chức năng chính của Kế hoạch Tiếp thị Internet?

Chúng tôi tiếp tục nghe về rất nhiều công cụ tiếp thị trực tuyến khác nhau và cách tất cả các công ty khác nhau này đang sử dụng phương tiện truyền thông xã hội, trang web, blog, v.v. để đạt được lượng người theo dõi và hàng tấn doanh thu khổng lồ.

Rất nhiều khách hàng của chúng tôi đang hỏi … doanh số bán hàng lớn ở đâu? Làm thế nào để chúng ta khai thác mạng xã hội để tạo ra doanh số bán hàng lớn? Chúng ta có nên có một trang web nữa không?

Tất cả các câu hỏi hợp lệ, suy nghĩ và mối quan tâm.

Khi xem xét các phương pháp tiếp thị trực tuyến khác nhau, chúng tôi cũng đánh giá tiềm năng tiếp cận đối với khách hàng của mình. Nhiều người đến với chúng tôi và họ nói với chúng tôi, “Chúng tôi đã thấy điều này trên Twitter. Tôi nghĩ tôi muốn đăng trên Twitter vì tôi nghe nói rằng công ty XYZ (một công ty 500 tài sản) sử dụng twitter và đã bán được x $ vào tháng trước.”

Với tư cách là một nhà tư vấn cho họ, vòng câu hỏi đầu tiên của chúng tôi hiển nhiên đến với họ khi họ tập trung vào trang web và sự hiện diện tiếp thị trực tuyến hiện tại của họ. Nó mạnh đến mức nào?

Sau đó, chúng tôi chuyển sang câu hỏi về mức độ hiểu biết về công nghệ của họ (và nhân viên của họ).

Và cuối cùng, chúng tôi đánh vào ngân sách. Chắc chắn, bạn có thể chụp cho mặt trăng (như 500 công ty tài sản khổng lồ này), nhưng không phải với ngân sách 500 đô la / tháng.

Rõ ràng, chúng ta cần phải có được một số góc nhìn và sự tập trung.

Dưới đây, chúng tôi đã phác thảo vị trí hiện tại của mình liên quan đến việc tiếp cận với 5 công cụ tiếp thị trực tuyến khác nhau.

(và rõ ràng, công nghệ thay đổi rất nhanh, và vì vậy, ý kiến ​​của chúng tôi về vị trí xếp hạng của các công cụ khác nhau này. Vâng, điều này đã xảy ra trong quá khứ và chúng tôi liên tục giáo dục / cập nhật cho khách hàng của mình về những gì tốt nhất cho tình huống của họ.)

Công cụ Tiếp thị Internet: Cái nào Cung cấp Cách tiếp cận Tốt nhất cho Doanh nghiệp Vừa / Nhỏ?

Trước khi nhận được nhiều bình luận tiêu cực về bài đăng này, chúng ta cần giải tỏa không khí trước. Theo những gì chúng ta biết, công cụ tìm kiếm Google vẫn duy trì 65% tổng lượng tìm kiếm. Bing / Yahoo chiếm khoảng 30% cộng lại. Và phần còn lại của các công cụ tìm kiếm (aol, ask, v.v.) đang tìm kiếm 5% còn lại hoặc lâu hơn.

Ngoài ra, chúng tôi hoàn toàn hiểu rằng một số công cụ cung cấp nhiều hơn loại dịch vụ “giới thiệu”.

Chúng tôi đã tính đến tất cả những điều khác nhau này khi chúng tôi phát triển bài viết blog này. Và, chúng tôi hoàn toàn nhận ra rằng mọi thứ sẽ / có thể thay đổi theo thời gian. Tuy nhiên, tất cả những công cụ này đều có thể trở thành một phần của Kế hoạch Tiếp thị Internet của bạn.

OK, đến phần còn lại của bài đăng.

Trong bài viết này, chúng tôi đã xem xét 5 công cụ khác nhau; Trang web, Bloggs, Twitter, Facebook và YouTube.

Mỗi công cụ này đều có điểm mạnh và điểm yếu riêng. Vậy hãy bắt đầu.

  1. Các trang web: Nhìn chung, các trang web có lẽ là công cụ tiếp cận hiệu quả nhất mà các công ty sử dụng. Hầu hết các công ty đã phát triển một trang web và vấn đề thực sự của họ là họ cần trang web được tối ưu hóa cho các công cụ tìm kiếm (Google, Bing, Yahoo, v.v.). Trong cuốn sách của chúng tôi, trang web thường là nơi để một doanh nghiệp bắt đầu. Rốt cuộc, nó cho phép doanh nghiệp hoàn toàn không có lợi trong khi có sự hiện diện mạnh mẽ trên các công cụ tìm kiếm.
  2. Viết blog: Viết blog ở vị trí thứ 2 trong cuốn sách của chúng tôi. Viết blog có một số khía cạnh thực sự tích cực liên quan đến nó. Ví dụ, giao diện của trang web có thể nhanh chóng được điều chỉnh dễ dàng. Ngoài ra, một công ty có thể nhanh chóng sử dụng CMS (hệ thống quản lý nội dung) được tích hợp sẵn để dễ dàng thực hiện các thay đổi, thêm nội dung hoặc chỉnh sửa các bài đăng trên trang web. Công cụ này cho phép một doanh nghiệp hoạt động rất hiệu quả và linh hoạt. Lý do duy nhất khiến nó trượt ở vị trí số 2 (so với vị trí số 1) là có thể có nhiều ứng dụng có blog hơn một chút. Những gì chúng tôi đang nghĩ đến cụ thể là mong muốn liên tục / nhu cầu thêm nội dung có liên quan 2-3 lần mỗi tuần vào trang web.
  3. Twitter: Tiếp theo chúng ta hãy xem xét Twitter. Và ấn tượng tổng thể về twitter (tại thời điểm hiện tại và tùy thuộc vào mô hình kinh doanh của bạn) là bạn có thể muốn ngừng sử dụng Twitter cho đến khi bạn khóa một số công cụ khác và mang lại hiệu quả khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp của bạn. Trong một cuốn sách gần đây về Twitter (vâng, chúng ta đọc về mọi thứ mà chúng ta có thể chạm tay vào), tác giả ví công cụ này giống như cảm giác như bạn đang ở trên một bãi biển đông đúc cố gắng đưa thông điệp của mình ra khỏi đó. Có xu hướng có rất nhiều cuộc trò chuyện diễn ra với Twitter và nổi bật sẽ là chìa khóa thực sự. Gần đây, HubSpot () đã báo cáo trong một hội thảo trực tuyến trên web rằng liên kết mạng xã hội trực tuyến trung bình có thời hạn sử dụng là 3 giờ. Điều này có nghĩa là bạn cần phải tweet khoảng 3-5 lần mỗi ngày để giữ cho thông điệp của bạn luôn mới và nổi bật. Để bảo vệ Twitter, có những công cụ khác nhau mà bạn có thể sử dụng để giúp bạn quản lý việc tweet và cập nhật cuộc trò chuyện của mình một cách hiệu quả và hiệu quả hơn nhiều. Tuy nhiên, một lần nữa, những công cụ này yêu cầu bạn phải làm quen với máy tính và sử dụng máy tính một cách nhất quán.
  4. Facebook là công cụ tiếp theo mà chúng tôi xác định. Nhìn chung, Facebook có mức độ tiếp cận cao hơn một chút so với Twitter. Nếu bạn đang sử dụng Facebook một mình. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng Facebook kết hợp với trang web của mình và các khách hàng trước đây của bạn, thì tiềm năng tiếp cận cộng đồng sẽ bị ảnh hưởng. Khi bạn đang sử dụng Facebook kết hợp với trang web của mình, bạn thực sự có thể lan truyền một cách nhanh chóng. Và, khi khách hàng của bạn “thích” bạn, hành động đó sẽ hiển thị trên các trang của bạn bè khách hàng của bạn. Do đó, một giới thiệu tuyệt vời cho doanh nghiệp của bạn.
  5. YouTube: Cuối cùng, chúng tôi đã xem xét YouTube. Đây là một công cụ tuyệt vời để tiếp cận cộng đồng. Có hai lý do khiến công cụ này hoạt động rất tốt để tiếp cận cộng đồng. Đầu tiên, video YouTube có thể rất liên quan đến từ khóa. Điều này có nghĩa là khi người tiêu dùng đang tìm kiếm các sản phẩm và dịch vụ của bạn, họ có thể tìm thấy bạn trên trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm. Điều đó thật tuyệt vời làm sao! Thứ hai, bản thân video giống như một màn chào hàng thu nhỏ. Bạn muốn khách hàng làm gì? Cuộc gọi? Yêu cầu họ gọi cho bạn trên video. Điện thoại của bạn sẽ được sử dụng.

Nhìn chung, chúng tôi thấy các trang web và viết blog là cách chính để các doanh nghiệp có thể tiếp cận với các khách hàng tiềm năng. Trọng tâm chính sẽ là có sự hiện diện mạnh mẽ trên các công cụ tìm kiếm và điều đó sẽ dẫn đến việc tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng hơn và doanh số bán hàng nhiều hơn.

Là cách triển khai cấp hai, chúng tôi khuyến khích YouTube và Facebook. YouTube sẽ giúp doanh nghiệp của bạn hiển thị trực tuyến và trên trang đầu tiên của các công cụ tìm kiếm đồng thời hoạt động như một công cụ bán hàng. Facebook sẽ giúp bạn phát triển thông qua những người bạn biết và những người là “bạn bè” của bạn.

Thứ ba sẽ là Twitter. Mặc dù công cụ này của tôi hiện đang đứng cuối cùng trong danh sách này, hãy yên tâm rằng chúng tôi tin rằng MỌI NGƯỜI sẽ kết thúc với một tài khoản twitter vào một thời điểm nào đó trong tương lai.

Một trong những cách tốt nhất để triển khai một số công cụ này là gộp chúng lại với nhau. Ví dụ, có rất nhiều Các công ty tiếp thị qua Internet đang bắt đầu cung cấp các gói Facebook / Twitter. Các gói này bao gồm một số tweet cũng như một số bài đăng trên tường Facebook.

Để xem liệu doanh nghiệp của bạn đã sẵn sàng triển khai một số công cụ này hay chưa, hãy liên hệ với Jeff Hensiek bằng cách gọi đến số 866-503-7673, gửi email hoặc thông qua Kế hoạch Tiếp thị Internet Mâu kiên nghị.

Một lần nữa, nếu bạn tìm thấy một số giá trị với bài đăng này, vui lòng gửi bình luận. Chúng tôi đánh giá cao nó.

Đọc thêm các bài đăng liên quan 5 Công cụ Tiếp thị Internet: Cái nào Cung cấp Tiềm năng Tiếp cận Nhiều nhất?
trong cùng danh mục

Chúng tôi bắt đầu công việc kinh doanh này vì chúng tôi muốn tạo ra thứ gì đó có thể tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của mọi người. Chúng tôi đam mê giúp mọi người đạt được mục tiêu của họ và chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất có thể. Chúng tôi quan tâm đến khách hàng của mình và sự thành công của họ, và chúng tôi cố gắng tạo ra trải nghiệm thú vị, hỗ trợ cho họ. Chúng tôi tin rằng khi khách hàng của chúng tôi thành công, chúng tôi thành công.
Doanh nghiệp của chúng tôi được xây dựng trên tiền đề rằng mọi người đều xứng đáng được lắng nghe, tôn trọng và có cơ hội thành công. Nhóm của chúng tôi rất đam mê tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của khách hàng và chúng tôi làm việc không mệt mỏi để đảm bảo rằng họ có trải nghiệm tốt nhất có thể với công ty của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng công việc của chúng tôi tạo ra tác động tích cực đến thế giới và chúng tôi cam kết trở thành động lực vì mục tiêu tốt trong mọi việc chúng tôi làm.
Danh mục chính

Từ khóa nội dung

  • Business strategy examples
  • Types of business strategy
  • How to build business strategy
  • Type of strategy in business
  • How important is strategy in achieving goals
  • Business Strategy
  • business strategy definition
  • How to build business strategy
  • Define business strategy
  • The role of business strategy
  • Marketing strategy example
  • What is marketing strategy
  • Types of marketing strategy
  • How to build marketing strategy
  • Marketing strategy of Coca-Cola
  • Digital marketing strategy
  • Solution for marketing strategy
  • Planning a marketing strategy
  • Leadership Sustainability
  • The importance of leadership
  • leadership and management
  • Difference between leadership and management
  • transformational leadership
  • Ví dụ về chiến lược kinh doanh
  • Các loại chiến lược kinh doanh
  • Cách xây dựng chiến lược kinh doanh
  • Cách xây dựng chiến lược kinh doanh
  • Vai trò của chiến lược kinh doanh
  • Ví dụ về chiến lược tiếp thị
  • Chiến lược tiếp thị là gì
  • Các loại chiến lược tiếp thị
  • Cách xây dựng chiến lược tiếp thị
  • Chiến lược tiếp thị của Coca-Cola
  • Chiến lược tiếp thị kỹ thuật số
  • Giải pháp cho chiến lược tiếp thị
  • Lập kế hoạch chiến lược tiếp thị
  • Lãnh đạo Bền vững
  • Tầm quan trọng của lãnh đạo
  • lãnh đạo và quản lý
  • Sự khác biệt giữa lãnh đạo và quản lý
  • lãnh đạo chuyển đổi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *