9 Chìa khóa quan trọng để thành công trong kinh doanh

9 Chìa khóa quan trọng để thành công trong kinh doanh
– Nội dung cập nhật mới 2023

Chúng tôi là một nhóm các doanh nhân luôn đam mê giúp đỡ các doanh nghiệp phát triển. Chúng tôi hiểu những thách thức và cơ hội khi bắt đầu và điều hành một doanh nghiệp. Chúng tôi ở đây để giúp bạn từng bước trên con đường, cho dù bạn mới bắt đầu hay bạn đã sẵn sàng đưa doanh nghiệp của mình lên một tầm cao mới.
Chúng tôi tin tưởng vào sự chăm chỉ và quyết tâm, và chúng tôi biết rằng với sự hỗ trợ thích hợp, mọi thứ đều có thể. Chúng tôi rất vui được giúp bạn biến ước mơ của mình thành hiện thực. Trong kinh doanh, chiến lược đề cập đến một kế hoạch toàn diện giúp tổ chức đạt được các mục tiêu dài hạn. Một chiến lược kinh doanh được xây dựng tốt có tính đến điểm mạnh và điểm yếu của công ty, cũng như các cơ hội và mối đe dọa của nó. Mục tiêu của chiến lược kinh doanh là tạo ra lợi thế cạnh tranh cho công ty. Một chiến lược kinh doanh tốt phải phù hợp với sứ mệnh và tầm nhìn chung của công ty. Nó cũng phải đủ linh hoạt để thích ứng với những thay đổi trên thị trường.

Hầu hết chúng tôi thành lập doanh nghiệp của mình với nhiều hứng thú. Chúng tôi rất có động lực để tạo nên thành công lớn của nó. Hầu hết chúng ta thấy mình bị choáng ngợp từ rất sớm. Đặt ra các ưu tiên về thời gian và nơi chúng ta sử dụng nó là một việc rất khó khăn. Chúng ta thường thấy mình đi vòng quanh, đạt được ít hơn chúng ta hy vọng. Đây là nơi mà đường cong học tập tốt nhất của chúng tôi thường là. Nhìn lại kinh nghiệm của bản thân, tôi có thể xác định được 9 Chìa khóa quan trọng để thành công.

1. Có Năng Lực Trong Lĩnh Vực Chuyên Môn Và Kinh Nghiệm Của Chúng Tôi.

Chúng ta cần được công nhận là người hiểu rõ công cụ của mình, luôn cập nhật và cập nhật, luôn chuyển động với những ý tưởng, tư duy và cách tiếp cận mới nhất. Điều này có nghĩa là chúng ta cần đọc các tạp chí, tạp chí mới nhất và thông tin trực tuyến liên quan đến lĩnh vực chuyên môn hoặc ngành của chúng ta. Chúng ta cần tham gia vào quá trình đào tạo và phát triển chuyên môn liên tục. Quan trọng nhất là chúng ta cần có các kỹ năng để truyền đạt nó nếu chúng ta đang ở trong một lĩnh vực mà chúng ta đang đào tạo và phát triển những người khác. Ngày nay chúng ta có thể thu thập thông tin rất dễ dàng, nhưng để biến thông tin đó phù hợp với cuộc sống nghề nghiệp của chúng ta để nó tạo ra sự khác biệt cho cách chúng ta làm việc thì cần phải có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm người tốt, “kỹ năng mềm” tốt.

Hầu hết những người kinh doanh sẽ nói rằng họ không có thời gian để làm việc này, nhưng điều tối quan trọng trong thời kỳ thay đổi lớn này là chúng tôi luôn dẫn đầu trong ngành của mình.

2. Học Kỹ năng Kinh doanh – Tăng trưởng và Phát triển Chúng.

Nhiều người thành lập doanh nghiệp vì họ đam mê những gì họ làm và muốn có nhiều quyền kiểm soát hơn đối với nó. Giỏi những gì chúng ta làm không tự động chuyển thành việc điều hành một công việc kinh doanh thành công. Để làm được điều đó, chúng tôi phải dành nhiều thời gian để làm việc với công việc kinh doanh của mình. Nhiều người làm điều này với một huấn luyện viên; những người khác sẽ tham gia đào tạo và hội thảo – cả trực tiếp và trực tuyến. Tham gia các nhóm chuyên nghiệp và công nghiệp cũng giúp ích ở đây vì các ý tưởng được chia sẻ. Dành thời gian để làm công việc tập trung vào tiếp thị và quảng bá, lập kế hoạch và thực hiện, trong số các nhiệm vụ phát triển kinh doanh khác là rất quan trọng cho sự thành công của nó.

3. Sáng tạo – Đưa ra Ý tưởng và Cách tiếp cận Mới.

Chúng ta phải bước ra ngoài vùng an toàn của mình và thử những điều mà chúng ta có thể chưa thử trước đây – ví dụ như cách tiếp cận mới đối với cách chúng ta làm mọi việc. Điều này đặc biệt quan trọng trong những thời điểm đầy thử thách này. Quan trọng hơn, chúng ta cần phải luôn suy nghĩ trước xem ngành của chúng ta đang ở đâu. Điều gì có thể phá vỡ ngành công nghiệp của tôi? Đây là một câu hỏi quan trọng cần được hỏi. Một ngành công nghiệp lâu dài như sản xuất xe hơi, đang biến mất khỏi Úc. Một số doanh nghiệp kinh doanh phụ tùng xe hơi đã thấy nó xuất hiện và đa dạng hóa hoạt động kinh doanh của họ cách đây một thời gian nên bây giờ họ không cảm thấy tất cả tác động của nó. Những người khác thì vùi đầu vào cát mà không làm được gì và giờ đang phải đóng cửa các cơ sở kinh doanh của mình. Chúng ta có đang nhìn thấy các xu hướng trong ngành của mình và đa dạng hóa trước khi hoạt động kinh doanh của chúng ta trở nên không còn phù hợp không?

4. Nhận thức được bức tranh lớn.

Dựa trên những gì đã nói ở trên, nếu chúng ta chỉ dựa vào phạm vi kinh nghiệm và kiến ​​thức chuyên môn hạn hẹp, chúng ta có thể bỏ lỡ con thuyền. Trong ngôi làng toàn cầu mà chúng ta đang sống hiện nay, chúng ta cần nhận thức được những gì đang xảy ra trong lĩnh vực chuyên môn hoặc ngành của chúng ta trên môi trường toàn cầu đó. Thông qua công nghệ, chúng tôi có thể xây dựng một doanh nghiệp nhỏ toàn cầu. Thông qua phương tiện truyền thông xã hội, chúng tôi có thể tham gia và kết nối với mọi người trên khắp thế giới. Đây là một trong những cách rất quan trọng để luôn đi đầu trong các xu hướng và tư duy hiện tại. Nó cũng mang lại cơ hội để đưa các doanh nghiệp của chúng tôi ra ngoài nước Úc.

5. Trở thành Người có nhận thức về kỹ thuật số và hiểu biết về công nghệ.

Thực tế là tôi thậm chí còn trích dẫn điều này như một mục để làm thế nào để thành công là một sự tiết lộ về thời đại và phong cách cổ điển của tôi! Nó được coi như là điều dành cho Gen X, Y Z. Vì vậy, nếu bạn thuộc thế hệ bùng nổ trẻ em, hãy cam kết học hỏi tất cả những gì bạn có thể và tương tác với môi trường kỹ thuật số này. Vài năm trở lại đây, tôi là một nhà công nghệ và tiến tới vị trí của tôi bây giờ khá khó khăn và đau đớn nhưng những người kinh doanh lớn tuổi chúng tôi có thể làm được và phải làm được. Chúng tôi có thể thu hút thế hệ trẻ tham gia vào tổ chức của mình với vai trò cố vấn ngược lại, giúp chúng tôi hiểu công nghệ mà họ khó có thể sử dụng.

6. Có cấu trúc hỗ trợ tốt.

Điều này là hoàn toàn cần thiết. Có một đối tác hỗ trợ những gì tôi làm, sẽ hỗ trợ tôi thời gian, sức lực – và thậm chí cả tài chính trong giai đoạn đầu – là điều rất quan trọng. Chia sẻ việc nuôi dạy con cái của chúng ta trong thời gian trước đây cũng rất quan trọng. Có can đảm để thu hút nhân viên khi chúng ta không cảm thấy mình có tiền, thay vì cố gắng tự mình làm tất cả, có thể mang lại hiệu quả lớn! Bắt đầu với một trợ lý cá nhân hoặc một người giữ sổ sách để làm tất cả các công việc giấy tờ để chúng tôi có thể bắt đầu xây dựng doanh nghiệp thực sự có thể tạo ra một sự khác biệt rất lớn. Tôi đã xây dựng một đội ngũ hỗ trợ đáng tin cậy xung quanh mình – nhà phát triển web, nhà thiết kế đồ họa, kỹ thuật viên máy tính, nhân viên tiếp thị – những người mà tôi có thể kêu gọi để hỗ trợ các sáng kiến ​​của mình. Hầu hết các hoạt động này đều được thuê ngoài.

7. Phát triển và duy trì mạng.

Chính những người mà chúng tôi biết cũng giúp chúng tôi phát triển và phát triển doanh nghiệp, hồ sơ và danh tiếng của chúng tôi. Do đó, điều cực kỳ quan trọng là phải phát triển và phát triển các mạng lưới đó. Tôi là một nhà mạng tận tâm với niềm tin tuyệt đối rằng mạng của chúng tôi là giá trị ròng của chúng tôi. Chúng ta cần phải chọn lọc về nơi chúng ta kết nối, rằng chúng ta đang gặp gỡ và xây dựng mối quan hệ với những người sẽ giúp chúng ta phát triển chuyên nghiệp và phát triển doanh nghiệp của mình và những người mà chúng ta có thể đóng góp cho doanh nghiệp của họ. Việc duy trì những mối quan hệ đó cũng quan trọng không kém.

8. Có Kế hoạch Kinh doanh Linh hoạt.

Cần phải làm rõ mục tiêu ngắn hạn và dài hạn của chúng ta đối với cuộc sống nghề nghiệp hoặc công việc kinh doanh của chúng ta là gì. Lập kế hoạch để đạt được nó là điều cần thiết. Lập kế hoạch hành động từng bước để làm thế nào để đạt được điều đó là rất hữu ích. Cần có các biểu đồ đơn giản hơn là các trang chi tiết. Với tốc độ phát triển của thế giới và mọi thứ thay đổi nhanh chóng, các kế hoạch của chúng ta cần phải linh hoạt và chúng ta cần trở thành những nhà quản lý nhanh nhẹn, có thể thay đổi nhanh chóng nếu tình huống yêu cầu, nếu không chúng ta sẽ bị tụt hậu và mắc kẹt trong quá khứ.

9. Duy trì Dòng tiền.

Đây là thách thức lớn nhất trong bất kỳ doanh nghiệp nào và có lẽ đó là lý do tại sao tôi để điều này kéo dài. Khi công việc kinh doanh phát triển, khi kế hoạch kinh doanh của chúng tôi được thực hiện, điều này sẽ không còn là vấn đề nữa. Nó có thể phá vỡ một doanh nghiệp nếu không được quản lý trong giai đoạn đầu. Nó cũng sẽ phá vỡ các mối quan hệ nếu chúng ta thấy mình phải làm việc nhiều giờ trong công việc kinh doanh của mình để duy trì dòng tiền trong khi bỏ bê các thành viên quan trọng trong gia đình của chúng ta. Nhận lời khuyên, huấn luyện hoặc cố vấn cho điều này ngay từ đầu có thể rất hữu ích.

Đọc thêm các bài đăng liên quan 9 Chìa khóa quan trọng để thành công trong kinh doanh
trong cùng danh mục

Chúng tôi bắt đầu công việc kinh doanh này vì chúng tôi muốn tạo ra thứ gì đó có thể tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của mọi người. Chúng tôi đam mê giúp mọi người đạt được mục tiêu của họ và chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất có thể. Chúng tôi quan tâm đến khách hàng của mình và sự thành công của họ, và chúng tôi cố gắng tạo ra trải nghiệm thú vị, hỗ trợ cho họ. Chúng tôi tin rằng khi khách hàng của chúng tôi thành công, chúng tôi thành công.
Doanh nghiệp của chúng tôi được xây dựng trên tiền đề rằng mọi người đều xứng đáng được lắng nghe, tôn trọng và có cơ hội thành công. Nhóm của chúng tôi rất đam mê tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của khách hàng và chúng tôi làm việc không mệt mỏi để đảm bảo rằng họ có trải nghiệm tốt nhất có thể với công ty của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng công việc của chúng tôi tạo ra tác động tích cực đến thế giới và chúng tôi cam kết trở thành động lực vì mục tiêu tốt trong mọi việc chúng tôi làm.
Danh mục chính

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *