Ardyss International – Kế hoạch đền bù Ardyss có hợp lý cho các nhà phân phối không

Ardyss International – Kế hoạch đền bù Ardyss có hợp lý cho các nhà phân phối không
– Nội dung cập nhật mới 2023

Chúng tôi là một nhóm các doanh nhân luôn đam mê giúp đỡ các doanh nghiệp phát triển. Chúng tôi hiểu những thách thức và cơ hội khi bắt đầu và điều hành một doanh nghiệp. Chúng tôi ở đây để giúp bạn từng bước trên con đường, cho dù bạn mới bắt đầu hay bạn đã sẵn sàng đưa doanh nghiệp của mình lên một tầm cao mới.
Chúng tôi tin tưởng vào sự chăm chỉ và quyết tâm, và chúng tôi biết rằng với sự hỗ trợ thích hợp, mọi thứ đều có thể. Chúng tôi rất vui được giúp bạn biến ước mơ của mình thành hiện thực. Trong kinh doanh, chiến lược đề cập đến một kế hoạch toàn diện giúp tổ chức đạt được các mục tiêu dài hạn. Một chiến lược kinh doanh được xây dựng tốt có tính đến điểm mạnh và điểm yếu của công ty, cũng như các cơ hội và mối đe dọa của nó. Mục tiêu của chiến lược kinh doanh là tạo ra lợi thế cạnh tranh cho công ty. Một chiến lược kinh doanh tốt phải phù hợp với sứ mệnh và tầm nhìn chung của công ty. Nó cũng phải đủ linh hoạt để thích ứng với những thay đổi trên thị trường.

Nhiều doanh nhân cho rằng một công ty kinh doanh theo mạng chỉ tốt như kế hoạch trả công của nó. Chúng tôi nhìn điều này không ích kỷ như những nhà phân phối tiềm năng đang cố gắng kiếm tiền, mà là những người thực sự tìm cách gia nhập một công ty mang lại sự ổn định lâu dài trong thời kỳ kinh tế sa sút.

Không ai muốn dấn thân vào một thứ gì đó sẽ kết thúc cuộc đời của họ và đặt họ vào vị trí giống hoặc tệ hơn so với vị trí mà họ đã từng tính đến việc đầu tư mạo hiểm ngay từ đầu. Để tránh điều này, chúng ta phải khám phá giá trị thực sự của kế hoạch trả thưởng với BẤT KỲ công ty nào trước khi thực hiện các phương pháp tiếp thị và phân phối đầy thách thức và có khả năng mất thời gian.

Kế hoạch bồi thường của Ardyss International bắt đầu với ba cách để khách hàng bắt đầu. Đầu tiên là tư cách thành viên cơ bản 30 đô la, tiếp theo là phương thức tự động vận chuyển và cuối cùng là phương thức ‘Power Start’ mang lại cho bạn những lợi ích của hai phương thức đầu tiên, cũng như tư cách thành viên sẽ cho phép bạn bắt đầu kiếm tiền nhanh hơn .

Họ tuyên bố rằng bạn có thể kiếm được khoảng 60.000 đô la bằng cách giới thiệu ai đó vào Ardyss. Nó tăng lên theo số lượng người bạn có thể đăng ký, nhưng họ có khung thời gian cụ thể mà bạn có thể đáp ứng các mục tiêu này để đạt được lợi nhuận tài chính tối đa.

Nhược điểm của điều này là nếu một nhà phân phối không đáp ứng được khung thời gian, nhưng lại giới thiệu mọi người vào công ty, thì họ chỉ có thể kiếm được NỬA trong số tiền tối đa. Điều này rất quan trọng đối với những người đang nghĩ đến việc tham gia Ardyss bởi vì trong khi mục tiêu của họ là đạt được số tiền tối đa CÓ THỂ đạt được, họ cần đảm bảo rằng họ có tất cả các kế hoạch tiếp thị và công cụ ‘sẵn sàng chiến đấu’ nếu bạn muốn.

Tư cách thành viên thấp hơn được gọi là giao hàng tự động vẫn cho phép các nhà phân phối nhận được chi phí bán buôn trên tất cả các sản phẩm của họ, nhưng chỉ cho phép khách hàng kiếm được 30% trên tất cả doanh số bán hàng của họ. Trong khi những thứ như ‘tiền thưởng bắt đầu nhanh’ sẽ giúp các nhà phân phối xây dựng thứ hạng từ cố vấn đến giám sát, thì một đạo đức làm việc siêng năng sẽ hoàn toàn cần thiết để thành công.

Cuối cùng, tư cách thành viên cơ bản bắt đầu với 30 đô la và 15 đô la hàng tháng sau đó. Đây là khoản đầu tư lý tưởng cho những người chỉ muốn bán sản phẩm với số lượng lớn cho những khách hàng khác. Nếu ai đó đang muốn giữ cho nó đơn giản và chỉ tập trung vào chất lượng của dòng sản phẩm thì có thể làm rất tốt vì họ không phải gặp rắc rối với tất cả những việc khác nhau như xây dựng tuyến dưới, v.v. Họ có thể tập trung vào một điều về cơ bản, làm chủ nó và bắt đầu bán hàng.

Tuy nhiên, nếu ai đó tìm cách làm điều này, họ sẽ lại muốn đảm bảo rằng các kỹ thuật tiếp thị của họ hiệu quả, rộng khắp và liên tục được cập nhật để thay đổi theo thời gian và thị trường khắt khe. Một nhà phân phối sử dụng các công cụ phù hợp có thể giữ cho công việc trở nên đơn giản và không bị căng thẳng trong khi VẪN kiếm được một lượng tiền mặt tốt cho hoạt động kinh doanh của họ từ sự thoải mái của chính ngôi nhà của họ.

Đọc thêm các bài đăng liên quan Ardyss International – Kế hoạch đền bù Ardyss có hợp lý cho các nhà phân phối không
trong cùng danh mục

Chúng tôi bắt đầu công việc kinh doanh này vì chúng tôi muốn tạo ra thứ gì đó có thể tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của mọi người. Chúng tôi đam mê giúp mọi người đạt được mục tiêu của họ và chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất có thể. Chúng tôi quan tâm đến khách hàng của mình và sự thành công của họ, và chúng tôi cố gắng tạo ra trải nghiệm thú vị, hỗ trợ cho họ. Chúng tôi tin rằng khi khách hàng của chúng tôi thành công, chúng tôi thành công.
Doanh nghiệp của chúng tôi được xây dựng trên tiền đề rằng mọi người đều xứng đáng được lắng nghe, tôn trọng và có cơ hội thành công. Nhóm của chúng tôi rất đam mê tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của khách hàng và chúng tôi làm việc không mệt mỏi để đảm bảo rằng họ có trải nghiệm tốt nhất có thể với công ty của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng công việc của chúng tôi tạo ra tác động tích cực đến thế giới và chúng tôi cam kết trở thành động lực vì mục tiêu tốt trong mọi việc chúng tôi làm.
Danh mục chính

Từ khóa nội dung

  • Business strategy examples
  • Types of business strategy
  • How to build business strategy
  • Type of strategy in business
  • How important is strategy in achieving goals
  • Business Strategy
  • business strategy definition
  • How to build business strategy
  • Define business strategy
  • The role of business strategy
  • Marketing strategy example
  • What is marketing strategy
  • Types of marketing strategy
  • How to build marketing strategy
  • Marketing strategy of Coca-Cola
  • Digital marketing strategy
  • Solution for marketing strategy
  • Planning a marketing strategy
  • Leadership Sustainability
  • The importance of leadership
  • leadership and management
  • Difference between leadership and management
  • transformational leadership
  • Ví dụ về chiến lược kinh doanh
  • Các loại chiến lược kinh doanh
  • Cách xây dựng chiến lược kinh doanh
  • Cách xây dựng chiến lược kinh doanh
  • Vai trò của chiến lược kinh doanh
  • Ví dụ về chiến lược tiếp thị
  • Chiến lược tiếp thị là gì
  • Các loại chiến lược tiếp thị
  • Cách xây dựng chiến lược tiếp thị
  • Chiến lược tiếp thị của Coca-Cola
  • Chiến lược tiếp thị kỹ thuật số
  • Giải pháp cho chiến lược tiếp thị
  • Lập kế hoạch chiến lược tiếp thị
  • Lãnh đạo Bền vững
  • Tầm quan trọng của lãnh đạo
  • lãnh đạo và quản lý
  • Sự khác biệt giữa lãnh đạo và quản lý
  • lãnh đạo chuyển đổi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *