Bao lâu thì bạn nên xem lại kế hoạch tiếp thị của mình?

Bao lâu thì bạn nên xem lại kế hoạch tiếp thị của mình?
– Nội dung cập nhật mới 2023

Chúng tôi là một nhóm các doanh nhân luôn đam mê giúp đỡ các doanh nghiệp phát triển. Chúng tôi hiểu những thách thức và cơ hội khi bắt đầu và điều hành một doanh nghiệp. Chúng tôi ở đây để giúp bạn từng bước trên con đường, cho dù bạn mới bắt đầu hay bạn đã sẵn sàng đưa doanh nghiệp của mình lên một tầm cao mới.
Chúng tôi tin tưởng vào sự chăm chỉ và quyết tâm, và chúng tôi biết rằng với sự hỗ trợ thích hợp, mọi thứ đều có thể. Chúng tôi rất vui được giúp bạn biến ước mơ của mình thành hiện thực. Trong kinh doanh, chiến lược đề cập đến một kế hoạch toàn diện giúp tổ chức đạt được các mục tiêu dài hạn. Một chiến lược kinh doanh được xây dựng tốt có tính đến điểm mạnh và điểm yếu của công ty, cũng như các cơ hội và mối đe dọa của nó. Mục tiêu của chiến lược kinh doanh là tạo ra lợi thế cạnh tranh cho công ty. Một chiến lược kinh doanh tốt phải phù hợp với sứ mệnh và tầm nhìn chung của công ty. Nó cũng phải đủ linh hoạt để thích ứng với những thay đổi trên thị trường.

Giống như hầu hết các kế hoạch bạn lập cho doanh nghiệp của mình, không có gì giống với thực tế. Khi bạn đã bắt đầu thực hiện kế hoạch tiếp thị của mình và thấy các giả định của bạn khớp với thực tế đến mức nào, bạn có thể bắt đầu điều chỉnh kế hoạch để giữ cho nó luôn mới và dựa trên thực tế.

Có nhiều cách để kiểm tra xem bạn có cần xem lại chiến lược của mình hay không.

Hỏi khách hàng của bạn

Bạn sẽ muốn tự động khảo sát khách hàng mới để tìm hiểu cách họ tìm hiểu về bạn để bạn có thể đánh giá xem họ có tìm thấy bạn hay không thông qua các kế hoạch tiếp thị hiện tại hoặc thông qua một số cách khác. Nếu họ cung cấp cho bạn một lý do mà họ tìm thấy bạn trái ngược với cách bạn nghĩ rằng họ có thể tìm thấy bạn, thì có thể đã đến lúc xem xét lại chiến lược tiếp thị của bạn.

Vào cuối chu kỳ tiếp thị

Một số kế hoạch tiếp thị có một khởi đầu và kết thúc xác định. Ví dụ: nếu bạn đang thực hiện một chiến dịch tiếp thị qua email kéo dài trong 30 ngày liên tục, thì bạn cần phải xem xét lại nó ở nhiều điểm khác nhau trong suốt kế hoạch và cả khi kết thúc để đảm bảo rằng bạn đã nhận được kết quả mà bạn nghĩ rằng bạn có thể.

Bởi các con số

Nhiều chủ doanh nghiệp tạo thói quen xem xét kế hoạch tiếp thị của họ hàng quý để phù hợp với tài chính với nỗ lực.

Để đảm bảo rằng chiến lược của bạn được thống nhất

Nếu chiến lược tổng thể của bạn là phục vụ các chủ doanh nghiệp từ sáu con số trở lên, thì mọi yếu tố trong kế hoạch tiếp thị của bạn phải phù hợp với mục tiêu đó. Thật dễ dàng, không cần xem xét, để bị lạc và chệch hướng. Thời điểm thích hợp để kiểm tra sự thống nhất của chiến lược so với các bước bạn đang thực hiện để thực hiện kế hoạch ít nhất là hàng quý.

Để biết lợi tức đầu tư của bạn

Bạn phải trả bao nhiêu để có được một khách hàng và tiềm năng doanh thu lâu dài từ mỗi khách hàng là bao nhiêu? Các kế hoạch của bạn có phản ánh sự thật về tài chính không? Chiến lược tiếp thị của bạn có ảnh hưởng trực tiếp đến ROI của bạn không? Nếu không, thì bạn có thể cần phải đại tu toàn bộ chiến lược tiếp thị của mình.

Đoán được giáo dục của bạn

Đôi khi, bạn chỉ cần phải đi với những gì bạn cảm thấy. Nếu bạn cảm thấy như thể chiến lược hiện tại của mình không phù hợp với những gì bạn muốn cho doanh nghiệp của mình, thì đã đến lúc xem xét mọi thứ để bạn có thể tìm ra nơi thực hiện thay đổi và nơi thực hiện chiến lược mới.

Khi bạn phát triển một sản phẩm hoặc dịch vụ mới

Mỗi lần bạn phát triển một sản phẩm hoặc dịch vụ mới là một thời điểm tuyệt vời để xem lại kế hoạch tiếp thị của bạn để bạn có thể kết hợp các kế hoạch đẩy mạnh sản phẩm và / hoặc dịch vụ mới. Bạn đã làm những việc như thế nào trước đây có thể không hiệu quả.

Kiểm tra số hàng tuần

Khi kiểm tra các con số một cách thường xuyên, chẳng hạn như hàng tuần hoặc hàng quý, đồng thời bạn có thể hiểu tất cả các hành động của bạn đang ảnh hưởng như thế nào đến chiến lược tiếp thị và cuối cùng là điểm mấu chốt.

Đọc thêm các bài đăng liên quan Bao lâu thì bạn nên xem lại kế hoạch tiếp thị của mình?
trong cùng danh mục

Chúng tôi bắt đầu công việc kinh doanh này vì chúng tôi muốn tạo ra thứ gì đó có thể tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của mọi người. Chúng tôi đam mê giúp mọi người đạt được mục tiêu của họ và chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất có thể. Chúng tôi quan tâm đến khách hàng của mình và sự thành công của họ, và chúng tôi cố gắng tạo ra trải nghiệm thú vị, hỗ trợ cho họ. Chúng tôi tin rằng khi khách hàng của chúng tôi thành công, chúng tôi thành công.
Doanh nghiệp của chúng tôi được xây dựng trên tiền đề rằng mọi người đều xứng đáng được lắng nghe, tôn trọng và có cơ hội thành công. Nhóm của chúng tôi rất đam mê tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của khách hàng và chúng tôi làm việc không mệt mỏi để đảm bảo rằng họ có trải nghiệm tốt nhất có thể với công ty của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng công việc của chúng tôi tạo ra tác động tích cực đến thế giới và chúng tôi cam kết trở thành động lực vì mục tiêu tốt trong mọi việc chúng tôi làm.
Danh mục chính

Từ khóa nội dung

  • Business strategy examples
  • Types of business strategy
  • How to build business strategy
  • Type of strategy in business
  • How important is strategy in achieving goals
  • Business Strategy
  • business strategy definition
  • How to build business strategy
  • Define business strategy
  • The role of business strategy
  • Marketing strategy example
  • What is marketing strategy
  • Types of marketing strategy
  • How to build marketing strategy
  • Marketing strategy of Coca-Cola
  • Digital marketing strategy
  • Solution for marketing strategy
  • Planning a marketing strategy
  • Leadership Sustainability
  • The importance of leadership
  • leadership and management
  • Difference between leadership and management
  • transformational leadership
  • Ví dụ về chiến lược kinh doanh
  • Các loại chiến lược kinh doanh
  • Cách xây dựng chiến lược kinh doanh
  • Cách xây dựng chiến lược kinh doanh
  • Vai trò của chiến lược kinh doanh
  • Ví dụ về chiến lược tiếp thị
  • Chiến lược tiếp thị là gì
  • Các loại chiến lược tiếp thị
  • Cách xây dựng chiến lược tiếp thị
  • Chiến lược tiếp thị của Coca-Cola
  • Chiến lược tiếp thị kỹ thuật số
  • Giải pháp cho chiến lược tiếp thị
  • Lập kế hoạch chiến lược tiếp thị
  • Lãnh đạo Bền vững
  • Tầm quan trọng của lãnh đạo
  • lãnh đạo và quản lý
  • Sự khác biệt giữa lãnh đạo và quản lý
  • lãnh đạo chuyển đổi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *