Bí ẩn của Tiếp thị Công cụ Tìm kiếm

Bí ẩn của Tiếp thị Công cụ Tìm kiếm
– Nội dung cập nhật mới 2023

Chúng tôi là một nhóm các doanh nhân luôn đam mê giúp đỡ các doanh nghiệp phát triển. Chúng tôi hiểu những thách thức và cơ hội khi bắt đầu và điều hành một doanh nghiệp. Chúng tôi ở đây để giúp bạn từng bước trên con đường, cho dù bạn mới bắt đầu hay bạn đã sẵn sàng đưa doanh nghiệp của mình lên một tầm cao mới.
Chúng tôi tin tưởng vào sự chăm chỉ và quyết tâm, và chúng tôi biết rằng với sự hỗ trợ thích hợp, mọi thứ đều có thể. Chúng tôi rất vui được giúp bạn biến ước mơ của mình thành hiện thực. Trong kinh doanh, chiến lược đề cập đến một kế hoạch toàn diện giúp tổ chức đạt được các mục tiêu dài hạn. Một chiến lược kinh doanh được xây dựng tốt có tính đến điểm mạnh và điểm yếu của công ty, cũng như các cơ hội và mối đe dọa của nó. Mục tiêu của chiến lược kinh doanh là tạo ra lợi thế cạnh tranh cho công ty. Một chiến lược kinh doanh tốt phải phù hợp với sứ mệnh và tầm nhìn chung của công ty. Nó cũng phải đủ linh hoạt để thích ứng với những thay đổi trên thị trường.

Tiếp thị Công cụ Tìm kiếm luôn đóng một vai trò quan trọng trong việc quản lý khả năng hiển thị thương hiệu trực tuyến của một công ty. Tuy nhiên, với việc Internet trở thành phương tiện được cho là thống trị ngày nay, Tiếp thị Công cụ Tìm kiếm cũng đã vươn lên trở thành động lực chính trong chiến lược thương hiệu tổng thể của công ty. Đáng tiếc là sự trưởng thành của các sản phẩm và dịch vụ bao gồm các ngành liên quan đến công cụ tìm kiếm đến vào thời điểm mà ngành công nghiệp này chưa bao giờ phức tạp và khó điều hướng hơn. Mặc dù các doanh nghiệp ngày nay có nhiều lựa chọn hơn về cách họ thực hiện các sáng kiến ​​về công cụ tìm kiếm, tôi thấy rằng ngày nay nhiều giám đốc điều hành tiếp thị phải vật lộn với các chiến lược tiếp thị trực tuyến của họ nhiều hơn so với cách đây vài năm. Trong bài đăng trên blog hôm nay, tôi sẽ chia sẻ ý kiến ​​của mình về tình trạng hiện tại của Ngành Tiếp thị Công cụ Tìm kiếm.

Kinh nghiệm của tôi với Tiếp thị Công cụ Tìm kiếm có trước nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Vào giữa những năm 80, tôi đồng sáng lập công ty phát triển web lớn nhất vào thời điểm đó ở khu vực Tây Bắc Thái Bình Dương của Hoa Kỳ. Đối tác của tôi và tôi sau đó đã bán công ty đó cho công ty hỗ trợ web lớn nhất trên thế giới nơi tôi tiếp tục làm Giám đốc Chiến lược Internet của họ trong một thời gian trước khi rời đi để trở thành một trong 50 Đại lý Quảng cáo Tương tác hàng đầu tại Hoa Kỳ. Vào tuần trước, Hội nghị Chiến lược Công cụ Tìm kiếm năm 2006 ở San Jose, California, rõ ràng là ngành công nghiệp này đã cho thấy sự phát triển đáng kể và đạt được những tiến bộ to lớn về độ tinh vi cũng như sự đa dạng của các sản phẩm và dịch vụ cung cấp hiện có, nhưng tôi đặt câu hỏi liệu mọi thứ có đang tốt hơn hoặc xấu hơn cho người tiêu dùng.

Khi nói chuyện thường xuyên với nhiều giám đốc điều hành cấp cao, các chuyên gia tiếp thị và doanh nhân, một điều rõ ràng là … họ rõ ràng không thông thạo lĩnh vực tiếp thị công cụ tìm kiếm. Trong khi những chuyên gia này hiểu được tiềm năng mà tiếp thị bằng công cụ tìm kiếm mang lại cho doanh nghiệp của họ, họ không hiểu cách tận dụng nó. Trên thực tế, nhiều người mà tôi đã nói chuyện vô cùng thất vọng về số tiền họ đã đầu tư vào các sáng kiến ​​tìm kiếm mà không thể phát triển sự hiểu biết về phương tiện đó đến nỗi họ vẫn chưa thể phát triển một chiến lược chiến thắng nhất quán trong không gian này.

Các vấn đề lớn tồn tại trong ngành công nghiệp tìm kiếm gắn liền với thực tế rằng đây vẫn là một phương tiện phôi thai. Chỉ có rất nhiều cách để mua quảng cáo trên các phương tiện phát triển hơn như đài phát thanh hoặc truyền hình. Ngược lại điều này với nhiều tùy chọn có sẵn cho người tiêu dùng và doanh nghiệp muốn mua quảng cáo trên internet: Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, Trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột, Trả tiền cho mỗi cuộc gọi, Trả tiền cho mỗi lần chuyển đổi, Quảng cáo được tài trợ, Trang vàng trên Internet, Quảng cáo Ezine , Quảng cáo theo ngữ cảnh, Quảng cáo nhúng, Cửa sổ bật lên và Cửa sổ bật xuống, Mạng phân phát biểu ngữ, Quảng cáo thư mục, Trang trại liên kết, quảng cáo video, hội thảo trên web, v.v. Các phương tiện quảng cáo trong giai đoạn đầu của vòng đời tạo ra cơ hội mới nhanh hơn bạn có thể dính vào, với các nhà cung cấp thiếu kinh nghiệm chặt chẽ của họ trên niken của nhà quảng cáo. Hiếm có tuần nào trôi qua khi tôi không nói chuyện với một công ty có câu chuyện kinh dị để kể về một công ty tiếp thị tìm kiếm đã hứa quá nhiều và giao quá thấp và vào thời điểm nhà quảng cáo tìm ra điều gì đang xảy ra với họ. đã chi hàng ngàn đô la với ít để hiển thị cho nó.

Một vấn đề khác với ngành công nghiệp tìm kiếm là Google hiện đang kiểm soát phần lớn lưu lượng truy cập. Kết hợp vị trí thống trị của Google với thực tế là họ sẽ chia sẻ ít dữ liệu nếu có bất kỳ dữ liệu nào với các nhà quảng cáo và họ có thể thay đổi luật chơi bất cứ lúc nào và điều đó mang lại ý nghĩa mới cho thuật ngữ “Flying Blind”. Tuy nhiên, vấn đề về tính minh bạch trong ngành công nghiệp tìm kiếm không chỉ giới hạn ở Google. Hầu hết các công cụ tìm kiếm chơi bài của họ rất gần gũi khi họ cố gắng và thiết lập một chỗ đứng trên thị trường. Cho đến khi có áp lực cạnh tranh gây ra cho Google, tỷ lệ cược sẽ được xếp chồng lên nhau đối với nhà quảng cáo. Tôi đã gặp một khách hàng vào tuần trước đang chi tiêu 50% ngân sách Pay-Per-Click của họ trên Yahoo và MSN vì nó được công ty tiếp thị tìm kiếm của họ giới thiệu cho họ. Vấn đề là với dòng sản phẩm của các nhà quảng cáo và thị trường mục tiêu, Yahoo và MSN hầu như không tạo ra lợi nhuận cho họ … Đây là một vấn đề lớn.

Thực tế là Internet là phương tiện có thể mang lại tốc độ nhanh nhất và lợi tức lớn nhất trên đồng đô la tiếp thị của bạn. Tôi cũng tin rằng điều này sẽ tiếp tục xảy ra vì sự thống trị của phương tiện Internet sẽ chỉ tiếp tục mở rộng khoảng cách so với các phương tiện thay thế. Các công ty không thể không phân bổ một phần đáng kể ngân sách quảng cáo của họ cho quảng cáo trực tuyến, nhưng cho đến khi phương tiện này trưởng thành, họ sẽ bỏ họ để đảm bảo rằng họ làm việc với những nhà cung cấp tốt nhất có thể theo kịp tốc độ thay đổi nhanh chóng trong ngành .

Đọc thêm các bài đăng liên quan Bí ẩn của Tiếp thị Công cụ Tìm kiếm
trong cùng danh mục

Chúng tôi bắt đầu công việc kinh doanh này vì chúng tôi muốn tạo ra thứ gì đó có thể tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của mọi người. Chúng tôi đam mê giúp mọi người đạt được mục tiêu của họ và chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất có thể. Chúng tôi quan tâm đến khách hàng của mình và sự thành công của họ, và chúng tôi cố gắng tạo ra trải nghiệm thú vị, hỗ trợ cho họ. Chúng tôi tin rằng khi khách hàng của chúng tôi thành công, chúng tôi thành công.
Doanh nghiệp của chúng tôi được xây dựng trên tiền đề rằng mọi người đều xứng đáng được lắng nghe, tôn trọng và có cơ hội thành công. Nhóm của chúng tôi rất đam mê tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của khách hàng và chúng tôi làm việc không mệt mỏi để đảm bảo rằng họ có trải nghiệm tốt nhất có thể với công ty của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng công việc của chúng tôi tạo ra tác động tích cực đến thế giới và chúng tôi cam kết trở thành động lực vì mục tiêu tốt trong mọi việc chúng tôi làm.
Danh mục chính

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *