Bí mật lãnh đạo để thuyết phục cảm xúc – Khoa học não bộ về năng lực thuyết phục

Bí mật lãnh đạo để thuyết phục cảm xúc – Khoa học não bộ về năng lực thuyết phục
– Nội dung cập nhật mới 2023

Chúng tôi là một nhóm các doanh nhân luôn đam mê giúp đỡ các doanh nghiệp phát triển. Chúng tôi hiểu những thách thức và cơ hội khi bắt đầu và điều hành một doanh nghiệp. Chúng tôi ở đây để giúp bạn từng bước trên con đường, cho dù bạn mới bắt đầu hay bạn đã sẵn sàng đưa doanh nghiệp của mình lên một tầm cao mới.
Chúng tôi tin tưởng vào sự chăm chỉ và quyết tâm, và chúng tôi biết rằng với sự hỗ trợ thích hợp, mọi thứ đều có thể. Chúng tôi rất vui được giúp bạn biến ước mơ của mình thành hiện thực. Trong kinh doanh, chiến lược đề cập đến một kế hoạch toàn diện giúp tổ chức đạt được các mục tiêu dài hạn. Một chiến lược kinh doanh được xây dựng tốt có tính đến điểm mạnh và điểm yếu của công ty, cũng như các cơ hội và mối đe dọa của nó. Mục tiêu của chiến lược kinh doanh là tạo ra lợi thế cạnh tranh cho công ty. Một chiến lược kinh doanh tốt phải phù hợp với sứ mệnh và tầm nhìn chung của công ty. Nó cũng phải đủ linh hoạt để thích ứng với những thay đổi trên thị trường.

Bạn đang làm việc trong một tổ chức nơi các nhà lãnh đạo giỏi thuyết phục người khác? Các nhà lãnh đạo trong tổ chức của bạn có hấp dẫn cảm xúc trước tiên hơn là logic hay lý trí khi cố gắng gây ảnh hưởng đến người khác không?

Một trong những câu hỏi mạnh mẽ nhất mà người ta có thể tự hỏi mình là Tôi có đang thuyết phục bằng cách lôi cuốn cảm xúc trước tiên hơn là logic khi thuyết phục người khác không? Các nhà lãnh đạo thông minh về cảm xúc ảnh hưởng đến người khác bằng cách lôi cuốn cảm xúc. Bạn có ảnh hưởng hiệu quả đến mọi người không? Bạn có tập trung vào việc lôi cuốn cảm xúc của mọi người không? Bạn có đang truyền cảm hứng để mọi người đạt được mục tiêu bằng cách gắn kết tình cảm với mọi người không?

Khoa học não bộ về sức mạnh thuyết phục

Nếu chúng ta chỉ chú ý đến việc hấp dẫn logic và lý trí khi cố gắng gây ảnh hưởng đến người khác, chúng ta sẽ không phát huy hết tiềm năng của sức mạnh thuyết phục của mình. Nghiên cứu về bộ não trong quá trình ra quyết định cho thấy rằng chúng ta phản ứng với những nỗ lực thuyết phục bằng cách phân tích hoặc tự động.

Những người trả lời phân tích sử dụng cách tiếp cận đánh giá hợp lý để đi đến quyết định, nhưng điều này đòi hỏi năng lượng rất lớn. Bộ não sử dụng hết lượng glucose và calo dự trữ bất cứ khi nào nó đánh giá. Và bởi vì bản chất của con người là tiết kiệm năng lượng, hầu hết chúng ta sẽ không đáp lại bằng nỗ lực cần thiết để phân tích.

Trên thực tế, hầu hết mọi người chuyển sang chế độ trả lời tự động bất cứ khi nào có thể. Chúng tôi tránh đánh giá nhận thức vì đó là công việc khó khăn. Điều này không có nghĩa là chúng ta lười biếng; nó thực sự là một bản năng sinh tồn nguyên thủy. Chúng tôi tự động thực hiện một cách dễ dàng để tiết kiệm năng lượng trong trường hợp chúng tôi bị tấn công hoặc bị đe dọa. Đó là lý do tại sao hầu hết mọi người không hành động theo logic và lý trí. Chúng ta đưa ra những quyết định dựa trên cảm xúc và sau đó biện minh cho chúng bằng logic và lý trí.

Làm việc với một huấn luyện viên điều hành dày dạn được đào tạo về trí tuệ cảm xúc và kết hợp các đánh giá về khả năng lãnh đạo như Bar-On EQ-i và CPI 260 có thể giúp bạn trở thành một nhà lãnh đạo có khả năng thuyết phục mọi người bằng cách lôi cuốn cảm xúc. Bạn có thể trở thành một nhà lãnh đạo mô phỏng trí tuệ cảm xúc và người truyền cảm hứng để mọi người trở nên vui vẻ gắn bó với chiến lược và tầm nhìn của công ty.

Đọc thêm các bài đăng liên quan Bí mật lãnh đạo để thuyết phục cảm xúc – Khoa học não bộ về năng lực thuyết phục
trong cùng danh mục

Chúng tôi bắt đầu công việc kinh doanh này vì chúng tôi muốn tạo ra thứ gì đó có thể tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của mọi người. Chúng tôi đam mê giúp mọi người đạt được mục tiêu của họ và chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất có thể. Chúng tôi quan tâm đến khách hàng của mình và sự thành công của họ, và chúng tôi cố gắng tạo ra trải nghiệm thú vị, hỗ trợ cho họ. Chúng tôi tin rằng khi khách hàng của chúng tôi thành công, chúng tôi thành công.
Doanh nghiệp của chúng tôi được xây dựng trên tiền đề rằng mọi người đều xứng đáng được lắng nghe, tôn trọng và có cơ hội thành công. Nhóm của chúng tôi rất đam mê tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của khách hàng và chúng tôi làm việc không mệt mỏi để đảm bảo rằng họ có trải nghiệm tốt nhất có thể với công ty của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng công việc của chúng tôi tạo ra tác động tích cực đến thế giới và chúng tôi cam kết trở thành động lực vì mục tiêu tốt trong mọi việc chúng tôi làm.
Danh mục chính

Từ khóa nội dung

  • Business strategy examples
  • Types of business strategy
  • How to build business strategy
  • Type of strategy in business
  • How important is strategy in achieving goals
  • Business Strategy
  • business strategy definition
  • How to build business strategy
  • Define business strategy
  • The role of business strategy
  • Marketing strategy example
  • What is marketing strategy
  • Types of marketing strategy
  • How to build marketing strategy
  • Marketing strategy of Coca-Cola
  • Digital marketing strategy
  • Solution for marketing strategy
  • Planning a marketing strategy
  • Leadership Sustainability
  • The importance of leadership
  • leadership and management
  • Difference between leadership and management
  • transformational leadership
  • Ví dụ về chiến lược kinh doanh
  • Các loại chiến lược kinh doanh
  • Cách xây dựng chiến lược kinh doanh
  • Cách xây dựng chiến lược kinh doanh
  • Vai trò của chiến lược kinh doanh
  • Ví dụ về chiến lược tiếp thị
  • Chiến lược tiếp thị là gì
  • Các loại chiến lược tiếp thị
  • Cách xây dựng chiến lược tiếp thị
  • Chiến lược tiếp thị của Coca-Cola
  • Chiến lược tiếp thị kỹ thuật số
  • Giải pháp cho chiến lược tiếp thị
  • Lập kế hoạch chiến lược tiếp thị
  • Lãnh đạo Bền vững
  • Tầm quan trọng của lãnh đạo
  • lãnh đạo và quản lý
  • Sự khác biệt giữa lãnh đạo và quản lý
  • lãnh đạo chuyển đổi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *