Các chiến lược tiếp thị doanh nghiệp nhỏ đã qua

Các chiến lược tiếp thị doanh nghiệp nhỏ đã qua
– Nội dung cập nhật mới 2023

Chúng tôi là một nhóm các doanh nhân luôn đam mê giúp đỡ các doanh nghiệp phát triển. Chúng tôi hiểu những thách thức và cơ hội khi bắt đầu và điều hành một doanh nghiệp. Chúng tôi ở đây để giúp bạn từng bước trên con đường, cho dù bạn mới bắt đầu hay bạn đã sẵn sàng đưa doanh nghiệp của mình lên một tầm cao mới.
Chúng tôi tin tưởng vào sự chăm chỉ và quyết tâm, và chúng tôi biết rằng với sự hỗ trợ thích hợp, mọi thứ đều có thể. Chúng tôi rất vui được giúp bạn biến ước mơ của mình thành hiện thực. Trong kinh doanh, chiến lược đề cập đến một kế hoạch toàn diện giúp tổ chức đạt được các mục tiêu dài hạn. Một chiến lược kinh doanh được xây dựng tốt có tính đến điểm mạnh và điểm yếu của công ty, cũng như các cơ hội và mối đe dọa của nó. Mục tiêu của chiến lược kinh doanh là tạo ra lợi thế cạnh tranh cho công ty. Một chiến lược kinh doanh tốt phải phù hợp với sứ mệnh và tầm nhìn chung của công ty. Nó cũng phải đủ linh hoạt để thích ứng với những thay đổi trên thị trường.

Bạn có thể dạy các chiến lược tiếp thị cho doanh nghiệp nhỏ cả ngày, nhưng nếu khán giả của bạn không nắm bắt được chúng và hiểu tầm quan trọng của tiếp thị, họ sẽ không nhận được bất kỳ giá trị nào từ nó. Nó thực sự kỳ lạ.

Nó giống như việc đặt một chiếc 747 vào tay một phi công có kinh nghiệm so với một người không biết gì về bay. Một trong những vấn đề lớn nhất mà tôi thấy ở các chủ doanh nghiệp nhỏ là không có tư duy tiếp thị.

Ngoài ra, rất nhiều doanh nhân đang nhầm lẫn giữa chiến lược tiếp thị với chiến lược bán hàng. Họ nghĩ rằng bán hàng cũng giống như tiếp thị nhưng bán hàng chỉ là một khía cạnh trong nỗ lực tiếp thị của một doanh nghiệp nhỏ.

Tôi định nghĩa bán hàng là những gì bạn làm khi gặp mặt trực tiếp hoặc qua điện thoại và cố gắng truyền đạt những lợi ích của dịch vụ hoặc sản phẩm của bạn, sau đó xác định những khó khăn mà sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn sẽ loại bỏ và đưa ra giải pháp cho khách hàng tiềm năng của họ đau đớn / vấn đề.

Chiến lược tiếp thị là những việc bạn làm để khiến ai đó gặp mặt trực tiếp với bạn hoặc qua điện thoại, trong một cuộc hội thảo, trong danh sách email của bạn hoặc bất kể môi trường bán hàng của bạn là gì. Nếu bạn thực hiện đúng cách tiếp thị của mình, những người duy nhất bạn sẽ gặp là khách hàng tiềm năng phù hợp với tiêu chí này – họ quan tâm đến sản phẩm / dịch vụ của bạn và đã đủ tiêu chuẩn.

Có hàng nghìn người bán hàng giỏi chết đói vì họ không có ai để giới thiệu sản phẩm / dịch vụ của họ. Họ không biết làm thế nào để khiến mọi người đối mặt với họ, những người có động lực làm ăn với họ. Họ chỉ không sử dụng tiếp thị ở tất cả.

Là một chủ doanh nghiệp nhỏ, hãy cố gắng tìm kiếm một nhóm nhỏ những người làm ăn với bạn lặp đi lặp lại. Xây dựng mối quan hệ, thiết lập mối quan hệ với họ, biết chính xác nỗi đau của họ là gì và đưa ra giải pháp cho họ. Tập trung vào các mối quan hệ, không phải là giao dịch mua bán một lần. Tiếp tục tiếp thị nhóm này liên tục vì họ sẽ giới thiệu mọi người đến bạn, miễn là bạn làm tốt công việc khắc phục vấn đề của họ.

Chiến lược tiếp thị của bạn phải cho phép bạn nhập cuộc trò chuyện trong tâm trí khách hàng tiềm năng đã tồn tại. Bán một chiếc xe đua nếu khách hàng tiềm năng của bạn đang mua sắm vì sự an toàn không phù hợp với những gì cô ấy nghĩ.

Có một chiến lược tiếp thị có nghĩa là sở hữu một tư duy tiếp thị và tạo ra một môi trường đối thoại chứ không phải độc thoại. Tiếp thị của bạn phải trả lời câu hỏi của khách hàng tiềm năng “Tôi có thể tin ai?”. Trước khi câu hỏi đó không được trả lời, điều này khiến khách hàng tiềm năng của bạn sợ hãi, sẽ không có giao dịch nào diễn ra.

Giả sử một trong những chiến lược tiếp thị của bạn là thu hút mọi người sử dụng điện thoại và sau đó bán sản phẩm / dịch vụ của bạn qua điện thoại. Đây là cách bạn có thể làm điều đó: thay vì ghi tên, thứ hạng, số sê-ri … trên danh thiếp của bạn, hãy hướng mọi người đến một tin nhắn được ghi lại miễn phí trong 5 phút nói với họ tất cả những điều tuyệt vời về doanh nghiệp của bạn.

Nếu họ quan tâm, họ nhấn 0 và được kết nối với bạn hoặc người khác.

Quan điểm của tôi là, các chiến lược tiếp thị doanh nghiệp nhỏ phù hợp có thể biến một tờ giấy, một tấm danh thiếp đơn giản và biến nó thành một công cụ tạo ra khách hàng tiềm năng tuyệt vời với một chiêu trò bán hàng hoàn hảo trên chế độ lái tự động.

Đọc thêm các bài đăng liên quan Các chiến lược tiếp thị doanh nghiệp nhỏ đã qua
trong cùng danh mục

Chúng tôi bắt đầu công việc kinh doanh này vì chúng tôi muốn tạo ra thứ gì đó có thể tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của mọi người. Chúng tôi đam mê giúp mọi người đạt được mục tiêu của họ và chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất có thể. Chúng tôi quan tâm đến khách hàng của mình và sự thành công của họ, và chúng tôi cố gắng tạo ra trải nghiệm thú vị, hỗ trợ cho họ. Chúng tôi tin rằng khi khách hàng của chúng tôi thành công, chúng tôi thành công.
Doanh nghiệp của chúng tôi được xây dựng trên tiền đề rằng mọi người đều xứng đáng được lắng nghe, tôn trọng và có cơ hội thành công. Nhóm của chúng tôi rất đam mê tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của khách hàng và chúng tôi làm việc không mệt mỏi để đảm bảo rằng họ có trải nghiệm tốt nhất có thể với công ty của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng công việc của chúng tôi tạo ra tác động tích cực đến thế giới và chúng tôi cam kết trở thành động lực vì mục tiêu tốt trong mọi việc chúng tôi làm.
Danh mục chính

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *