Cách tạo chiến lược tiếp thị nội dung hiệu quả ngay hôm nay

Cách tạo chiến lược tiếp thị nội dung hiệu quả ngay hôm nay
– Nội dung cập nhật mới 2023

Chúng tôi là một nhóm các doanh nhân luôn đam mê giúp đỡ các doanh nghiệp phát triển. Chúng tôi hiểu những thách thức và cơ hội khi bắt đầu và điều hành một doanh nghiệp. Chúng tôi ở đây để giúp bạn từng bước trên con đường, cho dù bạn mới bắt đầu hay bạn đã sẵn sàng đưa doanh nghiệp của mình lên một tầm cao mới.
Chúng tôi tin tưởng vào sự chăm chỉ và quyết tâm, và chúng tôi biết rằng với sự hỗ trợ thích hợp, mọi thứ đều có thể. Chúng tôi rất vui được giúp bạn biến ước mơ của mình thành hiện thực. Trong kinh doanh, chiến lược đề cập đến một kế hoạch toàn diện giúp tổ chức đạt được các mục tiêu dài hạn. Một chiến lược kinh doanh được xây dựng tốt có tính đến điểm mạnh và điểm yếu của công ty, cũng như các cơ hội và mối đe dọa của nó. Mục tiêu của chiến lược kinh doanh là tạo ra lợi thế cạnh tranh cho công ty. Một chiến lược kinh doanh tốt phải phù hợp với sứ mệnh và tầm nhìn chung của công ty. Nó cũng phải đủ linh hoạt để thích ứng với những thay đổi trên thị trường.

Bạn có biết cách tạo chiến lược tiếp thị nội dung không? Nó thực sự rất đơn giản. Tự tạo nội dung không đòi hỏi nhiều kỹ năng hoặc khả năng viết. Nếu bạn có vài giờ để ngồi trước máy tính và viết một số từ đơn giản liên quan đến trang web hoặc blog của mình, thì bạn đã có trong tay bước đầu tiên để tạo ra một chiến lược tiếp thị nội dung hiệu quả. để biết về việc tạo nội dung là điều cực kỳ dễ dàng. Có một số tuyến đường mà bạn có thể đi để hoàn thành quá trình này. Và sau khi nội dung hoàn thành, tất cả những gì bạn phải làm là tiếp thị nó. Và tôi đảm bảo với bạn rằng quá trình này rất dễ dàng. Theo lẽ tự nhiên của việc viết lách, việc tạo ra nội dung không phải là điều gì đó khó khăn đối với tôi. Nhưng nếu đó là thứ mà bạn phải vật lộn, đừng sợ!

Tôi muốn cung cấp cho bạn một số cách để bạn có thể có được nội dung gốc và sau đó tạo chiến lược tiếp thị xung quanh chúng để bạn nhận được hàng tấn lưu lượng truy cập mới vào trang web hoặc blog của mình (hoặc cả hai). Những phương pháp này siêu đơn giản và ngay cả một đứa trẻ trung học cũng thực hiện chúng (nếu chúng không lười biếng. Và hy vọng rằng bạn cũng không lười biếng). Như đã nói, hãy chuyển sang cách đầu tiên để bạn có thể phát triển một số nội dung cho trang web của mình:

1) Tự tạo

Đây là phương pháp yêu thích nhất của tôi. Tôi thích phương pháp này vì nó miễn phí 100%! Khi bạn tự viết nội dung của mình, bạn tiết kiệm tiền thuê một người viết tự do và bạn tiết kiệm thời gian vì bạn không phải đợi hàng ngày để một người viết tự do hoàn thành nội dung. Và khi bạn có một chiến lược tiếp thị nội dung mà bạn đã sẵn sàng để thực hiện, thì thời gian là rất quan trọng.

Bây giờ tôi luôn khuyên rằng khi tạo nội dung cho trang web của bạn, bạn nên luôn cố gắng viết ít nhất 1.000 từ có giá trị tài liệu. Điều này đảm bảo rằng bạn có đầy đủ các ý tưởng sâu sắc – mà không khiến người đọc phải băn khoăn về cách triển khai điều gì đó mà bạn khuyên họ nên làm. Tôi sẽ biết, bởi vì tôi liên tục thấy các bài báo 400 – 500 từ cho bạn biết phải làm gì, nhưng không phải LÀM THẾ NÀO để làm điều gì đó.

Bạn càng thể hiện nhiều kiến ​​thức chuyên môn trong nội dung của mình thì càng tốt. Đây là một cách chứng minh bản thân thông qua nội dung của bạn và mọi người sẽ dễ dàng tiếp thị nội dung cho bạn hơn nhiều – thông qua việc cung cấp nội dung. Vì vậy, nếu bạn là tác giả ban đầu của bài báo hoặc nội dung mà bạn sản xuất, đó là con đường tốt nhất để đi. Tuy nhiên, đó không phải là con đường duy nhất khi nói đến việc tạo ra một chiến lược tiếp thị nội dung tốt. Đây là lựa chọn tiếp theo của bạn:

2) Mua các mẫu bài viết

Mua các mẫu bài viết là một ý tưởng TUYỆT VỜI nếu bạn không có bất kỳ kinh nghiệm viết lách nào, hoặc nếu bạn chỉ quen với việc xuất bản hồ sơ xin việc $ 10 một giờ tiếp theo trong khu vực của bạn. Bạn phải biết rằng các chiến lược tiếp thị nội dung tuyệt vời được sinh ra từ các mẫu bài viết. Và bạn sẽ thấy rằng chúng dễ dàng tùy chỉnh và sử dụng cho các mục đích của bạn. Một số mẫu nội dung tốt nhất mà bạn có thể tìm thấy trên trang web có tên “EzineArticles”.

Khi bạn có được một mẫu bài viết, bạn đã tạo cho mình một lợi thế tức thì so với những đối thủ không biết viết. Rất nhiều mẫu được thiết kế một cách chiến lược cho các công cụ tìm kiếm và cung cấp cho bạn các gợi ý và ý tưởng tuyệt vời về những gì cần viết, vị trí đặt hình ảnh và video cũng như cách đóng hộp tài nguyên tác giả hiệu quả.

Các mẫu bài viết có thể cứu doanh nghiệp của bạn và đó cũng là một cách tuyệt vời để thực hiện thêm chiến lược tiếp thị nội dung của bạn. Thêm vào đó, bạn sẽ đạt được các kỹ năng viết cơ bản mỗi khi sử dụng chúng. Nó giống như việc luyện tập để trở thành một copywriter đẳng cấp thế giới mà không cần phải thuê một người. Điều này dẫn tôi đến phương pháp tiếp theo để thực hiện một chiến lược tiếp thị nội dung hiệu quả. Kiểm tra cái này:

3) Gia công phần viết của bạn

Đây là lựa chọn ưu tiên của các doanh nhân thành đạt trên mạng. Một số người có được người thuê ngoài từ nhiều nguồn khác nhau. Một số người tìm thấy chúng trên các trang web tự do, một số người cho người khác cơ hội trở thành “khách đăng ký” trên blog hoặc trang web của họ – để đổi lấy tác giả khai thác lưu lượng truy cập của chủ sở hữu trang web – và một số người thuê ngoài bài viết của họ cho các chuyên gia tại một đại lý quảng cáo hoặc công ty SEO.

Điều này có thể tốn kém vô cùng, nhưng một số người không có thời gian để viết nội dung (nghe có vẻ khó tin). Và bạn cũng phải hiểu rằng bạn nhận được những gì bạn phải trả cho. Ví dụ: nếu bạn sở hữu một trang web về quản lý danh mục tài khoản và tài khoản ủy thác, bạn không muốn thuê một người viết tự do với giá 5 đô la cho mỗi 500 từ để truyền tải cảm xúc chân thành mà bạn đang cố gắng gợi lên trên trang web chuyên nghiệp của mình.

Tôi nhận thấy rằng những nhà văn nghiệp dư (và rẻ tiền) như thế này có xu hướng sử dụng giọng điệu “cường điệu” khi viết. Nói cách khác, đừng thuê một người viết sử dụng nhiều dấu chấm than và từ trong TẤT CẢ CÁC CHỮ HOA nếu bạn đang bán dịch vụ tang lễ. Bạn có thể tưởng tượng ai đó sẽ cảm thấy ghê tởm trang web của bạn nếu người thân của họ qua đời, và tất cả những gì bạn dường như quan tâm là tiền?

Tôi biết về trò chơi viết bài thuê ngoài bởi vì tôi đã từng cung cấp dịch vụ viết lách tự do cho những người khác trên toàn thế giới. Tôi sẽ được trả tiền theo một tỷ lệ nhất định, phải viết một lượng từ nhất định xung quanh một chủ đề và từ khóa cụ thể, và phải gửi nó cho khách hàng trong một khoảng thời gian nhất định.

Đôi khi tôi được giao nhiệm vụ viết các bài báo nội dung hơn 500 từ cho 20 ngành công nghiệp khác nhau – tất cả đều hoàn thành trong vòng 24 giờ.

Bạn có thể tưởng tượng được điều đó không?

Ngày nay, tôi viết cho chính mình và tôi viết nội dung chất lượng cao mà tôi sử dụng cho chiến lược tiếp thị nội dung của riêng mình. Tôi đã thề sẽ không bao giờ hy sinh trí tuệ của mình với mức lương thấp chỉ để “kiếm ăn” trong công việc kinh doanh internet của mình. Và tôi cũng không đề nghị bạn làm như vậy.

Đây chỉ là một số cách để bạn có thể bắt đầu tạo một chiến lược tiếp thị nội dung tuyệt vời. Bây giờ, việc đưa chúng vào hoạt động là tùy thuộc vào bạn. Chúc may mắn!

Đọc thêm các bài đăng liên quan Cách tạo chiến lược tiếp thị nội dung hiệu quả ngay hôm nay
trong cùng danh mục

Chúng tôi bắt đầu công việc kinh doanh này vì chúng tôi muốn tạo ra thứ gì đó có thể tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của mọi người. Chúng tôi đam mê giúp mọi người đạt được mục tiêu của họ và chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất có thể. Chúng tôi quan tâm đến khách hàng của mình và sự thành công của họ, và chúng tôi cố gắng tạo ra trải nghiệm thú vị, hỗ trợ cho họ. Chúng tôi tin rằng khi khách hàng của chúng tôi thành công, chúng tôi thành công.
Doanh nghiệp của chúng tôi được xây dựng trên tiền đề rằng mọi người đều xứng đáng được lắng nghe, tôn trọng và có cơ hội thành công. Nhóm của chúng tôi rất đam mê tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của khách hàng và chúng tôi làm việc không mệt mỏi để đảm bảo rằng họ có trải nghiệm tốt nhất có thể với công ty của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng công việc của chúng tôi tạo ra tác động tích cực đến thế giới và chúng tôi cam kết trở thành động lực vì mục tiêu tốt trong mọi việc chúng tôi làm.
Danh mục chính

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *