Cách tiếp cận mới để lãnh đạo

Cách tiếp cận mới để lãnh đạo
– Nội dung cập nhật mới 2023

Chúng tôi là một nhóm các doanh nhân luôn đam mê giúp đỡ các doanh nghiệp phát triển. Chúng tôi hiểu những thách thức và cơ hội khi bắt đầu và điều hành một doanh nghiệp. Chúng tôi ở đây để giúp bạn từng bước trên con đường, cho dù bạn mới bắt đầu hay bạn đã sẵn sàng đưa doanh nghiệp của mình lên một tầm cao mới.
Chúng tôi tin tưởng vào sự chăm chỉ và quyết tâm, và chúng tôi biết rằng với sự hỗ trợ thích hợp, mọi thứ đều có thể. Chúng tôi rất vui được giúp bạn biến ước mơ của mình thành hiện thực. Trong kinh doanh, chiến lược đề cập đến một kế hoạch toàn diện giúp tổ chức đạt được các mục tiêu dài hạn. Một chiến lược kinh doanh được xây dựng tốt có tính đến điểm mạnh và điểm yếu của công ty, cũng như các cơ hội và mối đe dọa của nó. Mục tiêu của chiến lược kinh doanh là tạo ra lợi thế cạnh tranh cho công ty. Một chiến lược kinh doanh tốt phải phù hợp với sứ mệnh và tầm nhìn chung của công ty. Nó cũng phải đủ linh hoạt để thích ứng với những thay đổi trên thị trường.

Lãnh đạo là một từ được sử dụng rộng rãi và ít được hiểu. Thách thức không phải là làm thế nào để phát triển hơn và quản lý tốt hơn. Xã hội đã tìm kiếm một vài nhà lãnh đạo giỏi nhất, và mong đợi những người khác trở thành một nhà quản lý hoặc một chú ong thợ trong khi thực tế, những gì chúng ta cần là những nhà lãnh đạo trung thực và can đảm hơn ở tất cả các cấp của xã hội và tổ chức. “Lãnh đạo là thu hút những người khác trong một doanh nghiệp cảm giác tập trung chiến lược đúng đắn, nơi họ có thể trải nghiệm cảm giác nếu quyền sở hữu, tạo ra sự khác biệt, được đánh giá cao và gia tăng giá trị.” 1

Sự thay đổi cấu trúc của các tổ chức, sự lớn mạnh của các liên minh giữa các tổ chức và bản thân sự thay đổi của bản thân công việc đòi hỏi phải có những cách tiếp cận mới để lãnh đạo. Phao-lô gợi ý một cách tiếp cận mới trong Ga-la-ti 5:22, “Nhưng trái của Thánh Linh là tình yêu thương, sự vui mừng, sự bình an, lòng trung thành, sự dịu dàng, tốt lành, đức tin …” Bằng đức tin, Phao-lô đề cập đến điều gì đó nhiều hơn sự hiểu biết của người trên đất. cuộc đời của Chúa Giêsu. Ông có nghĩa là sự cam kết của một cá nhân đối với lối sống mà Chúa Giê-su đã nêu gương. Cách tiếp cận này ít liên quan đến quyền lực chính thức và quyền kiểm soát, mà liên quan nhiều hơn đến việc sử dụng các kỹ năng lãnh đạo tình huống, chiến lược và đạo đức để giữ cho các nhóm người có thể không báo cáo với bạn phù hợp với mục đích bao quát. “Điều đầu tiên một nhà lãnh đạo phải tuyên bố không phải là quyền vì quyền, mà là quyền vì các mối quan hệ.” 2

1 Robert E. Staub, Trái tim của lãnh đạo: 12 Thực hành của những nhà lãnh đạo dũng cảm, Provo: Publishers Press, 1997, xxii.

2 Giăng c. Maxwell, Phát triển Nhà lãnh đạo trong Bạn, Nashville: Thomas Nelson Inc, 1993, 118.

Đọc thêm các bài đăng liên quan Cách tiếp cận mới để lãnh đạo
trong cùng danh mục

Chúng tôi bắt đầu công việc kinh doanh này vì chúng tôi muốn tạo ra thứ gì đó có thể tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của mọi người. Chúng tôi đam mê giúp mọi người đạt được mục tiêu của họ và chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất có thể. Chúng tôi quan tâm đến khách hàng của mình và sự thành công của họ, và chúng tôi cố gắng tạo ra trải nghiệm thú vị, hỗ trợ cho họ. Chúng tôi tin rằng khi khách hàng của chúng tôi thành công, chúng tôi thành công.
Doanh nghiệp của chúng tôi được xây dựng trên tiền đề rằng mọi người đều xứng đáng được lắng nghe, tôn trọng và có cơ hội thành công. Nhóm của chúng tôi rất đam mê tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của khách hàng và chúng tôi làm việc không mệt mỏi để đảm bảo rằng họ có trải nghiệm tốt nhất có thể với công ty của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng công việc của chúng tôi tạo ra tác động tích cực đến thế giới và chúng tôi cam kết trở thành động lực vì mục tiêu tốt trong mọi việc chúng tôi làm.
Danh mục chính

Từ khóa nội dung

  • Business strategy examples
  • Types of business strategy
  • How to build business strategy
  • Type of strategy in business
  • How important is strategy in achieving goals
  • Business Strategy
  • business strategy definition
  • How to build business strategy
  • Define business strategy
  • The role of business strategy
  • Marketing strategy example
  • What is marketing strategy
  • Types of marketing strategy
  • How to build marketing strategy
  • Marketing strategy of Coca-Cola
  • Digital marketing strategy
  • Solution for marketing strategy
  • Planning a marketing strategy
  • Leadership Sustainability
  • The importance of leadership
  • leadership and management
  • Difference between leadership and management
  • transformational leadership
  • Ví dụ về chiến lược kinh doanh
  • Các loại chiến lược kinh doanh
  • Cách xây dựng chiến lược kinh doanh
  • Cách xây dựng chiến lược kinh doanh
  • Vai trò của chiến lược kinh doanh
  • Ví dụ về chiến lược tiếp thị
  • Chiến lược tiếp thị là gì
  • Các loại chiến lược tiếp thị
  • Cách xây dựng chiến lược tiếp thị
  • Chiến lược tiếp thị của Coca-Cola
  • Chiến lược tiếp thị kỹ thuật số
  • Giải pháp cho chiến lược tiếp thị
  • Lập kế hoạch chiến lược tiếp thị
  • Lãnh đạo Bền vững
  • Tầm quan trọng của lãnh đạo
  • lãnh đạo và quản lý
  • Sự khác biệt giữa lãnh đạo và quản lý
  • lãnh đạo chuyển đổi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *