Chiến lược thuế kinh doanh: Điều gì hiệu quả và Điều gì không

Chiến lược thuế kinh doanh: Điều gì hiệu quả và Điều gì không
– Nội dung cập nhật mới 2023

Chúng tôi là một nhóm các doanh nhân luôn đam mê giúp đỡ các doanh nghiệp phát triển. Chúng tôi hiểu những thách thức và cơ hội khi bắt đầu và điều hành một doanh nghiệp. Chúng tôi ở đây để giúp bạn từng bước trên con đường, cho dù bạn mới bắt đầu hay bạn đã sẵn sàng đưa doanh nghiệp của mình lên một tầm cao mới.
Chúng tôi tin tưởng vào sự chăm chỉ và quyết tâm, và chúng tôi biết rằng với sự hỗ trợ thích hợp, mọi thứ đều có thể. Chúng tôi rất vui được giúp bạn biến ước mơ của mình thành hiện thực. Trong kinh doanh, chiến lược đề cập đến một kế hoạch toàn diện giúp tổ chức đạt được các mục tiêu dài hạn. Một chiến lược kinh doanh được xây dựng tốt có tính đến điểm mạnh và điểm yếu của công ty, cũng như các cơ hội và mối đe dọa của nó. Mục tiêu của chiến lược kinh doanh là tạo ra lợi thế cạnh tranh cho công ty. Một chiến lược kinh doanh tốt phải phù hợp với sứ mệnh và tầm nhìn chung của công ty. Nó cũng phải đủ linh hoạt để thích ứng với những thay đổi trên thị trường.

Đã đến giữa tháng 12 và là thời điểm để Solopreneurs và tất cả các chuyên gia làm việc độc lập suy nghĩ về số tiền mà chúng tôi sẽ giao cho nhân viên thuế trong năm nay. Việc lập kế hoạch thuế thường được quan tâm hàng đầu khi năm học kết thúc, nhưng hãy lưu ý rằng ám ảnh về thuế không phải lúc nào cũng hữu ích. CPA Thành phố New York và chuyên gia thuế doanh nghiệp nhỏ Michael Hanley khuyên bạn nên tạm dừng và đánh giá cẩn thận tác động của các chiến lược thuế tích cực đối với hoàn cảnh tài chính của bạn.

Hanley cảnh báo các chủ doanh nghiệp nhỏ và Solopreneurs chống lại việc chi tiêu quá cao vào chi phí kinh doanh để giảm hóa đơn thuế, bởi vì các khoản khấu trừ không phải là lợi ích tính theo đô la. Mỗi đô la được xóa bỏ dưới dạng khoản khấu trừ chỉ mang lại trung bình 30 xu tiết kiệm thuế (tùy thuộc vào khung thuế của bạn và cấu trúc pháp lý của doanh nghiệp). Nếu bạn có một món hàng lớn cần mua và bạn dự đoán rằng thu nhập của năm nay và năm sau sẽ bằng nhau, thì hãy mua khi bạn có thể nhận được giá tốt nhất cho món hàng đó, có thể là năm nay hoặc năm sau. Khoản tiết kiệm của bạn có thể đáng giá hơn khoản khấu trừ.

Hanley cũng đề cập đến chiến thuật phổ biến rõ ràng là rút hết tài khoản ngân hàng doanh nghiệp của một người trước ngày 31 tháng 12. Thanh toán chi phí kinh doanh, thêm vào tài khoản hưu trí của bạn hoặc mua thiết bị hoặc vật tư kinh doanh có thể làm cho chiến thuật số dư tài khoản ngân hàng bằng không hoạt động. Tự trả tiền thưởng cho mình, chia cổ đông nếu doanh nghiệp của bạn là một tổ chức công ty, thanh toán hạn mức tín dụng của bạn tại ngân hàng hoặc thanh toán bằng thẻ tín dụng kinh doanh sẽ không cung cấp cho bạn các khoản khấu trừ hợp pháp.

Giáo dục phát triển nghề nghiệp được khấu trừ thuế, vì vậy nếu bạn đang giữ tiền và có một hội thảo hoặc hội nghị chuyên đề hữu ích tiềm năng được tổ chức vào cuối năm hoặc đầu năm mới, hãy đăng ký và thanh toán vào hoặc trước ngày 31 tháng 12. Thêm chứng nhận vào CV của bạn có thể làm cho các dịch vụ của bạn có giá trị hơn đối với khách hàng và cũng có thể biện minh cho việc tăng mức phí hàng giờ và phí dự án của bạn.

Bạn cũng có thể cân nhắc tổ chức một bữa tiệc kỳ nghỉ cho khách hàng, khách hàng tiềm năng, nguồn giới thiệu và các đồng nghiệp kinh doanh được chọn (có nghĩa là, không ai có thể đánh cắp khách hàng!). Các chi phí cho bữa tiệc sẽ được khấu trừ thuế và trên hết, nó có thể trở thành một kênh kết nối mạng tạo ra những giờ có thể thanh toán cho bạn trong năm tới và hơn thế nữa.

Khách hàng và các nguồn giới thiệu cũng có thể đến với nhiều doanh nghiệp hơn và điều đó sẽ làm cho mối quan hệ của họ với bạn trở nên có giá trị hơn đối với họ. Nếu bạn có thể chọn một chiếc bàn lớn hoặc một phòng riêng trong một nhà hàng không cần sang trọng nhưng có danh tiếng tốt, thì hãy lên kế hoạch cho bữa tiệc của bạn và sử dụng Evite cho lời mời và trả lời. Chờ 7-10 ngày để trả lời — lời mời vào phút cuối có thể ổn. Tính tự phát có sức hấp dẫn của nó, đặc biệt là vào thời điểm này trong năm.

Mời 30 khách và dự kiến ​​10 khách sẽ hiển thị. Đặt ra năm hoặc sáu món ăn nhẹ và sắp xếp cho một ly cocktail đặc trưng. Nếu ai đó yêu cầu bia hoặc rượu, hãy để họ lấy. Bữa tiệc của bạn có thể hoạt động từ 6:00 PM – 8:00 PM. Hầu hết mọi người sẽ có hai đồ uống, nhà hàng sẽ cho bạn biết bạn phải đặt bao nhiêu đồ ăn. Bạn có thể sẽ chi $ 60 / pp, nghĩa là một bảng 10 cái sẽ có giá khoảng $ 750.

Bạn cũng có thể cân nhắc tổ chức một bữa tiệc cho các kết nối được Liên kết của mình. Đó sẽ là một cách tuyệt vời để giới thiệu đồng nghiệp của bạn với nhau và kết quả là có thể tạo ra những giờ làm việc có thể lập hóa đơn. Bạn có thể muốn biến món này thành món pizza, salad, bia và rượu, nhưng vậy thì sao? Đó là một ý tưởng tuyệt vời, bất kể. Nếu bạn có 100 kết nối, hãy lên kế hoạch cho 25 kết nối.

Nếu quá muộn để tổ chức một bữa tiệc trong năm nay, những tấm thiệp và tem được sử dụng cho lời chúc mừng tháng 12 mà bạn sẽ gửi cho khách hàng và các nguồn giới thiệu sẽ được khấu trừ thuế. Hơn nữa, nếu một số khách hàng nhất định đã cho bạn một lượng giờ có thể lập hóa đơn hào phóng, có thể là với một người lưu giữ liên tục, thì hãy gửi quà tặng cho những khách hàng đó. Xác nhận với bộ phận nhân sự của công ty rằng quà tặng của công ty được phép và nếu có số lượng quà tặng tối đa. Món quà sẽ nâng cao mối quan hệ và nó cũng được khấu trừ thuế.

Cảm ơn vì đã đọc,

Kim

Đọc thêm các bài đăng liên quan Chiến lược thuế kinh doanh: Điều gì hiệu quả và Điều gì không
trong cùng danh mục

Chúng tôi bắt đầu công việc kinh doanh này vì chúng tôi muốn tạo ra thứ gì đó có thể tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của mọi người. Chúng tôi đam mê giúp mọi người đạt được mục tiêu của họ và chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất có thể. Chúng tôi quan tâm đến khách hàng của mình và sự thành công của họ, và chúng tôi cố gắng tạo ra trải nghiệm thú vị, hỗ trợ cho họ. Chúng tôi tin rằng khi khách hàng của chúng tôi thành công, chúng tôi thành công.
Doanh nghiệp của chúng tôi được xây dựng trên tiền đề rằng mọi người đều xứng đáng được lắng nghe, tôn trọng và có cơ hội thành công. Nhóm của chúng tôi rất đam mê tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của khách hàng và chúng tôi làm việc không mệt mỏi để đảm bảo rằng họ có trải nghiệm tốt nhất có thể với công ty của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng công việc của chúng tôi tạo ra tác động tích cực đến thế giới và chúng tôi cam kết trở thành động lực vì mục tiêu tốt trong mọi việc chúng tôi làm.
Danh mục chính

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *