Chiến lược tiếp thị âm nhạc trực tuyến: Giúp người khác có thể giúp bạn như thế nào

Chiến lược tiếp thị âm nhạc trực tuyến: Giúp người khác có thể giúp bạn như thế nào
– Nội dung cập nhật mới 2023

Chúng tôi là một nhóm các doanh nhân luôn đam mê giúp đỡ các doanh nghiệp phát triển. Chúng tôi hiểu những thách thức và cơ hội khi bắt đầu và điều hành một doanh nghiệp. Chúng tôi ở đây để giúp bạn từng bước trên con đường, cho dù bạn mới bắt đầu hay bạn đã sẵn sàng đưa doanh nghiệp của mình lên một tầm cao mới.
Chúng tôi tin tưởng vào sự chăm chỉ và quyết tâm, và chúng tôi biết rằng với sự hỗ trợ thích hợp, mọi thứ đều có thể. Chúng tôi rất vui được giúp bạn biến ước mơ của mình thành hiện thực. Trong kinh doanh, chiến lược đề cập đến một kế hoạch toàn diện giúp tổ chức đạt được các mục tiêu dài hạn. Một chiến lược kinh doanh được xây dựng tốt có tính đến điểm mạnh và điểm yếu của công ty, cũng như các cơ hội và mối đe dọa của nó. Mục tiêu của chiến lược kinh doanh là tạo ra lợi thế cạnh tranh cho công ty. Một chiến lược kinh doanh tốt phải phù hợp với sứ mệnh và tầm nhìn chung của công ty. Nó cũng phải đủ linh hoạt để thích ứng với những thay đổi trên thị trường.

Các chiến lược tiếp thị âm nhạc trực tuyến có thể khó khăn, nhưng đôi khi, cách tốt nhất để vượt qua là giúp đỡ người khác. Các mối quan hệ tốt nhất, đặc biệt là khi liên quan đến kinh doanh, là mối quan hệ đôi bên cùng có lợi.

Tôi đã thực hiện rất nhiều công việc kinh doanh trong suốt nhiều năm và tôi đã sử dụng Internet để tạo ra hầu hết các công việc đó. Để có được doanh số bán hàng và lặp lại doanh số bán hàng, tôi bắt đầu xem xét các nhóm và tổ chức cá nhân và tự hỏi bản thân “làm thế nào tôi có thể sử dụng âm nhạc của mình để nâng cao hoạt động kinh doanh của họ?”

Tôi sẽ không nói dối, suy nghĩ như thế này ban đầu thật khó khăn nhưng sau khi nghĩ đi nghĩ lại, tôi tự nghĩ, tại sao không sử dụng internet và tìm các nhóm không có bài hát chủ đề hoặc quảng cáo?

Cách đây nhiều năm, việc chỉ ngồi trước máy tính và mạng không song hành với nhau. Bây giờ tôi có nhiều công việc kinh doanh hơn những gì tôi có thể xử lý và tôi yêu nó.

Trực tuyến là một công cụ rất quan trọng khi nói đến tiếp thị

Trước khi có internet, bạn sẽ phải gọi các địa điểm ra khỏi danh bạ điện thoại và lên vỉa hè trong bất kỳ thời tiết nào để đạt được những triển vọng mới. Hoặc thậm chí gửi bưu thiếp với số lượng lớn để đưa thương hiệu của bạn đến với đông đảo công chúng.

Giờ đây, chúng tôi đã có khả năng tiếp cận trực tuyến, một tờ rơi được đăng trên một trang web truyền thông xã hội như Facebook hoặc Instagram có thể tiếp cận với những người có giá trị của thị trấn. Điều này làm cho việc kết nối mạng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều so với trước đây.

Tại sao?

Chà, bạn có cơ hội tìm hiểu về các tổ chức mà bạn có thể chưa từng biết đến. Có rất nhiều câu lạc bộ và nhóm, ví dụ như một đội chơi bowling nhỏ ở Tennessee, có thể được tìm thấy và liên hệ.

Lý do tại sao tôi nhấn mạnh thực tế này là bởi vì tôi nhìn thấy cơ hội ở những nơi người khác không. Cũng giống như nhiều nghệ sĩ và ban nhạc độc lập, không có dòng tiền vô hạn mà chúng ta có thể chi tiêu vào bất cứ thứ gì. Chúng tôi tiết kiệm tiền bằng cách tạo các phòng thu của riêng mình nhưng mic 1.000 đô la vẫn còn rất xa nên chúng tôi quyết định tìm một micrô giá cả phải chăng hơn.

Quan điểm của tôi là, mọi người đều cố gắng tiết kiệm tiền, kể cả khi nói đến tổ chức của họ.

Sáng tạo và Động não là Chìa khóa để Thành công

Bạn có nghĩ rằng một trại hướng đạo nữ đang tìm cách tạo quảng cáo có đủ khả năng để thuê Maroon 5 viết một bài hát tùy chỉnh không? Điều gì về chỉ để cấp phép cho bài hát? Rất có thể câu trả lời là không!!

Họ phải làm việc với bất kỳ ngân sách nào họ có và việc chi phần lớn cho âm nhạc sẽ không hiệu quả. Điều này cũng áp dụng cho các doanh nghiệp địa phương.

Vấn đề của tất cả là khi nói đến quảng cáo, tôi thấy rằng hầu hết các nơi thậm chí không biết làm thế nào để thậm chí có được âm nhạc cho dù đó là nhạc nền hay bài hát chủ đề.

Đây là nơi bạn đến trong bạn của tôi. Bạn không chỉ phải học cách tạo ra âm nhạc mà còn phải học cách sử dụng âm nhạc đó và tạo ra thu nhập từ âm nhạc của bạn. Trong trường hợp này, bạn biết rõ ai là người cần nhắm mục tiêu và làm thế nào để đảm bảo rằng cả hai đều hài lòng với kết quả.

Có gì trong đó cho bạn? Câu hỏi hay…

Bây giờ cho một ví dụ về điều này trong hành động. Chúng tôi sẽ nói rằng có một trường cao đẳng trong thị trấn và họ có một số hội huynh đệ khá nổi tiếng. Bạn tìm thấy điều này từ các tờ rơi kỹ thuật số được đặt trên khắp Facebook và Instagram. Họ luôn làm điều gì đó cho cộng đồng và điều này giúp trường thu được vốn.

Bạn tìm ra điều này bằng cách truy cập trang web của họ. Họ càng có nhiều thành viên thì càng tốt cho các huynh đệ. Một ý tưởng đến với bạn và bạn quyết định tạo một bài hát về những nhóm này để giúp quảng bá rộng rãi về họ. Bạn bao gồm thông tin quan trọng về mỗi huynh đệ, sau khi nghiên cứu, và bạn làm cho nó trở nên hấp dẫn nhất có thể.

Khi bạn có được bài hát tuyệt vời nhất có thể, bạn có thể nói chuyện với giám đốc âm nhạc để tạo bản nhạc để ban nhạc có thể chơi giai điệu. Nó trở thành bài hát không chính thức cho các huynh đệ ở trường !! Họ quyết định tạo một video để quảng bá về sự tuyệt vời của các hội đồng đội đại học của họ.

Tất cả những điều này chỉ là do bạn tìm thấy một tổ chức và tìm đường vào. Phần tốt nhất của tất cả là mỗi trường nhận được ngân sách cho những thứ nhất định và âm nhạc là một trong số đó. Điều này có nghĩa là bạn sẽ được hưởng một sự kiểm tra tuyệt vời cho những nỗ lực của bạn và tiền bản quyền phụ trợ nếu họ quyết định phát sóng video trên các mạng. Đó là món quà sẽ tiếp tục cho đi.

Không cần phải chi một số tiền lớn cho một công ty tiếp thị khi bạn chỉ có thể trở thành của riêng bạn. Điều quan trọng đối với các nghệ sĩ độc lập của chúng tôi là suy nghĩ bên ngoài khuôn khổ.

Với các quảng cáo khắp nơi lôi kéo bạn chi tiêu ngày càng nhiều hơn, đôi khi chúng ta quên rằng các chiến lược tiếp thị âm nhạc trực tuyến thực sự có thể mạnh mẽ như thế nào. Luôn nhớ rằng mỗi đô la bắt đầu bằng một suy nghĩ.

Cảm ơn vì đã đọc!!

Đọc thêm các bài đăng liên quan Chiến lược tiếp thị âm nhạc trực tuyến: Giúp người khác có thể giúp bạn như thế nào
trong cùng danh mục

Chúng tôi bắt đầu công việc kinh doanh này vì chúng tôi muốn tạo ra thứ gì đó có thể tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của mọi người. Chúng tôi đam mê giúp mọi người đạt được mục tiêu của họ và chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất có thể. Chúng tôi quan tâm đến khách hàng của mình và sự thành công của họ, và chúng tôi cố gắng tạo ra trải nghiệm thú vị, hỗ trợ cho họ. Chúng tôi tin rằng khi khách hàng của chúng tôi thành công, chúng tôi thành công.
Doanh nghiệp của chúng tôi được xây dựng trên tiền đề rằng mọi người đều xứng đáng được lắng nghe, tôn trọng và có cơ hội thành công. Nhóm của chúng tôi rất đam mê tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của khách hàng và chúng tôi làm việc không mệt mỏi để đảm bảo rằng họ có trải nghiệm tốt nhất có thể với công ty của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng công việc của chúng tôi tạo ra tác động tích cực đến thế giới và chúng tôi cam kết trở thành động lực vì mục tiêu tốt trong mọi việc chúng tôi làm.
Danh mục chính

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *