Chiến lược tiếp thị – Thay đổi trước khi bạn phải làm

Chiến lược tiếp thị – Thay đổi trước khi bạn phải làm
– Nội dung cập nhật mới 2023

Chúng tôi là một nhóm các doanh nhân luôn đam mê giúp đỡ các doanh nghiệp phát triển. Chúng tôi hiểu những thách thức và cơ hội khi bắt đầu và điều hành một doanh nghiệp. Chúng tôi ở đây để giúp bạn từng bước trên con đường, cho dù bạn mới bắt đầu hay bạn đã sẵn sàng đưa doanh nghiệp của mình lên một tầm cao mới.
Chúng tôi tin tưởng vào sự chăm chỉ và quyết tâm, và chúng tôi biết rằng với sự hỗ trợ thích hợp, mọi thứ đều có thể. Chúng tôi rất vui được giúp bạn biến ước mơ của mình thành hiện thực. Trong kinh doanh, chiến lược đề cập đến một kế hoạch toàn diện giúp tổ chức đạt được các mục tiêu dài hạn. Một chiến lược kinh doanh được xây dựng tốt có tính đến điểm mạnh và điểm yếu của công ty, cũng như các cơ hội và mối đe dọa của nó. Mục tiêu của chiến lược kinh doanh là tạo ra lợi thế cạnh tranh cho công ty. Một chiến lược kinh doanh tốt phải phù hợp với sứ mệnh và tầm nhìn chung của công ty. Nó cũng phải đủ linh hoạt để thích ứng với những thay đổi trên thị trường.

Ngay cả những chiến lược tiếp thị tốt nhất cũng cần được xem xét lại, nếu không phải sửa đổi. Những thay đổi trong môi trường thị trường có thể thay đổi đáng kể sự kết hợp tiếp thị và kế hoạch sản phẩm của bạn. Chiến lược tiếp thị nên được xem như một quá trình, có nghĩa là các kế hoạch tiếp thị được bố trí tốt nhất sẽ sớm hay muộn thay đổi.

Sự thay đổi chiến lược có thể được gây ra bởi nhiều lực lượng; đôi khi thay đổi là một mối đe dọa trong khi những lần khác nó có thể là một cơ hội. Tất cả phụ thuộc vào cách sản phẩm hoặc doanh nghiệp của bạn được xác định; ngoài ra, cách bạn phản ứng có thể là yếu tố lớn nhất dẫn đến thành công trong tương lai của bạn.

Đôi khi thị trường phát triển và nhu cầu về một đợt chào bán thay đổi. Ví dụ, bệnh béo phì đang gia tăng mạnh mẽ ở Bắc Mỹ; bởi vì điều này mọi người ngày càng trở nên “hiểu biết về nhãn thực phẩm” hơn về calo, gam chất béo, đường, carbohydrate và protein. Các nhà hàng thức ăn nhanh đã phải đáp trả bằng các quầy salad, tiết lộ thông tin dinh dưỡng tốt hơn và các sản phẩm gọn gàng hơn.

Một nguồn thay đổi chiến lược khác là đổi mới công nghệ. Khi bộ vi xử lý tăng tốc độ và khả năng xử lý, các máy tính cá nhân cũ nhanh chóng trở nên lỗi thời. Một thay đổi công nghệ đột phá hơn có thể là việc tạo ra định dạng MP3 và nhạc có thể tải xuống. Nhạc hiện được mua một bài hát tại một thời điểm thay vì dưới dạng album gồm các bài hát.

Đôi khi, một thị trường được xác định lại. Điều này thường được thúc đẩy bởi sự cạnh tranh hoặc nhu cầu của khách hàng. Ngày nay, nền văn hóa nhịp độ nhanh của chúng ta đòi hỏi một mối quan hệ được cá nhân hóa hơn với thông tin, điều này đã tạo ra các wiki, blog như thế này và sự ra đời của IPTV (Internet Protocol Television). Ngành kinh doanh nội dung thông tin mới này cho phép người đọc hoặc người xem có được “nội dung được cá nhân hóa” khi họ muốn và ở nơi họ muốn.

Ngoài ra, các kênh tiếp thị cũng thay đổi. Ngày nay internet đã thay đổi mối quan hệ của khách hàng với nhà cung cấp. Không còn phụ thuộc vào nhà cung cấp giáo dục về sản phẩm và dịch vụ, người tiêu dùng mới hiểu biết và tinh vi hơn bao giờ hết. Trên thực tế, người tiêu dùng có quyền lực hơn và sẽ có được những gì họ muốn hoặc họ sẽ tìm một nhà cung cấp khác.

Đối với nhà chiến lược tiếp thị, thách thức là dự đoán những thay đổi và kiểm soát vận mệnh của họ. Các lựa chọn thay thế là trì hoãn hành động hoặc bị bất ngờ có thể đồng nghĩa với việc kinh doanh thất bại.

Như cựu CEO GE Jack Welch đã nói: “Hãy thay đổi trước khi bạn phải làm thế”.

Đọc thêm các bài đăng liên quan Chiến lược tiếp thị – Thay đổi trước khi bạn phải làm
trong cùng danh mục

Chúng tôi bắt đầu công việc kinh doanh này vì chúng tôi muốn tạo ra thứ gì đó có thể tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của mọi người. Chúng tôi đam mê giúp mọi người đạt được mục tiêu của họ và chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất có thể. Chúng tôi quan tâm đến khách hàng của mình và sự thành công của họ, và chúng tôi cố gắng tạo ra trải nghiệm thú vị, hỗ trợ cho họ. Chúng tôi tin rằng khi khách hàng của chúng tôi thành công, chúng tôi thành công.
Doanh nghiệp của chúng tôi được xây dựng trên tiền đề rằng mọi người đều xứng đáng được lắng nghe, tôn trọng và có cơ hội thành công. Nhóm của chúng tôi rất đam mê tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của khách hàng và chúng tôi làm việc không mệt mỏi để đảm bảo rằng họ có trải nghiệm tốt nhất có thể với công ty của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng công việc của chúng tôi tạo ra tác động tích cực đến thế giới và chúng tôi cam kết trở thành động lực vì mục tiêu tốt trong mọi việc chúng tôi làm.
Danh mục chính

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *