Chiến lược tiếp thị trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột (PPC)

Chiến lược tiếp thị trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột (PPC)
– Nội dung cập nhật mới 2023

Chúng tôi là một nhóm các doanh nhân luôn đam mê giúp đỡ các doanh nghiệp phát triển. Chúng tôi hiểu những thách thức và cơ hội khi bắt đầu và điều hành một doanh nghiệp. Chúng tôi ở đây để giúp bạn từng bước trên con đường, cho dù bạn mới bắt đầu hay bạn đã sẵn sàng đưa doanh nghiệp của mình lên một tầm cao mới.
Chúng tôi tin tưởng vào sự chăm chỉ và quyết tâm, và chúng tôi biết rằng với sự hỗ trợ thích hợp, mọi thứ đều có thể. Chúng tôi rất vui được giúp bạn biến ước mơ của mình thành hiện thực. Trong kinh doanh, chiến lược đề cập đến một kế hoạch toàn diện giúp tổ chức đạt được các mục tiêu dài hạn. Một chiến lược kinh doanh được xây dựng tốt có tính đến điểm mạnh và điểm yếu của công ty, cũng như các cơ hội và mối đe dọa của nó. Mục tiêu của chiến lược kinh doanh là tạo ra lợi thế cạnh tranh cho công ty. Một chiến lược kinh doanh tốt phải phù hợp với sứ mệnh và tầm nhìn chung của công ty. Nó cũng phải đủ linh hoạt để thích ứng với những thay đổi trên thị trường.

Tiếp thị trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột (PPC) là một trong những cách tốt nhất để có được lưu lượng truy cập được nhắm mục tiêu ngay lập tức. PPC thật tuyệt vời vì nó cho phép bạn làm rất nhiều thứ một cách dễ dàng. Bạn tạo các chi nhánh, thử nghiệm các trang đích, thử nghiệm các trang bán hàng, thử nghiệm các biến thể từ khóa để nhắm mục tiêu cho SEO, v.v. Đó là một cách tuyệt vời để quảng bá sản phẩm trực tuyến và nó độc đáo vì nó có khả năng thu được kết quả nhanh chóng.

2 công cụ tìm kiếm PPC lớn nhất là Google Ads và Microsoft Ads. Google Ads lớn hơn (do Google sở hữu) và Microsoft Ads thuộc sở hữu của Bing. Bạn sẽ nhận được hầu hết lưu lượng truy cập từ Google Ads, nhưng Microsoft Ads cũng có thể mang lại cho bạn lưu lượng truy cập chất lượng cao. Bạn chỉ muốn cụ thể hơn với việc nhắm mục tiêu từ khóa, ngân sách và giá mỗi nhấp chuột (CPC) của từ khóa.

Tôi biết những từ viết tắt và thuật ngữ này có thể khó nhớ, nhưng tôi đảm bảo với bạn rằng chúng rất đơn giản. Trả tiền cho mỗi nhấp chuột là rất tốt vì nó có khả năng cho phép bạn dự đoán kết quả bạn có thể nhận được. Nếu bạn biết trước phép toán kinh doanh của mình và bạn đang nhận được kết quả nhất định trên mạng trả tiền cho mỗi nhấp chuột, bạn có thể điều chỉnh các khía cạnh nhất định của chiến dịch để các con số có lợi cho bạn.

Nhưng có rất nhiều công cụ tìm kiếm trả tiền cho mỗi nhấp chuột khác ngoài kia. Bây giờ bạn nên biết rằng tôi thường không đề xuất các mạng PPC khác này. Điều này chủ yếu là do chúng đồng nghĩa với gian lận nhấp chuột và lưu lượng truy cập kém. Bạn sẽ thấy rằng giá mỗi nhấp chuột cho từ khóa rẻ hơn đáng kinh ngạc so với Google Ads và Microsoft Ads. Mặc dù bạn có thể trả $ 1- $ 3 cho một nhấp chuột cho một từ khóa cụ thể trên Google và Microsoft Ads, nhưng trên các mạng PPC cấp thấp hơn, bạn có thể trả 5-10 xu cho mỗi nhấp chuột cho cùng những từ khóa đó. Đừng mong đợi nhận được kết quả tốt với những mạng đó.

Lần duy nhất những mạng đó có lưu lượng truy cập tốt là khi bạn đang quảng cáo điều gì đó bất hợp pháp. Đó là điều tôi sẽ nói về việc hạ thấp các mạng PPC khác, nhưng đây là điều bạn cần biết trước khi bắt đầu đầu tư hàng trăm (hoặc hàng nghìn) đô la vào các chương trình khác này. Bạn có thể nói với chính mình, “Chà, tôi không có sự cạnh tranh trên các mạng khác này!”, Nhưng bạn nên biết rằng bạn không có sự cạnh tranh bởi vì không ai khác biết họ đang làm gì biết tránh xa các trang web đó.

Bạn sẽ chống lại chính mình. Và bạn sẽ thua mỗi lần. Bạn sẽ đầu tư tiền của mình vào các mạng PPC cấp thấp này và thuyết phục rằng nếu bạn chỉ cần “tinh chỉnh” một số khía cạnh của chiến dịch, bạn sẽ có được khách hàng tiềm năng và doanh số bán hàng. Thật không may, nó sẽ không xảy ra như vậy. Bạn có thể điều chỉnh mọi thứ tùy thích, nhưng bạn sẽ không thể có được bất kỳ khách hàng tiềm năng và doanh số nào mà bạn đang tìm kiếm. Vì vậy, tốt nhất là bạn nên gắn bó với Google Ads và Microsoft Ads, đồng thời đảm bảo rằng phép toán trong doanh nghiệp của bạn phù hợp với việc đặt giá thầu các từ khóa mà bạn đang nhắm mục tiêu.

Vì vậy, khi đã sử dụng Google Ads và Microsoft Ads, bạn nên triển khai những loại chiến lược nào để có thể đạt được kết quả tốt nhất có thể? Tôi sẽ cung cấp cho bạn một số mẹo mà bạn có thể sử dụng để đạt được lợi thế vượt trội và lợi thế so với các đối thủ cạnh tranh của mình. Hãy bắt đầu với mẹo đầu tiên này. Đây là điều tôi đã vấp phải khi thực hiện một hình thức tiếp thị khác có liên quan đến tiếp thị qua email:

1) Nhắm mục tiêu các quốc gia cấp 1

Nếu bạn bán hàng trên toàn cầu, thì việc bán cho những đối tượng không có đủ khả năng tài chính để mua sản phẩm của bạn là không hợp lý. Ngoài ra, nếu ngôn ngữ chính của bạn là tiếng Anh, bạn muốn khách hàng tiềm năng của mình có thể nói tiếng Anh. Do đó, bạn sẽ muốn nhắm mục tiêu 5 quốc gia hàng đầu có khả năng tài chính nhất để mua và cũng nói được tiếng Anh. Các quốc gia này là: Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Canada, New Zealand và Úc.

Đừng hiểu sai ý tôi, tôi không nói rằng đây là những quốc gia duy nhất có người nói tiếng Anh và đủ khả năng tài chính để mua. Nhiều người ở các quốc gia trên thế giới đáp ứng tiêu chí này, nhưng 5 quốc gia này là những quốc gia hàng đầu mà bạn sẽ muốn nhắm mục tiêu để đạt được hiệu quả tổng thể của chiến dịch. Tôi không cố gắng thiếu tôn trọng các quốc gia khác, nhưng nếu bạn muốn nhận được kết quả ảo, bạn sẽ muốn gắn bó với 5 quốc gia này. Đây là một chiến lược tiếp thị trả cho mỗi nhấp chuột khác:

2) Không đặt tất cả các từ khóa của bạn vào 1 nhóm quảng cáo

Tốt nhất bạn nên có nhiều chiến dịch và quan trọng hơn là nhiều hơn 1 nhóm quảng cáo. Cá nhân tôi, tôi có 2 bộ từ khóa PPC mà tôi đặt giá thầu. Tôi có những từ khóa mà tôi đặt giá thầu $ 1- $ 1,50 xu và sau đó là một tập hợp từ khóa khác mà tôi đặt giá thầu $ 0,5- $ 0,75 xu. Tôi làm điều này vì tôi nhận thấy rằng tập hợp từ khóa có chi phí cao sẽ chuyển đổi tốt hơn cho tôi và tập hợp từ khóa có chi phí thấp hơn sẽ chuyển đổi tốt – nhưng không tốt bằng những từ khóa có chi phí cao hơn.

Vì vậy, đối với tập hợp chi phí thấp hơn, tôi nhận được nhiều nhấp chuột hơn, nhưng tỷ lệ chuyển đổi thấp hơn. Vì vậy, để bù đắp, tôi giảm chi phí của những từ khóa đó để chúng có thể bằng với cùng tỷ lệ chuyển đổi mà những từ khóa có chi phí cao hơn mang lại cho tôi. Những người khác có lý do riêng để tạo nhiều nhóm quảng cáo cho cùng một chiến dịch. Khi bắt đầu, bạn cũng sẽ có lý do của riêng mình. Đây là những gì tôi làm và tôi thấy rằng điều này phù hợp nhất với tôi. Đây là mẹo PPC cuối cùng mà tôi muốn cung cấp cho bạn:

3) Không bao giờ đặt giá thầu trên các từ khóa đối sánh rộng

Đừng bao giờ đặt giá thầu trên các thuật ngữ từ khóa đối sánh rộng. Rộng có nghĩa là đặt giá thầu trên một từ khóa thô. Ví dụ: nếu tôi muốn đặt giá thầu cho từ khóa “lốp xe đạp”, đây là cách các loại từ khóa đối sánh rộng, đối sánh cụm từ và đối sánh chính xác sẽ trông như thế nào:

BROAD MATCH: lốp xe đạp

PHRASE MATCH: “lốp xe đạp”

KẾT HỢP CHUẨN XÁC: [bicycle tires]

Khi bạn đặt giá thầu trên các từ khóa đối sánh rộng, bạn sẽ nhận được nhấp chuột vào quảng cáo của mình cho bất kỳ truy vấn tìm kiếm nào có chứa từ “xe đạp” và “lốp xe”. Đây là một cách hầu như được đảm bảo để thổi ngân sách và phá hủy chiến dịch của bạn. Theo kinh nghiệm của tôi, các loại từ khóa đối sánh cụm từ hoạt động tốt nhất đối với tôi.

Từ khóa đối sánh chính xác là tuyệt vời, nhưng chúng rất đắt và rất cạnh tranh – và chúng không nhất thiết đảm bảo doanh số bán hàng hoặc chuyển đổi dẫn đầu khi bạn đặt giá thầu trên chúng.

3 chiến lược tiếp thị trả cho mỗi nhấp chuột này là những mẹo mà bạn nên ghi nhớ trước khi chi một xu cho quảng cáo. Hãy làm theo lời khuyên của tôi và bạn sẽ đi đúng đường dẫn đến thành công.

Đọc thêm các bài đăng liên quan Chiến lược tiếp thị trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột (PPC)
trong cùng danh mục

Chúng tôi bắt đầu công việc kinh doanh này vì chúng tôi muốn tạo ra thứ gì đó có thể tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của mọi người. Chúng tôi đam mê giúp mọi người đạt được mục tiêu của họ và chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất có thể. Chúng tôi quan tâm đến khách hàng của mình và sự thành công của họ, và chúng tôi cố gắng tạo ra trải nghiệm thú vị, hỗ trợ cho họ. Chúng tôi tin rằng khi khách hàng của chúng tôi thành công, chúng tôi thành công.
Doanh nghiệp của chúng tôi được xây dựng trên tiền đề rằng mọi người đều xứng đáng được lắng nghe, tôn trọng và có cơ hội thành công. Nhóm của chúng tôi rất đam mê tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của khách hàng và chúng tôi làm việc không mệt mỏi để đảm bảo rằng họ có trải nghiệm tốt nhất có thể với công ty của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng công việc của chúng tôi tạo ra tác động tích cực đến thế giới và chúng tôi cam kết trở thành động lực vì mục tiêu tốt trong mọi việc chúng tôi làm.
Danh mục chính

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *