Chín cuốn sách mà mọi doanh nhân thành công đều có trên kệ của họ

Chín cuốn sách mà mọi doanh nhân thành công đều có trên kệ của họ
– Nội dung cập nhật mới 2023

Chúng tôi là một nhóm các doanh nhân luôn đam mê giúp đỡ các doanh nghiệp phát triển. Chúng tôi hiểu những thách thức và cơ hội khi bắt đầu và điều hành một doanh nghiệp. Chúng tôi ở đây để giúp bạn từng bước trên con đường, cho dù bạn mới bắt đầu hay bạn đã sẵn sàng đưa doanh nghiệp của mình lên một tầm cao mới.
Chúng tôi tin tưởng vào sự chăm chỉ và quyết tâm, và chúng tôi biết rằng với sự hỗ trợ thích hợp, mọi thứ đều có thể. Chúng tôi rất vui được giúp bạn biến ước mơ của mình thành hiện thực. Trong kinh doanh, chiến lược đề cập đến một kế hoạch toàn diện giúp tổ chức đạt được các mục tiêu dài hạn. Một chiến lược kinh doanh được xây dựng tốt có tính đến điểm mạnh và điểm yếu của công ty, cũng như các cơ hội và mối đe dọa của nó. Mục tiêu của chiến lược kinh doanh là tạo ra lợi thế cạnh tranh cho công ty. Một chiến lược kinh doanh tốt phải phù hợp với sứ mệnh và tầm nhìn chung của công ty. Nó cũng phải đủ linh hoạt để thích ứng với những thay đổi trên thị trường.

Không ai có thể nghĩ ra mọi thứ và ngoài ra, bạn đang phát triển một doanh nghiệp, vì vậy hãy tận dụng những gì tốt nhất mà cộng đồng doanh nhân có thể cung cấp. Cho dù bạn đọc từng bìa sách hay chỉ sử dụng chúng để tham khảo, chúng đại diện cho những ý tưởng và kỹ thuật sẽ giúp bạn vượt qua những ngày đen tối mà mọi doanh nhân phải đối mặt vào một thời điểm nào đó.

Bốn bước dẫn đến lễ hiển linh – Steve Blank. Cung cấp hướng dẫn thực hành về cách tiếp cận khách hàng, bán hàng, tiếp thị và xây dựng công ty của bạn ở các giai đoạn khác nhau của doanh nghiệp.

Tình thế tiến thoái lưỡng nan của nhà đổi mới – Clayton Christensen. Giải thích lý do tại sao hầu hết các công ty bỏ lỡ làn sóng đổi mới mới. Cung cấp một bộ quy tắc để tận dụng hiện tượng đổi mới đột phá.

Khởi nghiệp tinh gọn – Eric Ries. Cách các doanh nhân ngày nay sử dụng sự đổi mới liên tục để tạo ra các doanh nghiệp thành công hoàn toàn.

Phân tích tinh gọn – Eric Ries. Chỉ cho bạn cách xác thực ý tưởng ban đầu, tìm đúng khách hàng, quyết định xây dựng cái gì, cách kiếm tiền từ doanh nghiệp của bạn và cách quảng bá.

Nghịch lý chiến lược – Michael Raynor. Giải thích về sự đánh đổi phổ biến nhưng ít được hiểu biết. Điểm cân bằng là hầu hết các chiến lược được xây dựng dựa trên niềm tin cụ thể về một tương lai không thể đoán trước, nhưng các phương pháp tiếp cận chiến lược hiện tại buộc các nhà lãnh đạo phải cam kết với một chiến lược không linh hoạt bất kể tương lai có thể diễn ra như thế nào.

Sách Dòng Strategyzer. Tôi nói dối, có hơn 9 cuốn sách nhưng những cuốn sau liên quan mật thiết đến mức tôi nghĩ chúng như một cuốn sách lớn. Chúng là vô giá trong việc bắt đầu, duy trì và phát triển bất kỳ doanh nghiệp nào.

Tạo mô hình kinh doanh dạy bạn cách hiểu, thiết kế và phân biệt mô hình kinh doanh của mình một cách có hệ thống.

Thiết kế Đề xuất Giá trị giúp bạn giải quyết thách thức cốt lõi của mọi doanh nghiệp – tạo ra các sản phẩm và dịch vụ hấp dẫn mà khách hàng muốn mua.

Thử nghiệm ý tưởng kinh doanh giải thích cách tăng sự thành công của bất kỳ dự án kinh doanh nào bằng cách cung cấp hướng dẫn thực tế để thử nghiệm nhanh.

Các công cụ có tác động cao cho các nhóm giải thích cách tăng cường sự liên kết, trách nhiệm giải trình và đạt được kết quả trong các dự án có nhịp độ nhanh, không chắc chắn và phức tạp.

Công ty bất khả chiến bại Tạo khả năng sáng tạo liên tục bằng cách quản lý danh mục các ý tưởng mới. Cạnh tranh dựa trên các mô hình kinh doanh vượt trội chứ không phải sản phẩm, công nghệ và giá cả. Vượt qua ranh giới ngành.

Hướng dẫn sử dụng cho chủ sở hữu khởi nghiệp – Steve Blank. Hướng dẫn tham khảo từng bước, gần như bách khoa toàn thư hoặc “cách thực hiện” để xây dựng một công ty khởi nghiệp thành công, có thể mở rộng.

Làm thế nào để có được bạn bè và ảnh hưởng đến mọi người – Dale Carnegie. Một cuốn sách bán chạy vượt thời gian, với những lời khuyên vững chắc đã đưa hàng nghìn người nổi tiếng hiện nay lên nấc thang thành công trong kinh doanh và cuộc sống cá nhân của họ.

Đọc thêm các bài đăng liên quan Chín cuốn sách mà mọi doanh nhân thành công đều có trên kệ của họ
trong cùng danh mục

Chúng tôi bắt đầu công việc kinh doanh này vì chúng tôi muốn tạo ra thứ gì đó có thể tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của mọi người. Chúng tôi đam mê giúp mọi người đạt được mục tiêu của họ và chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất có thể. Chúng tôi quan tâm đến khách hàng của mình và sự thành công của họ, và chúng tôi cố gắng tạo ra trải nghiệm thú vị, hỗ trợ cho họ. Chúng tôi tin rằng khi khách hàng của chúng tôi thành công, chúng tôi thành công.
Doanh nghiệp của chúng tôi được xây dựng trên tiền đề rằng mọi người đều xứng đáng được lắng nghe, tôn trọng và có cơ hội thành công. Nhóm của chúng tôi rất đam mê tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của khách hàng và chúng tôi làm việc không mệt mỏi để đảm bảo rằng họ có trải nghiệm tốt nhất có thể với công ty của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng công việc của chúng tôi tạo ra tác động tích cực đến thế giới và chúng tôi cam kết trở thành động lực vì mục tiêu tốt trong mọi việc chúng tôi làm.
Danh mục chính

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *