Lưu trữ Danh mục: Kiến thức kinh doanh

Chúng tôi là một nhóm các doanh nhân luôn đam mê giúp đỡ các doanh nghiệp phát triển. Chúng tôi hiểu những thách thức và cơ hội đi kèm với việc bắt đầu và điều hành một doanh nghiệp. Chúng tôi ở đây để giúp bạn từng bước trên con đường, cho dù bạn mới bắt đầu hay bạn đã sẵn sàng đưa doanh nghiệp của mình lên một tầm cao mới. Chúng tôi tin tưởng vào sự chăm chỉ và quyết tâm, và chúng tôi biết rằng với sự hỗ trợ phù hợp, bất cứ điều gì cũng có thể. Chúng tôi rất vui được giúp bạn biến ước mơ của mình thành hiện thực.

Quản trị kinh doanh marketing là gì? Chiến lược triển khai Quản trị kinh doanh marketing

quản trị kinh doanh marketing là gì

Quản trị Kinh doanh Marketing là những hoạt động chăm sóc khách hàng, hướng tới người tiêu dùng với mục tiêu làm “cầu nối” giữa doanh nghiệp với khách hàng đồng thời phát triển sản phẩm, quảng bá và định vị thương hiệu cho doanh nghiệp. Trong bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu Quản trị kinh doanh […]

Tổng hợp các loại sơ đồ tư duy marketing phổ biến

sơ đồ tư duy marketing

Sơ đồ tư duy marketing là một công cụ quan trọng giúp các nhà tiếp thị tổ chức và hệ thống hóa thông tin, ý tưởng và chiến lược của mình. Đôi khi còn được gọi là bản đồ tư duy hay bản đồ ý tưởng, sơ đồ tư duy giúp nhà tiếp thị hiểu […]

Chiến lược phân phối là gì? Cách lập chiến lược phân phối trong marketing

distribution in marketing

Phân phối là một phần quan trọng trong chiến lược marketing của một doanh nghiệp. Nó đề cập đến quá trình mở rộng và tiếp cận sản phẩm hoặc dịch vụ của một công ty đến khách hàng mục tiêu. Phân phối đóng vai trò quan trọng để đảm bảo rằng sản phẩm của bạn […]

Cách xây dựng chiến lược marketing mạng xã hội hiệu quả

social media marketing

Social Media đang là từ khóa liên quan đến Marketing có lượt tìm kiếm cao nhất hiện nay. Trong thời đại công nghệ 4.0 ngày càng phát triển, các doanh nghiệp đã nhạy bén và quyết định đầu tư mạnh vào Social Media trong hiện tại và tương lai. Hôm nay, chúng tôi sẽ tổng […]

Hướng dẫn cách lập bảng kế hoạch marketing online cực đơn giản

online marketing plan board

Trên hành trình thành công trong marketing online, lập bảng kế hoạch là bước quan trọng nhằm hướng dẫn chiến lược và hoạch định các hoạt động quảng cáo, tiếp thị và truyền thông của doanh nghiệp trên mạng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về cách lập bảng kế hoạch marketing […]

Marketing Mix 7P là gì? Các mô hình 7P trong marketing

7p model in marketing

Trong lĩnh vực marketing, mô hình 7P là một khung công cụ được sử dụng để xác định các yếu tố cần thiết để xây dựng chiến lược tiếp thị thành công. Mô hình này cung cấp một cái nhìn toàn diện về các yếu tố quan trọng mà các nhà tiếp thị cần xem […]

Mục đích của marketing là gì? Cách thực hiện mục tiêu marketing hiệu quả

target of marketing

Marketing là một quá trình phức tạp mà các doanh nghiệp sử dụng để đạt được các mục tiêu kinh doanh của mình. Để thành công trong marketing, các chuyên gia thường áp dụng mô hình AIDA (Attention, Interest, Desire, Action) để hướng dẫn chiến lược tiếp thị sản phẩm hoặc dịch vụ. Trong bài […]

Marketing 4Ps là gì? Các chiến lược trong Marketing 4Ps

marketing 4ps

Marketing 4Ps là mô hình quản lý marketing được giới thiệu bởi quy tắc 4Ps, bao gồm Sản phẩm (Product), Địa điểm (Place), Promotions (Quảng cáo và PR) và Giá cả (Price). Đây là các yếu tố quan trọng trong việc phát triển một kế hoạch marketing hiệu quả. 4Ps là gì trong Marketing? Marketing […]

Marketing hiện đại là gì? Quan điểm marketing hiện đại 2023

modern marketing perspective

Quan điểm marketing hiện đại đã trải qua sự tiến hóa và thay đổi đáng kể trong những năm gần đây. Với sự phát triển của công nghệ và sự thay đổi trong cách tiếp cận khách hàng, marketing hiện đại không chỉ tập trung vào việc tiếp thị sản phẩm mà còn đặt trọng […]