Định hình lại tương lai – 5 lý do Tại sao bây giờ là lúc để suy nghĩ lại và thiết lập lại kế hoạch chiến lược của bạn

Định hình lại tương lai – 5 lý do Tại sao bây giờ là lúc để suy nghĩ lại và thiết lập lại kế hoạch chiến lược của bạn
– Nội dung cập nhật mới 2023

Chúng tôi là một nhóm các doanh nhân luôn đam mê giúp đỡ các doanh nghiệp phát triển. Chúng tôi hiểu những thách thức và cơ hội khi bắt đầu và điều hành một doanh nghiệp. Chúng tôi ở đây để giúp bạn từng bước trên con đường, cho dù bạn mới bắt đầu hay bạn đã sẵn sàng đưa doanh nghiệp của mình lên một tầm cao mới.
Chúng tôi tin tưởng vào sự chăm chỉ và quyết tâm, và chúng tôi biết rằng với sự hỗ trợ thích hợp, mọi thứ đều có thể. Chúng tôi rất vui được giúp bạn biến ước mơ của mình thành hiện thực. Trong kinh doanh, chiến lược đề cập đến một kế hoạch toàn diện giúp tổ chức đạt được các mục tiêu dài hạn. Một chiến lược kinh doanh được xây dựng tốt có tính đến điểm mạnh và điểm yếu của công ty, cũng như các cơ hội và mối đe dọa của nó. Mục tiêu của chiến lược kinh doanh là tạo ra lợi thế cạnh tranh cho công ty. Một chiến lược kinh doanh tốt phải phù hợp với sứ mệnh và tầm nhìn chung của công ty. Nó cũng phải đủ linh hoạt để thích ứng với những thay đổi trên thị trường.

Không ai có thể phủ nhận rằng năm 2020 là năm đánh dấu một tia sáng vẫn đang tiếp tục phát huy năng lượng của nó trong mọi phần của cuộc sống của chúng ta. Hiệu ứng gợn sóng của đại dịch COVID 19 sẽ xuyên suốt cuộc sống của chúng ta trong những năm tới. Một trong những tác động lớn nhất của nó là buộc chúng ta phải xem xét và xây dựng những con đường mới trong tương lai. Thêm vào đó, những tác động của hành vi con người đối với khí hậu, và sự tiến bộ không ngừng của công nghệ mới, và năm 2020 là một hồi chuông cảnh tỉnh về những thay đổi lớn đang diễn ra.

Nhiều tổ chức mà chúng tôi làm việc có đại dịch, biến đổi khí hậu và tiến bộ công nghệ ở đâu đó trong kế hoạch chiến lược và rủi ro của họ, nhưng cho đến năm ngoái vẫn chưa thực sự xem xét tác động thực sự của những sự kiện này. Những người khác chỉ không xem xét một số hoặc tất cả những yếu tố thay đổi trò chơi này. Năm 2020 mang đến cho chúng tôi cơ hội quan sát, học hỏi và dẫn đầu trong một bối cảnh đã thay đổi và chưa được biết đến. Nó không chỉ đơn giản là về một ‘COVID bình thường’ mới. COVID chỉ là một chất xúc tác để buộc thay đổi. Chúng tôi biết điều đó, nhưng nỗi sợ hãi về điều chưa biết có thể ngăn cản một số người thậm chí còn suy tính về sự thay đổi và mong đợi trở lại gần như mọi thứ đã từng xảy ra. càng tốt vào năm 2021 và hơn thế nữa. Nếu đây là bạn, hãy kết thúc ở đây và đừng đọc tiếp.

Thời gian để suy nghĩ lại và thiết lập lại

Tuy nhiên, nếu bạn sẵn sàng đón nhận những cơ hội mới mà ‘suy nghĩ lại và đặt lại’ mang lại, thì đây là năm lý do để điều chỉnh lại Kế hoạch chiến lược của bạn, giúp bạn đi đúng hướng để đạt được thành công trong một thế giới mới, được tưởng tượng lại:

1 Tình hình đã thay đổi. THỜI ĐIỂM TRỌNG ĐẠI!

Bạn có thể đã siêng năng thực hiện quét môi trường và sử dụng nó để xây dựng Kế hoạch của mình, nhưng quá nhiều điều đã thay đổi. Hãy xem Phân tích tình huống tổ chức kế hoạch của bạn cùng nhau. Bạn có nhận ra nó trong bối cảnh ngày nay không?

2 Người nhìn xa trông rộng luôn nhìn thấy điều mà những người còn lại không muốn

KHAI THÁC dẫn đến đổi mới – đây là lúc để những người có tầm nhìn sáng tạo trong số chúng ta nhìn thấy con đường của họ đến những ý tưởng mới sẽ giúp chúng ta tự tin tiến về phía trước trong trật tự thế giới mới.

3 Sứ mệnh của bạn thậm chí còn quan trọng hơn bao giờ hết

Đã đến lúc nổi lên khỏi biển của sự giống nhau và nhìn vào tuyên bố Sứ mệnh của bạn qua một lăng kính mới. Các sự kiện gần đây đã tác động như thế nào đến cảm xúc đằng sau Tuyên bố Sứ mệnh của bạn? Dịch cảm xúc này để tạo động lực mạnh mẽ cho việc xem xét các ưu tiên chiến lược của bạn.

4 Cầu chì đã sáng và đồng hồ không quay trở lại – việc thay đổi là không thể tránh khỏi

Giống như một con tàu trên đại dương, khi gió thay đổi, vì vậy bạn cũng phải thích ứng để có thể vượt qua vùng nước bão một cách nguyên vẹn và đúng hướng. Hướng con tàu vào lãnh thổ mới hoặc đánh cá bơn trên những tảng đá sóng gió khi bạn cố gắng chèo thuyền trở lại bờ. Một đi không trở lại.

5 Các nguồn lực, tiến trình và mục tiêu của bạn không còn phù hợp với mục tiêu của bạn

Một kế hoạch chiến lược tốt phác thảo những gì bạn muốn đạt được và bạn sẽ làm thế nào để đạt được những kết quả này. Những thay đổi trong mô hình làm việc, công nghệ trực tuyến, thay đổi môi trường – đây là những ví dụ ảnh hưởng đến cách bạn thiết kế các hoạt động để đạt được kết quả.

và tiền thưởng:

6 Nếu bạn không lường trước được những tác động của đại dịch trong kế hoạch rủi ro của mình, bạn đã bỏ lỡ điều gì khác?

Đọc thêm các bài đăng liên quan Định hình lại tương lai – 5 lý do Tại sao bây giờ là lúc để suy nghĩ lại và thiết lập lại kế hoạch chiến lược của bạn
trong cùng danh mục

Chúng tôi bắt đầu công việc kinh doanh này vì chúng tôi muốn tạo ra thứ gì đó có thể tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của mọi người. Chúng tôi đam mê giúp mọi người đạt được mục tiêu của họ và chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất có thể. Chúng tôi quan tâm đến khách hàng của mình và sự thành công của họ, và chúng tôi cố gắng tạo ra trải nghiệm thú vị, hỗ trợ cho họ. Chúng tôi tin rằng khi khách hàng của chúng tôi thành công, chúng tôi thành công.
Doanh nghiệp của chúng tôi được xây dựng trên tiền đề rằng mọi người đều xứng đáng được lắng nghe, tôn trọng và có cơ hội thành công. Nhóm của chúng tôi rất đam mê tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của khách hàng và chúng tôi làm việc không mệt mỏi để đảm bảo rằng họ có trải nghiệm tốt nhất có thể với công ty của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng công việc của chúng tôi tạo ra tác động tích cực đến thế giới và chúng tôi cam kết trở thành động lực vì mục tiêu tốt trong mọi việc chúng tôi làm.
Danh mục chính

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *