Kế hoạch hành động chiến lược – Cách đưa bạn vào top 5% nhà tiếp thị hàng đầu trên Internet

Kế hoạch hành động chiến lược – Cách đưa bạn vào top 5% nhà tiếp thị hàng đầu trên Internet
– Nội dung cập nhật mới 2023

Chúng tôi là một nhóm các doanh nhân luôn đam mê giúp đỡ các doanh nghiệp phát triển. Chúng tôi hiểu những thách thức và cơ hội khi bắt đầu và điều hành một doanh nghiệp. Chúng tôi ở đây để giúp bạn từng bước trên con đường, cho dù bạn mới bắt đầu hay bạn đã sẵn sàng đưa doanh nghiệp của mình lên một tầm cao mới.
Chúng tôi tin tưởng vào sự chăm chỉ và quyết tâm, và chúng tôi biết rằng với sự hỗ trợ thích hợp, mọi thứ đều có thể. Chúng tôi rất vui được giúp bạn biến ước mơ của mình thành hiện thực. Trong kinh doanh, chiến lược đề cập đến một kế hoạch toàn diện giúp tổ chức đạt được các mục tiêu dài hạn. Một chiến lược kinh doanh được xây dựng tốt có tính đến điểm mạnh và điểm yếu của công ty, cũng như các cơ hội và mối đe dọa của nó. Mục tiêu của chiến lược kinh doanh là tạo ra lợi thế cạnh tranh cho công ty. Một chiến lược kinh doanh tốt phải phù hợp với sứ mệnh và tầm nhìn chung của công ty. Nó cũng phải đủ linh hoạt để thích ứng với những thay đổi trên thị trường.

Hãy dành một vài phút để tập trung vào có lẽ nguyên tắc quan trọng nhất trong việc tạo ra một doanh nghiệp trực tuyến thành công – kế hoạch tiếp thị chiến lược của bạn. Rất nhiều người bị đe dọa bởi tiếp thị internet vì có quá nhiều cạnh tranh trong nhiều lĩnh vực lớn như tiếp thị theo mạng, huấn luyện, tư vấn và tiếp thị thông tin. Là một nhà huấn luyện tiếp thị trực tuyến, tôi không thể cho bạn biết tôi đã nghe bao nhiêu lần những câu nói như:

  • Tôi chỉ cảm thấy không có chỗ cho mình.
  • Ai muốn nghe những gì tôi phải nói?
  • Tôi có thể nghĩ lớn, nhưng tôi không biết phải làm thế nào để hành động thích hợp
  • Tôi có một trang web, nhưng chỉ có 20 người trong danh sách của tôi
  • Tôi có một trang web; như vậy không đủ sao?

Những gì tôi sắp chia sẻ với bạn sẽ mang lại cho bạn một lợi thế cạnh tranh đáng kinh ngạc và sẽ là câu trả lời cuối cùng cho mọi câu nói trong số này, để bạn không bao giờ cảm thấy lạc lõng giữa thế giới trực tuyến nữa.

Đúng vậy, internet có rất nhiều chủ doanh nghiệp cạnh tranh để giành được bất động sản trực tuyến có giá trị. Nhiều ngành thực sự đã bão hòa với các trang web và blog đang cố gắng cạnh tranh để giành được thị phần công bằng về lưu lượng truy cập, khách hàng tiềm năng và khách hàng của họ.

Nhưng đây là điều bạn thực sự cần hiểu: Ít hơn 5% doanh nhân tiếp thị trực tuyến có một kế hoạch tiếp thị chiến lược mà họ thường xuyên thực hiện.

Như chuyên gia tiếp thị mạng và internet David Wood nói, ‘Internet đầy rẫy những người có ước mơ lớn lao và đạo đức làm việc ít.’

Bởi vì điều này là đúng, bạn thực sự có rất ít sự cạnh tranh, bên cạnh sự cạnh tranh diễn ra trong chính bạn. Sự cạnh tranh thực sự duy nhất của bạn là cái cớ mà bạn có thể tự đưa ra cho chính mình về lý do tại sao bạn không thể / không liên tục thực hiện hành động để tạo ra sự xuất hiện trực tuyến lớn. Đó, bạn của tôi, là điều bạn muốn phơi bày trước tiên. Đừng lo lắng về sự cạnh tranh bên ngoài của bạn trên thị trường trực tuyến. Vấn đề thực sự duy nhất là bạn thực sự sẵn sàng tiếp tục hành động như thế nào cho đến khi đạt được kết quả mong muốn.

Đây là lý do tại sao tư duy của bạn là một yếu tố quan trọng làm nền tảng cho kế hoạch tiếp thị của bạn. Chắc chắn, bạn có thể vạch ra một chiến lược tiếp thị có vẻ tốt về mặt lý thuyết. Nhưng sự thật là rất ít doanh nhân kiên trì với kế hoạch hành động của họ. Tại sao điều này lại như vậy, đặc biệt là khi tiếp thị là hoạt động số 1 dẫn đến nhiều tiền hơn trong túi của họ? Đây là 3 lớn mà tôi đã thấy:

  • thiếu kết quả ngay lập tức– Tôi có thể liên quan đến điều này, như nhiều nhà tiếp thị trực tuyến có thể. Tất cả chúng ta đều muốn được đền đáp ngay lập tức cho những nỗ lực của mình. Theo kinh nghiệm của tôi, một trong những đức tính cao nhất của việc khởi nghiệp thành công là khả năng tiếp tục nỗ lực mà không thấy được lợi nhuận tức thì từ việc đầu tư thời gian và năng lượng của chúng ta. Gọi đây là đức tin, sự trưởng thành về cảm xúc, hay kỷ luật – điểm là nhiều người trong chúng ta đã không được dạy đức tính này và thay vào đó, chúng ta tìm kiếm sự hài lòng ngay lập tức. Đây là một kẻ giết người khi nói đến tiếp thị trực tuyến, vì nó thường mất thời gian để thấy được kết quả hữu hình.
  • xu hướng bốc đồng và phản ứng– Đây thường là một kết quả không thấy kết quả ngay lập tức. Một trong những điều khó nhất trong tiếp thị internet là bạn có rất nhiều nhà tiếp thị cực kỳ hiểu biết ngoài kia về cơ bản đang săn lùng kết quả của bạn. Họ thu hút bạn đến với các đề nghị và giải pháp của họ, điều này giúp bạn liên tục nắm bắt được sản phẩm hoặc chương trình mới nhất và tuyệt vời nhất sẽ dập tắt sự thất vọng và nuôi dưỡng hy vọng của bạn. Kết quả cuối cùng là sự thiếu nhất quán hoặc nhịp điệu thực sự, khiến bạn không thể xây dựng bất kỳ động lực nào trong các nỗ lực tiếp thị của mình. Bạn tiếp tục chuyển từ chiến lược tiếp thị sang chương trình mới, ý tưởng mới đến chuyên gia mới. Điều này trở thành một loại nghiện đối với nhiều người đang cố gắng kiếm tiền trực tuyến – và có rất nhiều nhà tiếp thị thông minh hoàn toàn tận dụng điểm yếu này.
  • thiếu cảm hứng / lười biếng / mất kết nối với mục đích thực sự trong cuộc sống-– Điều này có thể có nhiều hình thức khác nhau, nhưng bản chất là bạn thiếu động lực thực sự và mong muốn thực hiện hành động hiệu quả bởi vì bạn không rõ bạn thực sự muốn gì từ hoạt động tiếp thị, kinh doanh và thường là cuộc sống của bạn. nói chung. Nhiều người chuyển sang sử dụng Internet vì (tôi ghét phải nói điều đó) họ không biết phải làm gì khác với cuộc sống của mình.

Trước khi bạn lập một kế hoạch tiếp thị chiến lược, bạn muốn đánh giá trung thực xem bạn có khuynh hướng dễ bị tổn thương bởi bất kỳ trở ngại nào trong 3 trở ngại này hay không (99% chúng tôi làm như vậy). Nhìn rõ những trở ngại của bạn luôn là bước đầu tiên để trở thành một doanh nhân thành công và có năng lực. Khi bạn nhìn thấy các khối của mình như cũ mà không đánh giá chúng, một cánh cửa sẽ mở ra, nơi bạn có quyền lựa chọn để thay đổi bất cứ điều gì đang kìm hãm bạn.

Khi bạn đã hoàn thành một số công việc bên trong này, thì bạn có thể sẽ tạo ra một kế hoạch hành động bên ngoài có thể tiếp cận, hiệu quả và thậm chí thú vị để thực hiện.

Khi nói đến tiếp thị trực tuyến, những gì bạn muốn làm là tạo ra một quy trình tiếp thị mà bạn thực sự có thể cam kết thực hiện mỗi ngày, đặc biệt là trong giai đoạn đầu (vài tháng đầu tiên) khi tung ra sản phẩm, dịch vụ hoặc công ty của bạn.

Kế hoạch tiếp thị của bạn được xác định bởi 3 yếu tố:

  1. Ngân sách của bạn
  2. Bộ kiến ​​thức và kỹ năng của bạn
  3. Động lực của bạn

Nếu bạn có ngân sách tiếp thị tốt, thì bạn sẽ muốn chi một số tiền cho quảng cáo trực tuyến, vì đây là cách nhanh nhất để bắt đầu tạo khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp của bạn. Google AdWords thực sự là cách tốt nhất để bắt đầu. Tùy thuộc vào doanh nghiệp của bạn, bạn cũng có thể đầu tư vào quảng cáo đã phân loại và quảng cáo ezine, hoặc quảng cáo biểu ngữ trên các trang web khác. Google AdWords là một quá trình học tập lớn, vì vậy hãy đảm bảo được đào tạo phù hợp trước khi bạn bắt đầu và chi tiêu hàng nghìn đô la (điều này thường trở thành một khoản đóng góp hào phóng cho Google). Tôi khuyên bạn nên lấy Hướng dẫn cuối cùng của Perry Marshall về Google AdWords làm điểm khởi đầu.

Nếu bạn có ngân sách eo hẹp hoặc bạn không muốn học AdWords, bạn sẽ muốn thực hiện một số chiến lược tiếp thị miễn phí. Hãy để tôi chia sẻ với bạn quá trình tiếp thị hàng ngày của tôi. Điều này thực sự sẽ giúp bạn thấy điều này được thực hiện như thế nào. Hãy nhớ rằng tôi rất mạnh về yếu tố 2 và 3 ở trên – Tôi có rất nhiều kiến ​​thức về tiếp thị trực tuyến vì tôi đã làm nó được vài năm và tôi có động lực rất cao. Nếu kiến ​​thức và / hoặc động lực của bạn không quá cao, bạn sẽ muốn chỉ lấy một phần nhỏ quy trình của tôi và thực hiện nó một cách nhất quán. Cắn càng nhiều càng tốt và thành thật với chính mình.

Đây là chiến lược tiếp thị hàng ngày của tôi:

1. Viết một bài đăng trên blog (bạn đang đọc những nỗ lực của ngày hôm nay)

2. Tạo một video về bài đăng trên blog đó và phân phối nó thông qua một phần mềm phân phối video để gửi nó đến tất cả các trang web chia sẻ video và podcasting – đây là một công cụ tiếp thị trực tuyến đáng kinh ngạc mà bất kỳ nhà tiếp thị trực tuyến nghiêm túc nào cũng nên sử dụng.

3. Phân phối bài đăng đến 27 trang web đánh dấu trang xã hội.

4. Phân phối bài viết tới 250 thư mục bài báo bằng phần mềm gửi bài báo.

5. Đăng nội dung blog của tôi lên ping.fm để nội dung đó lên Twitter, Facebook, MySpace, v.v.

6. Nếu tôi thực sự muốn cạnh tranh cho một từ khóa cụ thể (chẳng hạn như nếu tôi thực sự muốn được xếp hạng cho từ khóa tôi đang nhắm mục tiêu trong bài đăng này, kế hoạch tiếp thị chiến lược), tôi sẽ tạo một ống kính inkoo và / hoặc một trang trung tâm.

7. Nếu tôi có khuynh hướng như vậy, tôi sẽ gửi một email đến danh sách của tôi để cho họ biết về bài đăng.

Tôi làm điều này thường xuyên nhất có thể vì đây thực sự là một cách MIỄN PHÍ cực kỳ hiệu quả để đưa nội dung của tôi lên internet. Tất nhiên, chiến lược này được hình thành dựa trên việc cung cấp giá trị thực cho cộng đồng trực tuyến, không phải là những thứ tào lao hay thư rác. Tôi chỉ gửi nội dung giống như tôi đang chia sẻ với bạn ở đây. Bạn chỉ muốn phân phối những thứ tốt nhất của bạn; đừng giống như rất nhiều nhà tiếp thị khập khiễng và chỉ quảng bá doanh nghiệp của bạn và gửi thư rác cho mọi người. Cung cấp cho mọi người những thứ thực sự tạo ra tác động và bạn sẽ thấy sự khác biệt lớn trong kết quả tiếp thị trực tuyến của mình.

Bản chất của một kế hoạch tiếp thị chiến lược là nó được thực hiện nhất quán trong dài hạn. Mục tiêu của bạn phải là có phương pháp, truyền cảm hứng, đam mê và nhất quán về hoạt động tiếp thị của bạn trong một năm kể từ bây giờ khi bạn đang trong giai đoạn khởi nghiệp, nơi bạn rất dễ bị sa thải. Nó giống như cố gắng giảm cân và lấy lại vóc dáng. Tuần đầu tiên bạn đến phòng tập thể dục mỗi ngày và bạn hoàn toàn bùng cháy về cam kết của mình. Sau đó, vì bất cứ lý do gì, sự nhiệt tình của bạn bắt đầu suy yếu và các ưu tiên khác sẽ thay thế. Cuối cùng, bạn quên đi tất cả cam kết đó và tâm trí của bạn đã đưa bạn đến một trọng tâm hoàn toàn mới.

Để thành công trong tiếp thị trực tuyến, bạn phải có tầm nhìn cho những gì bạn muốn trong tâm trí và không bao giờ để mất. Bạn có thực sự muốn tự do, thu nhập thụ động, một tuyến dưới khổng lồ hay hàng nghìn người trong danh sách của bạn không? Sau đó, bạn cần phải khai thác đức tính kiên trì của doanh nhân. Bạn để mắt đến giải thưởng đó và bạn không để điều gì làm bạn phân tâm, đặc biệt là tâm trí của bạn (đây là mối nguy hiểm lớn nhất – bạn sẽ thuyết phục bản thân rằng điều đó là không thể hoặc bạn coi trọng thứ khác hơn nữa).

Khi bạn thực hiện kế hoạch tiếp thị của mình một cách nhất quán trong dài hạn, sẽ không có sự cạnh tranh vì rất ít chủ doanh nghiệp thực sự làm điều này. Tôi biết rằng nó không hoàn toàn lãng mạn và dựa trên cường điệu như rất nhiều lời hứa bạn nghe trên mạng, nhưng tôi sẽ nói với bạn điều này: Nếu bạn cứ kiên định … nếu bạn vẫn kiên trì … nếu bạn giữ được sự trong sáng tập trung vào những gì bạn thực sự muốn … và bạn thực hiện hành động đó mỗi ngày ít nhất một chút … bạn có thể có được nó.

Tiếp thị trực tuyến có thể đưa bạn đến nơi tự do và thành công đáng kinh ngạc. Chỉ cần sẵn sàng làm điều mà rất ít người khác có được: Bỏ qua những lời quảng cáo cường điệu, bỏ qua nhu cầu được thỏa mãn ngay lập tức, và coi điều này như thể đó là sự nuôi dưỡng và chăm sóc hàng ngày của con bạn. Tiếp tục nuôi dưỡng doanh nghiệp của bạn thông qua tiếp thị chiến lược và bạn sớm hay muộn sẽ nhận ra các mục tiêu tài chính của mình và có một lối sống mà hầu hết chỉ có thể mơ ước.

Đọc thêm các bài đăng liên quan Kế hoạch hành động chiến lược – Cách đưa bạn vào top 5% nhà tiếp thị hàng đầu trên Internet
trong cùng danh mục

Chúng tôi bắt đầu công việc kinh doanh này vì chúng tôi muốn tạo ra thứ gì đó có thể tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của mọi người. Chúng tôi đam mê giúp mọi người đạt được mục tiêu của họ và chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất có thể. Chúng tôi quan tâm đến khách hàng của mình và sự thành công của họ, và chúng tôi cố gắng tạo ra trải nghiệm thú vị, hỗ trợ cho họ. Chúng tôi tin rằng khi khách hàng của chúng tôi thành công, chúng tôi thành công.
Doanh nghiệp của chúng tôi được xây dựng trên tiền đề rằng mọi người đều xứng đáng được lắng nghe, tôn trọng và có cơ hội thành công. Nhóm của chúng tôi rất đam mê tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của khách hàng và chúng tôi làm việc không mệt mỏi để đảm bảo rằng họ có trải nghiệm tốt nhất có thể với công ty của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng công việc của chúng tôi tạo ra tác động tích cực đến thế giới và chúng tôi cam kết trở thành động lực vì mục tiêu tốt trong mọi việc chúng tôi làm.
Danh mục chính

Từ khóa nội dung

  • Business strategy examples
  • Types of business strategy
  • How to build business strategy
  • Type of strategy in business
  • How important is strategy in achieving goals
  • Business Strategy
  • business strategy definition
  • How to build business strategy
  • Define business strategy
  • The role of business strategy
  • Marketing strategy example
  • What is marketing strategy
  • Types of marketing strategy
  • How to build marketing strategy
  • Marketing strategy of Coca-Cola
  • Digital marketing strategy
  • Solution for marketing strategy
  • Planning a marketing strategy
  • Leadership Sustainability
  • The importance of leadership
  • leadership and management
  • Difference between leadership and management
  • transformational leadership
  • Ví dụ về chiến lược kinh doanh
  • Các loại chiến lược kinh doanh
  • Cách xây dựng chiến lược kinh doanh
  • Cách xây dựng chiến lược kinh doanh
  • Vai trò của chiến lược kinh doanh
  • Ví dụ về chiến lược tiếp thị
  • Chiến lược tiếp thị là gì
  • Các loại chiến lược tiếp thị
  • Cách xây dựng chiến lược tiếp thị
  • Chiến lược tiếp thị của Coca-Cola
  • Chiến lược tiếp thị kỹ thuật số
  • Giải pháp cho chiến lược tiếp thị
  • Lập kế hoạch chiến lược tiếp thị
  • Lãnh đạo Bền vững
  • Tầm quan trọng của lãnh đạo
  • lãnh đạo và quản lý
  • Sự khác biệt giữa lãnh đạo và quản lý
  • lãnh đạo chuyển đổi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *