Kế hoạch kinh doanh tiếp thị Internet tối ưu – Chỉ trong bảy câu

Kế hoạch kinh doanh tiếp thị Internet tối ưu – Chỉ trong bảy câu
– Nội dung cập nhật mới 2023

Chúng tôi là một nhóm các doanh nhân luôn đam mê giúp đỡ các doanh nghiệp phát triển. Chúng tôi hiểu những thách thức và cơ hội khi bắt đầu và điều hành một doanh nghiệp. Chúng tôi ở đây để giúp bạn từng bước trên con đường, cho dù bạn mới bắt đầu hay bạn đã sẵn sàng đưa doanh nghiệp của mình lên một tầm cao mới.
Chúng tôi tin tưởng vào sự chăm chỉ và quyết tâm, và chúng tôi biết rằng với sự hỗ trợ thích hợp, mọi thứ đều có thể. Chúng tôi rất vui được giúp bạn biến ước mơ của mình thành hiện thực. Trong kinh doanh, chiến lược đề cập đến một kế hoạch toàn diện giúp tổ chức đạt được các mục tiêu dài hạn. Một chiến lược kinh doanh được xây dựng tốt có tính đến điểm mạnh và điểm yếu của công ty, cũng như các cơ hội và mối đe dọa của nó. Mục tiêu của chiến lược kinh doanh là tạo ra lợi thế cạnh tranh cho công ty. Một chiến lược kinh doanh tốt phải phù hợp với sứ mệnh và tầm nhìn chung của công ty. Nó cũng phải đủ linh hoạt để thích ứng với những thay đổi trên thị trường.

Nếu bạn là người mới tiếp thị qua Internet và đã có một sản phẩm, một trang web và sẵn sàng hoạt động, thì bài viết này có thể giúp doanh nghiệp của bạn hoạt động trơn tru hơn và có lãi hơn rất nhiều.

Đây là lý do tại sao:

Tôi đã phỏng vấn rất nhiều chuyên gia tiếp thị và bán hàng trên Internet trong vài năm qua. Và cách đây không lâu, tôi đã rất vui khi được phỏng vấn một tên tuổi rất lớn trong ngành marketing Jay Conrad Levinson.

Và trong cuộc phỏng vấn đó, tôi đã thực hiện một phần câu hỏi và câu trả lời chi tiết với anh ấy, nơi mọi người trong danh sách của tôi đã gửi email cho tôi các câu hỏi để tôi hỏi Jay.

Một trong những câu hỏi mà ai đó đã hỏi là làm thế nào để phát triển một kế hoạch tiếp thị tốt và vững chắc.

Câu trả lời của Jay rất hay, tôi nghĩ mỗi người bán bất cứ thứ gì trực tuyến nên viết nó ra, nghiên cứu và sử dụng nó mỗi khi họ kinh doanh.

Đây là những gì anh ấy nói:

Điều mà ông luôn khuyến nghị là viết bảy câu đơn giản mà ông gọi là “kế hoạch tiếp thị du kích”.

Và bảy câu về cơ bản như thế này:

Câu đầu tiên cho biết mục đích tiếp thị của bạn; bạn muốn mọi người làm điều gì – truy cập trang web, gọi đến số 800, tìm kiếm sản phẩm của bạn vào lần tới khi họ đến cửa hàng, trả lời email của bạn, kẹp phiếu giảm giá, v.v.

Nói cách khác, bạn muốn họ làm gì về thể chất?

Câu thứ hai cho biết lợi ích chính hoặc lợi thế cạnh tranh mà bạn cần để đạt được mục đích của mình. Bạn có thể có 100 lợi ích. Chọn cái chính. Cụ thể, hãy chọn lợi thế cạnh tranh của bạn mà đối thủ của bạn không cung cấp.

Câu thứ ba của kế hoạch tiếp thị của bạn liệt kê đối tượng mục tiêu hoặc đối tượng mục tiêu của bạn.

Câu thứ tư liệt kê các vũ khí tiếp thị mà bạn sẽ sử dụng. Ví dụ: tiếp thị bài viết, quảng cáo, trả tiền cho mỗi nhấp chuột, công cụ tìm kiếm, giới thiệu, v.v.

Câu thứ năm cho biết thị trường ngách của bạn. Từ đầu tiên bạn muốn đi vào tâm trí mọi người khi họ nhìn thấy sản phẩm của bạn là gì? Tên của bạn? Có thể là tên công ty của bạn?

Câu thứ sáu nói lên danh tính của bạn (không phải hình ảnh của bạn) – tính cách khác biệt của bạn. Bạn không muốn trở thành một tổ chức lạnh lùng, vô diện trong tâm trí của bất kỳ ai. Bạn muốn trở thành một con người bằng xương bằng thịt với một nhân cách thực sự.

Cuối cùng, câu thứ bảy cho biết ngân sách tiếp thị của bạn, nên được biểu thị bằng phần trăm tổng doanh thu dự kiến.

Và đó là nó.

Kế hoạch đơn giản của Jay hoạt động gần giống như phép thuật đối với con người.

Nó giúp bạn đi đúng hướng, giúp bạn tập trung và giữ cho mục tiêu của bạn luôn phù hợp và dễ đạt được hơn.

Lần tới khi bạn có một sản phẩm hoặc doanh nghiệp mới để ra mắt, hãy sử dụng hướng dẫn đơn giản này. Nó có thể làm cho mọi thứ trở nên dễ dàng hơn, nhanh hơn và mang lại nhiều lợi nhuận hơn cho bạn.

Đọc thêm các bài đăng liên quan Kế hoạch kinh doanh tiếp thị Internet tối ưu – Chỉ trong bảy câu
trong cùng danh mục

Chúng tôi bắt đầu công việc kinh doanh này vì chúng tôi muốn tạo ra thứ gì đó có thể tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của mọi người. Chúng tôi đam mê giúp mọi người đạt được mục tiêu của họ và chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất có thể. Chúng tôi quan tâm đến khách hàng của mình và sự thành công của họ, và chúng tôi cố gắng tạo ra trải nghiệm thú vị, hỗ trợ cho họ. Chúng tôi tin rằng khi khách hàng của chúng tôi thành công, chúng tôi thành công.
Doanh nghiệp của chúng tôi được xây dựng trên tiền đề rằng mọi người đều xứng đáng được lắng nghe, tôn trọng và có cơ hội thành công. Nhóm của chúng tôi rất đam mê tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của khách hàng và chúng tôi làm việc không mệt mỏi để đảm bảo rằng họ có trải nghiệm tốt nhất có thể với công ty của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng công việc của chúng tôi tạo ra tác động tích cực đến thế giới và chúng tôi cam kết trở thành động lực vì mục tiêu tốt trong mọi việc chúng tôi làm.
Danh mục chính

Từ khóa nội dung

  • Business strategy examples
  • Types of business strategy
  • How to build business strategy
  • Type of strategy in business
  • How important is strategy in achieving goals
  • Business Strategy
  • business strategy definition
  • How to build business strategy
  • Define business strategy
  • The role of business strategy
  • Marketing strategy example
  • What is marketing strategy
  • Types of marketing strategy
  • How to build marketing strategy
  • Marketing strategy of Coca-Cola
  • Digital marketing strategy
  • Solution for marketing strategy
  • Planning a marketing strategy
  • Leadership Sustainability
  • The importance of leadership
  • leadership and management
  • Difference between leadership and management
  • transformational leadership
  • Ví dụ về chiến lược kinh doanh
  • Các loại chiến lược kinh doanh
  • Cách xây dựng chiến lược kinh doanh
  • Cách xây dựng chiến lược kinh doanh
  • Vai trò của chiến lược kinh doanh
  • Ví dụ về chiến lược tiếp thị
  • Chiến lược tiếp thị là gì
  • Các loại chiến lược tiếp thị
  • Cách xây dựng chiến lược tiếp thị
  • Chiến lược tiếp thị của Coca-Cola
  • Chiến lược tiếp thị kỹ thuật số
  • Giải pháp cho chiến lược tiếp thị
  • Lập kế hoạch chiến lược tiếp thị
  • Lãnh đạo Bền vững
  • Tầm quan trọng của lãnh đạo
  • lãnh đạo và quản lý
  • Sự khác biệt giữa lãnh đạo và quản lý
  • lãnh đạo chuyển đổi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *