Kế hoạch Tiếp thị Bất động sản

Kế hoạch Tiếp thị Bất động sản
– Nội dung cập nhật mới 2023

Chúng tôi là một nhóm các doanh nhân luôn đam mê giúp đỡ các doanh nghiệp phát triển. Chúng tôi hiểu những thách thức và cơ hội khi bắt đầu và điều hành một doanh nghiệp. Chúng tôi ở đây để giúp bạn từng bước trên con đường, cho dù bạn mới bắt đầu hay bạn đã sẵn sàng đưa doanh nghiệp của mình lên một tầm cao mới.
Chúng tôi tin tưởng vào sự chăm chỉ và quyết tâm, và chúng tôi biết rằng với sự hỗ trợ thích hợp, mọi thứ đều có thể. Chúng tôi rất vui được giúp bạn biến ước mơ của mình thành hiện thực. Trong kinh doanh, chiến lược đề cập đến một kế hoạch toàn diện giúp tổ chức đạt được các mục tiêu dài hạn. Một chiến lược kinh doanh được xây dựng tốt có tính đến điểm mạnh và điểm yếu của công ty, cũng như các cơ hội và mối đe dọa của nó. Mục tiêu của chiến lược kinh doanh là tạo ra lợi thế cạnh tranh cho công ty. Một chiến lược kinh doanh tốt phải phù hợp với sứ mệnh và tầm nhìn chung của công ty. Nó cũng phải đủ linh hoạt để thích ứng với những thay đổi trên thị trường.

Bạn đang muốn trau dồi hoặc phát triển kế hoạch tiếp thị bất động sản của mình?

Đối với những người đang tìm kiếm các công cụ tiếp thị cho môi giới bất động sản (R) và đại lý bất động sản, “các phương pháp hay nhất” của các đại lý trị giá hàng triệu đô la bao gồm một số “trụ cột”, hoặc các nguồn khách hàng tiềm năng và sàng lọc ba điểm chính khi tiếp xúc với khách hàng. Ba điểm chính của liên hệ với khách hàng là sản xuất đầu mối bất động sản ban đầu, điểm bán hàng (trình bày danh sách và xử lý đại diện người mua) và tạo giới thiệu sau bán hàng.

Một sai lầm phổ biến mà các đại lý thường mắc phải là chọn cách tiếp cận “tiếp thị trực tiếp với người tiêu dùng” hoặc cách tiếp cận “chỉ giới thiệu”. Đây là một sai lầm đơn giản vì để đạt được hiệu suất cao nhất, bạn sẽ cần cả hai. May mắn thay, khi được thực hiện tốt, điều này không cần phải tốn kém. Kế hoạch tiếp thị bất động sản chỉ dành cho giới thiệu dựa trên việc tích cực nuôi dưỡng (nuôi trồng) một nhóm (trang trại) các nguồn giới thiệu. Đối với hầu hết các hệ thống, điều này dựa trên các hệ thống liên hệ nhất quán để đảm bảo sự hiện diện của tâm trí và sự tôn trọng của những người giới thiệu tiềm năng, thường thông qua các ghi chú được đóng dấu kỹ thuật thấp viết tay, các cuộc gọi điện thoại hàng tháng cho những người đã đồng ý giới thiệu bạn khi họ biết đến những người muốn để mua hoặc bán, các bữa tiệc khách hàng không thường xuyên và các cửa hàng không thường xuyên để gặp trực tiếp ai đó một vài lần mỗi năm. Những hệ thống này được thiết kế cẩn thận để trông bình thường, nhưng khi kết hợp với các công cụ và bản tin bất động sản, sẽ khiến trang trại của bạn vừa thích cá nhân bạn vừa tôn trọng bạn một cách chuyên nghiệp. Hãy tưởng tượng bạn nhận được 2-3 giới thiệu mỗi tháng từ một nhà hoạch định tài chính, 2-3 giới thiệu khác từ chuyên gia thuế, 1-2 giới thiệu khác từ bà của bạn, v.v. và bạn thực sự có một nền tảng kinh doanh vững chắc. Tỷ lệ chốt trên lượt giới thiệu luôn cao hơn nhiều so với tiếp thị giới thiệu và chi phí cho mỗi khách hàng tiềm năng thấp hơn.

Vì vậy, tại sao không sử dụng chỉ đó?

Bởi vì bạn có thể không có 1.800 người thích bạn và sẽ giới thiệu bạn, và ngay cả khi bạn có, chắc chắn có một số người mua hoặc bán trong khu vực của bạn muốn làm việc với bạn.

Nhưng họ không biết bạn.

Điều đó phụ thuộc vào hoạt động tiếp thị trực tiếp của người tiêu dùng để thay đổi điều đó. Mặc dù quảng cáo bến xe buýt có thể giúp hiển thị các khu vực lân cận, nhưng ai lại thành thật gọi điện cho người môi giới vì họ đã nhìn thấy quảng cáo bến xe buýt? Quảng cáo in ấn và quảng cáo dừng xe buýt những ngày này chỉ nên được sử dụng sau khi bạn đã hoàn toàn thống trị tiếp thị internet bất động sản trong khu vực của mình.

Làm thế nào để bạn thống trị một khu vực? Tin nhắn và chuyển phát. Ngày nay, việc giao hàng diễn ra qua internet cho hơn 90% người mua và hầu như tất cả những người bán nghiên cứu đại lý trực tuyến trước khi chọn đại lý để ký kết. Mặc dù Internet là một không gian rộng lớn, bạn có thể thống trị trang 1 của Google bằng cách sử dụng báo cáo miễn phí của chúng tôi về tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) và thống trị các lĩnh vực khác thông qua trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột (PPC), tiếp thị truyền thông xã hội (facebook, myspace, twitter , v.v.) và các ngành dọc được buôn bán như craigslist. Công ty của chúng tôi tập trung vào việc tạo ra các đề nghị hấp dẫn, đáng kinh ngạc để bạn không cần phải làm như vậy, mặc dù bạn chắc chắn có thể tạo của riêng mình.

Dưới đây là một số trụ cột được đề xuất để xem xét:

– Danh sách hết hạn & Danh sách bị rút lại. Đây là những “đầu mối lạnh” dễ dàng nhất mà bạn sẽ tìm thấy. Nếu bạn quyết định không mua của chúng tôi, bạn chắc chắn có thể tạo của riêng mình. Sai lầm số 1 mà mọi người mắc phải trong tiếp thị danh sách đã hết hạn là mong đợi chuyển đổi ngay lập tức. Thông thường người bán nhận được tràn ngập các đề nghị ngay lập tức, nhưng hoạt động liên tục đạt đỉnh điểm vào 6 đến 8 tuần sau khi hết hạn hoặc rút tiền. Kết hợp với một người cho vay cầm cố để giảm chi phí, vì điều này có thể tạo ra các khoản tái cấp vốn và sửa đổi khoản vay.

– Của FSBO. Chỉ riêng một trụ cột FSBO mạnh có thể giúp bạn nhận được 1-3 danh sách mỗi tháng trong một khu vực trung bình. Đối với điều này, bạn sẽ cần một hệ thống tiếp thị bưu thiếp bất động sản hoặc hệ thống bưu thiếp fsbo. Nhấp qua trang web của chúng tôi bên dưới để xem một số mẫu miễn phí và trợ giúp về việc này.

– Người mua nhà. Sai lầm số 1 phổ biến nhất trong tiếp thị bất động sản đối với người mua nhà là tổ chức một buổi hội thảo dành cho người mua nhà. Thay vào đó, hãy thử “đánh bắt ngược dòng” bằng cách tổ chức một “hội thảo tín dụng” hoặc ít nhất là thêm điều đó vào hoạt động tiếp thị của bạn. Chúng tôi có một hệ thống trực tuyến cho việc này, nếu bạn không chọn mua, bạn chắc chắn có thể làm mẫu. Hãy chắc chắn để “tiếp thị cho những người chưa biết”, tức là những người chưa quyết định mua nhà, vì rất có thể nếu họ biết chắc chắn họ muốn mua nhà, họ có thể biết một đại lý. Hãy là người đại diện (hoặc người môi giới) gieo hạt giống này và rất có thể bạn sẽ nhận được công việc kinh doanh, thay vì “anh họ của chủ cũ của con chó, người hành nghề bất động sản ở bên”.

– Các nhà đầu tư. Rất nhiều đại lý bỏ qua thị trường này, nhưng một khách hàng là nhà đầu tư tốt có thể mang lại cho bạn nhiều giao dịch mỗi năm, cả mua và bán. Nếu bạn mới ra trường bất động sản để bắt đầu, đừng bắt đầu ở đây – họ sẽ ăn bạn vào bữa trưa và hút hết thời gian của bạn, nhưng nếu bạn làm các trụ cột khác nguội lạnh, điều này có thể đưa bạn vào các giải đấu lớn , với hàng triệu đô la tiền hoa hồng.

– Tái định cư. Đây có thể là một thị trường khó phá vỡ, nhưng rào cản gia nhập đó có thể hiệu quả với bạn một khi bạn làm như vậy. Điều này không dành cho những tân binh, mà dành cho những đại lý có kinh nghiệm với dịch vụ khách hàng hàng đầu và những trụ cột đầu tiên, điều này nên nằm trong kế hoạch tiếp thị bất động sản của bạn. Tối đa hóa tiếp thị internet bất động sản của bạn để bắt đầu làm việc với doanh nghiệp này và sử dụng nhiều video trực tuyến như vậy (một lần nữa, hãy xem trang web của chúng tôi để biết các ví dụ để làm mẫu hoặc mua hàng).

– Quyền lợi Nhân sự. Nhân sự Tiếp thị bất động sản cho Người môi giới và người cho vay có thể là một nguồn kinh doanh tuyệt vời. Đây là một chương trình làm việc hoàn hảo cho một đại lý tầm trung.

Nếu tất cả những điều này đều tốt, trước tiên, hãy xem những gì bạn có thể vuốt và triển khai. Đừng phát minh lại bánh xe, bởi vì mọi thứ bạn cần cho tất cả các trụ trên đã được sản xuất. Tập trung thời gian và ngân sách của bạn và thiết lập hệ thống bắt đầu với các trụ cột ở trên. Khi bạn ổn định chúng, trong vòng một tháng, bạn không nên dành bất kỳ thời gian nào cho việc sản xuất các khách hàng tiềm năng này. Chỉ cần thiết lập hệ thống, sau đó để lại ngân sách trả cho mỗi lần nhấp chuột của bạn và chỉ cần theo dõi lợi nhuận và thuê trợ lý điện tử nước ngoài cho các nhiệm vụ khác như tiếp thị craigslist. Hãy triển khai các trụ cột và trong vòng sáu tháng, hoàn toàn không có lý do gì khiến bạn không trở thành đại lý số 1 trong khu vực của mình, với mức lương số 1. Các công cụ được xây dựng và sẵn sàng làm việc cho bạn.

Những gì không được đề cập trong bài viết này là trình bày danh sách, và các chiến thuật tạo giới thiệu sau bán thêm và bán kèm và tạo giới thiệu. Để tìm hiểu thêm về bất kỳ điều nào trong số này, hãy xem trang web ẩn của chúng tôi, để biết các mẹo, thủ thuật và tài nguyên tiếp thị bất động sản.

Đọc thêm các bài đăng liên quan Kế hoạch Tiếp thị Bất động sản
trong cùng danh mục

Chúng tôi bắt đầu công việc kinh doanh này vì chúng tôi muốn tạo ra thứ gì đó có thể tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của mọi người. Chúng tôi đam mê giúp mọi người đạt được mục tiêu của họ và chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất có thể. Chúng tôi quan tâm đến khách hàng của mình và sự thành công của họ, và chúng tôi cố gắng tạo ra trải nghiệm thú vị, hỗ trợ cho họ. Chúng tôi tin rằng khi khách hàng của chúng tôi thành công, chúng tôi thành công.
Doanh nghiệp của chúng tôi được xây dựng trên tiền đề rằng mọi người đều xứng đáng được lắng nghe, tôn trọng và có cơ hội thành công. Nhóm của chúng tôi rất đam mê tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của khách hàng và chúng tôi làm việc không mệt mỏi để đảm bảo rằng họ có trải nghiệm tốt nhất có thể với công ty của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng công việc của chúng tôi tạo ra tác động tích cực đến thế giới và chúng tôi cam kết trở thành động lực vì mục tiêu tốt trong mọi việc chúng tôi làm.
Danh mục chính

Từ khóa nội dung

  • Business strategy examples
  • Types of business strategy
  • How to build business strategy
  • Type of strategy in business
  • How important is strategy in achieving goals
  • Business Strategy
  • business strategy definition
  • How to build business strategy
  • Define business strategy
  • The role of business strategy
  • Marketing strategy example
  • What is marketing strategy
  • Types of marketing strategy
  • How to build marketing strategy
  • Marketing strategy of Coca-Cola
  • Digital marketing strategy
  • Solution for marketing strategy
  • Planning a marketing strategy
  • Leadership Sustainability
  • The importance of leadership
  • leadership and management
  • Difference between leadership and management
  • transformational leadership
  • Ví dụ về chiến lược kinh doanh
  • Các loại chiến lược kinh doanh
  • Cách xây dựng chiến lược kinh doanh
  • Cách xây dựng chiến lược kinh doanh
  • Vai trò của chiến lược kinh doanh
  • Ví dụ về chiến lược tiếp thị
  • Chiến lược tiếp thị là gì
  • Các loại chiến lược tiếp thị
  • Cách xây dựng chiến lược tiếp thị
  • Chiến lược tiếp thị của Coca-Cola
  • Chiến lược tiếp thị kỹ thuật số
  • Giải pháp cho chiến lược tiếp thị
  • Lập kế hoạch chiến lược tiếp thị
  • Lãnh đạo Bền vững
  • Tầm quan trọng của lãnh đạo
  • lãnh đạo và quản lý
  • Sự khác biệt giữa lãnh đạo và quản lý
  • lãnh đạo chuyển đổi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *