Khả năng sinh lời kinh doanh của việc lập lại mô hình khách hàng

Khả năng sinh lời kinh doanh của việc lập lại mô hình khách hàng
– Nội dung cập nhật mới 2023

Chúng tôi là một nhóm các doanh nhân luôn đam mê giúp đỡ các doanh nghiệp phát triển. Chúng tôi hiểu những thách thức và cơ hội khi bắt đầu và điều hành một doanh nghiệp. Chúng tôi ở đây để giúp bạn từng bước trên con đường, cho dù bạn mới bắt đầu hay bạn đã sẵn sàng đưa doanh nghiệp của mình lên một tầm cao mới.
Chúng tôi tin tưởng vào sự chăm chỉ và quyết tâm, và chúng tôi biết rằng với sự hỗ trợ thích hợp, mọi thứ đều có thể. Chúng tôi rất vui được giúp bạn biến ước mơ của mình thành hiện thực. Trong kinh doanh, chiến lược đề cập đến một kế hoạch toàn diện giúp tổ chức đạt được các mục tiêu dài hạn. Một chiến lược kinh doanh được xây dựng tốt có tính đến điểm mạnh và điểm yếu của công ty, cũng như các cơ hội và mối đe dọa của nó. Mục tiêu của chiến lược kinh doanh là tạo ra lợi thế cạnh tranh cho công ty. Một chiến lược kinh doanh tốt phải phù hợp với sứ mệnh và tầm nhìn chung của công ty. Nó cũng phải đủ linh hoạt để thích ứng với những thay đổi trên thị trường.

Trong cuộc cạnh tranh tiếp thị trực tuyến ngày càng phát triển, nhiệm vụ giành được khách hàng mới trở nên khốc liệt đến mức hầu hết các chủ sở hữu hoặc người quản lý doanh nghiệp trực tuyến quên chú ý đến việc kinh doanh hoặc giới thiệu lặp lại. Mặc dù động lực để có được khách hàng mới là một nỗ lực thực sự trong việc mở rộng cơ sở khách hàng, nhưng nó vẫn làm hạn chế nỗ lực, nếu có, về mô hình giữ chân khách hàng – giúp khách hàng quay trở lại – một lợi ích lan tỏa cho việc duy trì hoạt động kinh doanh của bất kỳ doanh nghiệp nào.

Giữ chân khách hàng là một quá trình kinh doanh theo chu kỳ, theo đó những khách hàng trước đây đã tham gia vào các giao dịch kinh doanh tiếp tục quay lại để thực hiện các giao dịch tiếp theo. Loại quy trình kinh doanh này tiết kiệm chi phí và đáng để theo đuổi với bất kỳ chiến lược hợp lý nào.

Trường hợp cho mô hình giữ chân khách hàng:

Hãy lấy một tình huống giả định, trong đó một công ty phải chi 2.000 đô la cho một chiến dịch tiếp thị để có được 20 khách hàng với chuyển đổi trị giá 4.000 đô la với mức chi tiêu trung bình mỗi người là 200 đô la, dẫn đến lợi nhuận ròng là 2.000 đô la. Mặc dù đây là một tỷ suất lợi nhuận đáng khen ngợi, nhưng điểm mấu chốt là nó sẽ khiến cùng một công ty tiêu tốn một phần nhỏ chi tiêu chiến dịch ban đầu của họ, để khiến 20 khách hàng đã có được tương tự này tham gia vào cùng một giao dịch như kinh doanh lặp lại sẽ thu về cùng một khoản tiền 4.000 đô la với chiến lược theo dõi giữ chân khách hàng được phát triển tốt.

Nếu chuyển đổi bán hàng đầu tiên từ một khách hàng là kết quả của nỗ lực mua lại là tất cả những gì quan trọng, thì nỗ lực đó không đáng giá. Trên thực tế, thông thường các giao dịch tiếp theo, khi đã giành được sự tin tưởng của khách hàng mới thực sự quan trọng đối với sự phát triển chung của bất kỳ doanh nghiệp nào. Đây là nơi mà cảm ứng từ tính của “Mô hình thuyết phục giữ chân khách hàng” kéo sức mạnh của việc tạo ra doanh số bán hàng lặp lại.

Tổng quan về mô hình thuyết phục giữ chân khách hàng

Chiến lược thuyết phục là cơ quan đầu não đằng sau việc giữ chân khách hàng mà theo cách mở rộng là nguồn lợi thế cạnh tranh chính. Kiếm tiền từ việc chốt giao dịch với khách hàng – mặc dù là một nhiệm vụ có giá trị – còn lâu mới kết thúc giao dịch kinh doanh. Nhưng việc đề ra một chiến lược duy trì theo cách giữ khách hàng của bạn quay trở lại mới là điều thực sự đặt doanh nghiệp của bạn vào lợi thế cạnh tranh. Chiến lược tiếp thị thuyết phục của bạn càng sắc nét thì mức cơ sở lợi nhuận của bạn càng cao.

Niềm tin của khách hàng là một yếu tố quan trọng để lặp lại vòng tròn kinh doanh. Mặc dù có thể không khó để thu hút khách hàng mới thông qua jingo xúc tiến bán hàng, nhưng chỉ bằng cách tạo được niềm tin / mối quan hệ giá trị của khách hàng thì doanh nghiệp mới có thể hoạt động hiệu quả trong thời gian dài.

Các thực hành lớn để đảm bảo sự tin tưởng là điều tạo nên lòng trung thành cho khách hàng. Khi điều này được thực hiện, châm ngôn “Tin cậy là Doanh nghiệp” sẽ phát huy tác dụng và một số động lực từ tính sẽ được thêm vào sản lượng kinh doanh của bạn.

Sự hài lòng của khách hàng là điều tạo dựng niềm tin mà cuối cùng lên đến đỉnh điểm trong hoạt động kinh doanh lặp đi lặp lại. Sự hài lòng xảy ra khi các phẩm chất được mô tả của sản phẩm phản ánh chính xác thực tế. Tiếp thị thổi phồng các tính năng của một sản phẩm, lớn hơn giá trị thực của sản phẩm sẽ bán được – nhưng chỉ cho một lần. Khi khách hàng nhận thấy sản phẩm hoặc dịch vụ khác với những gì đã được quảng cáo thực sự, họ sẽ không quay lại mua hàng lần thứ hai do không có thỏa thuận hợp lý.

Niềm tin và sự hài lòng của khách hàng luôn là vũ khí quan trọng trong hoạt động kinh doanh lặp đi lặp lại giúp các công ty luôn ở trong hoặc trên các đối thủ cạnh tranh. Các đối thủ cạnh tranh có sản lượng kinh doanh khởi sắc sẽ chứng minh thực tế này – trong khi các doanh nghiệp chỉ tập trung vào báo cáo thu nhập với sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng sẽ luôn hoạt động dưới mức tối ưu trong thời gian dài.

Đọc thêm các bài đăng liên quan Khả năng sinh lời kinh doanh của việc lập lại mô hình khách hàng
trong cùng danh mục

Chúng tôi bắt đầu công việc kinh doanh này vì chúng tôi muốn tạo ra thứ gì đó có thể tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của mọi người. Chúng tôi đam mê giúp mọi người đạt được mục tiêu của họ và chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất có thể. Chúng tôi quan tâm đến khách hàng của mình và sự thành công của họ, và chúng tôi cố gắng tạo ra trải nghiệm thú vị, hỗ trợ cho họ. Chúng tôi tin rằng khi khách hàng của chúng tôi thành công, chúng tôi thành công.
Doanh nghiệp của chúng tôi được xây dựng trên tiền đề rằng mọi người đều xứng đáng được lắng nghe, tôn trọng và có cơ hội thành công. Nhóm của chúng tôi rất đam mê tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của khách hàng và chúng tôi làm việc không mệt mỏi để đảm bảo rằng họ có trải nghiệm tốt nhất có thể với công ty của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng công việc của chúng tôi tạo ra tác động tích cực đến thế giới và chúng tôi cam kết trở thành động lực vì mục tiêu tốt trong mọi việc chúng tôi làm.
Danh mục chính

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *