Không lập kế hoạch kinh doanh đúng cách có thể là bản án tử hình đối với doanh nghiệp của bạn

Không lập kế hoạch kinh doanh đúng cách có thể là bản án tử hình đối với doanh nghiệp của bạn
– Nội dung cập nhật mới 2023

Chúng tôi là một nhóm các doanh nhân luôn đam mê giúp đỡ các doanh nghiệp phát triển. Chúng tôi hiểu những thách thức và cơ hội khi bắt đầu và điều hành một doanh nghiệp. Chúng tôi ở đây để giúp bạn từng bước trên con đường, cho dù bạn mới bắt đầu hay bạn đã sẵn sàng đưa doanh nghiệp của mình lên một tầm cao mới.
Chúng tôi tin tưởng vào sự chăm chỉ và quyết tâm, và chúng tôi biết rằng với sự hỗ trợ thích hợp, mọi thứ đều có thể. Chúng tôi rất vui được giúp bạn biến ước mơ của mình thành hiện thực. Trong kinh doanh, chiến lược đề cập đến một kế hoạch toàn diện giúp tổ chức đạt được các mục tiêu dài hạn. Một chiến lược kinh doanh được xây dựng tốt có tính đến điểm mạnh và điểm yếu của công ty, cũng như các cơ hội và mối đe dọa của nó. Mục tiêu của chiến lược kinh doanh là tạo ra lợi thế cạnh tranh cho công ty. Một chiến lược kinh doanh tốt phải phù hợp với sứ mệnh và tầm nhìn chung của công ty. Nó cũng phải đủ linh hoạt để thích ứng với những thay đổi trên thị trường.

Một kế hoạch kinh doanh tuyệt vời chỉ có thể đưa doanh nghiệp của bạn phát triển đến nay, nhưng việc có vốn kinh doanh cùng với kế hoạch kinh doanh đó có thể đưa doanh nghiệp của bạn lên một tầm cao mới. Nó cũng có thể đi theo hướng khác vì một kế hoạch tuyệt vời là bước đầu tiên để có được số vốn bạn đang tìm kiếm cho doanh nghiệp của mình.

Việc lập kế hoạch kinh doanh không đúng cách có thể đưa công việc kinh doanh của bạn vào trong số 90% doanh nghiệp thất bại. Xây dựng kế hoạch kinh doanh là bước quan trọng nhất mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng có thể thực hiện nếu họ muốn đạt được thành công thực sự. Kế hoạch kinh doanh sẽ được sử dụng bởi các nhà cho vay hoặc nhà đầu tư tiềm năng để xác định doanh nghiệp của bạn đang đi đến đâu và bạn dự định đến đó như thế nào. Một kế hoạch kinh doanh được viết tốt sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều khi bạn đang tìm kiếm nguồn tài chính. Cả người cho vay và nhà đầu tư đều nhìn nhận kế hoạch kinh doanh của bạn theo cách khác nhau. Người cho vay chủ yếu quan tâm đến việc liệu bạn có thể hoàn trả khoản vay hay không, và nhà đầu tư muốn biết bạn có thể đưa doanh nghiệp đi bao xa để tối đa hóa thu nhập tiềm năng của họ từ khoản đầu tư.

Phần đầu tiên và có lẽ là quan trọng nhất trong kế hoạch kinh doanh của bạn sẽ là Bản tóm tắt điều hành. Đây là nơi bạn thu hút sự chú ý của người cho vay bằng cách cung cấp tổng quan về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, thị trường, thị trường ngách của bạn, cách quản lý, sứ mệnh, cấu trúc công ty, số tiền tài trợ được yêu cầu, việc sử dụng vốn, các điều khoản đề xuất và tài sản thế chấp được cung cấp . Người cho vay hoặc nhà đầu tư sẽ không xem xét thêm kế hoạch kinh doanh của bạn nếu bạn không thu hút sự chú ý của họ bằng Bản tóm tắt điều hành.

Mục tiếp theo bạn cần bao gồm sẽ là một câu tường thuật, còn được gọi là “quảng cáo chiêu hàng”. Một bản tường thuật chỉ đơn giản xác định những gì công ty của bạn làm trong 20 giây hoặc ít hơn. Bao gồm lịch sử kinh doanh của bạn và ý tưởng tiếp theo của bạn. Người đọc cần biết một chút về lịch sử của ý tưởng này trước khi họ đổ tiền vào doanh nghiệp của bạn. Hãy thử và trả lời 5 W ở đây; ai, cái gì, khi nào, ở đâu và tại sao và nó sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều khi hoàn thành phần lịch sử.

Một tuyên bố sứ mệnh một câu sẽ theo sau. Đây là nơi bạn nói về những gì doanh nghiệp của bạn nói về trong một câu. Điều quan trọng là đừng lướt nhanh qua tuyên bố sứ mệnh này, vì nó mang lại cho doanh nghiệp của bạn một bản sắc riêng, vì vậy bạn cần đảm bảo rằng bạn hoàn thành xuất sắc công việc của mình với nó. Giai đoạn này là phần tiếp theo trong kế hoạch kinh doanh của bạn. Đây là nơi bạn thảo luận về việc bạn đang ở đâu trong quá trình nhận vốn kinh doanh.

Phần thị trường ngách mang đến cho bạn cơ hội thể hiện doanh nghiệp của bạn đang khai thác thị trường ngách nào. Bạn sẽ muốn tiết lộ thông tin về những gì làm bạn khác biệt so với đối thủ cạnh tranh. Phần này sẽ cần rất chi tiết để giúp người cho vay và nhà đầu tư tìm hiểu nhiều nhất có thể về doanh nghiệp của bạn. Tiếp theo trong kế hoạch kinh doanh của bạn sẽ là một báo cáo nghiên cứu thị trường. Trong phần này, bạn sẽ thực hiện nghiên cứu để sao lưu tuyên bố rằng có nhu cầu đối với sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Tiếp theo là tổng quan tài chính. Trong phần này, bạn sẽ bao gồm thông tin bao gồm tổng doanh thu bán hàng, thu nhập ròng, giá trị tài sản ròng, v.v. của bạn trong năm một, hai và ba. Đây chỉ là một cái nhìn tổng quan và sau này trong kế hoạch kinh doanh bạn sẽ đưa ra những dự báo chính xác hơn.

Điều này sẽ cung cấp cho bạn nhiều thông tin để bạn bắt đầu đưa ra một yêu cầu tài trợ kinh doanh. Trong bài viết tiếp theo của tôi, tôi sẽ đề cập đến một số khía cạnh khác của kế hoạch kinh doanh của bạn. Để có phiên bản đầy đủ của hướng dẫn tài trợ kinh doanh xuất sắc, hãy tìm kiếm trên Google, Yahoo hoặc MSN cho “Sổ làm việc về tài trợ kinh doanh”.

Đọc thêm các bài đăng liên quan Không lập kế hoạch kinh doanh đúng cách có thể là bản án tử hình đối với doanh nghiệp của bạn
trong cùng danh mục

Chúng tôi bắt đầu công việc kinh doanh này vì chúng tôi muốn tạo ra thứ gì đó có thể tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của mọi người. Chúng tôi đam mê giúp mọi người đạt được mục tiêu của họ và chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất có thể. Chúng tôi quan tâm đến khách hàng của mình và sự thành công của họ, và chúng tôi cố gắng tạo ra trải nghiệm thú vị, hỗ trợ cho họ. Chúng tôi tin rằng khi khách hàng của chúng tôi thành công, chúng tôi thành công.
Doanh nghiệp của chúng tôi được xây dựng trên tiền đề rằng mọi người đều xứng đáng được lắng nghe, tôn trọng và có cơ hội thành công. Nhóm của chúng tôi rất đam mê tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của khách hàng và chúng tôi làm việc không mệt mỏi để đảm bảo rằng họ có trải nghiệm tốt nhất có thể với công ty của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng công việc của chúng tôi tạo ra tác động tích cực đến thế giới và chúng tôi cam kết trở thành động lực vì mục tiêu tốt trong mọi việc chúng tôi làm.
Danh mục chính

Từ khóa nội dung

  • Business strategy examples
  • Types of business strategy
  • How to build business strategy
  • Type of strategy in business
  • How important is strategy in achieving goals
  • Business Strategy
  • business strategy definition
  • How to build business strategy
  • Define business strategy
  • The role of business strategy
  • Marketing strategy example
  • What is marketing strategy
  • Types of marketing strategy
  • How to build marketing strategy
  • Marketing strategy of Coca-Cola
  • Digital marketing strategy
  • Solution for marketing strategy
  • Planning a marketing strategy
  • Leadership Sustainability
  • The importance of leadership
  • leadership and management
  • Difference between leadership and management
  • transformational leadership
  • Ví dụ về chiến lược kinh doanh
  • Các loại chiến lược kinh doanh
  • Cách xây dựng chiến lược kinh doanh
  • Cách xây dựng chiến lược kinh doanh
  • Vai trò của chiến lược kinh doanh
  • Ví dụ về chiến lược tiếp thị
  • Chiến lược tiếp thị là gì
  • Các loại chiến lược tiếp thị
  • Cách xây dựng chiến lược tiếp thị
  • Chiến lược tiếp thị của Coca-Cola
  • Chiến lược tiếp thị kỹ thuật số
  • Giải pháp cho chiến lược tiếp thị
  • Lập kế hoạch chiến lược tiếp thị
  • Lãnh đạo Bền vững
  • Tầm quan trọng của lãnh đạo
  • lãnh đạo và quản lý
  • Sự khác biệt giữa lãnh đạo và quản lý
  • lãnh đạo chuyển đổi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *