Chuyển đổi kỹ thuật số – Tương lai của doanh nghiệp

Chuyển đổi kỹ thuật số - Tương lai của doanh nghiệp

Giới thiệu Trong thời đại mà công nghệ thâm nhập vào mọi khía cạnh trong cuộc sống của chúng ta, việc hiểu và thích ứng với những thay đổi này là điều cần thiết. Bài viết này sẽ giúp làm sáng tỏ các khái niệm chính như chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ thông […]

Marketing là gì? Vai trò và lợi ích của marketing đối với doanh nghiệp

lợi ích của marketing

Bí quyết lớn nhất của một chiến lược nội dung hiệu quả đó là hiểu rõ về đối tượng mục tiêu và biết cách nắm bắt quan tâm của họ. Với marketing, điều quan trọng không chỉ là cách bạn bán sản phẩm, mà còn cách bạn kể về câu chuyện của mình. Đây chính […]

Khái niệm Digital Marketing: Xu hướng và cơ hội nghề nghiệp

khái niệm digital marketing

Khái niệm digital marketing hay Tiếp thị số là một phương thức tiếp thị sản phẩm hoặc dịch vụ sử dụng các kênh số và chiến lược để liên lạc với khách hàng tiềm năng. Bởi vì chúng ta đang sống trong một thế giới số hóa, tiếp thị số không còn là một lựa […]

Digital Marketing Specialists là gì? Những kỹ năng cần có của Digital Marketing Specialist

digital marketing specialists là gì

Một “Digital Marketing Specialists ” hay chuyên viên Marketing số, là người chịu trách nhiệm cho việc lên kế hoạch, thực hiện và quản lý chiến lược marketing số với mục đích thu hút, thuyết phục khách hàng và xây dựng lòng tin đối với thương hiệu. Dưới đây là một số kỹ năng cần […]

Xúc tiến trong marketing là gì? Top 5 chiến lược xúc tiến đỉnh cao

xúc tiến trong marketing là gì

Xúc tiến trong marketing là gì? Xúc tiến trong marketing, hoặc còn gọi là promotion trong tiếng Anh, là một trong bốn yếu tố quan trọng trong mô hình “Bốn P” của marketing truyền thống, bao gồm: sản phẩm (Product), giá cả (Price), nơi bán (Place), và xúc tiến (Promotion). Chiến lược xúc tiến giúp […]

ADS Marketing là gì? Cách tối ưu Ads trong Marketing

marketing ads là gì

Trong thế giới ngày nay, marketing đã trở thành một yếu tố quan trọng không thể thiếu trong việc phát triển doanh nghiệp. Cụ thể, marketing quảng cáo (như marketing ads) đã trở thành cách phổ biến để thu hút khách hàng. Vậy ‘marketing ads’ là gì và làm thế nào để nắm bắt được […]

Top 10 cách marketing bán hàng online hiệu quả

cách marketing bán hàng online

Trong thế giới số đương đại, ‘cách marketing bán hàng online‘ đã không còn xa lạ, nhưng để thực hiện hiệu quả cần nắm rõ một số phương pháp. Sau đây là 10 cách marketing bán hàng online hiệu quả bạn không thể bỏ qua: Kinh doanh Online là gì? Cũng giống như những hình […]

Trợ lý Marketing là gì? Những kỹ năng cần có của một trợ lý marketing

trợ lý marketing

Trợ lý Marketing là một vị trí công việc phổ biến trong lĩnh vực Marketing. Vậy công việc chi tiết của một trợ lý Marketing – Marketing assistant là gì? Yêu cầu và kỹ năng để trở thành trợ lý Marketing là gì? Chúng tôi sẽ có câu trả lời cho bạn ngay trong bài […]

Marketing tổng thể là gì? Cách lên kế hoạch Marketing tổng thể hiệu quả

marketing tổng thể là gì

Muốn có chiến lược tiếp thị hiệu quả, đẩy mạnh tổng doanh thu, tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hành thì bạn phải biết và lên được kế hoạch marketing tổng thể. Marketing tổng thể là gì? Cách lên kế hoạch Marketing tổng thể hiệu quả? Tất cả sẽ được chúng tôi giải đáp từ […]