Kỹ Năng Lãnh Đạo Doanh Nghiệp – Quản Lý Thay Đổi 101

Kỹ Năng Lãnh Đạo Doanh Nghiệp – Quản Lý Thay Đổi 101
– Nội dung cập nhật mới 2023

Chúng tôi là một nhóm các doanh nhân luôn đam mê giúp đỡ các doanh nghiệp phát triển. Chúng tôi hiểu những thách thức và cơ hội khi bắt đầu và điều hành một doanh nghiệp. Chúng tôi ở đây để giúp bạn từng bước trên con đường, cho dù bạn mới bắt đầu hay bạn đã sẵn sàng đưa doanh nghiệp của mình lên một tầm cao mới.
Chúng tôi tin tưởng vào sự chăm chỉ và quyết tâm, và chúng tôi biết rằng với sự hỗ trợ thích hợp, mọi thứ đều có thể. Chúng tôi rất vui được giúp bạn biến ước mơ của mình thành hiện thực. Trong kinh doanh, chiến lược đề cập đến một kế hoạch toàn diện giúp tổ chức đạt được các mục tiêu dài hạn. Một chiến lược kinh doanh được xây dựng tốt có tính đến điểm mạnh và điểm yếu của công ty, cũng như các cơ hội và mối đe dọa của nó. Mục tiêu của chiến lược kinh doanh là tạo ra lợi thế cạnh tranh cho công ty. Một chiến lược kinh doanh tốt phải phù hợp với sứ mệnh và tầm nhìn chung của công ty. Nó cũng phải đủ linh hoạt để thích ứng với những thay đổi trên thị trường.

Các tổ chức thường ở chế độ thay đổi liên tục. Hãy đối mặt với nó…thay đổi nhanh chóng là bản chất của kinh doanh ngày nay. Quản lý sự thay đổi là một trong những kỹ năng lãnh đạo kinh doanh quan trọng mà các giám đốc điều hành phải phát triển. Thay đổi là điều không phải nhân viên nào cũng cảm thấy thoải mái và vì thực tế này, các tổ chức thường đổ lỗi cho nhân viên và quản lý cấp trung khi thay đổi thất bại. Suy nghĩ phổ biến là nhân viên cần phải ‘hoàn thành kế hoạch’ và thay đổi cùng với công ty. Điều đó đủ đúng. Nhưng điều mà nhu cầu này không nhận ra là tác động mà hành vi của các nhà lãnh đạo công ty có thể có đối với cách người của họ lên kế hoạch, tiếp nhận và thực hiện thay đổi.

Phát triển kỹ năng lãnh đạo doanh nghiệp để quản lý sự thay đổi là rất quan trọng đối với tất cả các giám đốc điều hành. Cách một nhà lãnh đạo quản lý sự thay đổi của tổ chức có tác động đáng kể đến việc nó được ủng hộ hay phản đối. Nên tập trung vào những gì các nhà lãnh đạo làm – và những gì họ không làm được.

Thay đổi có thể được quản lý hiệu quả với sự tham gia của lãnh đạo. Hãy xem một vài lời khuyên dựa trên những gì đã làm việc cho chúng tôi và cho khách hàng của chúng tôi:

  • Được trả trước. Ngay khi bạn biết rằng sự thay đổi đang đến, hãy bắt đầu chuẩn bị cho mọi người. Một trong những cách tốt nhất để vượt qua sự phản đối thay đổi là thông báo trước cho mọi người về nỗ lực thay đổi.
  • Giao tiếp. Trao đổi thường xuyên, đều đặn và minh bạch về sự thay đổi sẽ tạo dựng lòng tin, cho bạn cơ hội giải thích những gì bạn muốn từ nhân viên của mình và cho phép họ trao đổi cởi mở về mối quan tâm, vấn đề, nỗi sợ hãi hoặc những thách thức đã nhận thức được của họ liên quan đến sự thay đổi.
  • Hãy rõ ràng. Khi nhân viên thể hiện sự phản đối, hãy nói chuyện cởi mở và trung thực về điều này. Thời kỳ chuyển đổi lớn của công ty kêu gọi nói chuyện thẳng thắn hơn là “đánh vòng vo”. Truyền đạt rằng bạn cần mọi người chấp nhận sự thay đổi và nêu rõ hậu quả của việc không làm như vậy.
  • Buộc chịu trách nhiệm. Điều quan trọng là bạn không chịu trách nhiệm nếu mọi người không đón nhận sự thay đổi. Hãy rõ ràng, quan tâm đến cảm xúc và các vấn đề của họ, nhưng mỗi người cần phải chịu trách nhiệm cá nhân về việc bước lên hoặc từ bỏ.

Tất cả các giám đốc điều hành cần phát triển kỹ năng lãnh đạo doanh nghiệp để tạo ra văn hóa quản lý thay đổi tích cực. Bằng cách làm theo các mẹo trên, một nhà lãnh đạo sắc sảo có thể xây dựng một chiến lược quản lý thay đổi nhằm giải quyết các vấn đề trước khi chúng trở thành vấn đề. Nói cách khác, tránh phản kháng bằng cách xây dựng lòng tin trước. Các nhà lãnh đạo có thể quản lý thay đổi một cách hiệu quả thông qua sự tham gia – đó là Quản lý thay đổi 101.

Đọc thêm các bài đăng liên quan Kỹ Năng Lãnh Đạo Doanh Nghiệp – Quản Lý Thay Đổi 101
trong cùng danh mục

Chúng tôi bắt đầu công việc kinh doanh này vì chúng tôi muốn tạo ra thứ gì đó có thể tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của mọi người. Chúng tôi đam mê giúp mọi người đạt được mục tiêu của họ và chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất có thể. Chúng tôi quan tâm đến khách hàng của mình và sự thành công của họ, và chúng tôi cố gắng tạo ra trải nghiệm thú vị, hỗ trợ cho họ. Chúng tôi tin rằng khi khách hàng của chúng tôi thành công, chúng tôi thành công.
Doanh nghiệp của chúng tôi được xây dựng trên tiền đề rằng mọi người đều xứng đáng được lắng nghe, tôn trọng và có cơ hội thành công. Nhóm của chúng tôi rất đam mê tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của khách hàng và chúng tôi làm việc không mệt mỏi để đảm bảo rằng họ có trải nghiệm tốt nhất có thể với công ty của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng công việc của chúng tôi tạo ra tác động tích cực đến thế giới và chúng tôi cam kết trở thành động lực vì mục tiêu tốt trong mọi việc chúng tôi làm.
Danh mục chính

Từ khóa nội dung

  • Business strategy examples
  • Types of business strategy
  • How to build business strategy
  • Type of strategy in business
  • How important is strategy in achieving goals
  • Business Strategy
  • business strategy definition
  • How to build business strategy
  • Define business strategy
  • The role of business strategy
  • Marketing strategy example
  • What is marketing strategy
  • Types of marketing strategy
  • How to build marketing strategy
  • Marketing strategy of Coca-Cola
  • Digital marketing strategy
  • Solution for marketing strategy
  • Planning a marketing strategy
  • Leadership Sustainability
  • The importance of leadership
  • leadership and management
  • Difference between leadership and management
  • transformational leadership
  • Ví dụ về chiến lược kinh doanh
  • Các loại chiến lược kinh doanh
  • Cách xây dựng chiến lược kinh doanh
  • Cách xây dựng chiến lược kinh doanh
  • Vai trò của chiến lược kinh doanh
  • Ví dụ về chiến lược tiếp thị
  • Chiến lược tiếp thị là gì
  • Các loại chiến lược tiếp thị
  • Cách xây dựng chiến lược tiếp thị
  • Chiến lược tiếp thị của Coca-Cola
  • Chiến lược tiếp thị kỹ thuật số
  • Giải pháp cho chiến lược tiếp thị
  • Lập kế hoạch chiến lược tiếp thị
  • Lãnh đạo Bền vững
  • Tầm quan trọng của lãnh đạo
  • lãnh đạo và quản lý
  • Sự khác biệt giữa lãnh đạo và quản lý
  • lãnh đạo chuyển đổi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *