Làm thế nào để doanh nghiệp của bạn được tài trợ trong năm 2018

Làm thế nào để doanh nghiệp của bạn được tài trợ trong năm 2018
– Nội dung cập nhật mới 2023

Chúng tôi là một nhóm các doanh nhân luôn đam mê giúp đỡ các doanh nghiệp phát triển. Chúng tôi hiểu những thách thức và cơ hội khi bắt đầu và điều hành một doanh nghiệp. Chúng tôi ở đây để giúp bạn từng bước trên con đường, cho dù bạn mới bắt đầu hay bạn đã sẵn sàng đưa doanh nghiệp của mình lên một tầm cao mới.
Chúng tôi tin tưởng vào sự chăm chỉ và quyết tâm, và chúng tôi biết rằng với sự hỗ trợ thích hợp, mọi thứ đều có thể. Chúng tôi rất vui được giúp bạn biến ước mơ của mình thành hiện thực. Trong kinh doanh, chiến lược đề cập đến một kế hoạch toàn diện giúp tổ chức đạt được các mục tiêu dài hạn. Một chiến lược kinh doanh được xây dựng tốt có tính đến điểm mạnh và điểm yếu của công ty, cũng như các cơ hội và mối đe dọa của nó. Mục tiêu của chiến lược kinh doanh là tạo ra lợi thế cạnh tranh cho công ty. Một chiến lược kinh doanh tốt phải phù hợp với sứ mệnh và tầm nhìn chung của công ty. Nó cũng phải đủ linh hoạt để thích ứng với những thay đổi trên thị trường.

Trái với suy nghĩ thông thường, các kế hoạch kinh doanh không tạo ra nguồn tài chính kinh doanh. Đúng vậy, có nhiều loại lựa chọn tài chính yêu cầu một kế hoạch kinh doanh, nhưng không ai đầu tư vào một kế hoạch kinh doanh.

Các nhà đầu tư cần một kế hoạch kinh doanh như một tài liệu truyền đạt ý tưởng và thông tin, nhưng họ đầu tư vào một công ty, vào một sản phẩm và vào con người.

Huyền thoại về tài chính cho doanh nghiệp nhỏ:

Đầu tư mạo hiểm là một cơ hội ngày càng tăng cho các doanh nghiệp tài trợ. Trên thực tế, việc tài trợ vốn mạo hiểm là rất hiếm. Tôi sẽ giải thích thêm sau, nhưng giả định rằng chỉ một số rất ít kế hoạch tăng trưởng cao với đội ngũ quản lý quyền lực cao là cơ hội mạo hiểm.

Các khoản vay ngân hàng là lựa chọn khả dĩ nhất để cấp vốn cho một doanh nghiệp mới. Trên thực tế, các ngân hàng không tài trợ cho các doanh nghiệp khởi nghiệp. Tôi cũng sẽ nói thêm về điều đó sau. Các ngân hàng không được phép đầu tư tiền của người gửi tiền vào các lĩnh vực kinh doanh mới.

Kế hoạch kinh doanh bán nhà đầu tư. Trên thực tế, kế hoạch kinh doanh (và quảng cáo chiêu hàng) được viết tốt và thuyết phục không thể bán được các nhà đầu tư về ý tưởng kinh doanh của bạn, nhưng bạn cũng sẽ thuyết phục được những nhà đầu tư đó rằng bạn đáng đầu tư. Khi nói đến đầu tư, đó là liên quan đến việc bạn có phải là người phù hợp để điều hành doanh nghiệp của mình hay không cũng như về khả năng tồn tại của ý tưởng kinh doanh của bạn.

Tôi không nói rằng bạn không nên có một kế hoạch kinh doanh. Bạn nên. Kế hoạch kinh doanh của bạn là một phần thiết yếu của câu đố tài trợ, giải thích chính xác số tiền bạn cần, tiền sẽ đi đến đâu và bạn mất bao lâu để kiếm lại. Mọi người mà bạn nói chuyện sẽ mong đợi được xem kế hoạch kinh doanh của bạn.

Tuy nhiên, tùy thuộc vào loại hình kinh doanh bạn có và cơ hội thị trường của bạn là gì, bạn nên điều chỉnh việc tìm kiếm nguồn vốn và cách tiếp cận của mình. Đừng lãng phí thời gian của bạn để tìm kiếm các loại tài chính sai.

Kiếm tiền ở đâu

Quá trình tìm kiếm tiền phải phù hợp với nhu cầu của công ty. Nơi bạn tìm kiếm tiền và cách bạn tìm kiếm tiền, phụ thuộc vào công ty của bạn và loại tiền bạn cần. Có một sự khác biệt rất lớn, chẳng hạn, giữa một công ty liên quan đến internet có tốc độ tăng trưởng cao đang tìm kiếm nguồn vốn đầu tư mạo hiểm vòng hai và một cửa hàng bán lẻ địa phương đang tìm cách tài trợ cho địa điểm thứ hai.

Trong các phần tiếp theo của bài viết này, tôi sẽ nói cụ thể hơn về các loại hình đầu tư và cho vay khác nhau hiện có, để giúp bạn nhận được nguồn vốn từ doanh nghiệp của mình.

1. Đầu tư mạo hiểm

Việc kinh doanh đầu tư mạo hiểm thường bị hiểu nhầm. Nhiều công ty mới thành lập đã bực bội với các công ty đầu tư mạo hiểm vì đã không đầu tư vào các dự án mới hoặc các dự án mạo hiểm. Mọi người nói về các nhà đầu tư mạo hiểm như những con cá mập – bởi vì những phương thức kinh doanh được cho là săn mồi của họ, hoặc những con cừu – bởi vì họ được cho là suy nghĩ như một bầy, tất cả đều muốn những loại giao dịch giống nhau.

Đây không phải là trường hợp. Kinh doanh đầu tư mạo hiểm chỉ là một công việc kinh doanh. Những người mà chúng tôi gọi là nhà đầu tư mạo hiểm là những người kinh doanh có nhiệm vụ đầu tư tiền của người khác. Họ có trách nhiệm nghề nghiệp để giảm thiểu rủi ro càng nhiều càng tốt. Họ không nên chấp nhận rủi ro nhiều hơn mức cần thiết để tạo ra tỷ lệ rủi ro / lợi nhuận mà các nguồn vốn của họ yêu cầu họ.

Vốn mạo hiểm không nên được coi là nguồn tài trợ cho bất kỳ ngoại trừ một số rất ít doanh nghiệp khởi nghiệp đặc biệt. Vốn mạo hiểm không thể đủ khả năng đầu tư vào các công ty khởi nghiệp trừ khi có sự kết hợp hiếm có giữa cơ hội sản phẩm, cơ hội thị trường và khả năng quản lý đã được chứng minh. Một khoản đầu tư mạo hiểm phải có cơ hội hợp lý để tạo ra giá trị doanh nghiệp tăng gấp 10 lần trong vòng ba năm. Nó cần tập trung vào các sản phẩm và thị trường mới hơn có thể dự kiến ​​một cách hợp lý việc tăng doanh số bán hàng lên bội số trong một khoảng thời gian ngắn. Nó cần phải làm việc với những nhà quản lý đã được chứng minh, những người đã từng đối phó với các công ty khởi nghiệp thành công trong quá khứ.

Nếu bạn là một nhà đầu tư mạo hiểm tiềm năng, có thể bạn đã biết điều đó. Bạn có các thành viên trong nhóm quản lý, những người đã trải qua điều đó. Bạn có thể thuyết phục bản thân và cả phòng đầy những người thông minh rằng công ty của bạn có thể phát triển gấp mười lần trong ba năm.

Nếu bạn phải hỏi liệu công ty mới của bạn có phải là một cơ hội đầu tư mạo hiểm khả thi hay không, thì có lẽ là không. Những người trong các ngành tăng trưởng mới, truyền thông đa phương tiện, công nghệ sinh học, hoặc các sản phẩm công nghệ cao, thường biết về đầu tư mạo hiểm và các cơ hội đầu tư mạo hiểm.

Nếu bạn đang tìm kiếm tên và địa chỉ của các nhà đầu tư mạo hiểm, hãy bắt đầu với internet.

Tên và địa chỉ của các nhà đầu tư mạo hiểm cũng có sẵn trong một số danh bạ hàng năm:

Hiệp hội các nhà đầu tư mạo hiểm phương Tây xuất bản một danh mục hàng năm. Tổ chức này bao gồm hầu hết các nhà đầu tư mạo hiểm ở California có trụ sở tại Menlo Park, CA, là trụ sở của một tỷ lệ đáng kinh ngạc các công ty đầu tư mạo hiểm của quốc gia.

Hướng dẫn của Pratt về Nguồn vốn đầu tư mạo hiểm là một thư mục hàng năm có sẵn trực tuyến hoặc ở dạng in.

2. Loại đầu tư mạo hiểm: Thiên thần và những người khác

Vốn mạo hiểm không phải là nguồn đầu tư duy nhất cho các doanh nghiệp mới thành lập hoặc các doanh nghiệp nhỏ. Nhiều công ty được tài trợ bởi các nhà đầu tư nhỏ hơn trong cái gọi là “phát hành riêng lẻ”. Ví dụ, ở một số khu vực, có những nhóm nhà đầu tư tiềm năng thỉnh thoảng gặp nhau để nghe các đề xuất. Cũng có những cá nhân giàu có thỉnh thoảng đầu tư vào các công ty mới. Trong truyền thuyết về khởi nghiệp kinh doanh, các nhóm nhà đầu tư thường được gọi là “bác sĩ và nha sĩ”, và các nhà đầu tư cá nhân thường được gọi là “thiên thần”. Nhiều doanh nhân tìm đến bạn bè và gia đình để đầu tư.

Đọc thêm các bài đăng liên quan Làm thế nào để doanh nghiệp của bạn được tài trợ trong năm 2018
trong cùng danh mục

Chúng tôi bắt đầu công việc kinh doanh này vì chúng tôi muốn tạo ra thứ gì đó có thể tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của mọi người. Chúng tôi đam mê giúp mọi người đạt được mục tiêu của họ và chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất có thể. Chúng tôi quan tâm đến khách hàng của mình và sự thành công của họ, và chúng tôi cố gắng tạo ra trải nghiệm thú vị, hỗ trợ cho họ. Chúng tôi tin rằng khi khách hàng của chúng tôi thành công, chúng tôi thành công.
Doanh nghiệp của chúng tôi được xây dựng trên tiền đề rằng mọi người đều xứng đáng được lắng nghe, tôn trọng và có cơ hội thành công. Nhóm của chúng tôi rất đam mê tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của khách hàng và chúng tôi làm việc không mệt mỏi để đảm bảo rằng họ có trải nghiệm tốt nhất có thể với công ty của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng công việc của chúng tôi tạo ra tác động tích cực đến thế giới và chúng tôi cam kết trở thành động lực vì mục tiêu tốt trong mọi việc chúng tôi làm.
Danh mục chính

Từ khóa nội dung

  • Business strategy examples
  • Types of business strategy
  • How to build business strategy
  • Type of strategy in business
  • How important is strategy in achieving goals
  • Business Strategy
  • business strategy definition
  • How to build business strategy
  • Define business strategy
  • The role of business strategy
  • Marketing strategy example
  • What is marketing strategy
  • Types of marketing strategy
  • How to build marketing strategy
  • Marketing strategy of Coca-Cola
  • Digital marketing strategy
  • Solution for marketing strategy
  • Planning a marketing strategy
  • Leadership Sustainability
  • The importance of leadership
  • leadership and management
  • Difference between leadership and management
  • transformational leadership
  • Ví dụ về chiến lược kinh doanh
  • Các loại chiến lược kinh doanh
  • Cách xây dựng chiến lược kinh doanh
  • Cách xây dựng chiến lược kinh doanh
  • Vai trò của chiến lược kinh doanh
  • Ví dụ về chiến lược tiếp thị
  • Chiến lược tiếp thị là gì
  • Các loại chiến lược tiếp thị
  • Cách xây dựng chiến lược tiếp thị
  • Chiến lược tiếp thị của Coca-Cola
  • Chiến lược tiếp thị kỹ thuật số
  • Giải pháp cho chiến lược tiếp thị
  • Lập kế hoạch chiến lược tiếp thị
  • Lãnh đạo Bền vững
  • Tầm quan trọng của lãnh đạo
  • lãnh đạo và quản lý
  • Sự khác biệt giữa lãnh đạo và quản lý
  • lãnh đạo chuyển đổi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *