Lập kế hoạch kinh doanh tích hợp – 10 lời khuyên về những cạm bẫy phổ biến cần tránh

Lập kế hoạch kinh doanh tích hợp – 10 lời khuyên về những cạm bẫy phổ biến cần tránh
– Nội dung cập nhật mới 2023

Chúng tôi là một nhóm các doanh nhân luôn đam mê giúp đỡ các doanh nghiệp phát triển. Chúng tôi hiểu những thách thức và cơ hội khi bắt đầu và điều hành một doanh nghiệp. Chúng tôi ở đây để giúp bạn từng bước trên con đường, cho dù bạn mới bắt đầu hay bạn đã sẵn sàng đưa doanh nghiệp của mình lên một tầm cao mới.
Chúng tôi tin tưởng vào sự chăm chỉ và quyết tâm, và chúng tôi biết rằng với sự hỗ trợ thích hợp, mọi thứ đều có thể. Chúng tôi rất vui được giúp bạn biến ước mơ của mình thành hiện thực. Trong kinh doanh, chiến lược đề cập đến một kế hoạch toàn diện giúp tổ chức đạt được các mục tiêu dài hạn. Một chiến lược kinh doanh được xây dựng tốt có tính đến điểm mạnh và điểm yếu của công ty, cũng như các cơ hội và mối đe dọa của nó. Mục tiêu của chiến lược kinh doanh là tạo ra lợi thế cạnh tranh cho công ty. Một chiến lược kinh doanh tốt phải phù hợp với sứ mệnh và tầm nhìn chung của công ty. Nó cũng phải đủ linh hoạt để thích ứng với những thay đổi trên thị trường.

Lập kế hoạch kinh doanh, cho dù khi bắt đầu một dự án kinh doanh mới hay trong quá trình phát triển của nó, đều yêu cầu một cách tiếp cận tích hợp. Điều quan trọng là tất cả các khía cạnh quan trọng phải được giải quyết và cân bằng. Các mẹo sau đây chỉ ra một số cạm bẫy phổ biến cần tránh trong quá trình lập kế hoạch kinh doanh:

  1. Một số khía cạnh của một kế hoạch kinh doanh chi tiết và tổng hợp bị bỏ qua. Một ví dụ điển hình sẽ là nghiên cứu thị trường. Điều này thường là do chi phí và thời gian liên quan, thiếu bí quyết hoặc thiếu hiểu biết về tầm quan trọng của chúng.
  2. Các khía cạnh khác nhau của doanh nghiệp không phù hợp với nhau. Ví dụ, điều quan trọng là phải có sự phù hợp tốt giữa đội và cơ hội.
  3. Các dự báo lạc quan quá mức được sử dụng. Các dự báo về doanh số và thị phần thường không thực tế.
  4. Các giả định không được kiểm tra và điều chỉnh khi cần thiết. Một ví dụ sẽ là giả định rằng $ x tiếp thị sẽ dẫn đến $ y doanh số.
  5. Không đủ thời gian cho quá trình lập kế hoạch kinh doanh. Tầm quan trọng của việc lập kế hoạch phù hợp thường bị phủ nhận để có lợi cho việc thực hiện.
  6. Việc ngược lại của mẹo số 5 cũng diễn ra thường xuyên. Đặc biệt là các doanh nhân mới có xu hướng rơi vào bẫy của việc lập kế hoạch quá mức và gần như coi kế hoạch kinh doanh là dấu chấm hết cho chính nó. Cần có sự cân bằng tốt giữa lập kế hoạch và thực hiện.
  7. Việc sử dụng các nguồn lực bị đánh giá thấp. Thông thường cần nhiều người, thời gian và vật liệu hơn dự kiến. Điều này khiến ngân sách vốn và dòng tiền không đủ với những hậu quả nghiêm trọng có thể xảy ra.
  8. Những trở ngại quan trọng và thậm chí rủi ro chết người đều bị bỏ qua. Điều quan trọng là phải làm việc và giải quyết mọi vấn đề tiềm ẩn và không nhắm mắt làm ngơ.
  9. Các mục tiêu và cột mốc có thể đo lường được và có thể đạt được không được thiết lập.
  10. Một vấn đề lớn của việc tuân thủ các yêu cầu của việc lập kế hoạch kinh doanh tổng hợp, là các doanh nhân thường có những ý tưởng định kiến ​​mà họ không chịu khuất phục. Điều này có thể do thiếu kiến ​​thức kết hợp với hồ sơ tính cách cụ thể. Điều cực kỳ quan trọng là phải linh hoạt, thừa nhận khi bạn sai và nhận được sự hỗ trợ khi cần thiết.

Bản quyền © 2008 – Wim Venter

Đọc thêm các bài đăng liên quan Lập kế hoạch kinh doanh tích hợp – 10 lời khuyên về những cạm bẫy phổ biến cần tránh
trong cùng danh mục

Chúng tôi bắt đầu công việc kinh doanh này vì chúng tôi muốn tạo ra thứ gì đó có thể tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của mọi người. Chúng tôi đam mê giúp mọi người đạt được mục tiêu của họ và chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất có thể. Chúng tôi quan tâm đến khách hàng của mình và sự thành công của họ, và chúng tôi cố gắng tạo ra trải nghiệm thú vị, hỗ trợ cho họ. Chúng tôi tin rằng khi khách hàng của chúng tôi thành công, chúng tôi thành công.
Doanh nghiệp của chúng tôi được xây dựng trên tiền đề rằng mọi người đều xứng đáng được lắng nghe, tôn trọng và có cơ hội thành công. Nhóm của chúng tôi rất đam mê tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của khách hàng và chúng tôi làm việc không mệt mỏi để đảm bảo rằng họ có trải nghiệm tốt nhất có thể với công ty của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng công việc của chúng tôi tạo ra tác động tích cực đến thế giới và chúng tôi cam kết trở thành động lực vì mục tiêu tốt trong mọi việc chúng tôi làm.
Danh mục chính

Từ khóa nội dung

  • Business strategy examples
  • Types of business strategy
  • How to build business strategy
  • Type of strategy in business
  • How important is strategy in achieving goals
  • Business Strategy
  • business strategy definition
  • How to build business strategy
  • Define business strategy
  • The role of business strategy
  • Marketing strategy example
  • What is marketing strategy
  • Types of marketing strategy
  • How to build marketing strategy
  • Marketing strategy of Coca-Cola
  • Digital marketing strategy
  • Solution for marketing strategy
  • Planning a marketing strategy
  • Leadership Sustainability
  • The importance of leadership
  • leadership and management
  • Difference between leadership and management
  • transformational leadership
  • Ví dụ về chiến lược kinh doanh
  • Các loại chiến lược kinh doanh
  • Cách xây dựng chiến lược kinh doanh
  • Cách xây dựng chiến lược kinh doanh
  • Vai trò của chiến lược kinh doanh
  • Ví dụ về chiến lược tiếp thị
  • Chiến lược tiếp thị là gì
  • Các loại chiến lược tiếp thị
  • Cách xây dựng chiến lược tiếp thị
  • Chiến lược tiếp thị của Coca-Cola
  • Chiến lược tiếp thị kỹ thuật số
  • Giải pháp cho chiến lược tiếp thị
  • Lập kế hoạch chiến lược tiếp thị
  • Lãnh đạo Bền vững
  • Tầm quan trọng của lãnh đạo
  • lãnh đạo và quản lý
  • Sự khác biệt giữa lãnh đạo và quản lý
  • lãnh đạo chuyển đổi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *