Lập kế hoạch tiếp thị qua email của bạn

Lập kế hoạch tiếp thị qua email của bạn
– Nội dung cập nhật mới 2023

Chúng tôi là một nhóm các doanh nhân luôn đam mê giúp đỡ các doanh nghiệp phát triển. Chúng tôi hiểu những thách thức và cơ hội khi bắt đầu và điều hành một doanh nghiệp. Chúng tôi ở đây để giúp bạn từng bước trên con đường, cho dù bạn mới bắt đầu hay bạn đã sẵn sàng đưa doanh nghiệp của mình lên một tầm cao mới.
Chúng tôi tin tưởng vào sự chăm chỉ và quyết tâm, và chúng tôi biết rằng với sự hỗ trợ thích hợp, mọi thứ đều có thể. Chúng tôi rất vui được giúp bạn biến ước mơ của mình thành hiện thực. Trong kinh doanh, chiến lược đề cập đến một kế hoạch toàn diện giúp tổ chức đạt được các mục tiêu dài hạn. Một chiến lược kinh doanh được xây dựng tốt có tính đến điểm mạnh và điểm yếu của công ty, cũng như các cơ hội và mối đe dọa của nó. Mục tiêu của chiến lược kinh doanh là tạo ra lợi thế cạnh tranh cho công ty. Một chiến lược kinh doanh tốt phải phù hợp với sứ mệnh và tầm nhìn chung của công ty. Nó cũng phải đủ linh hoạt để thích ứng với những thay đổi trên thị trường.

Cơ hội thành công tốt nhất của bạn với tiếp thị qua email là tạo một kế hoạch dựa trên các sản phẩm mà bạn muốn quảng cáo. Tất cả bắt đầu với kênh sản phẩm của bạn, dẫn đến kế hoạch tiếp thị nội dung của bạn, dẫn đến lịch tiếp thị qua email của bạn. Tất cả tiếp thị qua email nên tập trung vào việc quảng bá sản phẩm và / hoặc dịch vụ của bạn và yêu cầu lập kế hoạch. Các bước sau đây sẽ giúp bạn tăng kết quả của email marketing.

Tạo một kênh sản phẩm hoạt động – Bạn có thể đã có nhiều sản phẩm và dịch vụ khác nhau, nhưng bạn có thể chưa thiết kế kênh sản phẩm giúp bạn hiểu cách mọi thứ được kết nối với nhau và hoạt động cùng nhau. Hiểu được điều này có thể giúp bạn giữ các danh sách và chương trình khuyến mãi khác nhau của mình theo thứ tự.

Thiết kế các trang bán hàng cho từng sản phẩm – Mỗi trang nên cho khán giả biết lợi ích của việc mua sản phẩm. Hãy nhớ rằng một trang bán hàng tập trung vào khán giả, không phải bạn. Lợi ích hơn các tính năng, luôn luôn – giả vờ bạn là khách hàng và trả lời tất cả các câu hỏi và mối quan tâm của họ ngay trên trang bán hàng.

Bắt đầu danh sách email phù hợp cho từng sản phẩm– Sử dụng trả lời tự động của bạn, tạo danh sách cho từng sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn sẽ quảng cáo. Ở mức tối thiểu, bạn sẽ muốn có một danh sách email chung cho những người truy cập trang đầu của blog và sau đó là hai danh sách cho mỗi sản phẩm bạn bán. Tạo một danh sách cho những người đã mua sản phẩm và một danh sách cho những người chỉ muốn biết thêm thông tin về sản phẩm cụ thể. Đặt tên chúng một cách thích hợp để bạn biết nơi đặt thông điệp dựa trên vị trí mà khán giả tham gia vào danh sách của bạn.

Phát triển lịch ra mắt sản phẩm mới – Biết khi nào mỗi sản phẩm đang được tung ra cho các sản phẩm và dịch vụ mới sắp ra mắt sẽ giúp bạn xác định danh sách nào bạn có thể đưa vào các thông báo và thông tin. Thêm vào đó, nó sẽ nhắc bạn tạo các trang bán hàng mới, danh sách, bài đăng trên blog và thông điệp tiếp thị qua email cho mỗi sản phẩm mới.

Tạo lịch xuất bản bài đăng trên blog – Dựa trên lịch ra mắt sản phẩm, viết các bài blog và đặt thời hạn để chúng được lên lịch. Đảm bảo rằng một số bài đăng trên blog quảng bá các trang bán hàng khác nhau và các bài đăng trên blog khác được thiết kế cho những người đã mua hàng. Đối với mỗi tin nhắn, hãy cân nhắc xem ai sẽ xem nó và chúng đến từ đâu.

Tạo lịch xuất bản nội dung trên mạng xã hội – Phát triển các thông điệp trên mạng xã hội trong một chuỗi dựa trên các bài đăng trên blog của bạn sẽ thu hút người đọc nhấp qua các trang bán hàng của bạn và mua hoặc đăng ký danh sách email của bạn.

Tạo lịch xuất bản email – Dựa trên cách mọi thứ hoạt động cùng nhau ở trên, hãy tạo một loạt email mà bạn có thể chỉnh sửa phù hợp cho từng danh sách riêng biệt mà bạn có thể muốn quảng cáo sản phẩm mới. Tải chúng vào đúng trình phản hồi tự động, đảm bảo chúng liên kết đến đúng trang bán hàng tùy thuộc vào đối tượng mà chúng được gửi đến.

Tạo thông báo tiếp theo – Đừng quên tạo tất cả các tin nhắn theo dõi của bạn cho mỗi sản phẩm bạn bán. Sau khi bán, bạn sẽ muốn giữ liên lạc với khách hàng đã mua nó để bạn có thể tiếp thị các sản phẩm và dịch vụ trong tương lai cho họ.

Bằng cách tạo ra một kế hoạch hành động để tuân theo, bạn có thể đảm bảo mỗi lần tung ra một sản phẩm mới, bạn có thể quảng cáo chéo các sản phẩm và dịch vụ khác mà không cần bắn phá danh sách của bạn quá nhiều với những thông điệp mà họ không cần, do đó tăng tỷ lệ chuyển đổi của bạn nhanh chóng. Nếu tất cả nội dung bạn tạo kết hợp với nhau giống như một câu đố để quảng bá tất cả các sản phẩm và dịch vụ của bạn một cách liền mạch, thì mỗi lần thiết lập cho mỗi sản phẩm mới sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

Đọc thêm các bài đăng liên quan Lập kế hoạch tiếp thị qua email của bạn
trong cùng danh mục

Chúng tôi bắt đầu công việc kinh doanh này vì chúng tôi muốn tạo ra thứ gì đó có thể tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của mọi người. Chúng tôi đam mê giúp mọi người đạt được mục tiêu của họ và chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất có thể. Chúng tôi quan tâm đến khách hàng của mình và sự thành công của họ, và chúng tôi cố gắng tạo ra trải nghiệm thú vị, hỗ trợ cho họ. Chúng tôi tin rằng khi khách hàng của chúng tôi thành công, chúng tôi thành công.
Doanh nghiệp của chúng tôi được xây dựng trên tiền đề rằng mọi người đều xứng đáng được lắng nghe, tôn trọng và có cơ hội thành công. Nhóm của chúng tôi rất đam mê tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của khách hàng và chúng tôi làm việc không mệt mỏi để đảm bảo rằng họ có trải nghiệm tốt nhất có thể với công ty của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng công việc của chúng tôi tạo ra tác động tích cực đến thế giới và chúng tôi cam kết trở thành động lực vì mục tiêu tốt trong mọi việc chúng tôi làm.
Danh mục chính

Từ khóa nội dung

  • Business strategy examples
  • Types of business strategy
  • How to build business strategy
  • Type of strategy in business
  • How important is strategy in achieving goals
  • Business Strategy
  • business strategy definition
  • How to build business strategy
  • Define business strategy
  • The role of business strategy
  • Marketing strategy example
  • What is marketing strategy
  • Types of marketing strategy
  • How to build marketing strategy
  • Marketing strategy of Coca-Cola
  • Digital marketing strategy
  • Solution for marketing strategy
  • Planning a marketing strategy
  • Leadership Sustainability
  • The importance of leadership
  • leadership and management
  • Difference between leadership and management
  • transformational leadership
  • Ví dụ về chiến lược kinh doanh
  • Các loại chiến lược kinh doanh
  • Cách xây dựng chiến lược kinh doanh
  • Cách xây dựng chiến lược kinh doanh
  • Vai trò của chiến lược kinh doanh
  • Ví dụ về chiến lược tiếp thị
  • Chiến lược tiếp thị là gì
  • Các loại chiến lược tiếp thị
  • Cách xây dựng chiến lược tiếp thị
  • Chiến lược tiếp thị của Coca-Cola
  • Chiến lược tiếp thị kỹ thuật số
  • Giải pháp cho chiến lược tiếp thị
  • Lập kế hoạch chiến lược tiếp thị
  • Lãnh đạo Bền vững
  • Tầm quan trọng của lãnh đạo
  • lãnh đạo và quản lý
  • Sự khác biệt giữa lãnh đạo và quản lý
  • lãnh đạo chuyển đổi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *