Mẹo chiến lược tiếp thị – Cách tiếp cận các chuyên gia kinh doanh để phỏng vấn âm thanh

Mẹo chiến lược tiếp thị – Cách tiếp cận các chuyên gia kinh doanh để phỏng vấn âm thanh
– Nội dung cập nhật mới 2023

Chúng tôi là một nhóm các doanh nhân luôn đam mê giúp đỡ các doanh nghiệp phát triển. Chúng tôi hiểu những thách thức và cơ hội khi bắt đầu và điều hành một doanh nghiệp. Chúng tôi ở đây để giúp bạn từng bước trên con đường, cho dù bạn mới bắt đầu hay bạn đã sẵn sàng đưa doanh nghiệp của mình lên một tầm cao mới.
Chúng tôi tin tưởng vào sự chăm chỉ và quyết tâm, và chúng tôi biết rằng với sự hỗ trợ thích hợp, mọi thứ đều có thể. Chúng tôi rất vui được giúp bạn biến ước mơ của mình thành hiện thực. Trong kinh doanh, chiến lược đề cập đến một kế hoạch toàn diện giúp tổ chức đạt được các mục tiêu dài hạn. Một chiến lược kinh doanh được xây dựng tốt có tính đến điểm mạnh và điểm yếu của công ty, cũng như các cơ hội và mối đe dọa của nó. Mục tiêu của chiến lược kinh doanh là tạo ra lợi thế cạnh tranh cho công ty. Một chiến lược kinh doanh tốt phải phù hợp với sứ mệnh và tầm nhìn chung của công ty. Nó cũng phải đủ linh hoạt để thích ứng với những thay đổi trên thị trường.

Dưới đây là một số chiến lược tiếp thị về cách bạn có thể khiến các chuyên gia kinh doanh đồng ý phỏng vấn.

Lời khuyên này sẽ không làm bạn ngạc nhiên nhưng nó thực sự, rất đơn giản và là điều mà ai cũng có thể làm được. Bạn chỉ cần hỏi đơn giản.

Trong cuộc sống hàng ngày, bạn luôn gặp các chuyên gia kinh doanh và bạn có cơ hội để nói, “Này, bạn thực sự giỏi về những gì bạn làm. Bạn có sẵn sàng phỏng vấn tôi không?” Đó chính xác là những gì tôi đã làm khi nhận cuộc phỏng vấn với Mark Joiner. Mark là người đăng ký trên một trong những trang web của tôi và tôi nhớ đã thấy tên anh ấy xuất hiện và anh ấy đã đăng ký.

Anh ấy đã gửi email cho tôi và hỏi tôi một câu hỏi về trang web của tôi và sau đó tôi gửi lại email cho anh ấy và tôi nói, “Tôi biết bạn là ai. Rất vui được gặp bạn”, tôi trả lời câu hỏi của anh ấy và sau đó anh ấy gửi lại email cho tôi và cảm ơn. Tôi không biết có phải tôi chỉ nói trắng trợn, “Này, bạn có sẵn lòng thực hiện một cuộc phỏng vấn cho trang web của tôi không?”

Tôi đã phỏng vấn anh ấy trước và sau đó anh ấy mời tôi phỏng vấn cho một trang web thành viên mà anh ấy đang quảng cáo vào thời điểm đó.

Đây là một ví dụ khác về cách tôi có thể khiến một chuyên gia kinh doanh đồng ý phỏng vấn, Đó là với một chuyên gia xuất bản tên là Mike Simonic. Mike tương đối không được biết đến với hầu hết mọi người. Ông là nhà xuất bản hàng triệu đô la của một cuốn sách dạy nấu ăn hiệu ứng đặc biệt. Anh ấy gặp sự cố với một trong các trang web của tôi và anh ấy đã gọi điện cho tôi. Anh ấy nói, “Này, tôi đang gặp sự cố khi đăng nhập vào trang web của bạn, đó là gì?” Tôi giúp anh ấy và tôi nói, “Này, anh làm gì?” Anh ấy nói, “Chà, tôi là nhà xuất bản và tôi đã xuất bản cuốn sách nấu ăn về hiệu ứng đặc biệt này.” Điều đó nghe thật tuyệt và anh ấy đã bán được một triệu bản của nó. Ý tôi là một nhà xuất bản triệu phú thực sự.

Thần tượng của anh ấy là Ted Nicholas và anh ấy đã được phỏng vấn trên rất nhiều tờ báo, và tôi hỏi anh ấy có sẵn sàng phỏng vấn không và anh ấy đã để tôi phỏng vấn về thành công của anh ấy.

Đây là cách tôi có thể đảm bảo cuộc phỏng vấn với Bob Bly và Ben Settle. Tôi nhớ tôi đã gửi email cho từng người trong số họ sau khi xem bản tin của họ. Trước khi chúng tôi gặp nhau và tôi đã nói, “Anh chàng này là một người viết quảng cáo giỏi.” Anh ấy nghe giống như Gary Halbert.

Nhưng một email hoặc một cuộc điện thoại đơn giản là tất cả những gì bạn cần và bạn có thể tiếp cận với bất kỳ chuyên gia kinh doanh nào mà bạn cần phỏng vấn.

Đọc thêm các bài đăng liên quan Mẹo chiến lược tiếp thị – Cách tiếp cận các chuyên gia kinh doanh để phỏng vấn âm thanh
trong cùng danh mục

Chúng tôi bắt đầu công việc kinh doanh này vì chúng tôi muốn tạo ra thứ gì đó có thể tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của mọi người. Chúng tôi đam mê giúp mọi người đạt được mục tiêu của họ và chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất có thể. Chúng tôi quan tâm đến khách hàng của mình và sự thành công của họ, và chúng tôi cố gắng tạo ra trải nghiệm thú vị, hỗ trợ cho họ. Chúng tôi tin rằng khi khách hàng của chúng tôi thành công, chúng tôi thành công.
Doanh nghiệp của chúng tôi được xây dựng trên tiền đề rằng mọi người đều xứng đáng được lắng nghe, tôn trọng và có cơ hội thành công. Nhóm của chúng tôi rất đam mê tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của khách hàng và chúng tôi làm việc không mệt mỏi để đảm bảo rằng họ có trải nghiệm tốt nhất có thể với công ty của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng công việc của chúng tôi tạo ra tác động tích cực đến thế giới và chúng tôi cam kết trở thành động lực vì mục tiêu tốt trong mọi việc chúng tôi làm.
Danh mục chính

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *