Một kế hoạch kinh doanh có thể đảm bảo tài chính cho một hoạt động chuyên nghiệp hoặc doanh nghiệp vừa và nhỏ

Một kế hoạch kinh doanh có thể đảm bảo tài chính cho một hoạt động chuyên nghiệp hoặc doanh nghiệp vừa và nhỏ
– Nội dung cập nhật mới 2023

Chúng tôi là một nhóm các doanh nhân luôn đam mê giúp đỡ các doanh nghiệp phát triển. Chúng tôi hiểu những thách thức và cơ hội khi bắt đầu và điều hành một doanh nghiệp. Chúng tôi ở đây để giúp bạn từng bước trên con đường, cho dù bạn mới bắt đầu hay bạn đã sẵn sàng đưa doanh nghiệp của mình lên một tầm cao mới.
Chúng tôi tin tưởng vào sự chăm chỉ và quyết tâm, và chúng tôi biết rằng với sự hỗ trợ thích hợp, mọi thứ đều có thể. Chúng tôi rất vui được giúp bạn biến ước mơ của mình thành hiện thực. Trong kinh doanh, chiến lược đề cập đến một kế hoạch toàn diện giúp tổ chức đạt được các mục tiêu dài hạn. Một chiến lược kinh doanh được xây dựng tốt có tính đến điểm mạnh và điểm yếu của công ty, cũng như các cơ hội và mối đe dọa của nó. Mục tiêu của chiến lược kinh doanh là tạo ra lợi thế cạnh tranh cho công ty. Một chiến lược kinh doanh tốt phải phù hợp với sứ mệnh và tầm nhìn chung của công ty. Nó cũng phải đủ linh hoạt để thích ứng với những thay đổi trên thị trường.

Viết một kế hoạch kinh doanh có thể rất đáng sợ. Tuy nhiên, đây là một bước cần thiết để kiếm được một khoản vay kinh doanh để khởi động hoặc mở rộng hoạt động kinh doanh chuyên nghiệp hoặc quy mô kinh doanh vừa và nhỏ. Hiểu biết về những kỳ vọng mà ngân hàng, chính phủ hoặc loại nhà đầu tư khác có về nội dung kế hoạch kinh doanh của bạn có thể giúp bạn bắt đầu.

Sau đây là danh sách đầy đủ các thành phần cơ bản của một kế hoạch kinh doanh tập trung vào việc đảm bảo nguồn tài chính:

  1. Tóm tắt điều hành

    Bản tóm tắt điều hành kế hoạch kinh doanh của bạn phải là một đoạn ngắn tóm tắt:

  • Điểm mạnh cốt lõi và điểm khác biệt của doanh nghiệp cung cấp
  • Doanh số và lợi nhuận dự kiến
  • Chi tiết liên quan đến yêu cầu tài trợ
  • Tuyên bố sứ mệnh và tầm nhìn
  • Tuyên bố sứ mệnh là một câu duy nhất truyền đạt các giá trị cốt lõi của hoạt động hoặc doanh nghiệp. Nó thiết lập lý do cho tổ chức.

    Tuyên bố tầm nhìn là một tuyên bố duy nhất truyền đạt các mục tiêu kinh doanh trong 3-5 năm tới theo các tiêu chuẩn phù hợp nhất cho dù đó là thị phần, danh tiếng hay tài chính.

  • Nguồn nhân lực:
  • Mục tiêu của phần này trong kế hoạch kinh doanh của bạn là trình bày điểm mạnh của đội ngũ quản lý cốt lõi cũng như chi phí dự kiến ​​của nhân viên:

    • Tiểu sử của các thành viên nhóm sáng lập và mức độ liên quan
    • Yêu cầu về nhân sự
    • Các chiến lược cốt lõi để quản lý nhóm
  • Môi trường kinh doanh:
  • Một cuộc thảo luận về môi trường kinh doanh trong kế hoạch kinh doanh của bạn thể hiện kiến ​​thức chuyên môn cũng như hiểu biết về các động lực thay đổi của thị trường:

    • Toan cảnh nganh công nghiệp
    • Tuyên bố định vị
    • Phân tích điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và mối đe dọa
    • Lưới cạnh tranh
    • Rào cản gia nhập
  • Tiếp thị:
  • Kế hoạch tiếp thị có liên quan đến kế hoạch kinh doanh cho dù kế hoạch đó bao gồm các loại hoạt động khuyến mại truyền thống hay phi truyền thống:

    • Thông tin chi tiết về người tiêu dùng
    • Mô tả dịch vụ, hoạt động khuyến mại, địa điểm, phí
    • Các chiến lược cốt lõi để thực hành thị trường
  • Hoạt động:
  • Việc phác thảo các hoạt động của doanh nghiệp của bạn có thể giải thích cho các quy trình tiêu chuẩn, đặc biệt hoặc độc quyền:

    • Các chiến lược cốt lõi để vận hành thực hành
  • Tài chính:
  • Các báo cáo tài chính kèm theo trong kế hoạch kinh doanh của bạn cần phải đạt được thay vì lạc quan quá mức:

    • Dự báo doanh số chi tiết trong 3 năm
    • Báo cáo lãi lỗ chi tiết 3 năm
  • Rủi ro và kết luận:
  • Kế hoạch kinh doanh của bạn nên xác định những rủi ro nào bạn cho là vốn có đối với doanh nghiệp và cách bạn dự kiến ​​xử lý chúng. Nó phải nêu chi tiết các chiến lược cốt lõi mà bạn dự định sử dụng để giảm thiểu rủi ro.

    Hãy nhớ rằng mục tiêu của kế hoạch kinh doanh của bạn là truyền đạt lý do tại sao bạn là ứng cử viên sáng giá cho khoản vay kinh doanh này. Lý tưởng nhất là kế hoạch kinh doanh của bạn phải thể hiện được kiến ​​thức chuyên môn cùng với những dự đoán về doanh số có thể đạt được, những thành phần quan trọng để phát triển nhận thức rằng doanh nghiệp của bạn là một khoản đầu tư rủi ro thấp cho ngân hàng, chính phủ hoặc các loại nhà đầu tư khác.

    Đọc thêm các bài đăng liên quan Một kế hoạch kinh doanh có thể đảm bảo tài chính cho một hoạt động chuyên nghiệp hoặc doanh nghiệp vừa và nhỏ
    trong cùng danh mục

    Chúng tôi bắt đầu công việc kinh doanh này vì chúng tôi muốn tạo ra thứ gì đó có thể tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của mọi người. Chúng tôi đam mê giúp mọi người đạt được mục tiêu của họ và chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất có thể. Chúng tôi quan tâm đến khách hàng của mình và sự thành công của họ, và chúng tôi cố gắng tạo ra trải nghiệm thú vị, hỗ trợ cho họ. Chúng tôi tin rằng khi khách hàng của chúng tôi thành công, chúng tôi thành công.
    Doanh nghiệp của chúng tôi được xây dựng trên tiền đề rằng mọi người đều xứng đáng được lắng nghe, tôn trọng và có cơ hội thành công. Nhóm của chúng tôi rất đam mê tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của khách hàng và chúng tôi làm việc không mệt mỏi để đảm bảo rằng họ có trải nghiệm tốt nhất có thể với công ty của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng công việc của chúng tôi tạo ra tác động tích cực đến thế giới và chúng tôi cam kết trở thành động lực vì mục tiêu tốt trong mọi việc chúng tôi làm.
    Danh mục chính

    Từ khóa nội dung

    • Business strategy examples
    • Types of business strategy
    • How to build business strategy
    • Type of strategy in business
    • How important is strategy in achieving goals
    • Business Strategy
    • business strategy definition
    • How to build business strategy
    • Define business strategy
    • The role of business strategy
    • Marketing strategy example
    • What is marketing strategy
    • Types of marketing strategy
    • How to build marketing strategy
    • Marketing strategy of Coca-Cola
    • Digital marketing strategy
    • Solution for marketing strategy
    • Planning a marketing strategy
    • Leadership Sustainability
    • The importance of leadership
    • leadership and management
    • Difference between leadership and management
    • transformational leadership
    • Ví dụ về chiến lược kinh doanh
    • Các loại chiến lược kinh doanh
    • Cách xây dựng chiến lược kinh doanh
    • Cách xây dựng chiến lược kinh doanh
    • Vai trò của chiến lược kinh doanh
    • Ví dụ về chiến lược tiếp thị
    • Chiến lược tiếp thị là gì
    • Các loại chiến lược tiếp thị
    • Cách xây dựng chiến lược tiếp thị
    • Chiến lược tiếp thị của Coca-Cola
    • Chiến lược tiếp thị kỹ thuật số
    • Giải pháp cho chiến lược tiếp thị
    • Lập kế hoạch chiến lược tiếp thị
    • Lãnh đạo Bền vững
    • Tầm quan trọng của lãnh đạo
    • lãnh đạo và quản lý
    • Sự khác biệt giữa lãnh đạo và quản lý
    • lãnh đạo chuyển đổi

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *