Nền kinh tế đang ở giai đoạn khó khăn và bạn muốn tôi lập ngân sách cho tiếp thị?

Nền kinh tế đang ở giai đoạn khó khăn và bạn muốn tôi lập ngân sách cho tiếp thị?
– Nội dung cập nhật mới 2023

Chúng tôi là một nhóm các doanh nhân luôn đam mê giúp đỡ các doanh nghiệp phát triển. Chúng tôi hiểu những thách thức và cơ hội khi bắt đầu và điều hành một doanh nghiệp. Chúng tôi ở đây để giúp bạn từng bước trên con đường, cho dù bạn mới bắt đầu hay bạn đã sẵn sàng đưa doanh nghiệp của mình lên một tầm cao mới.
Chúng tôi tin tưởng vào sự chăm chỉ và quyết tâm, và chúng tôi biết rằng với sự hỗ trợ thích hợp, mọi thứ đều có thể. Chúng tôi rất vui được giúp bạn biến ước mơ của mình thành hiện thực. Trong kinh doanh, chiến lược đề cập đến một kế hoạch toàn diện giúp tổ chức đạt được các mục tiêu dài hạn. Một chiến lược kinh doanh được xây dựng tốt có tính đến điểm mạnh và điểm yếu của công ty, cũng như các cơ hội và mối đe dọa của nó. Mục tiêu của chiến lược kinh doanh là tạo ra lợi thế cạnh tranh cho công ty. Một chiến lược kinh doanh tốt phải phù hợp với sứ mệnh và tầm nhìn chung của công ty. Nó cũng phải đủ linh hoạt để thích ứng với những thay đổi trên thị trường.

Nếu đây là phản ứng của bạn trong quá trình lập ngân sách năm 2009, thì bạn không đơn độc. Hầu hết các hoạt động nha khoa trên khắp nước Mỹ đã và đang cảm nhận được những tác động của suy thoái kinh tế ở một số hình thức này hay hình thức khác. Số lượng bệnh nhân mới đã chậm lại, sản xuất giảm 10-20% hoặc hơn, và bệnh nhân dường như do dự hơn nhiều trong việc cam kết chăm sóc. Nó có thể khiến bác sĩ cảm thấy hơi không chắc chắn khi cố gắng thiết lập ngân sách tiếp thị cho năm 2009. Tuy nhiên, chưa bao giờ có thời điểm quan trọng hơn để tiếp thị thực hành của bạn.

Khi nhu cầu giảm, Nỗ lực tiếp thị của bạn sẽ tăng lên

Đó là một phản ứng tự nhiên khi muốn cắt giảm tiếp thị và quảng cáo khi tiền eo hẹp, nhưng nghiên cứu lâu đời đã chứng minh rằng các doanh nghiệp tiếp tục tiếp thị trong thời kỳ suy thoái sẽ trở nên mạnh mẽ hơn khi suy thoái gia tăng. Có điều, đối thủ đang nghĩ giống bạn và nếu họ từ bỏ các nỗ lực tiếp thị có nghĩa là sẽ ít cạnh tranh hơn đối với thông điệp của bạn. Mặt khác, cần có thời gian để xây dựng nhận thức về thương hiệu và thông điệp của bạn. Nếu bạn tiếp tục giảm hoạt động tiếp thị của mình, bạn có thể ảnh hưởng đáng kể đến giá trị thương hiệu mà bạn đã thiết lập trong quá khứ.

Nếu bạn đã sẵn sàng cam kết phát triển lâu dài trong quá trình luyện tập của mình, bạn sẽ cần có một kế hoạch. Sau đây là một số mẹo để giúp bạn xác định ngân sách phù hợp sẽ tạo ra lợi tức tối đa cho khoản đầu tư của bạn:

Bắt đầu với một kế hoạch

Khi bạn đi du lịch, bạn MapQuest chỉ đường và in chúng ra trước, phải không? Nếu không, làm thế nào bạn biết làm thế nào để đến đích cuối cùng của bạn? Một kế hoạch tiếp thị bằng văn bản về cơ bản cũng giống như vậy. Đó là một tập hợp các định hướng về cách bạn sẽ đạt được các mục tiêu tăng trưởng và tiếp thị của mình trong năm.

Nếu bạn đang làm việc với một đại lý, họ nên cung cấp cho bạn một kế hoạch hàng năm chi tiết bao gồm tóm tắt các mục tiêu của bạn, phân tích nhân khẩu học và cạnh tranh, danh sách các chiến lược cần tuyển dụng và lịch thực hiện. Tuy nhiên, nếu bạn đang làm điều này một mình, bạn có thể có được bằng một phiên bản ít phức tạp hơn một chút.

Hướng dẫn tự làm để phát triển kế hoạch của bạn

o Gặp gỡ nhóm của bạn và xác định mục tiêu của bạn trong năm. Đảm bảo rằng chúng cụ thể và có thể đo lường được. Bốn đến năm mục tiêu trong năm là rất nhiều.

o Xem lại hoạt động tiếp thị bạn đã thực hiện trong quá khứ. Gắn kết các chiến lược đó với kết quả bằng cách lập biểu đồ lượng sản xuất có thể được phân bổ cho mỗi nguồn giới thiệu bệnh nhân mới. Bạn muốn thấy ROI ít nhất 2: 1 trừ khi chiến lược là thương hiệu mới. Bất cứ điều gì ít hơn 2: 1, giết nó.

o Động não các chiến lược bạn nghĩ sẽ giúp bạn hoàn thành mục tiêu của mình. Hãy nghĩ đến tiếp thị nội bộ và quan hệ công chúng cũng như quảng cáo bên ngoài.

o Vạch ra lịch thực hiện từng tháng trên bảng tính. Đối với mỗi chiến lược, hãy liệt kê các bước cần thiết để biến nó thành hiện thực và sau đó lập biểu đồ các tháng khi những điều này cần phải xảy ra. Đừng quên những thứ như bảo trì web, phí SEO, trang vàng và các chi phí “hàng ngày” khác.

o Bây giờ, hãy đặt tổng chi phí ước tính bên cạnh mỗi chiến lược và vẽ thời điểm các chi phí đó sẽ đạt đến trong cả năm.

o Thêm 5-10% tổng số cho các cơ hội bất ngờ sẽ phát sinh.

o Cộng tất cả vào tổng phụ hàng tháng ở phía dưới.

Tôi Nên Chi Bao nhiêu?

Nếu hành nghề của bạn còn non trẻ và vẫn đang trong giai đoạn phát triển, hãy lên kế hoạch dành 7-10% doanh thu cho hoạt động tiếp thị. Nếu bạn hài lòng với số lượng và chất lượng bệnh nhân của mình, 5% nên giữ bạn ở chế độ duy trì. Rõ ràng tất cả điều này phụ thuộc vào những gì bạn đang sản xuất và nơi bạn sống. Năm phần trăm trong số 500.000 đô la thực hành ở Thành phố New York không chi bằng 5% của 2.000.000 đô la thực hành ở một vùng nông thôn nhỏ.

Theo dõi kết quả của bạn

Ngân sách tiếp thị hàng triệu đô la là vô ích nếu bạn không biết nó hoạt động tốt như thế nào. Đảm bảo hoàn toàn rằng đội ngũ văn phòng của bạn hỏi mọi bệnh nhân mới gọi điện về cách họ tìm hiểu về bạn và ghi lại nguồn giới thiệu trong phần mềm quản lý hành nghề của bạn. Nếu một người gọi không lên lịch, nó cũng nên được theo dõi. Vào cuối mỗi tháng, quý và năm, kéo một báo cáo tổng hợp về các nguồn giới thiệu và sản xuất liên quan của từng nguồn. Bạn có thể nhanh chóng xác định ROI (sản xuất / chi phí của nguồn tiếp thị hoặc giới thiệu) và thực hiện điều chỉnh kế hoạch trong suốt cả năm.

Kiên nhẫn

Kỳ vọng tăng trưởng trong nền kinh tế này là không thực tế. Nếu bạn ổn định với năm 2008, hãy tự cân nhắc trước cuộc chơi. Cho phép các chiến lược của bạn có thời gian hoạt động, đồng thời tiếp tục đo lường và giám sát. Với thông tin cụ thể và một kế hoạch vững chắc, bạn sẽ không chỉ vượt qua cuộc khủng hoảng này mà còn mạnh mẽ hơn ở phía bên kia. Lừa bản thân bạn vì sự thành công. Khi suy thoái kinh tế gia tăng, bạn sẽ có một đội ngũ bệnh nhân hùng hậu sẵn sàng cam kết với những ca bệnh lớn và việc thực hành của bạn sẽ ngày càng phát triển!

Đọc thêm các bài đăng liên quan Nền kinh tế đang ở giai đoạn khó khăn và bạn muốn tôi lập ngân sách cho tiếp thị?
trong cùng danh mục

Chúng tôi bắt đầu công việc kinh doanh này vì chúng tôi muốn tạo ra thứ gì đó có thể tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của mọi người. Chúng tôi đam mê giúp mọi người đạt được mục tiêu của họ và chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất có thể. Chúng tôi quan tâm đến khách hàng của mình và sự thành công của họ, và chúng tôi cố gắng tạo ra trải nghiệm thú vị, hỗ trợ cho họ. Chúng tôi tin rằng khi khách hàng của chúng tôi thành công, chúng tôi thành công.
Doanh nghiệp của chúng tôi được xây dựng trên tiền đề rằng mọi người đều xứng đáng được lắng nghe, tôn trọng và có cơ hội thành công. Nhóm của chúng tôi rất đam mê tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của khách hàng và chúng tôi làm việc không mệt mỏi để đảm bảo rằng họ có trải nghiệm tốt nhất có thể với công ty của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng công việc của chúng tôi tạo ra tác động tích cực đến thế giới và chúng tôi cam kết trở thành động lực vì mục tiêu tốt trong mọi việc chúng tôi làm.
Danh mục chính

Từ khóa nội dung

  • Business strategy examples
  • Types of business strategy
  • How to build business strategy
  • Type of strategy in business
  • How important is strategy in achieving goals
  • Business Strategy
  • business strategy definition
  • How to build business strategy
  • Define business strategy
  • The role of business strategy
  • Marketing strategy example
  • What is marketing strategy
  • Types of marketing strategy
  • How to build marketing strategy
  • Marketing strategy of Coca-Cola
  • Digital marketing strategy
  • Solution for marketing strategy
  • Planning a marketing strategy
  • Leadership Sustainability
  • The importance of leadership
  • leadership and management
  • Difference between leadership and management
  • transformational leadership
  • Ví dụ về chiến lược kinh doanh
  • Các loại chiến lược kinh doanh
  • Cách xây dựng chiến lược kinh doanh
  • Cách xây dựng chiến lược kinh doanh
  • Vai trò của chiến lược kinh doanh
  • Ví dụ về chiến lược tiếp thị
  • Chiến lược tiếp thị là gì
  • Các loại chiến lược tiếp thị
  • Cách xây dựng chiến lược tiếp thị
  • Chiến lược tiếp thị của Coca-Cola
  • Chiến lược tiếp thị kỹ thuật số
  • Giải pháp cho chiến lược tiếp thị
  • Lập kế hoạch chiến lược tiếp thị
  • Lãnh đạo Bền vững
  • Tầm quan trọng của lãnh đạo
  • lãnh đạo và quản lý
  • Sự khác biệt giữa lãnh đạo và quản lý
  • lãnh đạo chuyển đổi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *