Nhà văn tự do – Bạn cần có kế hoạch tiếp thị hàng tuần

Nhà văn tự do – Bạn cần có kế hoạch tiếp thị hàng tuần
– Nội dung cập nhật mới 2023

Chúng tôi là một nhóm các doanh nhân luôn đam mê giúp đỡ các doanh nghiệp phát triển. Chúng tôi hiểu những thách thức và cơ hội khi bắt đầu và điều hành một doanh nghiệp. Chúng tôi ở đây để giúp bạn từng bước trên con đường, cho dù bạn mới bắt đầu hay bạn đã sẵn sàng đưa doanh nghiệp của mình lên một tầm cao mới.
Chúng tôi tin tưởng vào sự chăm chỉ và quyết tâm, và chúng tôi biết rằng với sự hỗ trợ thích hợp, mọi thứ đều có thể. Chúng tôi rất vui được giúp bạn biến ước mơ của mình thành hiện thực. Trong kinh doanh, chiến lược đề cập đến một kế hoạch toàn diện giúp tổ chức đạt được các mục tiêu dài hạn. Một chiến lược kinh doanh được xây dựng tốt có tính đến điểm mạnh và điểm yếu của công ty, cũng như các cơ hội và mối đe dọa của nó. Mục tiêu của chiến lược kinh doanh là tạo ra lợi thế cạnh tranh cho công ty. Một chiến lược kinh doanh tốt phải phù hợp với sứ mệnh và tầm nhìn chung của công ty. Nó cũng phải đủ linh hoạt để thích ứng với những thay đổi trên thị trường.

Hầu hết các nhà văn tự do kiếm sống từ công việc của họ sẽ cho bạn biết họ thường làm một trong hai việc. Họ đang làm việc (làm bài tập viết) hoặc đang tìm việc làm (bài tập viết nhiều hơn). Đó là cách duy nhất để giữ cho cả công việc và tiền bạc liên tục chảy vào để họ có thể thanh toán các hóa đơn đúng hạn.

Một cách để giúp bạn tiếp tục công việc mới dễ dàng hơn là phát triển kế hoạch tiếp thị hàng tuần. Một ngày tốt để phát triển kế hoạch của bạn trong tuần là tối Chủ nhật (khi bạn đã sẵn sàng cho tuần làm việc của mình) hoặc sáng thứ Hai (trước khi bạn thực sự bắt đầu làm việc). Không khó để phát triển một kế hoạch tiếp thị trong tuần. Điều quan trọng là bạn phải làm điều đó hàng tuần.

Kế hoạch tiếp thị hàng tuần của bạn nên bao gồm một danh sách sau:

1. Biên tập viên và các địa chỉ liên hệ khác – Đây là những người bạn định gọi điện hoặc gửi email trong tuần. Điều này có thể bao gồm một biên tập viên mà bạn muốn truy vấn hoặc một biên tập viên bạn cần theo dõi về nhiệm vụ hoặc hợp đồng, hoặc đó có thể là một biên tập viên đã yêu cầu sơ yếu lý lịch và các mẫu viết và bạn cần đưa chúng đến biên tập viên đó trong tuần này.

2. Bảng việc làm hoặc danh sách việc làm khác – Đây là những trang bạn định xem để xem có danh sách việc làm mới nào mà bạn quan tâm hay không. Nếu bạn biết một số trang web đăng công việc mới cho các nhà văn vào thứ Ba, thì hãy đặt điều đó vào kế hoạch của bạn cho thứ Ba. Nếu bạn không có danh sách các bảng việc làm trực tuyến, thì hãy lên kế hoạch dành một giờ hoặc lâu hơn trong tuần tới để tìm kiếm một số. Ngoài ra, hãy đăng ký tạp chí dành cho nhà văn (bao gồm cả quảng cáo việc làm) nếu bạn chưa đăng ký ít nhất một vài người.

3. Các hoạt động quảng cáo – Bạn phải không ngừng quảng bá bản thân và bài viết của mình để có thể trở thành một nhà văn làm việc. Nếu bạn có một trang web hoặc blog, việc cập nhật nó mỗi tuần là một phần của chương trình khuyến mãi này. Nếu bạn không có trang web hoặc blog để quảng bá bài viết của mình, thì bạn cần phải tạo một trang web hoặc blog, vì vậy “bắt đầu trên trang web” hoặc “tạo blog” sẽ nằm trong danh mục này trong kế hoạch tiếp thị của bạn.

Viết thông cáo báo chí về doanh nghiệp của bạn hoặc cho một cuốn sách mới mà bạn sắp ra mắt, hoặc nhận hợp đồng với các trường học hoặc các tổ chức khác muốn mời bạn làm diễn giả, là những hoạt động khác thuộc thể loại này. Viết bài miễn phí cho thư mục bài viết cũng có thể được đưa vào đây vì những bài báo này sẽ giúp quảng bá bạn và dịch vụ viết của bạn.

4. Hoạt động mạng – Danh mục này hơi khác so với các liên hệ hoặc các hoạt động quảng cáo. Nếu bạn thuộc bất kỳ tổ chức cộng đồng hoặc nhóm dành cho nhà văn nào, hãy ghi lại cách bạn dự định sử dụng các nhóm này để kết nối trong tuần này. Bạn có thể dự định tham gia một listerv dành cho các nhà văn và sau đó giới thiệu bản thân với mọi người trong danh sách trong tuần này hoặc bạn có thể muốn tham dự cuộc họp của hiệp hội doanh nghiệp địa phương để cho các chủ doanh nghiệp khác trong khu vực của bạn biết về dịch vụ viết của bạn. Chỉ cần đảm bảo rằng bạn có ít nhất một vài kế hoạch kết nối với các nhà văn và / hoặc doanh nghiệp khác mỗi tuần.

Bạn có thể lập kế hoạch tiếp thị hàng tuần chung chung hoặc chi tiết tùy thích. Nhưng một khi bạn đã viết ra tất cả các kế hoạch tiếp thị của mình trong tuần, bạn sẽ biết mình cần có bao nhiêu thời gian để làm các bài tập viết hiện tại. Nói chung, các nhà văn đang làm việc kết hợp các hoạt động tiếp thị của họ với các hoạt động viết lách của họ mỗi ngày. Nhưng một số nhà văn thích làm tất cả công việc tiếp thị của họ vào thứ Hai, vì vậy họ có thời gian còn lại trong tuần để làm các công việc được giao. Đây là một kế hoạch tốt, nhưng nếu bạn đã nộp đơn cho các bài tập viết khác nhau, bạn có thể nhận được phản hồi từ một biên tập viên trong tuần và bạn sẽ cần liên hệ với anh ta ngay lập tức thay vì đợi đến thứ Hai tiếp theo khi bạn thử. để thực hiện hầu hết các hoạt động tiếp thị của bạn. Trong trường hợp như thế này, nó sẽ giúp linh hoạt.

Một trong những phần thưởng lớn khi liên tục phát triển kế hoạch tiếp thị hàng tuần là bạn sẽ bắt đầu nhận được ngày càng nhiều lời mời làm việc. Trên thực tế, đôi khi bạn sẽ nhận được những lời mời làm việc mà bạn thậm chí còn chưa ứng tuyển. Các biên tập viên sẽ chỉ cần tìm trang web hoặc blog của bạn và sẽ gọi điện hoặc gửi email để xem bạn có sẵn sàng để được giao hay không. Khi điều này xảy ra, bạn sẽ nhận ra rằng kế hoạch tiếp thị hàng tuần có thể quan trọng như thế nào.

Vì vậy, cho dù bây giờ có thể là ngày nào trong tuần, nếu bạn chưa có kế hoạch tiếp thị cho tuần này, hãy bận rộn và phát triển một kế hoạch. Bạn sẽ vui vì bạn đã làm.

Đọc thêm các bài đăng liên quan Nhà văn tự do – Bạn cần có kế hoạch tiếp thị hàng tuần
trong cùng danh mục

Chúng tôi bắt đầu công việc kinh doanh này vì chúng tôi muốn tạo ra thứ gì đó có thể tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của mọi người. Chúng tôi đam mê giúp mọi người đạt được mục tiêu của họ và chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất có thể. Chúng tôi quan tâm đến khách hàng của mình và sự thành công của họ, và chúng tôi cố gắng tạo ra trải nghiệm thú vị, hỗ trợ cho họ. Chúng tôi tin rằng khi khách hàng của chúng tôi thành công, chúng tôi thành công.
Doanh nghiệp của chúng tôi được xây dựng trên tiền đề rằng mọi người đều xứng đáng được lắng nghe, tôn trọng và có cơ hội thành công. Nhóm của chúng tôi rất đam mê tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của khách hàng và chúng tôi làm việc không mệt mỏi để đảm bảo rằng họ có trải nghiệm tốt nhất có thể với công ty của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng công việc của chúng tôi tạo ra tác động tích cực đến thế giới và chúng tôi cam kết trở thành động lực vì mục tiêu tốt trong mọi việc chúng tôi làm.
Danh mục chính

Từ khóa nội dung

  • Business strategy examples
  • Types of business strategy
  • How to build business strategy
  • Type of strategy in business
  • How important is strategy in achieving goals
  • Business Strategy
  • business strategy definition
  • How to build business strategy
  • Define business strategy
  • The role of business strategy
  • Marketing strategy example
  • What is marketing strategy
  • Types of marketing strategy
  • How to build marketing strategy
  • Marketing strategy of Coca-Cola
  • Digital marketing strategy
  • Solution for marketing strategy
  • Planning a marketing strategy
  • Leadership Sustainability
  • The importance of leadership
  • leadership and management
  • Difference between leadership and management
  • transformational leadership
  • Ví dụ về chiến lược kinh doanh
  • Các loại chiến lược kinh doanh
  • Cách xây dựng chiến lược kinh doanh
  • Cách xây dựng chiến lược kinh doanh
  • Vai trò của chiến lược kinh doanh
  • Ví dụ về chiến lược tiếp thị
  • Chiến lược tiếp thị là gì
  • Các loại chiến lược tiếp thị
  • Cách xây dựng chiến lược tiếp thị
  • Chiến lược tiếp thị của Coca-Cola
  • Chiến lược tiếp thị kỹ thuật số
  • Giải pháp cho chiến lược tiếp thị
  • Lập kế hoạch chiến lược tiếp thị
  • Lãnh đạo Bền vững
  • Tầm quan trọng của lãnh đạo
  • lãnh đạo và quản lý
  • Sự khác biệt giữa lãnh đạo và quản lý
  • lãnh đạo chuyển đổi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *