Những sai lầm trong kế hoạch kinh doanh cần tránh

Những sai lầm trong kế hoạch kinh doanh cần tránh
– Nội dung cập nhật mới 2023

Chúng tôi là một nhóm các doanh nhân luôn đam mê giúp đỡ các doanh nghiệp phát triển. Chúng tôi hiểu những thách thức và cơ hội khi bắt đầu và điều hành một doanh nghiệp. Chúng tôi ở đây để giúp bạn từng bước trên con đường, cho dù bạn mới bắt đầu hay bạn đã sẵn sàng đưa doanh nghiệp của mình lên một tầm cao mới.
Chúng tôi tin tưởng vào sự chăm chỉ và quyết tâm, và chúng tôi biết rằng với sự hỗ trợ thích hợp, mọi thứ đều có thể. Chúng tôi rất vui được giúp bạn biến ước mơ của mình thành hiện thực. Trong kinh doanh, chiến lược đề cập đến một kế hoạch toàn diện giúp tổ chức đạt được các mục tiêu dài hạn. Một chiến lược kinh doanh được xây dựng tốt có tính đến điểm mạnh và điểm yếu của công ty, cũng như các cơ hội và mối đe dọa của nó. Mục tiêu của chiến lược kinh doanh là tạo ra lợi thế cạnh tranh cho công ty. Một chiến lược kinh doanh tốt phải phù hợp với sứ mệnh và tầm nhìn chung của công ty. Nó cũng phải đủ linh hoạt để thích ứng với những thay đổi trên thị trường.

Đừng làm những điều sau

Yêu cầu Thiếu cạnh tranh

Một số doanh nhân đã đi theo nhiệt tâm của họ để chứng minh các rào cản gia nhập khiến công ty của họ khác biệt với những người khác. “Rào cản gia nhập” là thông tin hoặc kiến ​​thức độc quyền, hoặc kinh nghiệm của nhóm quản lý đã đặt ra mà không ai khác có thể yêu cầu. Những yếu tố làm cho công ty của bạn trở nên nổi bật là hấp dẫn, nhưng thực tế là không có doanh nghiệp nào không có sự cạnh tranh.

Phần Phân tích ngành trong Kế hoạch kinh doanh của bạn phải thể hiện quy mô của ngành mà bạn cạnh tranh. Phân tích thị trường sẽ hiển thị nhóm phụ của ngành mà bạn sẽ tập trung vào đó. Phân tích cạnh tranh phải chỉ ra điểm mạnh của đối thủ cạnh tranh của bạn và bạn sẽ vượt qua họ như thế nào.

Nói cách khác, bạn có thể có bánh của mình và ăn nó. Bạn phải cho thấy có đủ cạnh tranh để thuyết phục các nhà đầu tư rằng thị trường đủ lớn để kiếm tiền trong thời gian lớn, nhưng chiến lược của bạn đủ tập trung và độc đáo để định hướng một con đường độc quyền qua vùng nước cạnh tranh đó.

Sử dụng Lợi thế Người đi đầu làm Chiến lược Thoát hiểm Chính của Bạn

Các công ty có chiến lược rút lui duy nhất hay còn gọi là điểm thanh toán của nhà đầu tư là làm tràn ngập thị trường bằng một sản phẩm hoặc dịch vụ mới và sau đó bán công ty trong một năm, sẽ không tìm được nhà đầu tư xứng đáng. Mọi thứ di chuyển quá nhanh trong thời đại thông tin. Các nhà đầu tư muốn một công ty có thể phát triển nhanh chóng nhưng ổn định theo từng giai đoạn. Họ tìm kiếm các Kế hoạch kinh doanh thể hiện một cái nhìn tỉnh táo, thực tế và các chiến lược rút lui có trách nhiệm về mặt tài chính.

Chỉ nhắm mục tiêu một công ty lớn để cuối cùng mua công ty nhỏ hơn của bạn

Ví dụ: nếu công ty của bạn đang phát triển phần mềm mới, đừng đặt tất cả trứng của bạn vào giỏ Google và Microsoft. Nếu chiến lược thoát khỏi Kế hoạch kinh doanh của bạn phụ thuộc vào việc một công ty lớn hơn mua của bạn, hãy cung cấp các nghiên cứu điển hình song song. Trình bày đầy đủ bằng chứng rằng các điều kiện đối với công ty của bạn cũng giống như điều kiện đối với việc bán thành công các công ty nghiên cứu điển hình.

Hơn nữa, hãy chỉ ra lý do tại sao một công ty lớn hơn lại không muốn hoặc không thể phát triển nội bộ cùng một sản phẩm.

Hãy để chúng tôi hoàn toàn rõ ràng:

Đừng Tuyên bố thiếu cạnh tranh

Đừng Sử dụng lợi thế đi trước làm chiến lược rút lui chính của bạn.

Đừng Chỉ nhắm mục tiêu một công ty lớn để cuối cùng mua lại công ty nhỏ hơn của bạn.

Hãy tránh những sai lầm về Kế hoạch kinh doanh đó và con đường đến với nguồn vốn của bạn sẽ rõ ràng hơn rất nhiều. Đảm bảo đặt Kế hoạch kinh doanh của bạn sang một bên sau khi hoàn thành trong vài ngày và xem xét lại nó một cách mới mẻ.

Đọc thêm các bài đăng liên quan Những sai lầm trong kế hoạch kinh doanh cần tránh
trong cùng danh mục

Chúng tôi bắt đầu công việc kinh doanh này vì chúng tôi muốn tạo ra thứ gì đó có thể tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của mọi người. Chúng tôi đam mê giúp mọi người đạt được mục tiêu của họ và chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất có thể. Chúng tôi quan tâm đến khách hàng của mình và sự thành công của họ, và chúng tôi cố gắng tạo ra trải nghiệm thú vị, hỗ trợ cho họ. Chúng tôi tin rằng khi khách hàng của chúng tôi thành công, chúng tôi thành công.
Doanh nghiệp của chúng tôi được xây dựng trên tiền đề rằng mọi người đều xứng đáng được lắng nghe, tôn trọng và có cơ hội thành công. Nhóm của chúng tôi rất đam mê tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của khách hàng và chúng tôi làm việc không mệt mỏi để đảm bảo rằng họ có trải nghiệm tốt nhất có thể với công ty của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng công việc của chúng tôi tạo ra tác động tích cực đến thế giới và chúng tôi cam kết trở thành động lực vì mục tiêu tốt trong mọi việc chúng tôi làm.
Danh mục chính

Từ khóa nội dung

  • Business strategy examples
  • Types of business strategy
  • How to build business strategy
  • Type of strategy in business
  • How important is strategy in achieving goals
  • Business Strategy
  • business strategy definition
  • How to build business strategy
  • Define business strategy
  • The role of business strategy
  • Marketing strategy example
  • What is marketing strategy
  • Types of marketing strategy
  • How to build marketing strategy
  • Marketing strategy of Coca-Cola
  • Digital marketing strategy
  • Solution for marketing strategy
  • Planning a marketing strategy
  • Leadership Sustainability
  • The importance of leadership
  • leadership and management
  • Difference between leadership and management
  • transformational leadership
  • Ví dụ về chiến lược kinh doanh
  • Các loại chiến lược kinh doanh
  • Cách xây dựng chiến lược kinh doanh
  • Cách xây dựng chiến lược kinh doanh
  • Vai trò của chiến lược kinh doanh
  • Ví dụ về chiến lược tiếp thị
  • Chiến lược tiếp thị là gì
  • Các loại chiến lược tiếp thị
  • Cách xây dựng chiến lược tiếp thị
  • Chiến lược tiếp thị của Coca-Cola
  • Chiến lược tiếp thị kỹ thuật số
  • Giải pháp cho chiến lược tiếp thị
  • Lập kế hoạch chiến lược tiếp thị
  • Lãnh đạo Bền vững
  • Tầm quan trọng của lãnh đạo
  • lãnh đạo và quản lý
  • Sự khác biệt giữa lãnh đạo và quản lý
  • lãnh đạo chuyển đổi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *