Nơi để ủy quyền ngân sách tiếp thị năm 2022 của bạn

Nơi để ủy quyền ngân sách tiếp thị năm 2022 của bạn
– Nội dung cập nhật mới 2023

Chúng tôi là một nhóm các doanh nhân luôn đam mê giúp đỡ các doanh nghiệp phát triển. Chúng tôi hiểu những thách thức và cơ hội khi bắt đầu và điều hành một doanh nghiệp. Chúng tôi ở đây để giúp bạn từng bước trên con đường, cho dù bạn mới bắt đầu hay bạn đã sẵn sàng đưa doanh nghiệp của mình lên một tầm cao mới.
Chúng tôi tin tưởng vào sự chăm chỉ và quyết tâm, và chúng tôi biết rằng với sự hỗ trợ thích hợp, mọi thứ đều có thể. Chúng tôi rất vui được giúp bạn biến ước mơ của mình thành hiện thực. Trong kinh doanh, chiến lược đề cập đến một kế hoạch toàn diện giúp tổ chức đạt được các mục tiêu dài hạn. Một chiến lược kinh doanh được xây dựng tốt có tính đến điểm mạnh và điểm yếu của công ty, cũng như các cơ hội và mối đe dọa của nó. Mục tiêu của chiến lược kinh doanh là tạo ra lợi thế cạnh tranh cho công ty. Một chiến lược kinh doanh tốt phải phù hợp với sứ mệnh và tầm nhìn chung của công ty. Nó cũng phải đủ linh hoạt để thích ứng với những thay đổi trên thị trường.

4 Mẹo Ngân sách Tiếp thị Kinh doanh Cần thiết

Tôi biết rồi mà: chúng ta thậm chí còn chưa đến Halloween, chứ đừng nói đến ngày lễ. Nhưng hãy ở lại với tôi. Bởi vì nếu bạn là một doanh nhân đồng nghiệp, bây giờ là lúc bắt đầu suy nghĩ về các mục tiêu kinh doanh của bạn cho năm 2022.

Mục tiêu kinh doanh bắt đầu với tiếp thị. Và tiếp thị bắt đầu bằng một kế hoạch. Hãy bắt đầu lập kế hoạch sớm và bạn chuẩn bị cho mình trước đối thủ cạnh tranh, vì vậy bạn đã sẵn sàng để bắt đầu hoạt động vào năm 2022.

Có một kế hoạch tiếp thị phù hợp có thể tạo ra hoặc phá vỡ công việc kinh doanh của bạn (Tôi biết – tôi đã thấy nó theo cả hai cách). Dưới đây là 4 đề xuất hàng đầu của tôi về việc ủy ​​thác quỹ tiếp thị của bạn vào năm 2022.

4 Mẹo Ngân sách Tiếp thị Kinh doanh cho năm 2022

# 1: Đặt ngân sách của bạn

Điều đầu tiên trước tiên: bạn có ngân sách tiếp thị? Nếu không, sau đó đặt một (pronto!). Thật khó để tạo ra một doanh nghiệp thành công nếu bạn không có tiền để chi tiêu cho công việc kinh doanh đó.

Đặt ngân sách mà bạn nghĩ sẽ đủ tiền để phát triển doanh nghiệp của mình. Và đừng lo lắng. Ngân sách tiếp thị của bạn có thể ở một mức độ nhỏ – tất cả phụ thuộc vào vị trí của bạn với doanh nghiệp của mình, cũng như mức độ nhanh chóng và mức độ bạn muốn leo thang.

# 2: Cải thiện bản thân

Không quan trọng bạn đang ở đâu trong công việc kinh doanh của mình. Luôn luôn có điều gì đó nhiều hơn mà bạn có thể học hỏi. Vì vậy, trước tiên hãy lập kế hoạch đầu tư một số ngân sách tiếp thị năm 2022 của bạn cho giáo dục và chuyên môn của riêng bạn. Cập nhật sự phát triển nghề nghiệp của bạn và mở rộng cơ sở kiến ​​thức của bạn, để bạn phát triển như doanh nghiệp của bạn.

Ví dụ: trong công việc kinh doanh của riêng tôi, chúng tôi kinh doanh thương hiệu và thiết kế đồ họa, tiếp thị trực tuyến, phát triển web tùy chỉnh, v.v. và ngành của chúng tôi không ngừng thay đổi. Vì vậy tôi cần liên tục học hỏi những kỹ năng mới cùng với việc cập nhật những kỹ năng mà tôi đã có. Hàng năm, tôi tham gia các khóa học, đọc sách và cố gắng học hỏi nhiều nhất có thể để có thể chia sẻ kiến ​​thức chuyên môn đó với khách hàng của mình.

Hãy nghĩ về những gì bạn có thể học được trong ngành của mình, bất kể nó là gì. Bằng cách cải thiện chuyên môn của mình, bạn cũng đang cải thiện doanh nghiệp của mình và tiềm năng phát triển của doanh nghiệp.

Hãy đầu tư một ít ngân sách vào bản thân, bởi vì bạn càng là chuyên gia trong lĩnh vực của mình, bạn càng tỏa sáng hơn các đối thủ cạnh tranh của mình.

# 3: Tham dự sự kiện trực tiếp

Một điều khác cần xem xét vào năm 2022 là tham dự các sự kiện trực tiếp liên quan đến doanh nghiệp của bạn.

Đây là những điều tuyệt vời không chỉ để học hỏi từ các diễn giả mà còn để gặp gỡ những người mới làm việc trong ngành của bạn.

Bạn sẽ gặp những người tuyệt vời, phát thẻ và kết nối mới, tất cả trong khi học hỏi từ các chuyên gia trong lĩnh vực của bạn và thực hiện nghiên cứu thị trường quan trọng.

Tất nhiên, đại dịch đã thay đổi các sự kiện trực tiếp một chút. Rất nhiều sự kiện đã được đưa lên mạng – đó có thể là một điều tốt, vì giờ đây bạn có thể truy cập nhiều sự kiện có liên quan hơn mà không cần phải di chuyển.

Tuy nhiên, hãy cố gắng tìm kiếm các sự kiện diễn thuyết có liên quan trong khu vực của bạn. Miễn là nó được thực hiện một cách an toàn, gặp gỡ mọi người ‘trong cuộc sống thực’ có thể vô cùng mạnh mẽ.

Vì vậy, hãy phân bổ một số ngân sách tiếp thị của bạn và cố gắng tham dự ít nhất một sự kiện vào năm 2022! Tôi luôn có khoảng thời gian tuyệt vời tại các sự kiện kết nối và gặp gỡ rất nhiều người thú vị, những người giúp tôi phát triển.

# 4: Tiếp thị kinh doanh

Cuối cùng, chúng tôi có hoạt động tiếp thị tại chỗ. Đây là SEO của bạn, phương tiện truyền thông xã hội của bạn, quảng cáo trên mạng xã hội của bạn, quảng cáo trên công cụ tìm kiếm và tiếp thị nội dung của bạn.

Đây là một lĩnh vực mà rất nhiều doanh nhân gặp khó khăn vì họ nghĩ rằng họ có thể tự học cách làm tất cả. Hãy tin tôi: điều đó là không thực tế.

Cố gắng trở thành một chuyên gia tiếp thị sẽ lãng phí thời gian của bạn mà không thu được kết quả nào. Phải mất nhiều năm để trở thành một trích đoạn tiếp thị – tất cả thời gian tốt hơn là dành nhiều thời gian để tập trung vào những gì bạn làm với tư cách là một doanh nghiệp.

Tôi biết những khóa học mà bạn thấy xuất hiện trong nguồn cấp tin tức của bạn là hấp dẫn. Họ làm cho nó trông rất dễ dàng! Nhưng hầu hết mọi người thậm chí không hoàn thành chúng!

Vì vậy, nếu bạn đang xem xét một khóa học trực tuyến để học nhanh điều gì đó, hãy nhớ rằng chỉ 10% những người bắt đầu một khóa học trực tuyến thực sự hoàn thành khóa học đó. Và những thứ đã hoàn thành hiếm khi biến mất với thứ gì đó có giá trị.

Thay vào đó, hãy sử dụng ngân sách tiếp thị năm 2022 của bạn để thuê một chuyên gia. Chỉ cần đảm bảo rằng họ thực sự một chuyên gia! Thuê ngoài một nguồn có uy tín như một công ty tiếp thị trực tuyến đã thành lập. Bạn cũng có thể được lợi khi làm việc với một nhà tư vấn. Chỉ cần đảm bảo bác sĩ thú y kỹ lưỡng.

Sau đó, khi bạn đã hoàn thành nghiên cứu của mình và thấy phù hợp, hãy tin tưởng vào kinh nghiệm và chuyên môn của họ và để họ hướng dẫn bạn. Họ có thể sẽ cần một thời gian để hiểu thương hiệu và thông điệp của bạn, nhưng sau đó hãy để họ tỏa sáng (hãy nhớ rằng tiếp thị không phải trả tiền cần có thời gian).

Đây là sự thành công trong kinh doanh của bạn vào năm 2022!

Susan

Đọc thêm các bài đăng liên quan Nơi để ủy quyền ngân sách tiếp thị năm 2022 của bạn
trong cùng danh mục

Chúng tôi bắt đầu công việc kinh doanh này vì chúng tôi muốn tạo ra thứ gì đó có thể tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của mọi người. Chúng tôi đam mê giúp mọi người đạt được mục tiêu của họ và chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất có thể. Chúng tôi quan tâm đến khách hàng của mình và sự thành công của họ, và chúng tôi cố gắng tạo ra trải nghiệm thú vị, hỗ trợ cho họ. Chúng tôi tin rằng khi khách hàng của chúng tôi thành công, chúng tôi thành công.
Doanh nghiệp của chúng tôi được xây dựng trên tiền đề rằng mọi người đều xứng đáng được lắng nghe, tôn trọng và có cơ hội thành công. Nhóm của chúng tôi rất đam mê tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của khách hàng và chúng tôi làm việc không mệt mỏi để đảm bảo rằng họ có trải nghiệm tốt nhất có thể với công ty của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng công việc của chúng tôi tạo ra tác động tích cực đến thế giới và chúng tôi cam kết trở thành động lực vì mục tiêu tốt trong mọi việc chúng tôi làm.
Danh mục chính

Từ khóa nội dung

  • Business strategy examples
  • Types of business strategy
  • How to build business strategy
  • Type of strategy in business
  • How important is strategy in achieving goals
  • Business Strategy
  • business strategy definition
  • How to build business strategy
  • Define business strategy
  • The role of business strategy
  • Marketing strategy example
  • What is marketing strategy
  • Types of marketing strategy
  • How to build marketing strategy
  • Marketing strategy of Coca-Cola
  • Digital marketing strategy
  • Solution for marketing strategy
  • Planning a marketing strategy
  • Leadership Sustainability
  • The importance of leadership
  • leadership and management
  • Difference between leadership and management
  • transformational leadership
  • Ví dụ về chiến lược kinh doanh
  • Các loại chiến lược kinh doanh
  • Cách xây dựng chiến lược kinh doanh
  • Cách xây dựng chiến lược kinh doanh
  • Vai trò của chiến lược kinh doanh
  • Ví dụ về chiến lược tiếp thị
  • Chiến lược tiếp thị là gì
  • Các loại chiến lược tiếp thị
  • Cách xây dựng chiến lược tiếp thị
  • Chiến lược tiếp thị của Coca-Cola
  • Chiến lược tiếp thị kỹ thuật số
  • Giải pháp cho chiến lược tiếp thị
  • Lập kế hoạch chiến lược tiếp thị
  • Lãnh đạo Bền vững
  • Tầm quan trọng của lãnh đạo
  • lãnh đạo và quản lý
  • Sự khác biệt giữa lãnh đạo và quản lý
  • lãnh đạo chuyển đổi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *