Phát triển kinh doanh – Hãy là một nhà đầu tư thông minh

Phát triển kinh doanh – Hãy là một nhà đầu tư thông minh
– Nội dung cập nhật mới 2023

Chúng tôi là một nhóm các doanh nhân luôn đam mê giúp đỡ các doanh nghiệp phát triển. Chúng tôi hiểu những thách thức và cơ hội khi bắt đầu và điều hành một doanh nghiệp. Chúng tôi ở đây để giúp bạn từng bước trên con đường, cho dù bạn mới bắt đầu hay bạn đã sẵn sàng đưa doanh nghiệp của mình lên một tầm cao mới.
Chúng tôi tin tưởng vào sự chăm chỉ và quyết tâm, và chúng tôi biết rằng với sự hỗ trợ thích hợp, mọi thứ đều có thể. Chúng tôi rất vui được giúp bạn biến ước mơ của mình thành hiện thực. Trong kinh doanh, chiến lược đề cập đến một kế hoạch toàn diện giúp tổ chức đạt được các mục tiêu dài hạn. Một chiến lược kinh doanh được xây dựng tốt có tính đến điểm mạnh và điểm yếu của công ty, cũng như các cơ hội và mối đe dọa của nó. Mục tiêu của chiến lược kinh doanh là tạo ra lợi thế cạnh tranh cho công ty. Một chiến lược kinh doanh tốt phải phù hợp với sứ mệnh và tầm nhìn chung của công ty. Nó cũng phải đủ linh hoạt để thích ứng với những thay đổi trên thị trường.

Tôi đã nhận được email trong tuần này từ một trong những người đăng ký của tôi, người trả lời câu hỏi gần đây mà tôi đặt ra về những gì bạn đang làm để duy trì động lực và phát triển, nói rằng “đọc sách và thông tin giúp tôi có cơ hội phát triển các kỹ năng của mình với tư cách là một doanh nghiệp lãnh đạo. Điều này có đủ không? Và nếu không, bạn có đề xuất gì? “

Trong thư trả lời của mình, tôi đã chỉ ra rằng đây là một khởi đầu tốt nhưng bản thân nó là chưa đủ – bạn cần phải đầu tư nhiều nỗ lực hơn vào sự phát triển của mình để gặt hái những lợi ích từ việc đọc ban đầu của bạn. Cần có một khoản đầu tư thực sự vào bản thân, một khoản đầu tư thông minh, để bạn thực sự phát triển.

Vậy tôi muốn nói gì về một khoản đầu tư thông minh? Ý tôi là đầu tư vào nhiều thứ hơn là chỉ tích lũy thông tin, đầu tư vào việc thay đổi mô hình của bạn (cách bạn nghĩ và nhìn thế giới) và phát triển các kỹ năng của bạn.

Như tôi đã nói, thông tin tạo thành một điểm khởi đầu tốt, nhưng nó cần được áp dụng cho bạn để có được lợi nhuận tốt nhất có thể. Đó là lý do tại sao trong các bài báo và chương trình thành công của tôi, cũng như đưa ra thông tin, tôi cũng khuyến khích bạn xây dựng kế hoạch hành động và thực hiện hành động.

Tuy nhiên, điều tôi nhận thấy với phần lớn các doanh nhân và nhà lãnh đạo doanh nghiệp là họ chỉ xem những sản phẩm này dưới dạng thông tin – như thể đó là tất cả những gì quan trọng. Họ lướt qua để tìm kiếm những viên ngọc nhỏ hoặc viên ngọc của sự khôn ngoan, và nếu họ không tìm thấy chúng, hãy chuyển sang chương trình, cuốn sách hoặc nguồn thông tin tiếp theo.

Tuy nhiên, nếu bạn đầu tư thêm một chút thời gian và công sức để thực sự luyện công, trả lời câu hỏi và hành động, đó là lúc bạn sẽ có được những bước đột phá & khoảnh khắc “ah-ha”.

Nếu bạn nghĩ về lượng thông tin bạn đã thu thập được về thành công trong kinh doanh, tinh thần kinh doanh, khả năng lãnh đạo và phát triển cá nhân. Những cuốn sách và bài báo bạn đã đọc; lượng bạn lướt trên internet để biết thông tin về các vấn đề liên quan đến kinh doanh, thành công hoặc lãnh đạo; các buổi đào tạo, hội thảo hoặc buổi nói chuyện mà bạn đã tham dự; các sản phẩm âm thanh bạn đã nghe. Bạn nhớ cái nào trong số đó? Bạn cảm thấy mình đã thực sự học được từ điều nào?

Tôi muốn cá đó là những nơi bạn đã thực sự áp dụng thông tin, nơi bạn đã thử một cái gì đó khác biệt, đã triển khai một trong những đề xuất của họ. Khi những hành động đó được thực hiện một cách nhất quán và bền bỉ, và dẫn đến những kết quả hữu hình, thì đó là một khoản đầu tư thông minh!

Vậy tại sao tất cả chúng ta không làm điều đó? Bởi vì mặc dù các khái niệm và hành động thường đơn giản, nhưng chúng không dễ thực hiện. Nếu có, tất cả chúng ta sẽ phát huy hết tiềm năng của mình và dễ dàng bước đến thành công!

Vậy bạn có thể làm gì để giúp mình trở thành một nhà đầu tư thông minh?

  1. Bắt đầu với những điều cơ bản – Đừng cố gắng chạy trước khi bạn có thể đi bộ. Những điều cơ bản tạo thành nền tảng mà mọi thứ khác được xây dựng trên đó.
  2. Sẵn sàng và cởi mở để thử một cái gì đó mới hoặc khác. Đừng cho phép sự hoài nghi hoặc sợ hãi ngăn cản bạn cố gắng.
  3. Kiên trì – đừng bỏ cuộc trước khi bạn thực sự cho một thứ gì đó mới một cơ hội để làm việc.
  4. Hãy kiên định. Luôn đưa ra những thông điệp tương tự cho khách hàng tiềm năng, khách hàng và nhân viên – điều này cho phép họ bắt đầu tin tưởng rằng bạn có ý nghĩa như những gì bạn nói. Và hãy nhớ rằng hành động lớn hơn lời nói – vì vậy hãy luôn làm theo những gì bạn nói!
  5. Kiên cường. Bạn có thể may mắn và nhận thấy rằng một số thứ hoạt động gần như ngay lập tức, nhưng nhiều khả năng chúng sẽ không xảy ra; và một số thứ bạn thử có thể không hoạt động. Hãy là kiểu người có thể quay trở lại sau những cú va chạm này, học hỏi từ chúng và thử lại.

Stephen Covey trong cuốn ‘7 thói quen của những người hiệu quả cao’ gọi đây là sự chủ động và không phải ngẫu nhiên mà đây là thói quen đầu tiên trong số 7 thói quen của ông.

Hãy là một nhà đầu tư thông minh, chọn 1 hoặc 2 điều bạn đã biết và muốn thực hiện và hành động. Hãy nỗ lực và làm điều đó một cách thường xuyên và những khoản đầu tư nhỏ này sẽ bắt đầu mang lại cho bạn lợi nhuận như mong muốn.

Đọc thêm các bài đăng liên quan Phát triển kinh doanh – Hãy là một nhà đầu tư thông minh
trong cùng danh mục

Chúng tôi bắt đầu công việc kinh doanh này vì chúng tôi muốn tạo ra thứ gì đó có thể tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của mọi người. Chúng tôi đam mê giúp mọi người đạt được mục tiêu của họ và chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất có thể. Chúng tôi quan tâm đến khách hàng của mình và sự thành công của họ, và chúng tôi cố gắng tạo ra trải nghiệm thú vị, hỗ trợ cho họ. Chúng tôi tin rằng khi khách hàng của chúng tôi thành công, chúng tôi thành công.
Doanh nghiệp của chúng tôi được xây dựng trên tiền đề rằng mọi người đều xứng đáng được lắng nghe, tôn trọng và có cơ hội thành công. Nhóm của chúng tôi rất đam mê tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của khách hàng và chúng tôi làm việc không mệt mỏi để đảm bảo rằng họ có trải nghiệm tốt nhất có thể với công ty của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng công việc của chúng tôi tạo ra tác động tích cực đến thế giới và chúng tôi cam kết trở thành động lực vì mục tiêu tốt trong mọi việc chúng tôi làm.
Danh mục chính

Từ khóa nội dung

  • Business strategy examples
  • Types of business strategy
  • How to build business strategy
  • Type of strategy in business
  • How important is strategy in achieving goals
  • Business Strategy
  • business strategy definition
  • How to build business strategy
  • Define business strategy
  • The role of business strategy
  • Marketing strategy example
  • What is marketing strategy
  • Types of marketing strategy
  • How to build marketing strategy
  • Marketing strategy of Coca-Cola
  • Digital marketing strategy
  • Solution for marketing strategy
  • Planning a marketing strategy
  • Leadership Sustainability
  • The importance of leadership
  • leadership and management
  • Difference between leadership and management
  • transformational leadership
  • Ví dụ về chiến lược kinh doanh
  • Các loại chiến lược kinh doanh
  • Cách xây dựng chiến lược kinh doanh
  • Cách xây dựng chiến lược kinh doanh
  • Vai trò của chiến lược kinh doanh
  • Ví dụ về chiến lược tiếp thị
  • Chiến lược tiếp thị là gì
  • Các loại chiến lược tiếp thị
  • Cách xây dựng chiến lược tiếp thị
  • Chiến lược tiếp thị của Coca-Cola
  • Chiến lược tiếp thị kỹ thuật số
  • Giải pháp cho chiến lược tiếp thị
  • Lập kế hoạch chiến lược tiếp thị
  • Lãnh đạo Bền vững
  • Tầm quan trọng của lãnh đạo
  • lãnh đạo và quản lý
  • Sự khác biệt giữa lãnh đạo và quản lý
  • lãnh đạo chuyển đổi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *