Phát triển lãnh đạo cho các nhà quản lý

Phát triển lãnh đạo cho các nhà quản lý
– Nội dung cập nhật mới 2023

Chúng tôi là một nhóm các doanh nhân luôn đam mê giúp đỡ các doanh nghiệp phát triển. Chúng tôi hiểu những thách thức và cơ hội khi bắt đầu và điều hành một doanh nghiệp. Chúng tôi ở đây để giúp bạn từng bước trên con đường, cho dù bạn mới bắt đầu hay bạn đã sẵn sàng đưa doanh nghiệp của mình lên một tầm cao mới.
Chúng tôi tin tưởng vào sự chăm chỉ và quyết tâm, và chúng tôi biết rằng với sự hỗ trợ thích hợp, mọi thứ đều có thể. Chúng tôi rất vui được giúp bạn biến ước mơ của mình thành hiện thực. Trong kinh doanh, chiến lược đề cập đến một kế hoạch toàn diện giúp tổ chức đạt được các mục tiêu dài hạn. Một chiến lược kinh doanh được xây dựng tốt có tính đến điểm mạnh và điểm yếu của công ty, cũng như các cơ hội và mối đe dọa của nó. Mục tiêu của chiến lược kinh doanh là tạo ra lợi thế cạnh tranh cho công ty. Một chiến lược kinh doanh tốt phải phù hợp với sứ mệnh và tầm nhìn chung của công ty. Nó cũng phải đủ linh hoạt để thích ứng với những thay đổi trên thị trường.

Nghiên cứu đã chỉ ra rằng 80% khoản đầu tư của mọi tổ chức là dành để cải thiện khả năng của con người và thúc đẩy lợi ích của họ và 20% khoản đầu tư là dành cho nâng cấp công nghệ và cải tiến sản xuất. Ngày nay, bước vào thực hành quản lý tiên tiến mới của quản lý tri thức, đầu tư thông qua con người được chia thành ba loại chung.

1. HỌC HỎI TRONG CÔNG VIỆC: Để phát triển khả năng lãnh đạo trong công việc đòi hỏi nhân viên phải nhận công việc hoặc dự án được giao bao gồm trách nhiệm lãnh đạo. Khi bắt đầu sự nghiệp của một người, làm việc với tư cách là người đóng góp cá nhân trong các dự án nhóm mang lại nhiều cơ hội để học cách lãnh đạo hiệu quả. Trở thành người lãnh đạo dự án cho phép nhân viên sử dụng các loại quyền lực khác nhau và quan sát cách mọi người phản ứng với những nỗ lực của nhân viên để gây ảnh hưởng đến họ. Trưởng nhóm cũng có thể yêu cầu các thành viên trong nhóm đưa ra phản hồi thẳng thắn và đề xuất cải tiến. Các thành viên còn lại trong nhóm cũng có thể học hỏi bằng cách quan sát mối quan hệ giữa người lãnh đạo và nhóm và bằng cách thực hành sử dụng quyền lực của chuyên gia và người tham khảo.

2. ĐÁNH GIÁ VÀ ĐÀO TẠO CHÍNH THỨC: Nhiều tổ chức đảm bảo rằng những nhân viên tài năng nhất của họ nhận được các đánh giá lãnh đạo chính thức và tham gia các chương trình đào tạo lãnh đạo. Những điều này có thể được tiến hành trong các cơ sở giáo dục của tổ chức, tại một trường cao đẳng hoặc đại học, thông qua một chương trình mô phỏng máy tính được quản lý bởi các công ty nhân sự đóng vai trò của người đào tạo. Bất kể vị trí nào, các chương trình đào tạo và đánh giá chính thức bao gồm đánh giá phương pháp lãnh đạo hiện tại của cá nhân và cung cấp kinh nghiệm giáo dục được thiết kế để cải thiện hiệu quả của cá nhân với tư cách là nhà lãnh đạo.

3. HUẤN LUYỆN VÀ CỐ VẤN: Cho dù được tổ chức tại khuôn viên trường đại học hay tại cơ sở của các tập đoàn, hầu hết các chương trình phát triển lãnh đạo chính thức đều diễn ra trong môi trường lớp học truyền thống. Những nhà lãnh đạo thích cách tiếp cận cá nhân hơn có thể thuê một huấn luyện viên lãnh đạo cá nhân hoặc làm việc với một người cố vấn. Huấn luyện viên cá nhân có thể cung cấp trải nghiệm phát triển lãnh đạo chuyên sâu. Nhưng chúng có thể khá tốn kém. Rất ít người có thể mua được phương pháp phát triển khả năng lãnh đạo này. Đối với nhiều nhà quản lý, có một người cố vấn là khả thi hơn. Người cố vấn thường là người giám sát hoặc đồng nghiệp cấp cao trong một tổ chức, người đưa ra lời khuyên và hướng dẫn về nhiều mối quan tâm liên quan đến nghề nghiệp. Họ có thể giúp người quản lý hiểu cách người khác phản ứng với hành vi của họ và chỉ ra điểm yếu hoặc điểm mù. Họ cũng đóng vai trò là hình mẫu mà người quản lý có thể noi theo và đưa ra lời khuyên có giá trị liên quan đến phong cách lãnh đạo được ưa chuộng trong một tổ chức. Cuối cùng, họ hỗ trợ người quản lý phát triển khả năng lãnh đạo bằng cách giúp người quản lý tìm ra các nhiệm vụ sẽ thúc đẩy quá trình học tập trong công việc.

Đọc thêm các bài đăng liên quan Phát triển lãnh đạo cho các nhà quản lý
trong cùng danh mục

Chúng tôi bắt đầu công việc kinh doanh này vì chúng tôi muốn tạo ra thứ gì đó có thể tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của mọi người. Chúng tôi đam mê giúp mọi người đạt được mục tiêu của họ và chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất có thể. Chúng tôi quan tâm đến khách hàng của mình và sự thành công của họ, và chúng tôi cố gắng tạo ra trải nghiệm thú vị, hỗ trợ cho họ. Chúng tôi tin rằng khi khách hàng của chúng tôi thành công, chúng tôi thành công.
Doanh nghiệp của chúng tôi được xây dựng trên tiền đề rằng mọi người đều xứng đáng được lắng nghe, tôn trọng và có cơ hội thành công. Nhóm của chúng tôi rất đam mê tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của khách hàng và chúng tôi làm việc không mệt mỏi để đảm bảo rằng họ có trải nghiệm tốt nhất có thể với công ty của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng công việc của chúng tôi tạo ra tác động tích cực đến thế giới và chúng tôi cam kết trở thành động lực vì mục tiêu tốt trong mọi việc chúng tôi làm.
Danh mục chính

Từ khóa nội dung

  • Business strategy examples
  • Types of business strategy
  • How to build business strategy
  • Type of strategy in business
  • How important is strategy in achieving goals
  • Business Strategy
  • business strategy definition
  • How to build business strategy
  • Define business strategy
  • The role of business strategy
  • Marketing strategy example
  • What is marketing strategy
  • Types of marketing strategy
  • How to build marketing strategy
  • Marketing strategy of Coca-Cola
  • Digital marketing strategy
  • Solution for marketing strategy
  • Planning a marketing strategy
  • Leadership Sustainability
  • The importance of leadership
  • leadership and management
  • Difference between leadership and management
  • transformational leadership
  • Ví dụ về chiến lược kinh doanh
  • Các loại chiến lược kinh doanh
  • Cách xây dựng chiến lược kinh doanh
  • Cách xây dựng chiến lược kinh doanh
  • Vai trò của chiến lược kinh doanh
  • Ví dụ về chiến lược tiếp thị
  • Chiến lược tiếp thị là gì
  • Các loại chiến lược tiếp thị
  • Cách xây dựng chiến lược tiếp thị
  • Chiến lược tiếp thị của Coca-Cola
  • Chiến lược tiếp thị kỹ thuật số
  • Giải pháp cho chiến lược tiếp thị
  • Lập kế hoạch chiến lược tiếp thị
  • Lãnh đạo Bền vững
  • Tầm quan trọng của lãnh đạo
  • lãnh đạo và quản lý
  • Sự khác biệt giữa lãnh đạo và quản lý
  • lãnh đạo chuyển đổi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *