Quy trình lập kế hoạch tiếp thị kỹ thuật số cho người mới bắt đầu

Quy trình lập kế hoạch tiếp thị kỹ thuật số cho người mới bắt đầu
– Nội dung cập nhật mới 2023

Chúng tôi là một nhóm các doanh nhân luôn đam mê giúp đỡ các doanh nghiệp phát triển. Chúng tôi hiểu những thách thức và cơ hội khi bắt đầu và điều hành một doanh nghiệp. Chúng tôi ở đây để giúp bạn từng bước trên con đường, cho dù bạn mới bắt đầu hay bạn đã sẵn sàng đưa doanh nghiệp của mình lên một tầm cao mới.
Chúng tôi tin tưởng vào sự chăm chỉ và quyết tâm, và chúng tôi biết rằng với sự hỗ trợ thích hợp, mọi thứ đều có thể. Chúng tôi rất vui được giúp bạn biến ước mơ của mình thành hiện thực. Trong kinh doanh, chiến lược đề cập đến một kế hoạch toàn diện giúp tổ chức đạt được các mục tiêu dài hạn. Một chiến lược kinh doanh được xây dựng tốt có tính đến điểm mạnh và điểm yếu của công ty, cũng như các cơ hội và mối đe dọa của nó. Mục tiêu của chiến lược kinh doanh là tạo ra lợi thế cạnh tranh cho công ty. Một chiến lược kinh doanh tốt phải phù hợp với sứ mệnh và tầm nhìn chung của công ty. Nó cũng phải đủ linh hoạt để thích ứng với những thay đổi trên thị trường.

Bài viết này xoay quanh việc xây dựng chiến lược tiếp thị kỹ thuật số và thực hiện kế hoạch tiếp thị kỹ thuật số cho một doanh nghiệp.

Trong thời đại kỹ thuật số này, các doanh nghiệp không thể không có một kế hoạch tiếp thị kỹ thuật số vì công nghệ đang ngày càng ảnh hưởng lớn đến hoạt động kinh doanh và đời sống xã hội của chúng ta. Trên thực tế, một doanh nghiệp không có kế hoạch tiếp thị kỹ thuật số là một doanh nghiệp có kế hoạch thất bại.

Thành thật mà nói, một số chủ doanh nghiệp vẫn đang đấu tranh để hiểu sự cần thiết phải có một kế hoạch tiếp thị kỹ thuật số cho doanh nghiệp của họ. Mặc dù vậy, trường hợp hoàn toàn khác đối với các chủ doanh nghiệp khác, những người đã có chiến lược tiếp thị kỹ thuật số, nhưng không hài lòng và thất vọng với kết quả, trong đó không đạt được kỳ vọng của họ.

Quy trình lập kế hoạch tiếp thị kỹ thuật số

Cho dù bạn đã phát triển kế hoạch tiếp thị kỹ thuật số hiện đang hoạt động hay bạn đã phát triển kế hoạch tiếp thị kỹ thuật số chưa hoạt động hoặc bạn đang trong quá trình phát triển kế hoạch tiếp thị kỹ thuật số cho doanh nghiệp của mình, hãy làm theo quy trình được nêu dưới đây để giúp doanh nghiệp của bạn phát triển và thành công trực tuyến. Quá trình này đã được chứng minh là rất thành công cho rất nhiều doanh nghiệp. Phải nói rằng, điều rất quan trọng là quá trình này phải được tuân thủ một cách thận trọng để có được kết quả tích cực.

Bạn chỉ còn một câu nữa là có thể phát triển doanh nghiệp của mình thành công trực tuyến.

Thiết lập sự hiện diện trên web

Có một trang web, một blog hoặc trang truyền thông xã hội hoặc liệt kê doanh nghiệp của bạn trên các trang web danh bạ doanh nghiệp địa phương là một số cách bạn có thể thiết lập sự hiện diện trên web. Ngày nay, các doanh nghiệp tận dụng các kênh này để tăng cường sự hiện diện trên web của họ. Không nghi ngờ gì nữa, bạn rất nên có những tài sản tiếp thị kỹ thuật số này trong kho vũ khí của mình để tăng khả năng hiển thị tìm kiếm của bạn. Bạn muốn đảm bảo rằng bạn sử dụng mọi kênh có thể để tăng cường sự hiện diện trực tuyến của mình. Doanh nghiệp của bạn càng được thành lập trực tuyến thì càng tốt.

Đăng ký tên miền

Khi chọn tên miền cho doanh nghiệp của mình, bạn muốn đảm bảo rằng tên miền của bạn chứa các từ khóa có liên quan đến thị trường ngách và thành phố của bạn, không chỉ tên doanh nghiệp của bạn. Ví dụ: bạn cung cấp dịch vụ sửa ống nước ở Toronto, tên miền lý tưởng nên là abcplumbingservicestoscape.com.

Sáng tạo nội dung

Sau khi chọn tên miền của bạn, bước tiếp theo là phát triển nội dung tuyệt vời cho trang web của bạn, nội dung thu hút khách hàng tiềm năng đủ điều kiện (khách hàng tiềm năng cuối cùng sẽ chuyển đổi), điều lý tưởng để làm khác để phát triển nội dung tuyệt vời là trước tiên tiến hành nghiên cứu trên các từ khóa thích hợp và đưa các từ khóa này vào trong văn bản của bạn, đặc biệt là trong các tiêu đề / tiêu đề phụ, tiêu đề và mô tả meta trên các trang web của bạn. Ngoài ra, bạn nên thêm vị trí doanh nghiệp của mình vào các khu vực được đề cập ở trên. Hãy nhớ rằng, phải mất khá nhiều thời gian để xếp hạng cho các từ khóa thích hợp của bạn – Nó không đơn giản như ABC. Thuê một nhà phát triển nội dung là một ý tưởng thông minh nếu bạn không có chuyên môn kỹ thuật để tạo nội dung hấp dẫn –

Nội dung là vua!

Tối ưu hóa trang web của bạn

Ngay sau khi bạn chuẩn bị sẵn nội dung, điều tiếp theo bạn muốn làm là thuê một nhà phát triển trang web chuyên nghiệp cũng có kỹ năng (SEO tối ưu hóa công cụ tìm kiếm trên trang và ngoài trang), để phát triển khả năng chuyển đổi cao thân thiện với người dùng và thiết bị di động trang web cho doanh nghiệp của bạn. Lưu ý cách tôi nhấn mạnh vào “người dùng” và tính thân thiện với thiết bị di động “- Bạn muốn đảm bảo rằng trang web của mình có trải nghiệm người dùng tốt, người ta nói rằng con người có khoảng thời gian chú ý ngắn khoảng bảy giây, hay nói cách khác là bạn có bảy giây để thu hút sự chú ý của khách truy cập trang web của bạn. Điều đó có nghĩa là, việc thuê một nhà phát triển trang web chuyên nghiệp có kỹ năng SEO sẽ rẻ hơn so với việc thuê riêng một nhà phát triển trang web và chuyên gia SEO. Nếu bạn muốn xếp hạng trên các trang kết quả của công cụ tìm kiếm (SERPs), thì đảm bảo rằng trang web của bạn được tối ưu hóa hoàn toàn (trên trang và ngoài trang) cho các công cụ tìm kiếm Một trang web được tối ưu hóa hoàn toàn có 90% khả năng hiển thị trên SERPs.

SEO on page và off page là gì? Theo thuật ngữ của dân thường, SEO trên trang là khi một trang web hiểu và nói được ngôn ngữ của thuật toán tìm kiếm và SEO ngoài trang Là khi các trang web khác gửi tín hiệu (bằng cách bình chọn) đến các công cụ tìm kiếm rằng trang web của bạn có uy tín. Ngay sau khi các trang web khác của bạn bắt đầu gửi tín hiệu tích cực đến các công cụ tìm kiếm về trang web của bạn, rất có thể trang web của bạn sẽ hiển thị trên SERPs.

Kiểm tra hiệu suất của trang web trực tuyến và SEO trang web của bạn khi trang web của bạn sẵn sàng hoạt động, có những công cụ trực tuyến miễn phí mà bạn có thể sử dụng để kiểm tra hiệu suất của trang web cũng như SEO. Đảm bảo rằng bạn theo dõi và giải quyết mọi vấn đề với trang web của mình, đặc biệt là các vấn đề như: thời gian tải trang đích của bạn, sự cố bộ nhớ đệm của trình duyệt, tiêu đề, thẻ alt, v.v. Tôi không thể nhấn mạnh đủ tầm quan trọng của việc trang web của bạn được tối ưu hóa hoàn toàn cho các công cụ tìm kiếm .

Liên kết xây dựng

Bạn đã chọn một tên miền thích hợp, tạo một trang web chuyển đổi cao với nội dung tuyệt vời và trang web của bạn đã được tối ưu hóa hoàn toàn, tại thời điểm này, bạn nên bắt đầu xây dựng liên kết. Xây dựng liên kết là một kỹ thuật được sử dụng trong (SEO ngoài trang). Nó là một quá trình theo đó bạn có được các trang web bên ngoài có thẩm quyền, liên kết đến các trang web của bạn. Sau đây là một số cách bạn có thể xây dựng liên kết: gửi trang web của bạn đến các trang web danh bạ doanh nghiệp (trích dẫn), tạo tài khoản mạng xã hội và phân phối nội dung trên các nền tảng truyền thông xã hội và trên các trang web khác có thẩm quyền cao, tối ưu hóa thông cáo báo chí, đánh dấu trang xã hội, v.v. . Những nỗ lực này nhằm đạt được “nước liên kết”, điều này làm tăng thẩm quyền trang web của bạn (giả sử các liên kết là liên kết ngược chất lượng). Tiếp cận (xây dựng liên kết) là một nhiệm vụ khá khó khăn. Tốt hơn hết bạn nên giao nhiệm vụ cho nhà phát triển trang web của mình, ngoại trừ việc bạn cảm thấy thoải mái khi tự mình thực hiện. Hơn nữa, hãy liệt kê doanh nghiệp của bạn trên Google doanh nghiệp của tôi và các địa điểm kinh doanh trên Bing và đảm bảo doanh nghiệp của bạn được tối ưu hóa.

Công cụ Tìm kiếm và Tiếp thị Truyền thông Xã hội

Ở giai đoạn này, tạo chiến dịch Trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột (PPC) trên Google AdWords và Facebook chắc chắn là một cách thông minh để củng cố các chiến dịch tiếp thị trực tuyến của bạn. Điều cần thiết là khám phá các phương tiện để thúc đẩy lưu lượng truy cập chất lượng đến trang web của bạn, điều này sẽ giúp cải thiện thứ hạng của bạn trên các công cụ tìm kiếm (nếu được thực hiện đúng cách). Bạn có thể bắt đầu với ngân sách quảng cáo ít nhất là $ 50 mỗi tháng nếu bạn có ngân sách eo hẹp. Tin tưởng tôi, nó đáng giá từng xu của bạn, bởi vì khi bạn thúc đẩy lưu lượng truy cập chất lượng đến trang web của mình cho “từ khóa trọng tâm”, điểm chất lượng từ khóa của bạn sẽ cải thiện và nếu được thực hiện một cách nhất quán, rất có thể các trang web của bạn sẽ xếp hạng cao trên các công cụ tìm kiếm. Dù sao, tạo quảng cáo là một khía cạnh của nó, tối ưu hóa bản sao quảng cáo là một khía cạnh khác rất quan trọng. Bạn muốn đảm bảo rằng các từ khóa trọng tâm của mình có liên quan đến các trang web mục tiêu của chúng. Nếu các từ khóa trọng tâm của bạn không liên quan đến các trang web mục tiêu, kết quả là các công cụ tìm kiếm, tức là Google sẽ cập bến trang web của bạn. Nói một cách đơn giản, hãy tránh thu hút những khách truy cập cuối cùng sẽ thoát khỏi trang web của bạn, do đó, tại sao cần phải tạo các quảng cáo có liên quan. Tôi không thể nhấn mạnh đủ tầm quan trọng của việc tạo các quảng cáo có liên quan. Hơn nữa, sử dụng các nền tảng truyền thông xã hội để quảng bá doanh nghiệp của bạn. Tạo quảng cáo trên Facebook để quảng bá các trang web kinh doanh của bạn. Thời gian mà mọi người dành cho các nền tảng truyền thông xã hội ngày nay là quá tải, do đó, tại sao bạn cần sử dụng phương tiện này như một cơ hội để phát triển doanh nghiệp của mình.

Google Search Console

Đăng nhập vào bảng điều khiển tìm kiếm của Google và làm quen với những điều cơ bản. Làm theo hướng dẫn về cách cải thiện sự hiện diện tìm kiếm của bạn. Nếu điều này là quá kỹ thuật đối với bạn, hãy yêu cầu nhà phát triển trang web hoặc chuyên gia tiếp thị kỹ thuật số của bạn để hỗ trợ bạn thiết lập nó. Công cụ này sẽ không chỉ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về hiệu suất trang web của bạn mà còn hướng dẫn bạn cách giải quyết bất kỳ vấn đề nào có thể ảnh hưởng đến hiệu suất trang web của bạn.

Google Analytics

Đăng nhập vào Google analytics và thực hiện theo quy trình thiết lập. Công cụ này sẽ giúp bạn theo dõi các số liệu quan trọng như chuyển đổi, mức độ tương tác của khách hàng, lượt xem trang, v.v. Bạn có thể theo dõi hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị trực tuyến, nội dung trên trang web của bạn và trải nghiệm người dùng với công cụ này. Về cơ bản, bạn muốn biết mình cần cải thiện những lĩnh vực nào, một khi xác định được những lĩnh vực đó, bạn có thể áp dụng giải pháp.

Bớt tư tưởng

Đừng bị choáng ngợp bởi quá trình nêu trên, hãy nhớ rằng Rome không được xây dựng trong một ngày. Hãy bắt đầu ngay bây giờ, áp dụng kế hoạch tiếp thị kỹ thuật số dựa trên kết quả này cho doanh nghiệp của bạn, nhất quán và tuân theo quy trình một cách thận trọng – tôi đảm bảo doanh nghiệp của bạn sẽ phát triển và thành công khi trực tuyến.

Tất cả những gì tốt nhất!

Đọc thêm các bài đăng liên quan Quy trình lập kế hoạch tiếp thị kỹ thuật số cho người mới bắt đầu
trong cùng danh mục

Chúng tôi bắt đầu công việc kinh doanh này vì chúng tôi muốn tạo ra thứ gì đó có thể tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của mọi người. Chúng tôi đam mê giúp mọi người đạt được mục tiêu của họ và chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất có thể. Chúng tôi quan tâm đến khách hàng của mình và sự thành công của họ, và chúng tôi cố gắng tạo ra trải nghiệm thú vị, hỗ trợ cho họ. Chúng tôi tin rằng khi khách hàng của chúng tôi thành công, chúng tôi thành công.
Doanh nghiệp của chúng tôi được xây dựng trên tiền đề rằng mọi người đều xứng đáng được lắng nghe, tôn trọng và có cơ hội thành công. Nhóm của chúng tôi rất đam mê tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của khách hàng và chúng tôi làm việc không mệt mỏi để đảm bảo rằng họ có trải nghiệm tốt nhất có thể với công ty của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng công việc của chúng tôi tạo ra tác động tích cực đến thế giới và chúng tôi cam kết trở thành động lực vì mục tiêu tốt trong mọi việc chúng tôi làm.
Danh mục chính

Từ khóa nội dung

  • Business strategy examples
  • Types of business strategy
  • How to build business strategy
  • Type of strategy in business
  • How important is strategy in achieving goals
  • Business Strategy
  • business strategy definition
  • How to build business strategy
  • Define business strategy
  • The role of business strategy
  • Marketing strategy example
  • What is marketing strategy
  • Types of marketing strategy
  • How to build marketing strategy
  • Marketing strategy of Coca-Cola
  • Digital marketing strategy
  • Solution for marketing strategy
  • Planning a marketing strategy
  • Leadership Sustainability
  • The importance of leadership
  • leadership and management
  • Difference between leadership and management
  • transformational leadership
  • Ví dụ về chiến lược kinh doanh
  • Các loại chiến lược kinh doanh
  • Cách xây dựng chiến lược kinh doanh
  • Cách xây dựng chiến lược kinh doanh
  • Vai trò của chiến lược kinh doanh
  • Ví dụ về chiến lược tiếp thị
  • Chiến lược tiếp thị là gì
  • Các loại chiến lược tiếp thị
  • Cách xây dựng chiến lược tiếp thị
  • Chiến lược tiếp thị của Coca-Cola
  • Chiến lược tiếp thị kỹ thuật số
  • Giải pháp cho chiến lược tiếp thị
  • Lập kế hoạch chiến lược tiếp thị
  • Lãnh đạo Bền vững
  • Tầm quan trọng của lãnh đạo
  • lãnh đạo và quản lý
  • Sự khác biệt giữa lãnh đạo và quản lý
  • lãnh đạo chuyển đổi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *