Brand Identity and Strategy

60.000 

Cuốn sách “Nhận diện Thương hiệu và Chiến lược” của David Aaker giải thích rằng việc xây dựng một thương hiệu thành công không chỉ đơn thuần là việc tạo ra một logo đẹp mà còn phải xác định rõ giá trị cốt lõi và vị trí của thương hiệu trên thị trường. Cuốn sách cung cấp các bài học thực tế từ nhiều doanh nghiệp lớn và đưa ra các chiến lược để xây dựng một thương hiệu vững mạnh. Sau khi đọc cuốn sách này, bạn sẽ hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của việc xây dựng một nhận diện thương hiệu mạnh mẽ trong công việc kinh doanh.

4.5/5.0

(Đánh giá trung bình của 199 khách hàng)

Nhận Diện Thương Hiệu Và Chiến Lược (Brand Identity and Strategy)
Brand Identity and Strategy