Branding and Customer Experience

60.000 

“Branding and Customer Experience” là một tài liệu quan trọng cho các nhà kinh doanh và những người quan tâm đến việc xây dựng thương hiệu và trải nghiệm khách hàng. Tác giả cung cấp cho độc giả các chiến lược hiệu quả để tạo ra một thương hiệu mạnh mẽ và đồng thời cung cấp cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất có thể. Đọc cuốn sách này, bạn sẽ hiểu rõ hơn về vai trò của thương hiệu và trải nghiệm khách hàng trong kinh doanh, và có thể áp dụng những kiến thức đó để nâng cao doanh số và tăng trưởng kinh doanh.

4.5/5.0

(Đánh giá trung bình của 199 khách hàng)

Xây dựng thương hiệu và trải nghiệm khách hàng (Branding and Customer Experience)
Branding and Customer Experience