Marketing Mix Fundamentals

60.000 

“Nguyên tắc cơ bản về tiếp thị hỗn hợp” (Marketing Mix Fundamentals) là một hướng dẫn toàn diện để hiểu các yếu tố chính của tiếp thị hỗn hợp – sản phẩm, giá cả, khuyến mãi và địa điểm. Cuốn sách này cung cấp những hiểu biết thực tế về cách các doanh nghiệp có thể sử dụng những yếu tố này để tạo ra một chiến lược tiếp thị thành công. Bằng cách đọc cuốn sách này, bạn sẽ học cách phát triển và thực hiện các kế hoạch tiếp thị hiệu quả, cách tiến hành nghiên cứu thị trường và cách giao tiếp hiệu quả với đối tượng mục tiêu của mình. Kiến thức bạn có được từ cuốn sách này sẽ giúp bạn tạo và thực hiện các chiến dịch tiếp thị thành công, tăng doanh thu và doanh thu cũng như phát triển doanh nghiệp của bạn. Bằng cách đọc cuốn sách này, bạn sẽ học cách phát triển và thực hiện kế hoạch tiếp thị hiệu quả, cách tiến hành nghiên cứu thị trường và cách giao tiếp hiệu quả với khách hàng mục tiêu. Kiến thức bạn thu được từ cuốn sách này sẽ giúp bạn tạo ra và thực hiện các chiến dịch tiếp thị thành công, tăng doanh số và doanh thu, đồng thời phát triển doanh nghiệp của bạn.

4.5/5.0

(Đánh giá trung bình của 199 khách hàng)

Marketing Mix Fundamentals - "Nguyên tắc cơ bản về tiếp thị hỗn hợp" l
Marketing Mix Fundamentals