Paid Search (PPC)

40.000 

E-book “Paid Search (PPC)” là một tài liệu hướng dẫn quan trọng cho những ai muốn tìm hiểu và sử dụng quảng cáo trả tiền mỗi lần nhấp chuột trong chiến lược tiếp thị kỹ thuật số của mình. E-book cung cấp một phương pháp từng bước để tạo và tối ưu hóa chiến dịch PPC trên các nền tảng phổ biến như Google Ads và Bing Ads, bao gồm nghiên cứu từ khóa, tạo quảng cáo, chiến lược đấu giá và phân tích chiến dịch. Ngoài ra, người đọc cũng sẽ học được cách tích hợp PPC vào chiến lược tiếp thị chung của mình và cách đo lường và phân tích hiệu suất của các chiến dịch. E-book này cung cấp cho độc giả kiến thức và công cụ cần thiết để tạo ra các chiến dịch PPC thành công, thúc đẩy kết quả kinh doanh và nâng cao kỹ năng tiếp thị kỹ thuật số của họ.

4.5/5.0

(Đánh giá trung bình của 199 khách hàng)

Danh mục:
Paid Search (PPC)
Paid Search (PPC)