Sẽ như thế nào khi các nhà lãnh đạo không lãnh đạo?

Sẽ như thế nào khi các nhà lãnh đạo không lãnh đạo?
– Nội dung cập nhật mới 2023

Chúng tôi là một nhóm các doanh nhân luôn đam mê giúp đỡ các doanh nghiệp phát triển. Chúng tôi hiểu những thách thức và cơ hội khi bắt đầu và điều hành một doanh nghiệp. Chúng tôi ở đây để giúp bạn từng bước trên con đường, cho dù bạn mới bắt đầu hay bạn đã sẵn sàng đưa doanh nghiệp của mình lên một tầm cao mới.
Chúng tôi tin tưởng vào sự chăm chỉ và quyết tâm, và chúng tôi biết rằng với sự hỗ trợ thích hợp, mọi thứ đều có thể. Chúng tôi rất vui được giúp bạn biến ước mơ của mình thành hiện thực. Trong kinh doanh, chiến lược đề cập đến một kế hoạch toàn diện giúp tổ chức đạt được các mục tiêu dài hạn. Một chiến lược kinh doanh được xây dựng tốt có tính đến điểm mạnh và điểm yếu của công ty, cũng như các cơ hội và mối đe dọa của nó. Mục tiêu của chiến lược kinh doanh là tạo ra lợi thế cạnh tranh cho công ty. Một chiến lược kinh doanh tốt phải phù hợp với sứ mệnh và tầm nhìn chung của công ty. Nó cũng phải đủ linh hoạt để thích ứng với những thay đổi trên thị trường.

Không có gì làm tổn hại đến tổ chức hơn là một nhà lãnh đạo không lãnh đạo. Kinh thánh nói ở đâu không có khải tượng thì con người sẽ chết, và ở đâu không có hành động thì con người phải trả giá. Nó không đẹp.

Khi các nhà lãnh đạo không lãnh đạo một số điều, kết quả không thể tránh khỏi:

Không ai biết tổ chức sẽ đi đến đâu. Thật vậy, nó có thể sẽ không đi đến đâu ngoài việc lùi lại, đi xuống hoặc vượt ra ngoài rìa. Không có tầm nhìn, tầm nhìn hạn chế hoặc tầm nhìn không rõ ràng tạo ra sự không chắc chắn, không an toàn, kém hiệu quả, thiếu năng suất, giảm sự xuất sắc.

Tổ chức đã trôi qua. Bạn có thể nhìn thấy nó trong đám cỏ chưa cắt và cảm nhận nó trong văn hóa tổ chức.

Các quyết định quan trọng vẫn chưa được quyết định. Không ai bóp cò. Không thích rủi ro ngự trị tối cao.

Hội đồng quản trị của tổ chức đang kiện toàn. Nếu một nhà lãnh đạo không lãnh đạo Hội đồng quản trị của tổ chức là một phần của vấn đề. Nó không bắt người lãnh đạo phải chịu trách nhiệm và nó đang tự bật lên.

Ngân sách không được tập trung và do đó không hiệu quả. Tài nguyên bị sai sót. Nhân viên lo lắng nhiều hơn về cách họ có thể bảo vệ những gì họ có hơn là cách họ có thể thúc đẩy sứ mệnh của tổ chức.

Nhân sự thiếu động lực và trách nhiệm giải trình. Không ai tiếp thêm năng lượng cho họ, kèm cặp hoặc theo dõi họ, khen thưởng họ.

Những nhân sự tốt nhất và sáng giá nhất rời đi. Những người có tài năng và sáng kiến ​​muốn làm theo những người có cùng quan điểm. Họ muốn đi và phát triển, không phải luẩn quẩn trong suốt.

Tài sản của tổ chức bị xói mòn. Doanh thu chắc chắn bị giảm sút. Của tặng và tài sản được đính kèm. Thâm hụt hoạt động và nợ hoạt động tích lũy tăng lên.

Cơ sở quyền lực phát triển giữa các nhân sự. Theo họ, thiên nhiên ghét bỏ chân không, và câu châm ngôn này đã được chứng minh một lần nữa. Khi các nhà lãnh đạo không lãnh đạo thì người khác sẽ cố gắng làm như vậy, tuy nhiên điều này có thể không khôn ngoan. “Trại” phát triển trong tổ chức. Mọi người không kéo nhau đi; họ kéo nhau ra.

Khi các nhà lãnh đạo không lãnh đạo tổ chức sẽ trở thành một trong những kẻ chết đi sống lại. Nó chắc chắn không phát triển và theo thời gian là hầu như không tồn tại.

Những người lãnh đạo không lãnh đạo, vì bất cứ lý do gì, vẫn phải chịu trách nhiệm và phải chịu trách nhiệm. Nghe có vẻ khắc nghiệt, nhưng quá nhiều đang bị đe dọa. Các nhà lãnh đạo cần phải dẫn đầu, làm theo hoặc thoát ra khỏi con đường.

Đọc thêm các bài đăng liên quan Sẽ như thế nào khi các nhà lãnh đạo không lãnh đạo?
trong cùng danh mục

Chúng tôi bắt đầu công việc kinh doanh này vì chúng tôi muốn tạo ra thứ gì đó có thể tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của mọi người. Chúng tôi đam mê giúp mọi người đạt được mục tiêu của họ và chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất có thể. Chúng tôi quan tâm đến khách hàng của mình và sự thành công của họ, và chúng tôi cố gắng tạo ra trải nghiệm thú vị, hỗ trợ cho họ. Chúng tôi tin rằng khi khách hàng của chúng tôi thành công, chúng tôi thành công.
Doanh nghiệp của chúng tôi được xây dựng trên tiền đề rằng mọi người đều xứng đáng được lắng nghe, tôn trọng và có cơ hội thành công. Nhóm của chúng tôi rất đam mê tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của khách hàng và chúng tôi làm việc không mệt mỏi để đảm bảo rằng họ có trải nghiệm tốt nhất có thể với công ty của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng công việc của chúng tôi tạo ra tác động tích cực đến thế giới và chúng tôi cam kết trở thành động lực vì mục tiêu tốt trong mọi việc chúng tôi làm.
Danh mục chính

Từ khóa nội dung

  • Business strategy examples
  • Types of business strategy
  • How to build business strategy
  • Type of strategy in business
  • How important is strategy in achieving goals
  • Business Strategy
  • business strategy definition
  • How to build business strategy
  • Define business strategy
  • The role of business strategy
  • Marketing strategy example
  • What is marketing strategy
  • Types of marketing strategy
  • How to build marketing strategy
  • Marketing strategy of Coca-Cola
  • Digital marketing strategy
  • Solution for marketing strategy
  • Planning a marketing strategy
  • Leadership Sustainability
  • The importance of leadership
  • leadership and management
  • Difference between leadership and management
  • transformational leadership
  • Ví dụ về chiến lược kinh doanh
  • Các loại chiến lược kinh doanh
  • Cách xây dựng chiến lược kinh doanh
  • Cách xây dựng chiến lược kinh doanh
  • Vai trò của chiến lược kinh doanh
  • Ví dụ về chiến lược tiếp thị
  • Chiến lược tiếp thị là gì
  • Các loại chiến lược tiếp thị
  • Cách xây dựng chiến lược tiếp thị
  • Chiến lược tiếp thị của Coca-Cola
  • Chiến lược tiếp thị kỹ thuật số
  • Giải pháp cho chiến lược tiếp thị
  • Lập kế hoạch chiến lược tiếp thị
  • Lãnh đạo Bền vững
  • Tầm quan trọng của lãnh đạo
  • lãnh đạo và quản lý
  • Sự khác biệt giữa lãnh đạo và quản lý
  • lãnh đạo chuyển đổi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *