Sức khỏe như một chiến lược kinh doanh

Sức khỏe như một chiến lược kinh doanh
– Nội dung cập nhật mới 2023

Chúng tôi là một nhóm các doanh nhân luôn đam mê giúp đỡ các doanh nghiệp phát triển. Chúng tôi hiểu những thách thức và cơ hội khi bắt đầu và điều hành một doanh nghiệp. Chúng tôi ở đây để giúp bạn từng bước trên con đường, cho dù bạn mới bắt đầu hay bạn đã sẵn sàng đưa doanh nghiệp của mình lên một tầm cao mới.
Chúng tôi tin tưởng vào sự chăm chỉ và quyết tâm, và chúng tôi biết rằng với sự hỗ trợ thích hợp, mọi thứ đều có thể. Chúng tôi rất vui được giúp bạn biến ước mơ của mình thành hiện thực. Trong kinh doanh, chiến lược đề cập đến một kế hoạch toàn diện giúp tổ chức đạt được các mục tiêu dài hạn. Một chiến lược kinh doanh được xây dựng tốt có tính đến điểm mạnh và điểm yếu của công ty, cũng như các cơ hội và mối đe dọa của nó. Mục tiêu của chiến lược kinh doanh là tạo ra lợi thế cạnh tranh cho công ty. Một chiến lược kinh doanh tốt phải phù hợp với sứ mệnh và tầm nhìn chung của công ty. Nó cũng phải đủ linh hoạt để thích ứng với những thay đổi trên thị trường.

Đôla Chăm Sóc Sức Khỏe Đi Đâu?

Chi phí chăm sóc sức khỏe của Hoa Kỳ đã tăng từ 1.100 đô la mỗi người vào năm 1980 lên 7.900 đô la vào năm 2009. Hiện tại 1,5 nghìn tỷ đô la, 75% tổng chi tiêu cho chăm sóc sức khỏe, được dành để điều trị các bệnh mãn tính thường có thể phòng ngừa được. Chín mươi chín phần trăm tất cả số tiền Medicare chi tiêu có liên quan đến bệnh mãn tính. Béo phì và các biến chứng (tiểu đường, ung thư và bệnh tim) gây ra ước tính khoảng 147 tỷ đô la mỗi năm. Cải cách chăm sóc sức khỏe phải giải quyết vấn đề bao phủ cho tất cả người Mỹ trong khi giảm đáng kể chi phí. Không giải quyết được tình hình sẽ ngăn cản các công ty Mỹ cạnh tranh trên thị trường toàn cầu, tăng thuế và phá hoại nền kinh tế của chúng ta.

Hơn 130 triệu người Mỹ mắc bệnh mãn tính và hàng triệu cuộc sống bị cắt ngắn một cách không cần thiết. Báo cáo của Đối tác Phòng ngừa tuyên bố rằng việc sử dụng tốt hơn chỉ năm dịch vụ phòng ngừa sẽ cứu được hơn 100.000 mạng sống hàng năm. Chỉ cần loại bỏ ba yếu tố nguy cơ – chế độ ăn uống kém, không hoạt động và hút thuốc – sẽ ngăn ngừa 80% bệnh tim, đột quỵ, tiểu đường loại 2 và 40% tất cả các bệnh ung thư ở Hoa Kỳ

Mối đe dọa sức khỏe cộng đồng lớn nhất mà quốc gia của chúng ta từng phải đối mặt

Một nghiên cứu gần đây do Đại học Emory thực hiện cho thấy béo phì là thách thức sức khỏe cộng đồng đang gia tăng nhanh nhất mà quốc gia của chúng ta từng phải đối mặt. Trung tâm Kiểm soát Dịch bệnh (CDC) quy vấn đề là do môi trường thúc đẩy tăng lượng thức ăn, thức ăn không lành mạnh và ít vận động. Béo phì được định nghĩa là có chỉ số khối cơ thể (BMI) từ 30 trở lên, được tính bằng cách lấy cân nặng chia cho kg cho chiều cao tính bằng mét bình phương. Đối với những người trong chúng ta, những người chưa ghi nhớ các chuyển đổi số liệu và không thể thực hiện các phép tính trong đầu, Viện Y tế Quốc gia Hoa Kỳ có một máy tính BMI trực tuyến.

Tỷ lệ béo phì đã tăng từ 12% năm 1989 lên 28% năm 2010. Nếu xu hướng hiện tại tiếp tục, một nửa dân số trưởng thành sẽ bị béo phì vào năm 2020. Chi phí chăm sóc sức khỏe trực tiếp cho bệnh béo phì dự kiến ​​sẽ tăng lên 344 tỷ USD ( 21% chi tiêu chăm sóc sức khỏe trực tiếp của quốc gia) trừ khi xu hướng hiện tại bị dừng lại (Chi phí tương lai của bệnh béo phì, Năm 2009). Báo cáo năm 2009 về béo phì ở Mỹ do Trust for America Health và Robert Wood Johnson Foundation thực hiện cho thấy tỷ lệ béo phì tăng ở 23 bang và không giảm ở bất kỳ bang nào từ năm 2008 đến 2009. Tỷ lệ béo phì ở trẻ em đã tăng lên mức chưa từng có. 30% (Tỷ lệ béo phì tiếp tục leo thang, 2009). Tiến sĩ David L. Katz, giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Phòng chống Y học của Trường Đại học Yale nói, “Đây thực sự là một cuộc khủng hoảng sức khỏe cộng đồng bậc nhất, thúc đẩy nhiều xu hướng mắc bệnh mãn tính, đặc biệt là tỷ lệ ngày càng gia tăng của Bệnh tiểu đường.” (Chi phí tương lai của bệnh béo phì, 2009).

Theo Tạp chí Y học New England, tỷ lệ hút thuốc đã giảm 20% trong 15 năm qua. Thật không may, bất kỳ lợi ích sức khỏe nào mà chúng ta nên nhận ra từ việc giảm hút thuốc đã được bù đắp bởi tỷ lệ béo phì đã tăng 48% trong cùng một khung thời gian (Mertens, 2009). Chúng ta nên kết luận điều gì? Là một quốc gia, chúng tôi coi hút thuốc là một mối đe dọa sức khỏe cộng đồng. Những con số nói cho mình. Chúng ta có thể làm điều tương tự với đại dịch béo phì.

Đảo ngược xu hướng

Nâng cao nhận thức của cộng đồng về mức độ nghiêm trọng của mối đe dọa này là một điểm khởi đầu nhưng vẫn chưa đủ để tạo động lực cho sự thay đổi. Việc đảo ngược xu hướng sẽ đòi hỏi một chiến dịch quốc gia quy mô đầy đủ liên quan đến các phương pháp tiếp cận dựa trên bằng chứng. Mặc dù không có khuôn mẫu cụ thể nào để thiết kế chương trình sáng kiến ​​sức khỏe, nhưng các chương trình thành công liên quan đến cộng đồng, trường học, hệ thống chăm sóc sức khỏe và can thiệp tại nơi làm việc. Sự hợp tác chống lại bệnh mãn tính (PFCD) đề xuất năm yếu tố sau đây là điều cần thiết:

  • Xóa bỏ rào cản và trao quyền cho người Mỹ kiểm soát sức khỏe của họ
  • Giáo dục người Mỹ coi béo phì là một tình trạng bệnh lý nghiêm trọng đe dọa tính mạng
  • Đảm bảo rằng nỗi sợ hãi về sự kỳ thị của bệnh béo phì không làm lu mờ nhu cầu chống lại nó
  • Thiết kế lại hệ thống chăm sóc sức khỏe của chúng tôi để điều trị béo phì như một tình trạng y tế có thể phòng ngừa được
  • Thu hút người sử dụng lao động và cộng đồng để họ đầu tư vào việc thúc đẩy sức khỏe (Tập đoàn Lewen, 2009)

Kinh doanh Necesssity

Lực lượng lao động Hoa Kỳ thực sự là trụ cột của nền kinh tế của chúng ta. Người sử dụng lao động là một phần quan trọng của giải pháp cho cuộc khủng hoảng chăm sóc sức khỏe và đại dịch béo phì hiện nay. Các doanh nghiệp cần có chiến lược phát triển các chương trình bền vững, có thể thích ứng để cải thiện sức khỏe của nhân viên và hạ giá thành. Các chuyên gia Nguồn nhân lực có vị trí đặc biệt để đóng vai trò là chất xúc tác trong tổ chức của họ để giáo dục và hỗ trợ nhân viên thông qua các chương trình thúc đẩy sức khỏe. Các chương trình chăm sóc sức khỏe được thiết kế phù hợp có thể đóng một vai trò quan trọng trong việc cải cách văn hóa và lật ngược tình thế đối với dịch bệnh béo phì.

Việc nhân viên vắng mặt và vắng mặt vì bệnh mãn tính có ảnh hưởng bất lợi đến lợi nhuận. Gần 80 phần trăm công nhân có ít nhất một bệnh mãn tính và 55 phần trăm có nhiều hơn một bệnh mãn tính. Nghỉ học được định nghĩa là nghỉ việc vì những ngày ốm. Thuyết trình viên được định nghĩa là sự mất năng suất do nhân viên báo cáo làm việc nhưng kém năng suất do ốm đau. Sản lượng kinh tế bị mất liên quan đến tình trạng vắng mặt và thuyết trình đang khiến các doanh nghiệp Mỹ tiêu tốn 1 nghìn tỷ đô la mỗi năm (Liên minh Sức khỏe Nơi làm việc Hoa Kỳ, 2009). Các chương trình chăm sóc sức khỏe có thể cải thiện tinh thần của lực lượng lao động, cải thiện năng suất, giảm sự vắng mặt, thu hút và giữ chân nhân viên, giảm chi phí, cải thiện an toàn cho lực lượng lao động, quảng bá hình ảnh doanh nghiệp và thực hiện trách nhiệm xã hội.

Câu chuyện thành công

Nhiều doanh nghiệp đã đi trước đường cong và đang nhận ra lợi tức đầu tư của họ vào các chương trình chăm sóc sức khỏe cho nhân viên. IBM đã tiết kiệm được 175 triệu đô la Mỹ thông qua việc thực hiện các chương trình chăm sóc sức khỏe (Đối tác Phòng ngừa, 2007).

Lincoln Industries là một nhà máy sản xuất với 565 nhân viên. Họ có một chương trình chăm sóc sức khỏe nhiều mặt khen thưởng các hành vi. Một trong những phần thưởng đáng thèm muốn mà nhân viên có thể khao khát là một chuyến đi ba ngày, do công ty trả tiền để leo lên đỉnh cao 14.000 foot ở Colorado. Lincoln đã báo cáo khoản tiết kiệm hàng năm 2 triệu đô la trong chi phí chăm sóc sức khỏe. Họ chi khoảng 4.000 đô la cho mỗi nhân viên. Ngoài ra, chi phí bồi thường cho người lao động đã giảm 360.000 đô la mỗi năm. ROI cho chương trình này là 5: 1 (Các vấn đề thiết kế2010).

Năm 2005, chuỗi cửa hàng tạp hóa Safeway đã thực hiện chương trình Các biện pháp lành mạnh của họ. Họ đã có những cải tiến liên tục mỗi năm. Kế hoạch của Safeway sử dụng một điều khoản trong Đạo luật về trách nhiệm giải trình và cung cấp bảo hiểm y tế năm 1996 cho phép phân biệt phí bảo hiểm dựa trên hành vi. Giám đốc điều hành, Steven Burd nhấn mạnh chìa khóa của các kế hoạch thành công nằm ở hành vi khen thưởng. Safeway cam kết xây dựng văn hóa sức khỏe và thể chất bằng cách giải quyết các hành vi liên quan đến bệnh mãn tính như hút thuốc, béo phì, huyết áp và cholesterol (Burd, 2009). Trong thời gian bốn năm sau khi triển khai, chi phí chăm sóc sức khỏe của Safeway vẫn không đổi trong khi hầu hết các công ty Mỹ đã tăng 38% chi phí so với cùng kỳ bốn năm. Ngoài chương trình Các biện pháp lành mạnh, Safeway hỗ trợ các hành vi của nhân viên bằng cách cung cấp:

  • Trung tâm thể dục hiện đại gần trụ sở chính của Safeway
  • Bữa trưa miễn phí tại căng tin công ty cho mỗi tám lần đến phòng tập thể dục
  • Quán cà phê trợ cấp, cung cấp nhiều đồ ăn chay
  • Kích thước khẩu phần, lượng calo, lượng cholesterol và lượng chất xơ được đăng cho tất cả các bữa ăn được chuẩn bị sẵn trong quán cà phê (Rodman & Gathright, 2009).

Các chương trình kết hợp văn hóa chăm sóc sức khỏe với các biện pháp khuyến khích khen thưởng hành vi lành mạnh đã được chứng minh là hiệu quả hơn nhiều so với các chương trình chăm sóc sức khỏe truyền thống có tỷ lệ tuân thủ đáng thất vọng. Price Waterhouse Coopers nhận thấy rằng ít hơn 15 phần trăm nhân viên đủ điều kiện đăng ký tham gia các chương trình chăm sóc sức khỏe truyền thống. Tuy nhiên, nếu họ nhận được một số hình thức khuyến khích, nhân viên có khả năng đăng ký học cao hơn gấp hai đến bốn lần. Trong một nghiên cứu khác của Đại học Suffolk, 73% người Mỹ được khảo sát sẽ thay đổi hành vi của họ nếu họ có thể tiết kiệm tiền (Donnelly, 2009).

Bạn có đang dẫn đầu thay đổi không?

Như với bất kỳ sáng kiến ​​thay đổi nào, việc tạo ra một nền văn hóa lành mạnh cho tổ chức của bạn sẽ có những thách thức riêng. Tuy nhiên, giải pháp thay thế không hấp dẫn. Thay đổi là không thể tránh khỏi – tăng trưởng là tùy chọn. Tổ chức của bạn sẽ trải qua sự thay đổi, nhưng câu hỏi đặt ra là bạn sẽ đứng trước sự thay đổi tích cực hay phản ứng với một cuộc khủng hoảng sau khi nó nổ ra? Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp Mỹ nên tận dụng cơ hội để khởi xướng một nền văn hóa về sức khỏe và sức khỏe trong tổ chức của họ không chỉ vì nó có trách nhiệm với xã hội mà còn tốt cho lợi nhuận cuối cùng. Các giám đốc điều hành thể hiện tầm nhìn mạnh mẽ và mô hình hóa các hành vi mong muốn sẽ có lợi thế khác biệt so với những người ngồi lại và chờ xem những gì diễn ra.

Công trình được trích dẫn

Burd, Steven A. “Cách Safeway cắt giảm chi phí chăm sóc sức khỏe.” Tạp chí Phố Wall, ngày 12 tháng 6 năm 2009. Web. Ngày 8 tháng 1 năm 2010.

Các vấn đề thiết kế: ROI Nâng cao Sức khỏe được Liên kết chặt chẽ với Lập trình Dựa trên Bằng chứng. Đại diện Atlanta: Viện Tiến bộ trong Giải pháp Chính sách, 2009. Web. Ngày 4 tháng 1 năm 2010.

Donnelly, Julie. “Xoa bóp sức khỏe nhân viên: Khuyến khích tài chính thay đổi hành vi, các chuyên gia nói.” Boston Tạp chí Kinh doanh (2009).

Tập đoàn Lewin, comp. Giữ cho nước Mỹ khỏe mạnh: Yếu tố cần thiết của các chương trình thành công. Quan hệ đối tác chống lại bệnh mãn tính, tháng 6 năm 2008. Web. Ngày 30 tháng 12 năm 2009.

Mertens, Maggie. “Dịch Béo phì Hủy bỏ Hiệu quả Chống Hút thuốc lá.” Đăng nhật ký web. Blog Sức khỏe của NPR. National Public Radio, ngày 2 tháng 12 năm 2009. Web. Ngày 11 tháng 1 năm 2010.

“Tỷ lệ Béo phì Tiếp tục Tăng.” Forbes. HealthDay News, ngày 1 tháng 7 năm 2009. Web. Ngày 12 tháng 1 năm 2010.

Rodman, Juliet và Fiona Gathright. “Chương trình Khuyến khích Sức khỏe của Safeway.” Wellness Corporate Insights (6 tháng 1 năm 2009). Giải pháp công ty về sức khỏe. Ngày 6 tháng 1 năm 2009. Web. Ngày 11 tháng 1 năm 2010.

Trott, Bill, ed. “Nhiều người Amercans bị béo phì hơn bao giờ hết: CDC.” Reuters. Thomson Reuters 2009, ngày 8 tháng 7 năm 2009. Web. Ngày 11 tháng 1 năm 2010.

Tổ chức Y tế Hoa Kỳ, Hiệp hội Y tế Công cộng Hoa Kỳ và Đối tác Phòng ngừa. Chi phí tương lai của bệnh béo phì: Các ước tính của quốc gia và tiểu bang về tác động của bệnh béo phì đối với chi phí chăm sóc sức khỏe trực tiếp. Rep. 2009. Bản in.

Đối tác Hoa Kỳ về Phòng ngừa. Ủy ban Quốc gia về Ưu tiên Phòng ngừa. Chăm sóc Phòng ngừa: Hồ sơ Quốc gia về Sử dụng, Sự khác biệt và Lợi ích Sức khỏe. Đối tác Phòng chống, ngày 7 tháng 8 năm 2007. Web. Ngày 5 tháng 1 năm 2010.

Liên minh Sức khỏe Nơi làm việc Hoa Kỳ. Hợp tác để chống lại bệnh mãn tính. Gánh nặng của bệnh mãn tính đối với kinh doanh và khả năng cạnh tranh của Hoa Kỳ. Bởi Kenneth E. Thorpe, Tiến sĩ, Anthony C. Wisniewski, và Garry M. Lindsay. 2009 Almanac of Chronic Disease, 2009. Web. Ngày 10 tháng 1 năm 2010.

Đọc thêm các bài đăng liên quan Sức khỏe như một chiến lược kinh doanh
trong cùng danh mục

Chúng tôi bắt đầu công việc kinh doanh này vì chúng tôi muốn tạo ra thứ gì đó có thể tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của mọi người. Chúng tôi đam mê giúp mọi người đạt được mục tiêu của họ và chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất có thể. Chúng tôi quan tâm đến khách hàng của mình và sự thành công của họ, và chúng tôi cố gắng tạo ra trải nghiệm thú vị, hỗ trợ cho họ. Chúng tôi tin rằng khi khách hàng của chúng tôi thành công, chúng tôi thành công.
Doanh nghiệp của chúng tôi được xây dựng trên tiền đề rằng mọi người đều xứng đáng được lắng nghe, tôn trọng và có cơ hội thành công. Nhóm của chúng tôi rất đam mê tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của khách hàng và chúng tôi làm việc không mệt mỏi để đảm bảo rằng họ có trải nghiệm tốt nhất có thể với công ty của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng công việc của chúng tôi tạo ra tác động tích cực đến thế giới và chúng tôi cam kết trở thành động lực vì mục tiêu tốt trong mọi việc chúng tôi làm.
Danh mục chính

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *