Tại sao in ấn phải là một phần của chiến lược tiếp thị nội dung của bạn

Tại sao in ấn phải là một phần của chiến lược tiếp thị nội dung của bạn
– Nội dung cập nhật mới 2023

Chúng tôi là một nhóm các doanh nhân luôn đam mê giúp đỡ các doanh nghiệp phát triển. Chúng tôi hiểu những thách thức và cơ hội khi bắt đầu và điều hành một doanh nghiệp. Chúng tôi ở đây để giúp bạn từng bước trên con đường, cho dù bạn mới bắt đầu hay bạn đã sẵn sàng đưa doanh nghiệp của mình lên một tầm cao mới.
Chúng tôi tin tưởng vào sự chăm chỉ và quyết tâm, và chúng tôi biết rằng với sự hỗ trợ thích hợp, mọi thứ đều có thể. Chúng tôi rất vui được giúp bạn biến ước mơ của mình thành hiện thực. Trong kinh doanh, chiến lược đề cập đến một kế hoạch toàn diện giúp tổ chức đạt được các mục tiêu dài hạn. Một chiến lược kinh doanh được xây dựng tốt có tính đến điểm mạnh và điểm yếu của công ty, cũng như các cơ hội và mối đe dọa của nó. Mục tiêu của chiến lược kinh doanh là tạo ra lợi thế cạnh tranh cho công ty. Một chiến lược kinh doanh tốt phải phù hợp với sứ mệnh và tầm nhìn chung của công ty. Nó cũng phải đủ linh hoạt để thích ứng với những thay đổi trên thị trường.

Một khi tiếp thị báo in là trò chơi duy nhất trong thành phố. Biểu ngữ, áp phích, danh thiếp, tờ rơi và quảng cáo trên báo, nơi lựa chọn duy nhất của bạn để quảng bá thông tin về doanh nghiệp của bạn.

Sau đó đến internet.

Và với sự xuất hiện của danh sách email, trang web và phương tiện truyền thông xã hội mới, mọi thứ đã thay đổi. Trong vài thập kỷ qua, tiếp thị đã chuyển hoàn toàn sang nền tảng kỹ thuật số.

Vì vậy, điều này có nghĩa là giấy in đã biến mất? Đo không phải sự thật. Trên thực tế, có một số lý do tại sao việc đưa quảng cáo in ấn vào các kỹ thuật tiếp thị nội dung của bạn là điều cần thiết.

Nó treo xung quanh

Email có thể bị bỏ qua hoặc gửi đến hộp thư rác chỉ với một cú nhấp chuột sẽ không bao giờ được nhìn thấy nữa. Biểu ngữ đầu trang và quảng cáo màn hình bên có thể được ẩn ngay lập tức. Nhưng một tờ rơi được thiết kế phù hợp và có màu sắc rực rỡ với hình ảnh hấp dẫn trực quan hoặc danh thiếp độc đáo với hình dạng đa dạng là thứ bạn có thể không muốn vứt vào thùng rác ngay lập tức.

Ngược lại, bạn có thể dính thẻ vào tủ lạnh hoặc giữ thẻ trong ví. Nói một cách đơn giản, phương tiện in ấn có nhiều cơ hội hơn trong tay, và đó là chiến lược tiếp thị tốt.

Nó đã được in

Rất nhiều tiếp thị bao gồm mã giảm giá và phiếu giảm giá, phải được in ra để sử dụng. Đây là một điều khá phức tạp đối với nhiều người, đó là lý do tại sao nhiều người trong số họ bỏ qua và không bao giờ tận dụng những cách tiếp thị như vậy.

Tuy nhiên, mã giảm giá và phiếu giảm giá đã được in, gửi qua bưu điện hoặc phân phối có nhiều khả năng được sử dụng hơn. Ngoài ra, một số phiếu thưởng có thể được quy ra tiền mặt bằng cách hiển thị mã vạch trên điện thoại di động của bạn; hầu hết mọi người thậm chí thấy điều này quá nhiều để làm. Lấy một phiếu giảm giá ra khỏi túi của bạn và sử dụng nó để mua sắm, sẽ thoải mái hơn.

Mọi người tin tưởng nó

Cuối cùng, điểm mấu chốt nhất là mọi người vẫn nhớ đến những cách tiếp thị cũ. Họ nhớ tìm kiếm việc làm qua báo chí và cắt phiếu giảm giá từ các tạp chí. Họ nhớ trao danh thiếp vào những dịp khác nhau. Chiến lược tiếp thị này đã giúp xây dựng lòng tin. Mọi người tin tưởng tiếp thị in bởi vì trước khi tiếp thị kỹ thuật số ra đời, tiếp thị in là vua.

Tiếp thị kỹ thuật số mang lại vô số lợi ích mà tiếp thị truyền thống không bao giờ có thể cạnh tranh được. Nhưng những gì chúng ta nên nhận ra là cả hai chiến lược tiếp thị này có thể hoạt động tốt cùng nhau vì khách hàng mới và cũ đều phản ứng hiệu quả với các chiến lược truyền thông in ấn. Hãy thử sử dụng phương tiện in ấn trong chiến lược tiếp thị kỹ thuật số của bạn và xem nó có thể làm nên điều kỳ diệu cho doanh nghiệp của bạn như thế nào.

Đọc thêm các bài đăng liên quan Tại sao in ấn phải là một phần của chiến lược tiếp thị nội dung của bạn
trong cùng danh mục

Chúng tôi bắt đầu công việc kinh doanh này vì chúng tôi muốn tạo ra thứ gì đó có thể tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của mọi người. Chúng tôi đam mê giúp mọi người đạt được mục tiêu của họ và chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất có thể. Chúng tôi quan tâm đến khách hàng của mình và sự thành công của họ, và chúng tôi cố gắng tạo ra trải nghiệm thú vị, hỗ trợ cho họ. Chúng tôi tin rằng khi khách hàng của chúng tôi thành công, chúng tôi thành công.
Doanh nghiệp của chúng tôi được xây dựng trên tiền đề rằng mọi người đều xứng đáng được lắng nghe, tôn trọng và có cơ hội thành công. Nhóm của chúng tôi rất đam mê tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của khách hàng và chúng tôi làm việc không mệt mỏi để đảm bảo rằng họ có trải nghiệm tốt nhất có thể với công ty của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng công việc của chúng tôi tạo ra tác động tích cực đến thế giới và chúng tôi cam kết trở thành động lực vì mục tiêu tốt trong mọi việc chúng tôi làm.
Danh mục chính

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *