Tại sao Truyền thông Tiếp thị Tích hợp là Cần thiết cho Doanh nghiệp Nhỏ

Tại sao Truyền thông Tiếp thị Tích hợp là Cần thiết cho Doanh nghiệp Nhỏ
– Nội dung cập nhật mới 2023

Chúng tôi là một nhóm các doanh nhân luôn đam mê giúp đỡ các doanh nghiệp phát triển. Chúng tôi hiểu những thách thức và cơ hội khi bắt đầu và điều hành một doanh nghiệp. Chúng tôi ở đây để giúp bạn từng bước trên con đường, cho dù bạn mới bắt đầu hay bạn đã sẵn sàng đưa doanh nghiệp của mình lên một tầm cao mới.
Chúng tôi tin tưởng vào sự chăm chỉ và quyết tâm, và chúng tôi biết rằng với sự hỗ trợ thích hợp, mọi thứ đều có thể. Chúng tôi rất vui được giúp bạn biến ước mơ của mình thành hiện thực. Trong kinh doanh, chiến lược đề cập đến một kế hoạch toàn diện giúp tổ chức đạt được các mục tiêu dài hạn. Một chiến lược kinh doanh được xây dựng tốt có tính đến điểm mạnh và điểm yếu của công ty, cũng như các cơ hội và mối đe dọa của nó. Mục tiêu của chiến lược kinh doanh là tạo ra lợi thế cạnh tranh cho công ty. Một chiến lược kinh doanh tốt phải phù hợp với sứ mệnh và tầm nhìn chung của công ty. Nó cũng phải đủ linh hoạt để thích ứng với những thay đổi trên thị trường.

Làm thế nào để Truyền thông Tiếp thị Tích hợp có thể giúp tôi, chủ doanh nghiệp nhỏ?

Truyền thông Tiếp thị Tích hợp là điều cần thiết đối với các chủ doanh nghiệp nhỏ vì họ, thậm chí còn hơn các tập đoàn lớn không thể bỏ lỡ hoặc lãng phí tiền cho một nỗ lực tiếp thị riêng lẻ.

Ví dụ: với tư cách là một chủ doanh nghiệp nhỏ, bạn có thể muốn tập trung vào một khía cạnh của tiếp thị – trang web mới, chiến dịch thư trực tiếp, quảng cáo trên đài phát thanh hoặc với tư cách là nhà sản xuất, đơn giản là để đối tác tiếp thị cho bạn. Tuy nhiên, điều gì sẽ xảy ra nếu một phần tiếp thị đó không hoạt động?

TRẢ LỜI: Toàn bộ nỗ lực tiếp thị của bạn không thành công.

Thay vào đó, sẽ không tuyệt vời nếu có một kế hoạch tiếp thị tích hợp sử dụng các phần tốt nhất của tiếp thị trực tuyến như trang web, bản tin email, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm và quảng cáo trả cho mỗi lần nhấp chuột và sử dụng nó để thực hiện các nỗ lực ngoại tuyến, truyền thống của bạn chẳng hạn như thư trực tiếp, quảng cáo và quan hệ công chúng thậm chí còn hiệu quả hơn.

Ví dụ: điều này có thể đơn giản như đảm bảo rằng trang web của bạn có các từ khóa giống như quảng cáo trên đài phát thanh của bạn và các biểu ngữ của bạn tại các trò chơi giải đấu nhỏ cũng có cùng thông điệp. Để nội dung một thông điệp, một người phải tiếp xúc với nó nhiều lần. Nếu bạn đánh chúng ba lần với ba thông điệp khác nhau, thì gần giống như việc bạn chỉ bị lộ một lần. Thậm chí tệ hơn, nó có thể gây nhầm lẫn và mất phương hướng, dẫn đến trải nghiệm tiêu cực với thương hiệu của bạn.

Truyền thông Tiếp thị Tích hợp giải quyết vấn đề này bằng cách tạo ra một kế hoạch với một thông điệp nhất quán và sau đó truyền tải nó qua nhiều phương tiện truyền thông nhất có thể, trực tuyến và ngoại tuyến.

Các thành phần của một kế hoạch tiếp thị tích hợp là gì?

Một kế hoạch Truyền thông Tiếp thị Tích hợp (IMC) nên rút ra từ tất cả các lĩnh vực truyền thông có sẵn, bao gồm trực tuyến, ngoại tuyến và giữa các cá nhân.

Các kênh tiếp thị trực tuyến bao gồm bất kỳ chiến dịch hoặc chương trình tiếp thị điện tử nào, từ tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO), trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột, liên kết, email, biểu ngữ đến các kênh liên quan đến web mới nhất cho hội thảo trên web, blog, RSS, podcast và Internet TV. Các kênh tiếp thị ngoại tuyến là báo in truyền thống (báo, tạp chí), đặt hàng qua thư, quan hệ công chúng, bảng quảng cáo, đài phát thanh và truyền hình. Tiếp thị giữa các cá nhân bao gồm tham gia vào các nhóm cộng đồng, tổ chức mạng, cách bắt tay của bạn, cách bạn ăn mặc và thậm chí cả cách bạn trả lời điện thoại hoặc gọi lại.

Mặc dù không phải mọi kỷ luật truyền thông đều cần được đưa vào cho mỗi chiến dịch, nhưng điều quan trọng đối với bất kỳ người hành nghề tiếp thị tích hợp nào cũng phải thông thạo các thành phần khác nhau để họ có thể chọn những nội dung phù hợp nhất với ngân sách và nhu cầu của khách hàng cụ thể.

Tốt hơn là đi cùng đại lý hay tự mình mua sắm các dịch vụ cá nhân?

Mặc dù cả hai đều có lợi, nhưng đại lý có thể là một lợi ích nếu bạn chưa có mạng lưới các nhà cung cấp dịch vụ đáng tin cậy bao gồm máy in, công ty sản phẩm khuyến mại, người lập kế hoạch triển lãm thương mại, v.v., những người quen thuộc với doanh nghiệp của bạn. Thông thường, một đại lý có thể hoàn thành công việc cho khách hàng nhanh hơn, hiệu quả hơn và với chất lượng tốt hơn với cùng một mức giá hoặc thấp hơn. Ngoài ra, với tư cách là chủ doanh nghiệp, bạn phải tính đến thời gian bạn có thể bỏ ra để mua sắm để có mức giá tốt nhất và đọc các bài đánh giá để đảm bảo rằng mức giá tốt nhất không mang lại cho bạn những dịch vụ tồi tệ nhất.

Tuy nhiên, chi phí của mỗi thành phần không phải là mối quan tâm chính của bạn khi đánh giá một kế hoạch tiếp thị tích hợp. Thay vào đó, hãy xem xét chi phí và lợi ích của toàn bộ kế hoạch đang làm việc cùng nhau. Ví dụ: một trang web có thể tốn 2.000 đô la để xây dựng và sau đó bạn có thể chi 10.000 đô la cho quảng cáo trả cho mỗi nhấp chuột trong năm tới, nhưng nếu nội dung trên trang web không khớp với thông điệp trên thư trực tiếp hoặc dịch vụ khách hàng của bạn mọi người không thể trả lời các câu hỏi về trang web thì bạn đã lãng phí rất nhiều tiền.

Thay vào đó, đừng xem trang web như một thực thể duy nhất. Đảm bảo rằng nó được tích hợp hoàn hảo vào chiến lược tiếp thị của bạn:

* Thúc đẩy nó ở tất cả các cơ hội. Điều này không chỉ bao gồm quảng cáo trả cho mỗi lần nhấp chuột, mà còn trên danh thiếp, trong quảng cáo radio, thậm chí dán nhãn dán lên sản phẩm của bạn để khách hàng biết rằng họ có thể tải xuống bản sao của hướng dẫn sử dụng sản phẩm ở đó và in nó trên biên nhận của bạn để yêu cầu khách hàng tải xuống phiếu giảm giá trên trang web.

* Phát triển bản tin email để cung cấp cho khách hàng của bạn và khách hàng tiềm năng tin tức và thông tin mà họ có thể sử dụng – không chỉ là một tài liệu quảng cáo để bán sản phẩm của bạn.

* Tạo một blog và cho phép mọi người đăng ký vào blog đó. Điều này sẽ xây dựng niềm tin và sự quen thuộc giữa khách hàng và công ty của bạn. Đừng giới hạn các bài đăng trên blog chỉ dành cho chủ tịch, đôi khi một bài đăng từ người quản lý dự án hoặc thậm chí là lễ tân có thể khiến blog trở nên thú vị và thu hút sự chú ý.

* Tạo cuộc thi – nhưng đảm bảo thông điệp phù hợp với chiến lược tiếp thị tích hợp của bạn. Yêu cầu mọi người truy cập trang web của bạn để vào.

* Nếu bạn chạy quảng cáo quảng bá một dịch vụ cụ thể, hãy đảm bảo rằng khách hàng của bạn có thể tìm thấy thêm thông tin về dịch vụ đó một cách nhanh chóng và dễ dàng. Thậm chí có thể đặt một hình ảnh ở đầu trang của bạn với nội dung “Chú ý 99,5 người nghe, hãy nhấp vào đây để tìm hiểu thêm về Vệ sinh máng xối”

Đó chỉ là một số ví dụ về cách bạn có thể tích hợp kế hoạch tiếp thị của mình và tối đa hóa khoản đầu tư ban đầu bạn đã thực hiện bằng cách xây dựng một trang web.

Không phải một truyền thông tiếp thị tích hợp cũng giống như bất kỳ kế hoạch tiếp thị nào khác?

Một kế hoạch tiếp thị có thể chỉ là một kế hoạch tiếp thị cho một trang web hoặc một kế hoạch tiếp thị cho một chiến dịch quảng cáo, nhưng một kế hoạch Truyền thông Tiếp thị Tích hợp liên quan đến tất cả các khía cạnh của tiếp thị, trên toàn bộ công ty. Điều này có nghĩa là bạn được tích hợp tất cả các khía cạnh của công ty vào một kế hoạch gắn kết duy nhất.

Sau tất cả, bạn có thể có một kế hoạch tiếp thị trang web tuyệt vời, một chiến dịch quảng cáo tuyệt vời và một công ty PR từng đoạt giải thưởng, nhưng nếu khách hàng đọc thông cáo báo chí hoặc nghe quảng cáo của bạn và quyết định truy cập trang web của bạn, nơi họ không thể tìm thấy thêm thông tin về Thông điệp PR hoặc quảng cáo có ích gì khi chi tiền ngay từ đầu?

Đọc thêm các bài đăng liên quan Tại sao Truyền thông Tiếp thị Tích hợp là Cần thiết cho Doanh nghiệp Nhỏ
trong cùng danh mục

Chúng tôi bắt đầu công việc kinh doanh này vì chúng tôi muốn tạo ra thứ gì đó có thể tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của mọi người. Chúng tôi đam mê giúp mọi người đạt được mục tiêu của họ và chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất có thể. Chúng tôi quan tâm đến khách hàng của mình và sự thành công của họ, và chúng tôi cố gắng tạo ra trải nghiệm thú vị, hỗ trợ cho họ. Chúng tôi tin rằng khi khách hàng của chúng tôi thành công, chúng tôi thành công.
Doanh nghiệp của chúng tôi được xây dựng trên tiền đề rằng mọi người đều xứng đáng được lắng nghe, tôn trọng và có cơ hội thành công. Nhóm của chúng tôi rất đam mê tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của khách hàng và chúng tôi làm việc không mệt mỏi để đảm bảo rằng họ có trải nghiệm tốt nhất có thể với công ty của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng công việc của chúng tôi tạo ra tác động tích cực đến thế giới và chúng tôi cam kết trở thành động lực vì mục tiêu tốt trong mọi việc chúng tôi làm.
Danh mục chính

Từ khóa nội dung

  • Business strategy examples
  • Types of business strategy
  • How to build business strategy
  • Type of strategy in business
  • How important is strategy in achieving goals
  • Business Strategy
  • business strategy definition
  • How to build business strategy
  • Define business strategy
  • The role of business strategy
  • Marketing strategy example
  • What is marketing strategy
  • Types of marketing strategy
  • How to build marketing strategy
  • Marketing strategy of Coca-Cola
  • Digital marketing strategy
  • Solution for marketing strategy
  • Planning a marketing strategy
  • Leadership Sustainability
  • The importance of leadership
  • leadership and management
  • Difference between leadership and management
  • transformational leadership
  • Ví dụ về chiến lược kinh doanh
  • Các loại chiến lược kinh doanh
  • Cách xây dựng chiến lược kinh doanh
  • Cách xây dựng chiến lược kinh doanh
  • Vai trò của chiến lược kinh doanh
  • Ví dụ về chiến lược tiếp thị
  • Chiến lược tiếp thị là gì
  • Các loại chiến lược tiếp thị
  • Cách xây dựng chiến lược tiếp thị
  • Chiến lược tiếp thị của Coca-Cola
  • Chiến lược tiếp thị kỹ thuật số
  • Giải pháp cho chiến lược tiếp thị
  • Lập kế hoạch chiến lược tiếp thị
  • Lãnh đạo Bền vững
  • Tầm quan trọng của lãnh đạo
  • lãnh đạo và quản lý
  • Sự khác biệt giữa lãnh đạo và quản lý
  • lãnh đạo chuyển đổi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *