Tài trợ thương mại như một chiến lược phát triển kinh doanh

Tài trợ thương mại như một chiến lược phát triển kinh doanh
– Nội dung cập nhật mới 2023

Chúng tôi là một nhóm các doanh nhân luôn đam mê giúp đỡ các doanh nghiệp phát triển. Chúng tôi hiểu những thách thức và cơ hội khi bắt đầu và điều hành một doanh nghiệp. Chúng tôi ở đây để giúp bạn từng bước trên con đường, cho dù bạn mới bắt đầu hay bạn đã sẵn sàng đưa doanh nghiệp của mình lên một tầm cao mới.
Chúng tôi tin tưởng vào sự chăm chỉ và quyết tâm, và chúng tôi biết rằng với sự hỗ trợ thích hợp, mọi thứ đều có thể. Chúng tôi rất vui được giúp bạn biến ước mơ của mình thành hiện thực. Trong kinh doanh, chiến lược đề cập đến một kế hoạch toàn diện giúp tổ chức đạt được các mục tiêu dài hạn. Một chiến lược kinh doanh được xây dựng tốt có tính đến điểm mạnh và điểm yếu của công ty, cũng như các cơ hội và mối đe dọa của nó. Mục tiêu của chiến lược kinh doanh là tạo ra lợi thế cạnh tranh cho công ty. Một chiến lược kinh doanh tốt phải phù hợp với sứ mệnh và tầm nhìn chung của công ty. Nó cũng phải đủ linh hoạt để thích ứng với những thay đổi trên thị trường.

Nếu không có tài trợ thương mại, sẽ không có gia vị, quần áo hoặc đồ trang sức của Ấn Độ ở Hoa Kỳ. Hoặc iPhone của Apple tại Trung Quốc, ít hơn nhiều so với bất kỳ sản phẩm quốc tế nào khác ở bất kỳ khoảng cách đáng kể nào so với xuất xứ của nó.

Trên thực tế, theo Investopedia, Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO) ước tính thương mại thế giới quốc tế đã mở rộng 80% -90% nhờ tài trợ thương mại.

Để điều này tiếp tục diễn ra, các công ty cần đưa tài trợ thương mại vào chiến lược phát triển kinh doanh của mình.

Làm thế nào để bạn làm điều đó? Tìm hiểu cách bạn có thể kết hợp tài trợ thương mại vào chiến lược phát triển kinh doanh của mình.

Kết hợp tài trợ thương mại nội địa trong thâm nhập thị trường và phát triển thị trường

Thâm nhập thị trường và phát triển thị trường là những khâu then chốt của chiến lược phát triển doanh nghiệp. Phát triển thị trường liên quan đến việc bán thêm dịch vụ hoặc sản phẩm của bạn cho những khách hàng lặp lại.

Trong khi thâm nhập thị trường là mở rộng sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn sang các tỉnh và thành phố khác, nó có thể liên quan đến tài trợ thương mại nội địa. Vì bạn có thể phải đàm phán lại các giao dịch thương mại địa phương và tỉnh.

Ví dụ, giả sử bạn bán đồ trang sức. Một doanh nghiệp từ một thành phố lân cận có thể mua đồ trang sức của bạn và bán cho khách hàng của họ.

Bạn có một lịch sử lâu dài với khách hàng này. Và biết rằng sản phẩm của bạn đang được bán nhanh chóng trong cửa hàng của khách hàng. Trong trường hợp đó, bạn có thể đề xuất bán thêm đồ trang sức cho khách hàng với giá lớn.

Sau khi thương lượng, khách hàng đồng ý. Tuy nhiên, bất chấp lịch sử lâu dài, tích cực mà bạn đã có với khách hàng, khách hàng có thể không cảm thấy thoải mái khi thanh toán cho bạn trước khi bạn xuất trang sức.

Đây là nơi một nhà tài chính thương mại hoặc tổ chức ngân hàng đến, cung cấp một thư tín dụng hứa rằng bạn sẽ xuất khẩu đồ trang sức khi thanh toán.

Xem xét Internet và Cửa hàng gạch và vữa

Nếu bạn đã bán nhiều sản phẩm hoặc dịch vụ của mình cho khách hàng, có lẽ đã đến lúc bạn nên phân nhánh sang một kênh khác, chẳng hạn như Internet?

Nếu bạn điều hành một cửa hàng thương mại điện tử thành công, có lẽ đã đến lúc bắt đầu một cửa hàng truyền thống?

Bằng cách đó, khách hàng của bạn có nhiều lựa chọn hơn để mua sản phẩm của bạn.

Đặc biệt khi nói đến các cửa hàng truyền thống, tài trợ thương mại có thể giúp bạn đảm bảo các giao dịch thương mại xuất nhập khẩu mới – đặc biệt là khi có nhiều loại tiền tệ tham gia.

Tạo sản phẩm hoặc dịch vụ mới cho khách hàng lặp lại và khách hàng mới

Với khách hàng lặp lại, bạn đang tăng gấp đôi số lượng sản phẩm mà khách hàng lặp lại đang nhập.

Và, với khách hàng mới, sản phẩm hoặc dịch vụ mới của bạn sẽ mở rộng cơ sở khách hàng của bạn. Điều quan trọng là trước tiên bạn phải tạo sản phẩm mới cho những khách hàng lặp lại của mình trước khi chuyển sang những khách hàng mới, vì nó có nhiều rủi ro hơn.

Một lần nữa, tài trợ thương mại có thể giúp tạo niềm tin nhiều hơn trong giai đoạn tăng trưởng này. Vì các nhà tài trợ thương mại hoặc các tổ chức ngân hàng có thể tạo thư tín dụng, nên việc đặt ra các điều khoản mà nhà nhập khẩu và nhà xuất khẩu phải tuân theo.

Những suy nghĩ cuối cùng về chiến lược phát triển kinh doanh của bạn

Biết rằng sự tăng trưởng không xảy ra trong một ngày; khó hơn cho các doanh nghiệp chuyển từ thâm nhập thị trường sang cung cấp sản phẩm mới cho khách hàng mới.

Đây là lý do tại sao chúng tôi khuyên bạn nên tiếp cận với tốc độ tăng trưởng từ từ. Tuy nhiên, hãy biết rằng tài trợ thương mại có thể giúp tăng số lượng khách hàng mà bạn giao dịch, bất kể họ ở đâu.

Công việc của bạn trong lĩnh vực tài trợ thương mại là gì? Nó đã giúp ích gì cho doanh nghiệp của bạn? Chia sẻ suy nghĩ, nhận xét và phản hồi của bạn với chúng tôi.

Đọc thêm các bài đăng liên quan Tài trợ thương mại như một chiến lược phát triển kinh doanh
trong cùng danh mục

Chúng tôi bắt đầu công việc kinh doanh này vì chúng tôi muốn tạo ra thứ gì đó có thể tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của mọi người. Chúng tôi đam mê giúp mọi người đạt được mục tiêu của họ và chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất có thể. Chúng tôi quan tâm đến khách hàng của mình và sự thành công của họ, và chúng tôi cố gắng tạo ra trải nghiệm thú vị, hỗ trợ cho họ. Chúng tôi tin rằng khi khách hàng của chúng tôi thành công, chúng tôi thành công.
Doanh nghiệp của chúng tôi được xây dựng trên tiền đề rằng mọi người đều xứng đáng được lắng nghe, tôn trọng và có cơ hội thành công. Nhóm của chúng tôi rất đam mê tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của khách hàng và chúng tôi làm việc không mệt mỏi để đảm bảo rằng họ có trải nghiệm tốt nhất có thể với công ty của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng công việc của chúng tôi tạo ra tác động tích cực đến thế giới và chúng tôi cam kết trở thành động lực vì mục tiêu tốt trong mọi việc chúng tôi làm.
Danh mục chính

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *