Tích hợp truyền thông xã hội với doanh nghiệp của bạn trong kỷ nguyên kỹ thuật số

Tích hợp truyền thông xã hội với doanh nghiệp của bạn trong kỷ nguyên kỹ thuật số
– Nội dung cập nhật mới 2023

Chúng tôi là một nhóm các doanh nhân luôn đam mê giúp đỡ các doanh nghiệp phát triển. Chúng tôi hiểu những thách thức và cơ hội khi bắt đầu và điều hành một doanh nghiệp. Chúng tôi ở đây để giúp bạn từng bước trên con đường, cho dù bạn mới bắt đầu hay bạn đã sẵn sàng đưa doanh nghiệp của mình lên một tầm cao mới.
Chúng tôi tin tưởng vào sự chăm chỉ và quyết tâm, và chúng tôi biết rằng với sự hỗ trợ thích hợp, mọi thứ đều có thể. Chúng tôi rất vui được giúp bạn biến ước mơ của mình thành hiện thực. Trong kinh doanh, chiến lược đề cập đến một kế hoạch toàn diện giúp tổ chức đạt được các mục tiêu dài hạn. Một chiến lược kinh doanh được xây dựng tốt có tính đến điểm mạnh và điểm yếu của công ty, cũng như các cơ hội và mối đe dọa của nó. Mục tiêu của chiến lược kinh doanh là tạo ra lợi thế cạnh tranh cho công ty. Một chiến lược kinh doanh tốt phải phù hợp với sứ mệnh và tầm nhìn chung của công ty. Nó cũng phải đủ linh hoạt để thích ứng với những thay đổi trên thị trường.

Phương tiện truyền thông xã hội đang phát triển một cách mạnh mẽ và hàng ngày chúng ta được trình bày với một báo cáo hiển thị tác động của các kênh mạng xã hội như Facebook, Twitter, YouTube, LinkedIn, Blog, diễn đàn cộng đồng và các kênh khác đối với các doanh nghiệp lớn và nhỏ. Nó đang chuyển đổi hoạt động kinh doanh theo mọi cách. Các mô hình kinh doanh đang thay đổi với nhiều quyền truy cập, lựa chọn và sự trưởng thành hơn trong đám mây hoặc trên nền tảng SaaS.

Do đó, nó không chỉ biến đổi thương hiệu mà còn tác động đến mối quan hệ thương hiệu / khách hàng mà không có phương pháp truyền thông nào khác được sử dụng trước đây. Nó chỉ đơn giản là tìm cách tốt nhất để giao tiếp với khách hàng. Với nền kinh tế chậm lại, khách hàng ngày càng thận trọng hơn trong cách tiếp cận và muốn được cung cấp thông tin tốt hơn trước khi họ sử dụng dịch vụ hoặc mua sản phẩm. Họ có quyền truy cập vào rất nhiều thông tin có thể được lấy từ trực tuyến.

Các doanh nghiệp đã chuyển sang khai thác mạng xã hội để tiếp cận đối tượng mà trước đây chưa được khai thác. Nó bị ràng buộc để tiêu thụ tất cả các lĩnh vực của chiến lược tiếp thị vì tính chất mơ hồ và phổ biến của nó. Nhưng chính xác thì các công ty sẽ đi như thế nào trong việc nắm bắt thông tin được phân tán trên nhiều nền tảng truyền thông là điều ai cũng đoán được.

Không có gì mới trong phương tiện truyền thông xã hội mà chúng tôi đang sử dụng. Nó là cùng một nội dung đã được sử dụng: hình ảnh, âm thanh, video và văn bản. Đó là cách chúng tôi sử dụng nó và mở ra các kênh giao tiếp mới.

Thực hiện Sáng kiến ​​Tiếp thị

Thay vì nghĩ phương tiện truyền thông xã hội như một công nghệ, hãy nghĩ về nó như một công cụ giao tiếp để bạn có thể kết nối với khách hàng và xây dựng một mối quan hệ lâu dài. Thật đơn giản: chuyển các cuộc trò chuyện sang một phương tiện khác; cho phép cập nhật nội dung dễ dàng hơn; và tiếp cận nhiều đối tượng hơn.

Mọi tổ chức cần có một khuôn khổ tích hợp và triển khai phương tiện truyền thông xã hội.

a) Quản lý Tổng hợp Nội dung – Khi mới bắt đầu, các doanh nghiệp cần hiểu rõ hơn về hành vi thị trường và sự tương tác trong thị trường của họ. Triển khai Google Alerts, Twitter Search, Radian6 và PR Newswire’s Media Metrics để theo dõi các cuộc trò chuyện và các trường hợp liên quan đến các từ chính giúp hiểu thị trường tốt hơn.

b) Phản ứng của khán giả – Dựa trên phản ứng đối với nội dung của họ trên các trang mạng xã hội này, các công ty có thể phản hồi và cải thiện nội dung, xác định các lần ra mắt hoặc cam kết trong tương lai và kết nối.

c) Số liệu phân tích dữ liệu – Đây là một dịch vụ được quản lý cho nhiều hoạt động theo dõi và báo cáo kênh truyền thông xã hội để hiển thị xu hướng, thường ở dạng bạn bè, người theo dõi, cuộc trò chuyện, lưu lượng truy cập và phạm vi tiếp cận.

d) Tích hợp doanh nghiệp – Bất kỳ bộ phận nào bị ảnh hưởng bởi hoạt động bên ngoài cuối cùng sẽ xã hội hóa. Chuyển đổi tổ chức sẽ hướng tới một hệ thống phân cấp từ trên xuống về chính sách, giáo dục và trao quyền cho toàn bộ tổ chức và cung cấp hỗ trợ liên tục cho các sáng kiến ​​phát triển nội dung và xây dựng cộng đồng. Tích hợp doanh nghiệp liên kết phân tích xã hội với các công cụ CRM và BI hiện có.

Việc kết hợp các giải pháp truyền thông xã hội vào chiến lược nội dung hiện tại của khách hàng hoặc công ty của bạn không phải là một quá trình khó khăn. Bằng cách lắng nghe và quan sát các phản ứng và tương tác của khách hàng, chúng ta có thể chạm vào những điểm khó khăn, tìm nguồn ý tưởng mới, thúc đẩy cải tiến, học hỏi và tích hợp ý thức về mục đích vào các chương trình truyền thông xã hội của chúng ta, do đó mở ra cánh cửa cho những khả năng mới.

Bất kỳ cá nhân hoặc tổ chức nào bán sản phẩm hoặc cung cấp dịch vụ đều phải coi trọng giao tiếp cởi mở là mục tiêu. Nếu khách hàng hoặc công ty của bạn không có, tích hợp mạng xã hội có thể là một điểm khởi đầu tốt.

Đọc thêm các bài đăng liên quan Tích hợp truyền thông xã hội với doanh nghiệp của bạn trong kỷ nguyên kỹ thuật số
trong cùng danh mục

Chúng tôi bắt đầu công việc kinh doanh này vì chúng tôi muốn tạo ra thứ gì đó có thể tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của mọi người. Chúng tôi đam mê giúp mọi người đạt được mục tiêu của họ và chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất có thể. Chúng tôi quan tâm đến khách hàng của mình và sự thành công của họ, và chúng tôi cố gắng tạo ra trải nghiệm thú vị, hỗ trợ cho họ. Chúng tôi tin rằng khi khách hàng của chúng tôi thành công, chúng tôi thành công.
Doanh nghiệp của chúng tôi được xây dựng trên tiền đề rằng mọi người đều xứng đáng được lắng nghe, tôn trọng và có cơ hội thành công. Nhóm của chúng tôi rất đam mê tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của khách hàng và chúng tôi làm việc không mệt mỏi để đảm bảo rằng họ có trải nghiệm tốt nhất có thể với công ty của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng công việc của chúng tôi tạo ra tác động tích cực đến thế giới và chúng tôi cam kết trở thành động lực vì mục tiêu tốt trong mọi việc chúng tôi làm.
Danh mục chính

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *